Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

30

Clino071306

Thiên Bình vừa mở cửa đã bắt gặp gương mặt hớn hở của Sư Tử. Cô nàng Alpha chào hỏi Beta qua loa để rồi xông vào trong luôn

"Bạch Dương ơi, chị tới rồi này" Alpha ngồi phịch xuống chiếc ghế bành, chân vắt chéo

"Đợi em năm phút" Bạch Dương nói với ra và sau đó là tiếng đồ làm rơi vang lên "Em ổn"

Thiên Bình thở dài, chống nạnh nhìn vị khách mới đến nhưng tự nhiên hơn cả chủ nhà. Rốt cuộc cũng vòng vào bếp lấy nước cho người kia

"Cảm ơn em" Sư Tử đón ly nước và uống một hơi hết sạch. Cô đặt ly xuống tiện lấy điều khiển quạt luôn "Em có thay đồ hay chuẩn bị gì thì cứ đi làm đi. Chị đợi"

Quán ăn vào cuối tuần khá đông đúc, muốn kiếm chỗ ngồi phải đến sớm có khi cả tiếng. Song Tử cùng Cự Giải đến đầu tiên, nhân viên nhanh chóng đến tiếp đón và hai người được đưa về chỗ đã đặt trước

"Cho chị gửi danh sách các món ăn nhé!"

Nhân viên mỉm cười thân thiện đặt cuốn da nâu dày lên bàn và tờ giấy đánh chọn món rồi nhanh chóng lui đi. Song Tử như thường lệ, lập tức với lấy rồi mở ra nghiên cứu trước. Cự Giải vẫn đương lướt trang mạng xã hội và cả hai giữ không gian im lặng cho tới khi Cự Giải "A" lên một tiếng

"Có chuyện gì đấy?" Song Tử tò mò hạ cuốn danh sách các món ăn xuống mặt bàn "Đột nhiên lại la lên làm giật cả mình"

"Tớ quên mất chuyện này" Cô lục lọi trong chiếc túi xách màu hồng nhạt nho nhỏ

Alpha ngồi kế bên cứ ngó nghiêng trông mãi theo từng cử chỉ của Omega. Như tìm đúng thứ cần tìm, Cự Giải mừng rỡ rút nhanh ra hai tấm vé hứng khởi khoe với cậu bạn "Nhìn xem, hai vé vào khu vui chơi đấy!!!!"

Song Tử ồ lên và gật gật, tay mau chóng vươn ra lấy hai tấm vé để tự mình ngắm nghía "Làm sao mà có được hai cái này đấy?"

"Tớ chơi quà tặng trên mạng, chỉ tưởng tham gia cho vui thôi nhưng chiều nay người ta gửi đến" Cự Giải tự hào luyên thuyên, từ cách cô lướt thấy trò chơi rồi đến cách tham gia và cách mà cô lựa chọn con số để giành chiến thắng.

Alpha chống tay lên bàn và đầu thì đặt lên tay nghiêng sang Omega chăm chú lắng nghe câu chuyện "Có vẻ thần may nắm ưu ái cậu, Cự Giải à! Thế thì vé kia cho ai đây?"

"Cho......ừm.......cho" Cự Giải suy tư ấp úng "Cho thanh mai của tớ! Mai cậu đi cùng tớ nhé?"

Song Tử đôi phần ngạc nhiên nhưng sau cũng nhanh chóng gật đầu "Được thôi, mai tớ cũng rảnh"

Cô bạn chuẩn bị nhanh nhảu thốt ra cái gì đấy thì Alpha đã cướp lời "Vì sợ làm các bạn khác buồn nên tớ phải giữ im lặng chứ gì?"

"A! Đúng rồi! Nhớ đó"

"Ừm nhớ rồi"

Mặt Cự Giải hạnh phúc mà tủm tỉm và tiếp tục xem trước các món ăn để lát nữa hội bạn đến thì chọn nhanh được. Mãi tận mười lăm phút sau, Ma Kết mới đến; ngồi phịch xuống ghế cởi áo khoác da màu đen ra và vắt ra sau lưng ghế, trông cô bạn có vẻ gấp gáp.

"Xin lỗi tớ tới trễ"

"Không sao" Cự Giải khách sáo "Cậu còn sớm chán"

"Sao cậu đi có một mình vậy? Thiên Bình, Bạch Dương với Sư Tử đâu?" Song Tử đẩy cuốn danh sách các món ăn qua đối diện

"Các cậu ấy đang tới ấy. Hồi nãy Thiên Bình mới báo là đã ra khỏi nhà. Nghe bên đó í ới ồn ào lắm" Ma Kết vừa thoăn thoắt đáp vừa lật từng trang xem "Thiên Dương bị kẹt xe còn Song Ngư đèo Xử Nữ đi mua cái gì tớ không biết"

Song Tử mở điện thoại xem, phát hiện cả chục tin nhắn từ nhóm trò chuyện hiện trên màn hình, chắc là do chăm chú nói chuyện với Cự Giải nên chẳng để ý đến.

Thiên Dương đẩy cửa vào đã được chú ý ngay lập tức, mái đầu đỏ rực của cậu như bừng cháy giữa đám đông tẻ nhạt. Alpha ngó quanh một chút đã thấy ngay ba người đang đợi, cậu vui vẻ rảo nhanh bước chân.

"Chào Thiên Dương" Cả ba không hẹn mà cùng đồng thanh, sự trùng hợp thú vị trên đã thành công kéo một nụ cười rạng rỡ trên môi

"Xin lỗi các cậu, kẹt xe quá nên tớ tới trễ" Thiên Dương kéo ghế và ngồi phịch xuống, trán còn lấm tấm vài giọt mồ hôi

"Ít ra thì cậu cũng còn sớm chán" Cự Giải khách sáo đáp

Song Tử đặt cuốn chọn thức ăn xuống trước mặt Thiên Dương "Cậu coi món trước đi nè"

"Biết vụ đánh nhau của 10A5 với 10A9?" Cự Giải khơi chuyện

"Biết biết" Ma Kết bắt kịp tần số liền phản ứng ngay "Rần rần lên luôn mà. Sao sao?"

"Nghe nói là đánh ghen rồi lòi ra nói xấu nhau nữa, chiều nay nè. Cãi hăng lắm, còn chỉ mặt nhau um sùm" Cự Giải xì xầm với tông giọng bí mật, đôi ngươi láo liên như sợ có ai nghe thấy cuộc trò chuyện này

"Hồi chiều tớ với Cự Giải ghé căn tin kiếm mấy bịch bánh tráng ăn" Song Tử cũng hành động y chang cô bạn thân "Dè đâu nó lao vào xô xát ngay gần căng tin......tụi tớ xém thì bị chúng nó đẩy cho té ngã ngửa ra"

"Hội học sinh không ra can hả?" Thiên Dương nhanh chóng nhập hội "Bên tớ chỉ cần to tiếng là hội học sinh phóng vào giải tán hết"

"Có chớ! Mà bên Người mà" Cự Giải tạch lưỡi "Hai đứa lớp 10 kia cũng là Alpha.....cả đám Alpha"

"Rồi hiểu!" Ma Kết thở dài rồi giải thích "Hội học sinh bên Người tuy là Alpha đó nhưng không đông như bên Nhân thú"

"Đúng đúng, với lại lúc đó là ra về. Hội học sinh còn le que vài người" Song Tử nghiêm trọng "Thằng nhóc A9 hất luôn đàn anh 12"

"Tớ với Song Tử liền lên tầng một để coi cho dễ. Đánh ghê lắm, hình như rơi mất một cái răng" Cự Giải rùng mình "Mà giáo viên tới rồi, thầy thể dục đánh vào gáy hai thằng đó cho nó ngất đi"

"Nghe căng vậy! Bị đuổi học cái chắc" Thiên Dương chống cằm, từ cậu toát lên cái vẻ người từng trải

"Mấy vụ đánh nhau này bên Người ít lắm, có bên Nhân thú là nhiều. Tớ nghe mấy anh chị bên đó bảo vậy"

"Ừm" Alpha tóc đỏ gật đầu tán thành "Ma Kết nói đúng đó. Bên kia như cơm bữa ấy, mà có Hội trưởng Xà Phu dữ tợn kia nên cũng chả xảy ra gì nghiêm trọng"

"Đấy, nghe dân từng trải nói chưa!" Song Tử mau chóng khơi chuyện cũ "Không có gì nghiêm trọng mà có người mặt sưng húp lúc tụi này lần đầu qua bên đó học tuyển"

Thiên Dương cười hà hà, ngã lưng ra sau "Ấy! Lúc đó tớ hơi sì quẻn tí thôi chứ ai mà dám đánh Thiên Dương đây"

"Thế à" Một giọng nói khác vang lên, bốn người vội quay về sau để xem đấy là ai

"Thế để chị báo với anh trai của chú em một tiếng"

"Sư Tử, chị biết mối quan hệ giữa thằng nhỏ với anh nó không tốt mà cứ chọc" Bạch Dương đánh nhẹ lên cánh tay người kia

Thiên Bình vừa vào đã chào rối rít, chiếm luôn chỗ kế bên cô bạn thân Ma Kết. Dĩ nhiên là phải ồn ào đôi chút trước khi cả hội thật sự yên vị. Cự Giải hỏi sao đi trễ và được đáp lại bằng một câu chuyện dài trên góc nhìn của Thiên Bình, còn hai nhân vật chính của câu chuyện chỉ dám cười hì hì và phản bác lại vài chi tiết. Và mọi người tranh thủ gọi món trước luôn.

Song Ngư và Xử Nữ xuất hiện là lúc cả hội đương bàn rôm rả về ngày Truyền huyết_Ngày sẽ diễn ra sau khi thi học kỳ một hoàn tất.

"Tớ thành thật xin lỗi nhé! Tớ ghé qua mua chiếc máy ảnh cầm tay này nên trễ chút" Xử Nữ bẽn lẽn, giơ chiếc túi trắng nhỏ xinh lên lắc lắc nhẹ

Cũng đúng lúc Song Ngư đến kế bên, cả hai cuống quýt giải thích vì sao mình đến trễ

"Chủ xị, hãy đưa ra phán quyết" Sư Tử quay qua Ma Kết với vẻ mặt nghiêm trọng

"Được rồi, hai cậu kéo ghế ngồi đi. Dù sao món cũng chưa lên"

Song Ngư vội kéo ghế cho cả hai và ngay khi họ an vị, buổi tiệc mới thật sự bùng nổ. Những câu chuyện, chủ đề hấp dẫn được đề ra và bàn luận sôi nổi. Thức ăn không lâu sau đó đều lên đầy ắp bàn, dĩ nhiên thì với các bạn trẻ, những bức ảnh tự sướng chung với nhau sẽ chẳng bao giờ thiếu. Xử Nữ có lấy máy ảnh của mình ra để chụp lại làm kỉ niệm cũng như sẵn tiện kiểm tra máy luôn.

Khi kim giây và kim phút chạm ngưỡng không độ, buổi tiệc nhỏ mới dừng lại. Tuy ai cũng có thừa sự mỏi mệt nhưng lại rất vui. Dẫu khuya vậy nhưng họ không cần lo, bởi vốn dĩ đây là thành phố không nghỉ, dãy khu nơi đây tập hợp từ các quán nước nhỏ, các quán ăn lề đường đến nhà hàng và thậm chí là quán bar_chả xa đâu mà ngay sát quán thịt nướng đây.

"Này, cà đi, tớ đi vệ sinh. Đau bụng quá" Ma Kết rút tấm thẻ của mình ra và lập tức khuất dạng sau cánh cửa vào nhà vệ sinh

"Bọn tớ về trước nhé!" Song Ngư thỏ thẻ "Về trễ quá nhà Xử Nữ lại lo"

"Đúng rồi, thôi hai cậu về mau đi" Cự Giải gật gù "Cũng khá trễ rồi"

"Mình cũng mau về thôi" Song Tử ngáp rồi dụi mắt "Hai bác nhắn tớ rồi này"

"Thiệt hả? Nhanh nhanh kẻo mai mốt lại không được đi khuya nữa" Cự Giải đứng bật dậy

"Vậy chào mấy em" Bạch Dương vẫy tay "Song Ngư với Song Tử chở bạn về cẩn thận nghe chưa"

"Vâng" Song Ngư với Song Tử không hẹn mà đồng thanh

"Chị cũng lo nghỉ ngơi sớm đi. Không là em mách hai bác đấy" Xử Nữ hướng về Bạch Dương nhắc nhở

"Em yên tâm. Chị sẽ bảo đảm chị họ em ăn nghỉ kĩ" Giọng điệu Sư Tử chứa đầy sự tự tin "Yên tâm đi nhé!"

"Vâng, vậy em về đây"

Nhóm bốn người vừa rời đi, Sư Tử liền khoác vai Bạch Dương thì thầm vào tai

"Mình đi tăng hai đi Tiểu Bạch. Còn sớm chán"

"Cũng được" Bạch Dương nhún vai "Ừm mà còn Thiên Bình thì sao?"

"Em đợi Ma Kết. Hai chị cứ đi đi" Thiên Bình theo quán tính nhìn về nhà vệ sinh

"Vậy em cũng đợi rồi hộ tống hai bạn về cho" Thiên Dương cuối cùng cũng nghe được tiếng mình xuất hiện trong cuộc cuộc bàn luận ngắn

Sư Tử nhìn Thiên Dương chằm chằm, ánh mắt phán xét trong khi Bạch Dương lại tán thành "Vậy tốt rồi"

Thấy người yêu mình đã nói vậy, cô nàng Alpha cũng đành thuận theo "Nhớ đưa về tận nhà đó nhóc"

"Tụi chị đi đây"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net