Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

7

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Trong lúc mọi người tập trung ở phòng bệnh của Song Ngư thì Ma Kết lại nhanh chóng đến sân bay để đón một người. Đó là cô gái mà các bạn hy vọng sẽ trở thành ánh sáng, sẽ làm ấm lại trái tim đang khô héo của Xử Nữ.

"Ah, Kết Kết, chị bên này"

Trong đám đông đang ùa ra từ sau cửa kính, một cô gái cao ráo nổi bật với dáng người thanh thoát cùng mái tóc xám dài ngang lưng, lúc đi sẽ nhẹ nhàng di chuyển, cảm giác như tấm lụa, êm ả lả lướt. Hai tay hai bên kéo vali thoặt nhìn cứ ngỡ mấy nữ minh tinh đang rảo bước vậy.

"Bạch Dương, để em kéo phụ chị" Ma Kết mỉm cười, định đưa tay kéo hộ vali thì người kia chợt hớn hở ôm chầm lấy "A Kết! Đi lâu như vậy thật nhớ em và mọi người"

"Vâng vâng...có phải vị Beta Nhân thú mạnh mẽ Bạch Dương không đấy? Cô gái trước mặt em lạ quá đi" Ma Kết vừa vỗ vỗ vào lưng đối phương vừa khúc khích cao giọng chọc ghẹo

"Ý gì đấy, nhóc con đáng ghét này??" Bạch Dương phì cười "Thôi, chở chị đi thăm Song Ngư với Xử Nữ"

"Vâng. Để em gọi taxi đón chúng ta"

"Ồ, hôm nay không ai chở em à...chị tưởng bác quản gia sẽ theo"

Omega cùng Beta kéo chiếc vali băng băng trong từ khu sân bay tới bãi xe "Em muốn đi một mình hơn"

Mất khoảng nửa tiếng để cả hai có thể tới bệnh viện, hiện chỉ có Xử Nữ ở bên Song Ngư túc trực, mọi người có lẽ đã thăm xong và về trước rồi. Lúc mở cửa bước vào, Xử Nữ thờ ơ ngước đầu lên, đôi mắt vô hồn vừa trông thấy Bạch Dương liền dao động, cơ thể đơ ra vài phút không nói nổi câu gì.

"Xử Nữ, em khỏe lại chưa?" Bạch Dương mở lời trước, hai chiếc vali to kia phải nhờ Ma Kết ngồi ở ngoài hàng lang canh hộ.

"Chị Bạch..Dương" Xử Nữ mấp máy môi, có lẽ vẫn chưa tin người chị họ yêu dấu này đã về nước và đang có mặt tại đây

"Thôi nào, chị về nước để thăm hai đứa đấy"

Thế là hai người cùng tâm tình luyên thuyên gì ấy trong phòng. Ma Kết ngồi ngoài cũng khẽ mỉm cười theo vì được thấy tâm trạng Xử Nữ đã khá hơn rất nhiều, tuy chỉ là chị em họ nhưng tuổi thơ vẫn thể như ruột thịt. Cô thở dài, ngồi xuống băng ghế đặt ngoài hành lang, đầu khẽ dựa ra sau. Mệt mỏi nhắm mắt lại, bản nhạc mà gần đây nhất cô nghe từ từ nổi lên trong đầu, êm đềm và yên bình. Không gian im lặng, chỉ nghe tiếng thở đều đều từ cô; sự việc trải qua thật sự tiêu tốn năng lượng rất rất nhiều đối với một người lười biếng như Ma Kết đây.

"Ưm...phải tranh thủ nghỉ ngơi tí đã" Cô lầm bầm với bản thân mình, kéo khẽ chiếc áo khoác sát lại nhau rồi thả tự do cho tâm trí bay bổng.

Chỉ ít phút sau, vang lên tiếng cộc cộc cộc chầm chậm, nó phát ra từ phía xa và dội lại, chui vào tai cô gái. Chắc chắn sẽ chẳng có gì đặc biệt diễn ra nếu mùi xạ hương nồng đặc và mãnh liệt không cùng lúc xâm chiếm vào không khí trong lành quanh khu vực hành lang.

Ma Kết nhíu mày, rõ là từ một Alpha, nhưng lại ngột ngạt tới mức mà Omega vốn xưa nay không bị ảnh hưởng nhiều bởi Alpha cũng phải nhíu mày khó chịu thì quả thật kì lạ. Cô có chút nhăn mặt, tiếng cộc cộc kia càng gần hơn, Ma Kết liền chầm chậm mở mắt. Đứng hình, chính xác là từ để chỉ cô bây giờ. Chủ nhân của âm thanh cũng như mùi hương kia đã khuất bóng sau khúc rẽ nơi cuối hàng lang. Nữ Omega sớm đã rùng mình, ánh mắt của gã....nó khô khốc và lãnh đạm, vài cọng tóc trắng xõa ngang mắt, dáng người cao cùng mùi Xạ hương đặc biệt, gã trước khi đi qua cô có nói gì đó, Ma Kết nhớ, chính xác khẩu hình miệng là ba chữ "Chào loài người"

Cô như bị đẩy vào không gian tịch mịch với tâm trí quay cuồng. Dường như xung quanh đang mờ đi và nhạt nhòa trong đôi ngươi xanh lá đang mở rộng. Tai cô ù đi, người thừ ra thơ thẫn như người mất hồn.

Bỗng một tiếng "Hù" vang lên cùng cái đẩy vào vai khiến Ma Kết giật mình, quay về thực tại. Thiên Bình đang cười đắc ý rồi chầm chậm ngồi xuống kế bên "Sao thế tiểu yêu?"

"Không có gì. À, chị Bạch..."

"Chị Bạch Dương về rồi chứ gì" Thiên Bình nhanh chóng đáp "Tớ biết lâu rồi, chị ấy đang ở trong hả!?"

Nhận được cái gật đầu từ vị Omega thay câu trả lời, Beta có chút lo lắng "Sao thế? Nay lại khiêm tốn từ ngữ thế? Nói đi, tớ sẵn sàng ở đây tâm sự cùng cậu bất cứ khi nào"

"Ừm, thật tình thì không có gì đâu"

Chữ "không tin" in hằn trên gương mặt Thiên Bình trong khi Ma Kết không dám nhìn vào mắt đối phương, cứ dán xuống sàn mà đảo đảo. Tình huống khó xử này may thay được Bạch Dương và Xử Nữ kết thúc nó bằng cách từ trong phòng mở cửa đi ra "Thiên Bình"

Beta đang ngồi nhanh chóng đứng bật dậy, với giọng cười hớn hở tính lao vào
người kia định ôm rồi siết lại cho đỡ 'ghét' nhưng chưa kịp làm gì đã bị đối phương giơ tay không tiếp nhận "Em thì không"

"Ơ..."

Thế là Thiên Bình ỉu xìu, buồn chả thèm nói thêm gì nữa; Xử Nữ thấy vậy thích thú cười khúc khích.

"Thôi hai cậu với chị về đi" Xử Nữ xua tay "Khoảng mấy hôm nữa bác sĩ sẽ cho tớ xuất viện"

"Em đã nói vậy thì chị cũng về đây" Bạch Dương nhoẻn miệng "Mai lại vào thăm em"

Nữ Omega kia khẽ gật đầu, mùi oải hương kiêu sa thoang thoảng trong không khí, thật cũng lâu rồi chưa ngửi được mùi này. Bây giờ có vẻ Xử Nữ đang vui lắm, đó là dấu hiệu đáng mừng.Day dưa tạm biệt riết mới dứt ra được, cả ba lên xe hơi của Thiên Bình để cô chở về nhà. Bạch Dương được xếp ở chung với Thiên Bình vì lý do nhà Beta đó là rộng nhất trong đám, với cả còn là căn hộ riêng.

"Tạm biệt nhen, Ma Kết"

"Chào chị"

Thả vị Omega tại kí túc xá, hai Beta lập tức rời đi. Tiếng trò chuyện vang lên trong xe với hai gương mặt đang cười híp mắt.
__________________
Bạch Dương (Nữ)
Tính hướng: Beta
Loài: Nhân thú (giống cừu)
Hương: Cotton

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net