Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

34

Clino071306

Cự Giải mất gần như cả tối hôm đó để chọn bộ đầm thích hợp cho chuyến đi chơi ngày mai. Cô thực sự mong chờ cho chuyến đi này và tự nhủ lần này nhất định phải ghi điểm trong mắt Song Tử. Cự Giải nhìn sang ô cửa sổ đối diện dù rèm đã kéo kín, cô lại thấy tim mình đập mạnh. Tối hôm đó cô cứ trằn trọc mãi, suy nghĩ và mơ mộng về buổi hẹn hò có thể được xem là đầu tiên của mình dù cả hai đã quen nhau từ thuở còn mặc tã. Chẳng biết từ lúc nào, mình đã yêu Song Tử nhiều hơn là mình nghĩ. Cô nghĩ như thế trong khi chìm vào giấc mộng.

Sáng thứ 7, Cự Giải cố gắng dậy sớm để tắm rửa và chuẩn bị. Cô tranh thủ giải quyết nhanh gọn bữa sáng bằng sữa yến mạch và bánh sandwich rồi co giò phi ngay đến trước cửa nhà Song Tử. Vẫn như mọi khi, chủ nhà ló mặt ra khi chuông reo đến lần thứ N kèm tiếng mở cửa

"Này tiểu thư, bộ cậu định khủng bố nhà tớ hả? Bấm một hai lần là đủ rồi, tớ đâu có điếc"

"Tại tớ chờ hoài không thấy cậu ra. Hôm nay..."

"Tớ nhớ mà,  đang thay đồ chút. Chờ tớ vài phút" Nói rồi đối phương quay đi cùng tiếng ngáp dài uể oải.

Omega ngóng theo bóng lưng nọ, cô tặc lưỡi. Bộ đồ ngủ còn chưa thay, lại còn đầu bù tóc rối thế này lại bảo đang chuẩn bị. Song Tử trông có vẻ không mặn mà với cuộc hẹn này cho lắm.

Có phải cậu ấy không muốn đi không?

...

7 giờ 15 phút, cả hai đã có mặt tại khu vui chơi Happy Time. Cự Giải có vé từ trước nên cả hai được vào cổng nhanh hơn những người khác. Họ cùng tham gia vào các trò chơi ở đó như nhà ma, đu quay mặt trời, đu quay dây văng, vòng quay ngựa gỗ, đạp vịt...

Đến quá trưa mới tìm một quầy thức uống gần đài phun nước để nghỉ ngơi. Song Tử bảo Cự Giải chờ mình trong vài phút. Cậu ta mất tích khoảng hơn mười lăm phút sau mới thấy thấp thoáng bóng dáng quay lại cùng hai ly trà sữa trên tay, một ly là loại có đầy topping mà cô thích.

"Nè. Đúng cái cậu thích đấy" Song Tử kéo chiếc ghế đối diện ngồi xuống.

"Cảm ơn nha. Phiền cho cậu rồi"

"Ơ? Gì đây? Sao hôm nay lại khách sáo thế? Không giống cậu chút nào" Song Tử ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe ngữ điệu lạ lẫm như vậy từ cô bạn thanh mai trúc mã.

''À, kh..không có gì đâu'' Cự Giải nhận ra mình có phần căng thẳng quá, vội sửa lại cách nói chuyện. 

"Ừm...mau uống đi, để đá tan ra hết ngọt đấy" 

"Cậu cũng biết tớ thích ngọt sao?"

Alpha nhún vai, ngước nhìn bầu trời có phần âm u do mây rồi lại nhìn về Omega "Vốn cậu luôn ngọt như vậy mà"

Omega chớp chớp hàng mi, ngượng đến ửng đỏ đôi gò má. 

"Mặt cậu đỏ vậy, sốt à?" Song Tử lo lắng tính chồm lên sờ lên trán cô nhưng tay cô đã nhanh chóng bắt lại 

"Nắng chiếu vào thôi, tớ không sao"

"Ờ..." Cậu ngồi xuống và nhâm nhi ly trà sữa của mình

Để chữa cho tình huống vừa rồi, cô lật bản đồ khu vui chơi ra và xoay cho nó cùng chiều với Alpha "Đây" Cô chỉ vào "Tàu lượn siêu tốc ở gần đây nhất. Tụi mình chơi trò này trước nhé. Cậu thấy sao?''

Len lén nhìn nét mặt Song Tử. Trông cậu ta chẳng có gì gọi là hứng thú trên mặt nhưng vẫn trả lời "Tớ sao cũng được. Tớ trao cậu toàn quyền quyết định đấy, miễn cậu vui là được rồi''

Cự Giải dẫn Song Tử đến chỗ xếp hàng để lên tàu lượn siêu tốc. Vì là ngày nghỉ nên số lượng khách khá đông, buộc họ phải chờ gần hai mươi phút hơn mới đến lượt mình. Alpha đã nhờ cô giữ chỗ để đi vệ sinh nên bây giờ chỉ còn một mình Omega đứng xếp hàng mà thôi. Đang cảm thấy buồn và mất hứng vì thái độ có phần thờ ơ của người mình thầm mến, Cự Giải chợt rùng mình vì cảm giác kì lạ sau lưng. Lắng tai nghe rõ một tiếng tách dưới váy, chắc chắn có kẻ đang quấy rối cô! Cự Giải đỏ mặt quay phắt lại, cau mày chất vấn

"Xóa ngay bức ảnh đó nếu không muốn tôi làm ầm lên thằng khốn"

"Tao đéo đấy" Gã đàn ông to cao hơi béo nhếch môi "Khó lắm mới chụp được đấy mày biết không con đi*m? Màu gì nhỉ? À, là trắng"

"Im đi tên biến thái chết tiệt" Cự Giải gần như muốn thét lên, chỉ mặt tên đó cùng hừng khí bực tức "Thằng đốn mạt, xóa ngay cho tôi"

"Nếu không?"

Hai người họ bắt đầu thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, họ quan sát cả hai mà chẳng ai có ý định bước ra can hay giúp đỡ. Chỉ đơn giản là xem một vở kịch hay. Gã to con đó thấy bản thân hình như đang chiếm thế thượng phong nên càng vênh váo ngạo nghệ hơn

Cự Giải tạch lưỡi "Nếu không tôi sẽ báo cảnh sát ABO và ông sẽ phải bị tống đi, thứ Alpha dơ bẩn"

"Con chó c*i này" Có vẻ gã đã tức giận "Tao sai à? Chính mày ăn mặc thế này để khêu gợi bản năng Alpha bọn tao thế còn rống mồm lên? Con đi*m này, có ai dạy mày về sự phục tùng chưa? Hay để tao"

Gã xấn tới, nhanh như cắt, Cự Giải lôi chai body mist ra và xịt vội. Mắt gã vốn không có đồ bảo hộ nên tích tắc sau đã cay xè lên, gã ôm lấy mắt quát tháo "Con chó chết tiệt, đ*t mẹ mày, tao sẽ cho mày một bài học nít ranh"

"Tôi đéo muốn đôi co với thứ mất nhận thức như ông nhưng cái điện thoại dơ bẩn đó tôi phải xóa cho bằng được"

Gã gầm gừ như con trâu mộng, có vẻ đôi mắt gã đã bớt cay đi rồi. Tên đó nắm lấy cổ tay Omega, giựt lấy chai body mist ném đi, Cự Giải giằng co quyết liệt, cô cố gắng tận dụng toàn bộ những gì bản thân có để chống cự như phun nước bọt, tuy hơi dơ nhưng lại hiểu quả trong cự lị gần hay đá vào hạ bộ khiến gã xê xẩm. Quyết liệt là thế nhưng khi gã may mắn túm được tóc cô mà giựt một cách mạnh bạo thì Omega sức yếu cũng phải choáng váng. 

"Ha, đúng là lũ Omega yếu đuối, được thế là cùng" Gã thở hồng hộc "Con...Oái"

La toáng lên trước khi bất giác thả Cự Giải ra, thân ảnh cao lớn của gã luống cuống choàng tay ra sau lưng để ôm lấy. Song Tử tức giận vẫn đang siết chặt thân chổi trong tay, còn nổi cả gân

Cậu chạy lại đỡ Cự Giải "Tớ gọi cảnh sát ABO rồi, họ đang nhanh tới đây thôi"

Thấy người cô hơi run run, Alpha vội trấn an "Bình tĩnh có tớ đây rồi, Cự Giải...." 

Cô nghe giọng cậu gọi nhưng não bộ vẫn đang choáng váng không thể bình tĩnh được, nhưng hương quế ấm đã mau chóng an ủi sự kích động, nó nhẹ nhàng bao quanh và ôn nhu vỗ về, hệt như tấm lụa mềm nâng niu xúc cảm. 

Song Tử nhận ra trong không khí, hương socola ngon ngọt e ấp vén màn thẹn thùng bước ra và hòa vào hương quế của cậu. Biết cô bạn đã ổn, Alpha cũng cảm thấy tâm trạng tốt lên đôi chút. Cậu xoa đầu cô "Đợi tớ nhé"

Nói rồi cậu để cô đứng đó còn mình thì tiến lại tên khốn kia, trông gã còn đau lắm, cậu tranh thủ giật điện thoại khỏi túi quần gã. Có vẻ Cự Giải phản ứng nhanh nên gã vẫn chưa tắt màn hình hay thoát chế độ chụp ảnh. 

"Trả ngay cho tao, thằng ăn cắp! Thằng nít ranh"

Ồn ào nãy giờ nhưng tuyệt nhiên chẳng có ai ra can hay phản ứng gì, cứ đứng đó giương mắt nhìn. Song Tử cau mày, căm giận những kẻ vô tâm ấy.

"Thừa nhận ông đã chụp lén bạn tôi'' Khác với khi trấn tĩnh Omega, hương quế bây giờ đậm đặc và cay cay. Đối với Alpha thì đây chính là sự khiêu khích mạnh mẽ nhất.

"Thằng ranh con, mày đừng có mà vu khống tao...Nhìn nó có phải muốn gọi mời không? Mày bạn trai nó hả? Không dạy nó cách ăn mặc đi"

"Câm miệng. Lý do rẻ rúng gì đấy? Vấn đề không nằm ở cách ăn mặc của bạn tôi mà nằm ở nhận thức của ông. Sao ông không học cách kiềm chế bản thân trước khi hòa mình vào cộng đồng đi? Ông vịn vào lý do bản năng, bản năng Alpha không có dơ bẩn như vậy cũng như bản năng con người không hoang dại như vậy" Song Tử vẫn lăm lăm cây chổi trong tay, chắn trước Cự Giải

"Miệng còn hôi mùi sữa mà dám dạy đời tao à?" Một lần nữa hắn xấn tới nhưng nhân viên an ninh của công viên đã ập đến và trấn gã xuống đất

"Xin lỗi hai đứa, tụi chú đến trễ. Cũng vì chủ quan nên đã không ứng phó giúp hai cháu đúng lúc" Có vẻ người đang cúi gập người trước họ là trưởng bộ phận an ninh

Song Tử rất không hài lòng vì an ninh kém cộng thêm sự thờ ơ của những người xung quanh nên đang chuẩn bị xổ một tràng nhưng Cự Giải đã ngăn lại "Chuyện xong rồi thì thôi, Song Tử"

Alpha nhìn gương mặt nhếch nhác của Omega, cơn giận có tăng lên nhưng rồi lại giảm xuống, cậu thả dài, vươn tay kéo trượt dây buộc tóc để mái tóc hồng buông dài xuống. Cậu dùng các ngón tay của mình thay cho lược để chải lại phần tóc rối của Cự Giải để nó thẳng thớm rồi mới buộc gọn.

"Tốt, cậu đẹp lại rồi"

Nếu để ý kĩ sẽ thấy đôi ngươi xanh ánh lên nét lấp lánh. Cô hơi cúi đầu, đôi gò má lại ửng lên sắc hồng.

Cảnh sát ABO cũng nhanh chóng xuất hiện và tiếp nhận vụ việc. Song Tử giao nộp điện thoại của gã đó cho cảnh sát. Họ lấy lời khai của Cự Giải và Song Tử, lấy thêm của những người xung quanh, của các nhân viên rồi cả chiết suất camera. Cuối cùng tên đó cũng bị bắt, kết thúc vụ việc.

Song Tử biết Cự Giải không còn hứng thú đi chơi nữa nên ngỏ ý đi "Băng đăng"

"Hửm?"

Alpha không để cô bạn nghĩ nhiều, túm lấy cổ tay trực tiếp kéo đi. Vì vụ việc vừa rồi nên họ được đặt cách vào luôn mà không cần xếp hàng nữa.

Vào trong rồi tuy có mặc đồ do nhân viên cung cấp nhưng Cự Giải vẫn cảm thấy lạnh. Tay cô bắt đầu tê lại mặc chiếc găng tay đã lót lông bên trong, cô mau chóng xoa nhanh hai tay vào nhau.

"Ngốc quá!" Song Tử nhìn sang, cười sảng khoái "Đây, đưa tay đây"

Cự Giải tuy khó hiểu nhưng vẫn làm theo, cậu nắm lấy rồi nhét vào túi áo "Ấm hơn chưa?"

"Ừm, tay trái ấm rồi nhưng tay phải đang đình công đây"

"Thế cứ năm phút lại đổi bên"

......

Song Tử đưa Cự Giải về tận nhà, hỏi han thêm đôi chút rồi mới đi về

"Ngủ ngon nhé!"

"Cậu cũng ngủ ngon" Cự Giải mỉm cười vẫy tay, đóng cửa nhà lại

Song Tử thấy lại nên cũng quay lưng tính băng đường về nhà mình

"Hôm nay cảm ơn cậu nhiều" Cự Giải mở nhanh cửa rồi nói lớn

Alpha mỉm cười "Ừm. Hôm nay chơi vui lắm! Lần sau có dịp lại đi nữa nhé! Lần sau tớ sẽ không để cậu lại một mình nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net