Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

5

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Xử Nữ đau đớn gượng di chuyển, các dây thần kinh rung lên truyền cơn đau đi khắp người nhưng cô vẫn cố lết đến bên Song Ngư

"Tỉnh dậy đi Ngư à!! Đừng hù tớ"

Im lặng là câu trả lời, không một hồi âm, chỉ thấy bàn tay cậu yếu ớt giương lên, cô liền bắt lấy nắm chặt "Xử Nữ" Cậu thều thào được hai chữ liền cứng họng, nhắm mắt.

Ma Kết nén cơn đau đang âm ỉ diễn ra trong người, con 'Quái thú' thè lưỡi cười sặc sụa như thể chuyện này có gì hài lắm vậy. Nó gừ một tiếng quơ tay gây người trước mặt, cô chưa kịp phản ứng, chỉ biết lấy hai tay ôm đầu. Ma Kết tiếp đất kêu 'phịch' may mà đầu không sao, còn tay và chân thì như rụng rời rồi. Khẽ he hé mắt, thấy hai người kia còn thảm hơn mình, Omega siết chặt lòng bàn tay gượng ép bản thân ngồi lên. Vài tiếng vỡ vụn răng rắc reo mà nghe nức lòng.

"Kết, phía sau"

Tiếng Xử Nữ hét lên trong không khí, Ma Kết vội quay đầu liền nhanh chóng bị con đó với hình dạng người vươn tay kéo nằm xuống sàn, hai tay nó chống ai bên, hít thật sâu để lấp đầu não bộ và phổi bằng mùi của máu và hương rượu vang say ngất và ngọt ngào của vanila.
Tên khốn đấy cúi gần để chuẩn bị hôn, cô liền cắn môi hắn đến bật máu, môi hắn rỉ máu mau chóng được chiếc lưỡi quét qua liếm sạch, hắn nheo mày cắn lên môi cô cũng đến bật máu kéo thành một dòng nhỏ chảy dài xuống tận mang tai.

Tiếng 'xoẹt' chói tai, hắn thô bạo xé banh cái áo đồng phục màu trắng của cô mấy cái cúc rớt ra xoay vòng vài cái rồi yên vị. Cổ tay bị siết đến ửng đỏ, biết sức của một Omega làm sao có thể địch nổi một Alpha mà lại là Nhân thú, Ma Kết bình tĩnh dồn toàn bộ sức lực của mình, dùng đầu gối đập thật mạnh vào hạ bộ của hắn, nơi đang căng cứng đòi giải phóng. Hắn lập tức loạn choạng, đổ toàn cơ thể cứng rắn của mình ngã sang một bên nghiến răng kêu ken két.

"Con đ* khốn kiếp"

Hắn quát, hàm răng tuy đã thành người nhưng vẫn sắc nhọn chẳng kém nhe ra đáng sợ. Ma Kết lục trong túi váy vài viên thuốc ức chế, tách miệng hắn thảy vào. Còn dộng dộng thêm vài đấm cho đỡ ghét.

Sau đó cà nhắc đến chỗ hai người kia, Xử Nữ đã vội xé một mảnh áo để băng vết thương lại và gọi điện cho cấp cứu xong xuôi cả rồi

"Cố lên Ngư à" Cô đã cố hô hấp nhân tạo cho cậu nhiều lần nhưng vẫn vô vọng, người cậu lành lạnh nên Xử Nữ liền choàng cái khăn len kia cho. Mùi biển thanh khiết vốn mỗi ngày đều mạnh mẽ nhưng ngay bây giờ nó lại chỉ còn là thoang thoảng.

Một giọt, hai giọt rồi năm giọt rơi xuống cái khăn len màu trắng ngà, những giọt nước mắt nóng hổi cứ thế tuôn rơi, Xử Nữ bất lực ôm chầm lấy cậu nức nở, mắt cậu he hé mở, mũi cũng thấy cay cay. Tên kia thì đã chuồn đi tự bao giờ.

"Đừng dọa tớ nữa mà, cậu đi rồi ai ở lại bảo vệ tớ chứ"

Song Ngư rất muốn nói gì đó nhưng không thể, các cơ đang tê lại và cậu cảm thấy cơ thể mình lạnh thật lạnh. Ma Kết quỵ xuống đặt tay lên vai Xử Nữ trấn an. Nữ Omega cùng hương oải hương vốn quý phái mỗi ngày lúc này đây lại rũ rượu tàn tạ, cô khóc nức nở rồi ngất đi.

Ma Kết không biết xoay sở sao cho đúng, nhìn xung quanh, cô bắt gặp ánh nhìn xảo quyệt của một kẻ nào đấy đang đứng để phía hành lang đối diện. Gã nhoẻn miệng, khẩu hình chắc chắn là "Chào loài người"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net