Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

39

Clino071306

Sư Tử tỉnh giấc vì ánh sáng chói vào mắt, Alpha khó chịu lật người qua lại thể như chưa muốn rời khỏi chiếc giường ấm êm. Tiếng cửa phòng mở ra và Bạch Dương vui vẻ bước vào, trông thấy chị người yêu vẫn còn bám chặt lấy giường mà tạch lưỡi.

"Xem người nào rủ em ngắm bình minh kia kìa!!!"

Sư Tử lười biếng không đáp lại, chui tọt vào trong chăn lí nhí "Cũng lố giờ rồi, chị ngủ thêm chút nữa đây"

Beta chống nạnh thở hắt, cũng đến bất lực với người kia. Bạch Dương đành đến kéo rèm sát lại, và leo lên ngồi kế bên Alpha, cô bật bài giảng giải đề để coi, vừa tiện giết thời gian mà còn ôn bài luôn.
____
Sáng thứ bảy chào đón Xử Nữ với những tia nắng vàng len lỏi qua khe rèm cửa, khi cô mở tung màn che và chiếc cửa sổ, bầu trời xanh ngắt cùng chút gió nhẹ vui mừng vờn qua. Omega ngồi vào bàn học rồi với lấy cuốn lịch đặt phía góc bàn bên trái, kiểm tra tờ ghi chú đính kèm vào, cô lẩm nhẩm theo từng con chữ mình đã sắp lịch sẵn.

"Ồ, hôm nay mình được rảnh cả ngày"

...

"Học ở thư viện có lẽ sẽ phù hợp nhất với một buổi sớm tuyệt vời như thế này"

Nghĩ là làm, cô liền cất cuốn lịch về chỗ cũ rồi đứng lên để đi tắm rửa, vệ sinh cá nhân và thay đồ. Phải mất khoảng nửa tiếng để cô có thể tiến vào phòng ăn và thưởng thức bữa sáng gồm ngũ cốc cùng sữa của mình. 

"Buổi sáng vui vẻ, con gái"

"Con cảm ơn, mẹ. Chúc mẹ một ngày hạnh phúc"

Khi thấy mẹ xuất hiện mà trên người vẫn là chiếc váy ngủ, cô đoán rằng mẹ chưa ăn sáng. Xử Nữ liền đứng lên để làm cho mẹ tô ngũ cốc sữa cùng một tách trà gừng ấm. Vừa chuẩn bị, cô vừa xin phép "Con sẽ ghé thư viện và học ở đó đến chiều, được không mẹ?" 

"Ồ dĩ nhiên là được rồi, con yêu. Ba mẹ sẽ ở nhà đợi con về ăn tối, nên là đừng về trễ quá nhé"

"Vâng mẹ"

___

Sư Tử ngáp ngắn ngáp dài ngồi lên với những lọn tóc rối loạn vào nhau và đôi mắt vẫn còn khép chặt. Bạch Dương cười phì trước khi đưa tay kéo thẳng lại những lọn tóc kia, Alpha tựa đầu lên vai Beta cùng đôi môi hơi chu chu ra.

"Xem vẻ mèo lười nhếch nhác của chị kìa"

"Meo meo, bé mèo dễ thương ngốc nghếch của Bạch Dương đây"

Bạch Dương bật cười rồi đẩy cô gái kia ngã xuống kế bên, Sư Tử cười khúc khích và luồn tay qua ôm lấy eo đối phương "Em có thể mở to bài giảng hơn không? Chị cũng muốn nghe"

"Em cũng định bảo chị lo học đi, sắp thi học kỳ một rồi"

___

Xử Nữ xách chiếc túi vải đã chuẩn bị sẵn đồ dùng học tập, cô chào mẹ và rảo bước đến bến xe buýt đầu đường để đợi xe. Tầm mười lăm phút sau, chiếc xe buýt số sáu cũng xuất hiện, cô lên xe và thật may, trên xe vẫn còn một chỗ trống để an vị. Omega không thuộc tuýp người dễ bị say xe nên cô thường mở dữ liệu di động lên và lướt những mẫu tin ngẫu nhiên trên báo điện tử. Thường thì chẳng có tin tức gì thú vị hay chấn động cả, cô cảm thấy chắc chỉ có đống tin nhắn từ đám bạn mới đủ sức hút để cô lướt đọc từng chữ. 

Thư viện thành phố cũng không quá xa, độ khoảng gần mười lăm phút đi xe buýt nên chẳng mấy chốc đã đến nơi. Xử Nữ bước xuống và tiến vào trong

"Cháu chào cô"

Người phụ nữ đứng tuổi ngẩn lên và Xử Nữ nhận ra không phải cô thủ thư thân thuộc của mình

"Ồ...cháu cứ nghĩ là cô Quý Linh"

"Cô ấy đang có kỳ nghỉ ngắn hạn để dẫn con trai mình sang nước ngoài nhập học" Người phụ nữ dùng ngón trỏ để đẩy cầu kính đang trượt xệ xuống gần chóp mũi ngay ngắn trở lại "Cháu hãy đưa cô chứng minh thư hoặc thẻ học sinh...hoặc thẻ sinh viên, sau đó cháu có thể vào trong"

"Vâng" Xử Nữ lục trong chiếc túi vải và lấy ra tấm thẻ học sinh của mình rồi dùng hai tay chìa về phía người phụ nữ

Đối phương cầm lấy và đánh đánh vào bàn phím. Tiếng lộc cộc từ những con phím phát ra thật vui tai, khi ngón tay dừng lại, một tiếng bíp ngắn vang lên và cô thủ thư mới ngẩn lên nhìn Xử Nữ "Của cháu đây. Hãy vào trong đi"

"Vâng" Omega vội nhận lấy rồi cất vào trong túi "Cháu xin phép"

Cô vội tiến sâu vào trong và lựa một chỗ để ngồi rồi bày đồ ra chuẩn bị giải đề. Xử Nữ đeo chiếc tai nghe lên, bật những bản nhạc yêu thích và cứ thế chìm đắm vào thế giới quan riêng.
_____

Sư Tử và Bạch Dương đã bày đồ ra chiếc bàn duy nhất trong phòng và bắt đầu công cuộc cày cuốc kiến thức của mình. Bạch Dương cứ gọi Sư Tử là chị vậy chứ hai đều bằng tuổi nhau cả, chỉ là khi đang cùng nhau trong mối quan hệ lãng mạn, cả hau muốn gọi vậy cho ngọt ngào thêm thôi.

"Câu 40 em ra B" Bạch Dương gật gù ngắm bài giải của mình với vẻ tự hào

"Chị ra C" Sư Tử chầm chậm chuyển tầm mắt từ trang giấy sang gương mặt đối phương "Sao em ra B được?"

"Vậy sao chị ra C được hay vậy?"

"Đây" Alpha đặt tờ giấy bài làm ở trước mặt đối phương "Em xem đi. Chị sẽ tra đáp án"

Một khoảng lặng lại kéo dài trong căn phòng, chỉ có tiếng máy lạnh vẫn đều đều đánh động không khí. Bạch Dương cầm hai tờ giấy ở hai bên tay, đôi ngươi linh hoạt chuyển động qua lại cùng đôi môi nhẩm nhẩm theo bài giải. Cuối cùng cô cũng phát hiện ra "A..."

Câu chưa kịp thốt, Sư Tử đã nhanh hơn một chút "Trời ạ, chị quên đổi dấu rồi"

"Em định nói" Beta đưa lại tờ giấy cho đối phương "Vậy là B đúng rồi nha!!!"

"Em bé của chị giỏi quá nè"

Bạch Dương cười hì hì ra chiều khoái trí "Nếu chị giải xong thì mình ra ngoài nấu ăn trưa nhé! Em đi chuẩn bị trước"

_______

Cây bút trong tay Xử Nữ được chủ nhân cho hoạt động liên hồi mà không có dấu hiệu dừng lại. Bỗng, từ phía bên phải, một bàn tay đặt nhẹ lên vai cô khiến Omega giật bắn, lập tức nhìn về hướng đó.

"Song Ngư!!!"

Cậu bạn nhoẻn miệng cười, vẫy tay rồi kéo ghế ngồi vào kế bên cô. Xử Nữ cởi tai nghe "Cậu làm tớ giật mình đấy!"

"Tớ không cố ý đâu, xin lỗi cậu nhé!" Song Ngư cũng bắt đầu dọn dụng cụ học tập lên bàn "Tớ mới tới thôi...ngay ngưỡng cửa đã nhận ra mùi hương của cậu"

Cô mở màn hình để xem giờ "Mười hai giờ hai mươi mốt...cậu đã ăn gì chưa Song Ngư?"

"Tớ ăn rồi mới tới đây"

"Tiếc quá, tớ định rủ cậu cùng đi ăn trưa. Ừm...thôi, cứ đi với tớ cho vui nhé!"

"Theo cậu cả"

Song Ngư vừa bày đồ xong lại cặm cụi gom vào lại, Xử Nữ trông qua mà cứ tủm tỉm cười. Đột nhiên không hẹn lại gặp, trong cô lại có cảm giác gì đấy là lạ khó tả.
______

Sư Tử sau khi tắt máy lạnh cũng tiến vô bếp rất nhanh chóng. May là ở căn hộ có chứa sẵn nguyên liệu trong tủ lạnh nên Bạch Dương có thể chọn vài nguyên liệu cho một bữa trưa no say.

"Em sẽ nấu gì? Bạch Dương?"

"Mì ý sốt bò hầm...được không?" Bạch Dương đương rửa những quả cà chua chín mọng, căng đỏ tuyệt đẹp

"Quá tuyệt cho bao tử của chị đó chứ!" Sư Tử lục các ngăn tủ để kiếm mì "Chị sẽ luộc mì phụ em"

"Cảm ơn chị"

Sư Tử di chuyển ngang qua Bạch Dương, tiện thể ấn lên má Beta một dấu môi. Đối phương cũng gửi tặng lại cô người thương dấu ấn vào chóp mũi khiến người được tặng cười tít mắt.

Do phải tự lực một mình trong căn hộ ở nước ngoài, Bạch Dương có dư khả năng để nấu những bữa ăn ngon. Cô nhanh chóng hoàn tất món ăn chỉ vỏn vẹn trong một tiếng đồng hồ, phải gồm cả những lúc đùa giỡn cùng Sư Tử. Alpha hứng khởi bày trí bàn ăn và dìu tiểu công chúa của mình an vị.

"Chúc em ngon miệng, Bạch Dương"

"Chị cũng vậy, Sư Tử"
______

Cả hai cùng bước ra khỏi thư viện và ghé vào quán bán thức ăn nhanh gần đó. Xử Nữ gọi cho mình một chiếc hamburger tôm, hai ly nước ngọt và một bịch khoai tây lắc. Do Song Ngư đã ăn rồi nên chỉ ngồi đó, nhâm nhi ly nước và trò chuyện phiếm.

"Cậu ăn hộ tớ nhé!" Xử Nữ đặt chiếc hamburger xuống đĩa và cắt đôi, trước đó cô chỉ vừa cắn được hai miếng "Ăn hết cái này sẽ no lắm...ta còn khoai tây nữa"

"...nhưng tớ"

"Thôi nào, mau ăn đi. Không tớ giận đấy"

"Được rồi" Cậu thở hắt, nhận lấy nửa chiếc hamburger từ tay của cô bạn "Cảm ơn cậu, Xử Nữ"

"Không có chi nè!!!" Omega mỉm cười "Vậy từ giờ tới chiều, tớ đã có người đồng hành rồi"

______

Bữa trưa được chén sạch một cách nhanh chóng, Sư Tử cứ luôn miệng khen ngợi em người yêu "Ngon quá đi"

"Chị nói câu đó được mười lần rồi đấy. Thôi, cho em xin"

"Tại vì vị giác của chị được thỏa mãn...nên nó trở nên phấn khích"

"Chị toàn lý do" Bạch Dương thở dài cùng gương mặt phán xét "Em dọn xuống rồi chị rửa chén nhé?"

"Dĩ nhiên rồi, cục cưng. À thôi, để đó chị dọn luôn cho. Em đã nấu mà"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net