Truyen30h.Net

12cs Graveyard

04. Đôi Mắt Thánh Thần

Sagittarius Abrazart vẫn luôn mang trong mình những sự tham lam nhất định.

Cô ta khao khát được sống đúng nghĩa như một vị Thần, một vị Thần được tôn sùng và ngưỡng mộ. Không phải một vị Thần phải chui lủi nơi hoang vắng. Cô ta muốn có được đôi mắt Thánh từ Libra Fournier để khi đôi mắt ấy dung hoà cùng bên mắt Quỷ còn lại của mình, cô ta sẽ trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, cô ta đã bắt tay với Gemini Phylostein để có được mục đích của mình, nhưng đổi lại, cô ta phải dâng lên cho Gemini sợi Aureolle quyền năng. Và cô ta chấp nhận điều đó, một nước đi mà tất cả những vị Thần khác đều cho là sai lầm, bởi lẽ nếu kế hoạch mắc phải một lỗi nhỏ cũng có thể sẽ dẫn đến diệt vong cho cả nhà Abrazart.

"Đừng chống đối ta! Ta có quyết định của chính bản thân mình, và tất cả những gì ta đang làm là giúp cho nhà Abrazart. Gemini Phylostein, cô ta không tầm thường, bắt tay với cô ta thì chúng ta sẽ có rất nhiều lợi ích." Sagittarius vô cùng tức giận khi nghe được những lời phản đối từ các vị Thần khác trong tộc.

"Nhưng thưa Ngài, Ngài vẫn nên suy nghĩ lại. Nhà Phylostein hiện tại tuy đang giữ thế thượng phong... nhưng chúng ta cũng phải tính hết các nước đi, có như vậy mới không thiệt thòi. Hơn nữa, sợi Aureolle... Chẳng phải nếu dung hoà với Vương miện Máu sẽ tốt hơn sao? Không phải Ngài đang bắt tay cùng Phylostein à? Đây là lúc chúng ta lấy lại tất cả những gì đã mất, hãy phản bội lại Gemini và giành..." Vị thần trẻ tuổi còn chưa hết câu đã bị Sagittarius ngoắc tay tỏ ý muốn hắn đến gần mình hơn.

"Ngươi dám chống đối ta? Sau bao lần ngươi bán rẻ nhà Abrazart bằng cách truyền tin cho nhà Arphetis? Đừng tưởng ta không biết, Quater. Ngươi, kẻ đem sự an toàn của cả gia tộc nhà Abrazart bán rẻ cho lũ Rồng điên bên Arphetis đáng bị lôi đầu cho chó gặm." Sagittarius bóp chặt quai hàm Quater, gằn lên từng chữ một nói, phía dưới bắt đầu rỉ tai những câu hỏi khác nhau.

Quater vốn dĩ là hầu cận của Sagittarius, hắn luôn bày ra bộ mặt ngoan ngoãn trung thành hết mức nay lại bị chính Sagittarius vạch trần bộ mặt gian dối, đây là điều tất cả không thể ngờ đến.

"Không—không thưa Ngài. Tôi không hề làm những chuyện sai trái đó." Quater vội vã lắc đầu, mặt hắn tái mét và mồ hôi bắt đầu túa ra đầm đìa. Hắn không nghĩ mọi việc sẽ bị phanh phui sớm như vậy, hắn làm việc rất cẩn thận, nhìn Sagittarius ngày ngày "tiết lộ" bí mật cho hắn, hắn không hề nghĩ đến việc cô ta đã phát giác từ sớm.

"Quater, nếu ta không phát hiện sớm thì có lẽ mọi bí mật nhà Abrazart đều bị phanh phui rồi nhỉ? Chà, nghe này, đừng nghĩ ta dễ lừa như thế chứ. Ngươi nghĩ những ngày qua ta đưa mọi bản thảo, mọi kế hoạch cho ngươi đều là đồ thật à?" Sagittarius nhếch miệng cười.

"Không—không phải thần. Th—Thưa... Ngài—Ngài phải tin... phải tin tôi." Quater run rẩy chân tay, hắn sợ hãi đến mức câu từ nói cũng trở nên lộn xộn.

"Ồ, vậy là ai? Bà mẹ già của ngươi đang nằm bệnh chờ thằng con trai về cứu hay ông bố già hết đát đã nằm dưới Địa Ngục? Hay... là cô em gái nhỏ bé tên Anna đây? Hay... cả nhà?" Sagittarius vung tay, trước mặt mọi người bắt đầu hiện ra những khung cảnh đáng sợ đến ghê người. Cả mẹ và em gái Quater đang bị bắt nhốt dưới vòng thuật của Sagittarius. Những tiếng thét gào của họ và tiếng gằn dữ của The Warden hoà vào làm một. Không gian tối om và loé lên chỉ có vài tia Lửa Thiêng lập loè trong màn đêm.

"Không—không... xin Ngài. Xin Ngài hãy rủ lòng từ bi, thả họ ra, không phải họ làm. L—là..." Hắn nhìn cảnh tượng như vậy liền hét lớn, nước mắt bắt đầu ứa ra chỉ trực tuôn trào. Hắn làm như vậy cũng là vì nhà Arphetis đem gia đình hắn ra đe doạ, còn không, có chết hắn cũng không dám làm chuyện này. Lừa dối Abrazart không khác gì tìm đến cái chết, dòng Hỗn Mang ai ai cũng biết luật lệ này.

"Ai? Nói! Đừng để ta nhắc lại lần nữa, Quater. Nhìn vào mắt ta và trả lời sự thật." Sagittarius vung tay một lần nữa, mọi thứ đều biến mất rồi cô ả lại đưa tay lên tháo bỏ chiếc mặt nạ trên mặt xuống.

"L—Là Thần Dorois. Là hắn ta..." Quater vẫn phủ nhận mọi tội lỗi, nhắm chặt hai mắt lại rồi chỉ tay về phía vị Thần già đứng gần đó. Không đợi vị Thần kia lên tiếng Sagittarius đã cướp lời.

"Thưa Ngài, không..." Thần Dorois trước lời buộc tội của Quater liền gấp gáp muốn thanh minh nhưng Sagittarius đã sớm ra hiệu cho hắn im lặng. Cô ả sẽ tự có cách giải quyết.

"Đến tận khi đã chứng kiến những cảnh đó ngươi vẫn tiếp tục nói dối? Ta phải gọi ngươi là gì đây? Quater hay Quý ngài Victor? Kẻ chuyên cung cấp tình báo cho nhà Arphetis... À không, không phải kẻ chuyên cung cấp mà là kẻ nhà Arphetis cài vào mới đúng chứ. Ta vẫn còn để ngươi sống đến tận giờ phút này là quá nhân nhượng." Sagittarius lạnh giọng hừ một tiếng rồi ra lệnh cho Thần Phector. "Phector, mau đưa nhân chứng lên đây, cả những lá thư tay không người gửi nữa. Ta muốn xem xem, hắn có thừa nhận hay không!"

Một lúc sau, Phector đã quay trở lại điện chính. Theo sau là The Warden, người thân của Victor và vài ba tên hầu đang bị trói lại. Tất cả đều bị đánh tới trọng thương, riêng chỉ có mẹ và em gái Victor vẫn đang rất lành lặn. Họ ngồi đó, trên chiếc ghế gỗ, tay chân xiềng xích và đang trong trạng thái chìm vào mê man.

"Victor Ledensi, ngươi có nhận ra họ không? Lần này đừng chối nhé." Sagittarius cười khẩy giọng trêu ngươi nói.

"Không... Abrazart, nếu ngươi dám động đến một cọng tóc của hai người họ, dù có chết ta cũng sẽ kéo ngươi chết cùng!" Victor hét lớn, hai mắt hắn vằn lên đầy dữ tợn.

"Ồ... thật đáng sợ. Ta nhắc lại lần cuối cho ngươi biết, đứng trên địa phận nhà Abrazart thì đừng lớn giọng tỏ vẻ ta đây mạnh mẽ, kẻ ngu đần ạ. Nhà Abrazart không nhỏ bé như ngươi hay chủ nhân của ngươi nghĩ đâu, mọi thứ không như những gì nó thể hiện ra bên ngoài. Đừng đánh đồng nơi này với cái hầm lửa bé nhỏ nhà Arphetis, sinh vật ngu ngốc." Sagittarius lúc này đã đứng dậy đi gần đến phía mẹ và em gái của Victor. "Và ta cũng không ngại khi phải đối đầu với nhà Arphetis, ta không yếu đuối như ngươi."

"Không, Sagittarius Abrazart, dừng lại... Ta thừa nhận, ta là kẻ đã cung cấp tình báo cho nhà Arphetis. Ta là người được Leo Arphetis cài vào với mục đích theo dõi ngươi... Mọi thứ là do ta, không liên quan gì đến mẹ và em gái ta cả, vì vậy... xin ngươi hãy tha cho họ. Làm ơn, Ngài Abrazart..." Victor đã vô cùng hoảng sợ, hắn sợ người mẹ già yếu của mình và cô em gái nhỏ bé kia sẽ bị Sagittarius không chút nhân từ giết chết, chính vì vậy hắn buộc phải thừa nhận, dù cho hắn rất sợ phải đối diện với cái chết.

"Cuối cùng cũng chịu nhận, nếu nhận tội từ sớm có phải tốt hơn không? Ta, sẽ không giết ngươi, thay vào đó ta sẽ cho ngươi một cơ hội lấy công chuộc tội. Ta sẽ giam giữ hai người này ở đây, còn ngươi hãy ở yên đây, tiếp tục làm tình báo cho nhà Arphetis... làm gián điệp hai mang, đem thông tin của Arphetis đến cho ta. Việc này ngươi còn không làm được nữa thì đừng hòng nhìn lại mẹ và em gái. Mạng của ngươi và hai người họ đều đang dựa vào ngươi đấy Ledensi." Cô ả lên tiếng rồi cho người đem mẹ và em gái Victor đi.

"Nhưng... nếu ta làm thế sẽ bị phát hiện, sớm thôi." Victor nhìn lũ The Warden chìm dần vào bóng tối sau đó lại nhìn Sagittarius.

"Càng sớm càng tốt, trước ngày Death-Winter quay lại, hãy để cho chúng biết điều đó. Ta sẽ đảm bảo tính mạng cho ngươi, bằng mọi giá." Cô ả nói sau đó hất cằm ra hiệu cho Victor làm việc của mình.

"Thưa Ngài, không phải nếu làm vậy người gặp bất lợi là ta sao? Dù gì Victor hắn cũng là người nhà Arphetis... không dễ gì hắn sẽ phản lại chủ." Phector nhìn Sagittarius nói.

"Không, ngược lại mới đúng. Ta có toan tính riêng của ta, mọi thứ đều đang đi đúng hướng, tốt nhất các ngươi đừng động tay vào. Ta cần đến nhà Phylostein, hãy để mắt đến Victor Ledensi, đừng để hắn làm gì lệch đi quỹ đạo vốn có của nó." Cô ả nói rồi liền lập tức tan vào không khí, lưu lại chỉ còn là những chấm màu vàng sậm.

Nhà Phylostein ở thời điểm hiện tại rất hỗn loạn, bởi lẽ kẻ đứng đầu đang nằm trong một giấc ngủ dài không biết khi nào mới tỉnh dậy, không biết phải làm gì và sẽ làm gì. Các vị Thần già khác lại tranh đấu nhau chỉ để lên quyền cai quản tạm thời, mọi thứ trong nhà Phylostein ngày càng đi xuống trầm trọng.

"Cloutier? Ngươi làm gì ở đây?" Sagittarius từ cổng Không gian đi ra nhìn Capricorn khó hiểu.

"Gemini đã hồi hồn, Geminorous xuất hiện, cô ta giải phóng sức mạnh, Aquarius và ta phong ấn cô ta lại. Và giờ thì đang trong trạng thái nghỉ ngơi, sẽ sớm tỉnh dậy và mạnh hơn rất nhiều." Capricorn từ lúc Fagundes rời đi vẫn luôn trong tình trạng truyền năng lượng cho Gemini.

"Cô ta lấy được viên Chaos rồi đúng chứ? Nhanh tay thật, ta đứng đó cũng không nhìn ra. Rốt cục là cô ta đã đánh tráo nó kiểu gì với quãng thời gian ngắn ngủi, chật hẹp đó chứ?" Sagittarius khoanh tay trước ngực nhìn Gemini đang nằm trên giường lớn.

"Thuật Kéo Rối. Trong lúc Aquarius bị kéo tới, cô ta đã ném viên Imitate đến, còn Aquarius diễn nốt vở kịch để kéo dài thời gian giúp việc sao chép của Imitate hoàn thành sau đó hai chị em họ bắt đầu quá trình đánh tráo. Phylostein đã sử dụng Thuật Kéo Rối và Thuật Che Mắt để tránh các ngươi nhìn ra việc đánh tráo. Aquarius sử dụng thế thân cho Gemini và rồi sau khi đánh tráo xong thì họ tiếp tục vở kịch của mình." Capricorn từ lâu đã nhìn ra việc này, từ trước cả lúc nó xảy ra.

"Nếu dùng Thuật Che Mắt thì không dễ gì qua được mắt Fournier, vì hắn ta có mắt Thánh nên mọi ảo thuật đều bị hắn nhìn thấu. Chính vì vậy, có thể kết luận rằng ngay cả ngươi, cô nàng cũng vẫn dễ dàng điều khiển sóng não. Ta biết, ngươi sẽ nói ngươi nhìn thấy việc này trước cả khi nó xảy ra nhưng... ngươi nên nhớ, nhà Abrazart từ thuở khai sinh vẫn luôn mang trên mình trọng trách phải canh gác cánh cổng ra vào Hộp Cấm Kị vì vậy ta biết rất rõ, những kẻ sinh ra từ nơi đó đều là những kẻ quyền năng không dễ bị người khác nắm bắt. Nếu chỉ đơn thuần là vài ba phép ảo thuật nhỏ nhoi như vậy, The Allies sẽ lật tẩy những mánh khoé của Phylostein ngay từ phút đầu. Vậy nên, tất cả những gì ngươi thấy được về Phylostein hay đơn giản chỉ là một kẻ mà chúng ta coi là dễ nắm bắt như Fagundes đều chỉ là ảo ảnh mà hai chị em này gây ra cho ngươi thôi. Đừng tự tin khi nhìn thấu được mọi thứ, mọi thứ không như những gì nó thể hiện ra bên ngoài đâu." Sagittarius nói rồi liền ngồi xuống nền đất đối diện với tủ sách của Phylostein. "Con mắt thứ ba không phải lúc nào cũng là thứ tường tỏ mọi chuyện."

"Ý ngươi là... những gì trước mắt đều không thể nắm bắt?" Capricorn lúc này mới dừng tay quay lại nhìn Sagittarius đang cuộn mình vào cạnh tủ sách.

"Đối với ngươi mọi thứ đều có thể nắm bắt nhưng đối với những kẻ được sinh ra từ Hộp Cấm Kị thì chúng có thể nắm bắt ngươi dễ dàng hơn nhiều. Mặc dù chúng ta ở cùng phe với Phylostein nhưng cái cần cẩn thận vẫn nên cẩn thận, cô ta không như những gì cô ta biểu hiện ra ngoài. Chúng ta vẫn chưa hiểu hết được bọn họ. Ngươi thông minh như vậy, hẳn phải hiểu điều này rất rõ." Abrazart nhún vai, dựa đầu vào giá sách nhìn Cloutier. "Ta không thể moi hết ruột gan cô ả ra đọc như lũ người kia. Cô ta xuất chúng hơn đám người nhạt nhẽo nhiều."

Cho đến tận khi đã quay trở về nhà Cloutier, Caprcorn vẫn suy nghĩ mãi về câu nói của Sagittarius. Dường như suốt cả "chặng đường", hắn đã quên mất nguồn gốc của hai chị em Gemini và Aquarius chính vì vậy mọi sai lầm lại nối tiếp sai lầm.

Hắn vì lỡ quên mà bị Ác Quỷ dẫn lối, vì sự ngu dại của mình mà bị tất cả đánh lừa. Đến tận ngày hôm nay, khi Abrazart nhắc lại, hắn mới vỡ lẽ. Có lẽ là do hắn quá cao ngạo, vì sở hữu Con mắt thứ ba mà cho rằng bản thân cái gì cũng nắm rõ trong lòng bàn tay. Đấy là lý do, hắn không nhìn được tương lai của Phylostein hay Fagundes, cuối cùng hắn mới tỉnh ngộ.

"Đừng tự tin khi nhìn thấu được mọi thứ, đôi khi mọi thứ không như những gì nó thể hiện ra bên ngoài." Sagittarius đã đúng, mọi thứ về cặp chị em này quá khó nắm bắt.

Sagittarius được Capricorn nhờ vả ở lại trông chừng cho Phylostein tránh việc trong lúc hấp thụ thần lực, cô ta sẽ hấp thụ quá nhiều dẫn đến một lần nữa phá giới cho Geminorous. Sagittarius ngồi xuống cạnh Gemini, tay đưa lên mặt tháo mặt nạ xuống.

"Nào, đến lúc khai thông cho cô nàng này rồi, ngủ lâu quá sẽ không tốt cho tiến độ." Mặc dù biết Capricorn chỉ nhờ mình trông chừng Gemini trong lúc quay về lấy đồ nhưng Abrazart không thể nào đứng yên nhìn Gemini nằm đó nên cô ta đã sử dụng đến con mắt Quỷ của mình. Gemini được Sagittarius đẩy nhanh quá trình hấp thụ lại thần lực, vì vậy đến lúc Caprcorn quay trở lại cũng chính là lúc Gemini tỉnh dậy.

"Cuối cùng cũng dậy rồi." Sagittarius nhìn Gemini từ từ mở mắt cười một tiếng.

"Abrazart, ngươi đã làm cái quái gì thế?" Capricorn vừa quay trở lại đã thấy Gemini thức tỉnh liền quay sang nhìn Abrazart.

"Chỉ là... đẩy nhanh quá trình hấp thụ của cô ta thôi, không ảnh hưởng đến chuyện Geminorous quay trở lại." Abrazart vỗ vai Capricorn nói.

"Nhưng... vấn đề là ở mắt của cô ta. Nó hoá đỏ vĩnh viễn rồi." Gemini ngồi trên giường vẫn chưa hiểu chuyện gì lắm, chỉ biết cả Abrazart và Clautier đều có mặt ở đây.

"Đã có chyện gì xảy ra? Ta dường như đã bị Geminorous nuốt chửng và giờ lại ở đây?" Gemini đầu đau như búa bổ, mọi thứ đối với cô ả giờ vô cùng hư ảo.

"Ngươi đã vô tình giải trừ cho Geminorous, cô ta xuất hiện và định thoát ra ngoài. Sau đó ta và Fagundes đã kịp thời phong ấn lại. Hiện tại ngươi chỉ cần nghỉ ngơi hồi lại sức. Vì Geminorous đã nhập vào làm một với ngươi nên mọi thứ sẽ dễ dàng hơn thôi." Capricorn bắt đầu thuật lại câu chuyện một cách ngắn gọn nhất có thể.

"Không cần, ta hiện tại cần đẩy nhanh tiến độ. The Allies có lẽ đã bắt đầu quá trình khai ấn cho những viên Felatis kia vì vậy ta cần phải nhanh hơn nữa. Nếu không sẽ không kịp thời gian. Chuyến đi sắp tới... sẽ rất gian nan." Gemini lắc đầu cố chấp nói.

"Ngươi định làm gì tiếp theo? Lần này nếu thực sự không nắm được thời cơ thì hai viên còn lại sẽ rơi vào tay hắn ta. Lần trước ta đến điện Thánh nghe ngóng, hắn ta đang có ý định thả câu..." Capricorn ngồi xuống chiếc ghế bành cạnh giường cùng Sagittarius.

"Ta sẽ đến thế giới loài người. Nhân lúc hắn chưa ra tay thì chúng ta sẽ ra tay trước. Nhưng... không êm xuôi như chúng ta tưởng đâu." Gemini nói, đáy mắt cô ả bắt đầu loé lên những tia dao động.

"Phylostein, ta biết không thể làm lay chuyển ngươi cũng không biết ngươi có biết điều này hay không nhưng ta muốn nói trước một điều, lũ Executioner đã đến đó trước rồi. Chúng đang săn lùng hai viên Felatis còn lại." Sagittarius thở dài nói.

"Vậy thì mau chóng tìm Cancer Bettencourt đi. Tìm được hắn, chúng ta sẽ tìm được kẻ còn lại. Chỉ có lũ Demigod đấy mới có thể tạo nên kỳ tích thôi. Nhanh nào, đêm nay ta sẽ đến đó. Nếu lũ Executioner đã ở đó thì kiểu gì lũ người kia cũng đến, vì vậy chúng ta buộc phải đến đó trước chúng." Gemini cười lạnh rồi tan biến vào không khí.

"Bettencourt? Dù gì thì vẫn phải phụng lệnh thôi." Sagittarius khó hiểu nói một câu rồi liền đi vào cổng Không gian.

Gemini, Sagittarius, Capricorn, Scorpio và Aquarius khởi hành vào ban đêm, tránh việc bị phía Leo Arphetis phát hiện nên bắt buộc phải dùng cổng Thời không chứ không thể nào dùng đến cổng Không gian được. Bởi lẽ, cổng Không gian có thể kết nối đến các vị Thần khác còn cổng Thời không lại chỉ hạn định đến số người sử dụng nó.

"Cancer Bettencourt có vẻ rất hoà đồng với lũ loài người dơ bẩn đó." Sagittarius cười khinh miệt.

"Nếu chúng ta sử dụng cổng Thời không thế này sẽ đáp thẳng xuống nơi hắn sống tuy nhiên... cũng có rủi ro. Cancer Bettencourt tuy không nằm trong phạm vi theo dõi của lũ Executioner nhưng hắn có khả năng dẫn dụ rất tốt, và chúng ta cũng vậy." Scorpio nhìn xung quanh rồi nói.

"Tin ta đi, rồi các ngươi sẽ thấy." Gemini cười đắc thắng, cô ta vừa nhập làm một với Geminorous, tuy chưa thích nghi nhưng lại cảm nhận được nguồn năng lượng đã được tăng lên đáng kể. Tính cách phần nào cũng trở nên khác biệt, có sự lạnh lẽo của Gemini và cả sự nham hiểm của Geminorous.

"Thì ra, đây là thế giới loài người... thật nhỏ bé làm sao." Gemini đứng trên không trung nhìn xuống, ánh mắt tỏ rõ vẻ khinh thường.

"Chúng ta cần phải làm gì, ngươi nên nhớ. Đừng để chậm trễ, kẻo lại muộn." Scorpio nói rồi liền cùng những người khác đi mất.

"Hừ, nhân loại đáng thương." Cô ả nói rồi cũng liền vung tay biến mất giữa không trung.

"Thế nào? Nhìn được gì không?" Aquarius cầm chiếc mặt nạ cho Sagittarius hỏi nhỏ.

"Hắn ở đó, ta có cảm giác hắn sắp chuyển hình. Hắn biết chúng ta sẽ đến, hắn đã cảm nhận được, hắn đang nhìn chúng ta." Sagittarius chậm rãi nói, một bên mắt màu đỏ máu dần dần hoá trắng bệch.

"Vậy nếu hắn đã nhìn ra thì... chúng ta sẽ đến gặp hắn." Aquarius vừa hay đã nhảy xuống dưới sau đó thì tất cả cũng đồng loạt dịch chuyển.

"Cancer Bettencourt, em trai yêu quý của ta." Sagittarius từ góc phòng đi ra, đứng phía sau cô ả là những người còn lại.

"Chào mừng đến với London. Ta đoán không sớm thì muộn, kiểu gì chị cũng đến đây tìm ta, và cuối cùng chị đến thật. Nếu chị muốn nói về viên Felatis thì... rất tiếc, ta còn chưa chọn được phe cho mình." Cancer nhếch miệng cười, hai tay vẫn thong thả rót nước ra cốc.

"Ngươi nên nhớ, cha ngươi cũng chính là cha ta, vì vậy hãy ngoan ngoãn nghe lời đi. Cẩn thận với những gì ngươi nói đấy, về quyền hạn thì ta hơn ngươi rất nhiều." Sagittarius bắt đầu doạ dẫm.

"Bettencourt, lâu rồi không gặp. Nhìn ngươi dạo này sống có vẻ rất tốt." Aquarius nhìn Cancer giọng khinh khỉnh.

"Chà... phi vụ này có vẻ lớn nhỉ? Chúng ta có nên ngồi xuống nói chuyện với nhau không đây?" Cancer vẫn tỏ thái độ rất lịch thiệp, tay hướng về bàn trà gần đó.

Gemini không hề hưởng ứng việc ngồi cùng những người còn lại vì vậy cô ả lựa chọn vẫn ngồi trên chiếc tủ gỗ thấp nơi góc phòng. Cancer nhìn vậy chỉ nghiêng đầu cười một tiếng rồi lại thôi.

"Nghe các ngươi nói thế, đột nhiên ta lại nhớ ra. Cách đây không lâu ta đã bắt gặp lũ Executioner, chúng lượn lờ cách đây không xa, chỗ Dundee, ta không biết ở đó có gì nhưng dường như có một thứ gì đó rất dễ thu hút ở đó. Ta đã cố gắng lần theo dòng thần lực đó vào đêm hôm trước nhưng rồi nó đột ngột dừng lại và biến mất. Ta để mất dấu nó cho đến đêm qua ta tiếp tục quay lại tìm hiểu thì thấy lũ Executioner xuất hiện ở đó, vì vậy ta đã quay trở lại chờ cho đến lúc thích hợp mới tiếp tục." Cancer đầy tao nhã, nâng tách trà lên uống, hắn kể lại tần tự mọi việc.

"Ngươi có biết kẻ này không?" Scorpio đưa đến trước mặt Cancer một khối ba chiều, vừa đặt xuống nó đã chiếu lên một thân ảnh.

"Ồ! Pisces Bernardes. Có gặp qua vài lần và không có gì khả nghi. Tuy nhiên thứ luôn làm ta lấn cấn về cô ả là việc cô ả mang họ Bernardes. Nhân loại, tên rất nhiều và họ cũng vậy nhưng họ Bernardes thì không hay gặp mấy." Cancer vẫn rất bình thản, hắn tựa như một vị quý tộc, bình lặng đến đáng sợ.

"Bernardes thì sao? Không phải lũ Demigod các ngươi đều bị dòng Hỗn Mang từ chối nên phải mang họ mẹ à?" Scorpio nhìn Cancer nói, hắn ghét nhất chính là thái độ giả quý tộc của Bettencourt.

"Ta quên mất, các ngươi không ở thế giới loài người. Nhà Bernardes là nhà quý tộc nổi nhất vùng Dundee cổ và đến tận bây giờ thì vẫn là một gia tộc danh giá. Bernardes nổi tiếng không tin vào Thánh Thần, chúng bài trừ và sẵn sàng thủ tiêu những kẻ theo Đạo, và các ngươi biết mà, những kẻ không tin vào Thánh Thần sẽ không thấy được họ, mẹ cô ta không phải một ngoại lệ. Nhưng tại sao vẫn sinh ra được cô ta để rồi mang họ Bernardes? Các ngươi không thấy lạ sao?" Cancer nhếch nhẹ đôi mày.

"Vậy là cô ả cũng giống như Lovanhert rồi." Capricorn đảo mắt nói một câu nhẹ bẫng.

"Thảm hơn cô ta nhiều. Vốn dĩ sinh ra đã không phải con nhà Bernardes, mẹ ruột Bernardes sau khi sinh ra cô ta đã chết. Mọi Demigod khi sinh ra với mẹ là con người đều bị ăn thịt bởi chính đứa con đó." Gemini đung đưa hai chân mình, nhẹ giọng nói.

"Gemini vẫn luôn là Gemini, cô vẫn luôn thông minh như vậy. Chỉ là, trường hợp của Bernardes có phần khác biệt, cô ta sau khi ăn thịt mẹ mình đã mất đi trí nhớ, nói tóm lại, mọi thứ về mẹ ruột của mình, cô ta đều mơ hồ." Cancer bật cười, hắn vẫn luôn nể phục Gemini, một vị Nữ Chúa mang trong mình đủ những yếu tố có thể lên ngai cầm quyền. Đáng tiếc, cô ả này dường như không hề hứng thú với điều đó, tất cả những việc cô ả đang làm khiến kẻ khác nghĩ cô ả muốn giành quyền nhưng thực chất cô ả chỉ muốn trả thù cho những gì cô ả đã bị tước mất.

"Có thể đi tìm cô ta sớm nhất vào lúc nào? Chúng ta còn phải tránh mặt lũ Executioner nữa." Sagittarius nghiêng đầu hỏi.

"Sớm nhất sẽ là rạng sáng ngày mai, khi hừng đông đến chúng ta sẽ đi tìm. Lũ Executioner chỉ đi tuần binh vào lúc chiều muộn và ban đêm. Chỉ cần mặt trời lên chúng sẽ tự rút đi." Cancer nói rồi liền gạt hết những thứ vướng víu trên bàn xuống, đoạn hắn lại đem tấm bản đồ làm từ tấm da bò cũ kỹ để lên mặt bàn.

"Ta đã mất vài đêm để làm thứ này. Trên này có đánh dấu các trạm gác, số binh lính đi tuần, thời gian, địa điểm... Tất cả đều được ghi chú ở trong tấm bản đồ này." Cancer chỉ tay lên những dấu cờ đỏ in hằn xuống bản đồ nói.

"Ta và Gemini sẽ đi tuần đêm dọn đường trước, các ngươi hãy cứ theo tiến trình mà làm. Ta muốn xem đường đi bao quát nhất để tấn công cũng như phòng thủ." Sau một lúc lâu ngồi bàn bạc với nhau, cuối cùng Scorpio mới lên tiếng.

"Gemini vừa mới nhập hồn, không thể đi với ngươi được. Hãy để Aquarius đi cùng ngươi đi, hắn ta có thể giúp ngươi được." Capricorn lắc đầu phản đối, Gemini càng không hưởng ứng, chỉ chán nản ngáp dài một cái. Với cô ả, một mình hay tập thể cũng không quan trọng.

"Ta có thể cho các ngươi mượn Orthrus, mặc dù không thể bằng Cerberus được nhưng nó có thể gây ảo ảnh khiến lũ Executioner không nhìn ra các ngươi, dù cho các ngươi có sử dụng phép thuật..." Gemini nhảy xuống khỏi chiếc tủ, cô ả vừa vỗ tay hai tiếng Orthrus đã hiện rõ nguyên hình trước mặt tuy nhiên có lẽ vì kích cỡ quá khổ của nó mà Gemini phải lập tức thu trở lại.

Sau khi Aquarius và Scorpio đi mất tất cả lại ngồi lại bàn bạc tiếp. Mọi kế hoạch đều được vạch ra vô cùng rõ ràng, từ việc làm thế nào để qua mắt lũ Executioner cho đến việc làm sao để có thể đưa Pisces Bernardes ra ngoài an toàn lành lặn. Tất cả đều thức cho đến khi rạng sáng, lúc Scorpio và Aquarius quay trở về báo tin tức mới bắt đầu lên đường.

"Chà... đồ sộ quá nhỉ? Hẳn là gia sản rất nhiều." Sagittarius ngước mắt nhìn toà "lâu đài" cổ trước mắt nói.

"Lũ Executioner không phải không đi tuần vào ban ngày mà là nới lỏng ra. Vì vậy, chúng ta cần một người canh gác ở phía ngoài." Aquarius lên tiếng.

"Tên nào nói là lũ chó săn đấy không đi tuần ngày chứ?" Capricorn liếc nhìn Cancer đang đứng bên cạnh còn chính chủ phát ngôn lại chỉ cười trừ gãi đầu.

"Có thể là... không để ý." Cancer nhún vai. "Mọi thứ đều có thể có chút sai lệch."

"Đừng có tranh cãi nữa, nhìn đi." Sagittarius hất cằm chỉ về phía lũ đao phủ đang lao đến.

"Ồ, các vị Thần Hỗn Mang đây rồi. Ngọn gió nào đã đưa các vị đến với thế giới loài người nhỏ bé này thế?" Adad dẫn đầu lũ đao phủ, hắn nhìn về phía các Thần đầy tự mãn.

"Các ngươi cứ đi trước đi. Ở đây ta lo. Nhất định, nhất định phải đem cô ta về bằng mọi giá." Gemini nói rồi liền đứng lên phía trước, chắn tầm nhìn của Adad.

"Nữ Chúa của ta, ngài khoẻ chứ? Rất lâu rồi kể từ ngày đại chiến kết thúc, ta không còn thấy ngài cầm gươm nữa, tưởng rằng... không qua nổi." Adad phá lên cười rồi nhăn mặt nói.

"Đi đi, ta tự lo được." Gemini vẫn liên tục đẩy những người khác đi dù cho không một ai muốn bỏ cô ả lại, một phần có lẽ là vì tất cả đều nghĩ cô ả chưa hoàn toàn kiểm soát được năng lực bên trong mình.

"Bọn ta nhất định sẽ mang cô ta về Hỗn Mang, đừng gục trước khi bọn ta quay trở lại." Scorpio nói rồi liền cùng các Thần khác biến mất.

"Đuổi theo chúng, đừng để mất dấu, Đấng sẽ không tha cho các ngươi nếu các ngươi để mất cô ả Demigod đấy đâu." Adad hét lớn, mắt hắn vằn vện lên những tia đắc thắng tuy nhiên sự vui vẻ đó cũng chẳng duy trì được bao lâu.

"Đừng chạy vội thế chứ. Các ngươi nghĩ ta sẽ để các ngươi đi sớm vậy à? Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi, đừng kết thúc nhanh chóng như vậy, chán lắm." Gemini nói rồi liền đưa tay dựng lên một tấm chắn lớn chắn ngang lối đi.

"Đừng cố chạy nhé, chết đấy." Cô ả bật cười rồi tức khắc lại triệu hồi thanh Quisling.

"Chà, nghe vậy là mấy tin đồn đó đúng thật rồi. Nữ Chúa định tạo phản, vậy phải giết. Xin thứ tội vì những điều ta sắp làm với ngài, ngài Phylostein." Adad nói rồi liền cười ha hả. Mắt hắn trợn ngược và mái tóc đen sậm lại hoá trắng.

"Haha, còn học lỏm được cả Cấm thuật nhà Phylostein nữa cơ à? Ngươi biết hậu quả của việc dùng Cấm thuật tộc khác mà, linh hồn không siêu thoát được đâu, tù tội lắm." Gemini dường như lại cảm thấy rất tức cười, thanh Quisling trên tay bỗng biến mất.

"Ý ngài là gì? Sao lại không dùng kiếm?" Adad nhìn cô nàng khó hiểu.

"Chà... đấu với một kẻ chỉ thích dùng đồ của người khác như ngươi, tốt nhất không nên dùng kiếm. Bẩn lắm, dùng tay đánh có lẽ sẽ đau hơn." Gemini tỏ rõ sự khinh miệt qua lời nói, từng câu chữ đều là những lời đay nghiến.

"Hừ, ta sẽ băm ngươi làm từng mảnh. Ranh con hỗn xược, đừng chỉ dùng nửa con mắt nhìn người khác, núi cao còn có núi cao hơn. Vì vậy cho nên, ngươi mạnh thì cũng có kẻ khác mạnh hơn ngươi." Adad nổi cơn cuồng nộ, hắn vừa phất tay một cái, một trận cuồng phong đã nổi lên.

"Ta thừa nhận việc sẽ có người khác mạnh hơn nhưng... khẳng định kẻ đó sẽ không là ngươi. Đừng nói nhiều, lên đi." Gemini nhếch miệng cười khinh, cô ả vẫn không nhúc nhích, chỉ chờ đến lúc Adad mất kiên nhẫn lao đến.

Trận chiến xảy đến giữa Gemini và lũ Executioner là vô cùng không cân sức. Lũ đao phủ quèn phía sau thì chết như ngả rạ còn Adad và cô ả lại liên tục lao vào đấu đá nhau, tuy nhiên nhìn cục diện thì Adad lại yếu thế hơn hẳn. Bởi lẽ hắn liều mình dùng Cổ thuật nhà Phylostein để đấu lại một Phylostein nguyên bản.

Gemini phải công nhận, những gì Adad học lén được từ nhà Phylostein là vô cùng chuẩn xác, so với bản gốc cũng là tương đối tuy nhiên nó chỉ là một phần. Và đương nhiên, đúng như những gì Gemini nghĩ, cơn điên của Adad cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Cô ả không hề sử dụng đến bất kỳ thứ phép nào hay vũ khí nào chỉ đơn giản là vài đường tránh đỡ phòng thủ cơ bản tuy nhiên cách kéo dài thời gian này đều nằm trong tính toán của cô ả. Nói đúng ra, mọi đòn phòng thủ của cô ả đều là những phép chú khiến hắn thoát xác.

"T-tại sao? Ta... ta cảm giác như... mọi thứ trong cơ thể đều bị bòn rút. Arggg..." Adad rơi từ trên cao xuống khiến mặt đất lún sụt hẳn xuống. Hắn hét lên trong đau đớn, hai tay vẫn cố gắng chống xuống gượng dậy. Máu từ đỉnh đầu và hai cánh tay cứ thế tuôn ra, mắt hắn trợn ngược nhìn Gemini đầy căm phẫn.

"Ngươi có lẽ không biết vài điều rồi, để ta nói cho ngươi nghe. Ta không cần biết ngươi có thể học lỏm thuật của nhà nào nhưng đối với Cấm thuật à không, bất kỳ thuật nào của nhà Phylostein, nếu đã không phải người nhà này thì thứ phép thuật mà ngươi học được đấy sẽ từ từ bào mòn ngươi cho đến chết. Ngươi là một vị Thần thì có lẽ cũng phải biết điều này chứ." Gemini tiếng đến trước mặt hắn nói. Một trận cuồng phong nổi lên và bất chợt Gemini đưa tay rút cạn năng lực trong người hắn ra. Adad quằn quại dưới nền đất vì những Ấn cổ đang đốt cháy da thịt, người hắn đầm đìa toàn máu, đôi mắt trắng dã và tiếng thét thì đầy vô vọng. Gemini đem da gân của hắn lột ra ngoài, từng thớ thịt đều bị "bóc mảng" từng lớp.

"Vậy là ai phải chết đây nhỉ? Ta hay ngươi đây?" Gemini không tốn chút sức nào, nhẹ nhàng đem chân ghì Adad đang nằm bẹp dưới đất xuống sâu hơn.

"Ngươi có biết rằng, việc ngươi dùng phép thuật ở thế giới loài người là đại kị không? Mặc dù khá may cho ngươi là rào chắn này đánh lừa thị giác của kẻ khác. Nhưng cũng nhờ đống lộn xộn ngươi gây ra, bao nhiêu nhân loại đang nhìn chúng ta, ngươi đem sức mạnh tối thượng học lỏm được từ tộc khác để huỷ hoại thế giới này? Định giết ta rồi bắt sống đem về đổ tội sao? Ngươi để bại lộ thân phận một cách dễ dàng, ngu xuẩn." Gemini nói rồi liền cúi xuống nắm lấy mái tóc đã ngả màu bạc trắng của Adad lôi vào cổng Thời không rồi nhanh chóng đưa tay hoá giải ảo thuật của mình.

Phía Capricorn sau khi đi cả một chặng đường dài thì lại vô cùng thuận lợi tiến vào bên trong khu biệt thự nhà Bernardes. Cả căn nhà tối om, không một bóng người. Chỉ thi thoảng lại nghe thấy Harpsichord vang lên lạnh người và xen vào đó là cả những tiếng gót giày lộc cộc gõ lên sàn nhà gỗ.

"Âm khí chỗ này còn nặng hơn cả lúc đứng với lũ Executioner. Có khi nào lại thêm một nàng Quỷ gia nhập không đây?" Sagittarius nhìn vài ba bức hoạ treo trên tường nhà rồi lại nhìn lên phía trần được khắc hoạ vô cùng tỉ mỉ.

"Không, cô ta được coi là nhân bản của nữ thần Physis. Mọi thứ về thế giới thiên nhiên nguyên sơ. Chính vì vậy Gemini rất đề cao cô ta, đó là lý do tại sao chúng ta sống chết cũng phải mang cô ả về." Cancer lắc đầu, gạt bỏ ngay ý nghĩ sai lệch của Sagittarius sang một bên.

"Một Thần thiên nhiên thì có gì thú vị chứ. Cả một hội toàn ma quỷ chơi với nhau, nay còn kéo thêm một cô nàng ngây thơ đậm mùi thiên thần vào. Thật... vô lý!" Sagittarius lên tiếng nhạo báng, tuy nhiên cũng chẳng được bao lâu.

"Nhạo báng ta à?" Tiếng Gemini khúc khích từ đằng sau vang vọng bỗng lại khiến Abrazart rùng mình chột dạ.

"Ồ... đưa cả Adad đến à?" Aquarius quay lại nhìn Gemini, trong mắt lại mang theo ý cười.

"Hắn ta, tên ngu ngốc. Hắn đã sử dụng phép thuật trước mắt nhân loại, hơn nữa thứ phép hắn dùng lại đến từ nhà Phylostein." Gemini chán nản liếc xuống dưới rồi đưa tay vứt Adad xuống sàn đất lạnh lẽo không thương tiếc.

"Ồ, học lỏm Cấm thuật nhà Phylostein mà không tìm hiểu à? Mọi sách cổ đều ghi rất rõ ràng mà." Cancer cúi xuống nhìn Adad đang thoi thóp nằm trên sàn đất. "Kẻ thích đi sao chép như ta còn không dám động đến mà ngươi dám liều mình động đến. Đáng khen ngợi đấy!"

"Bây giờ thế nào? Ta không cảm nhận được một tẹo thần lực nào trong căn nhà này. Mặc dù có người nhưng... không có dấu tích gì cả." Sagittarius từ lúc bước chân vào nhà Bernardes đều không đeo mặt nạ, bên mắt Quỷ của cô ả thi thoảng lại loé lên những tia màu tím nhàn nhạt.

"Các ngươi là ai? Tại sao lại đột nhập vào nhà Bernardes?" Từ trên cầu thang đi xuống là một cô gái nhỏ bé với mái tóc vàng nhạt cùng làn da xanh xao ốm yếu. Giọng nói cô nàng run rẩy, ánh mắt nghi ngại nhìn nhóm người ăn mặc kỳ dị đang đứng trong sảnh nhà mình.

"Cô ta thấy được chúng ta... Có lẽ đây chính là Pisces Bernardes." Capricorn tỏ vẻ ngạc nhiên rồi mỉm cười nhìn Pisces.

"Các ngươi là ai? Tại sao lại có thể vào đây?" Pisces vẫn tiếp tục câu hỏi đó.

"Pisces Bernardes, đã lâu rồi không gặp, nhỉ?" Gemini từ phía sau Scorpio liền tiến lên đằng trước mỉm cười đầy xảo trá nhìn Bernardes.

"Không—không, người nhà Phylostein..." Pisces vừa nhìn thấy Gemini đã sợ hãi đến mức ngã xuống đất, cô nàng ôm lấy đầu rồi bắt đầu hét lên.

"Bình tĩnh đi. Như lời hứa, ta đến để đưa ngươi đi." Gemini nhỏ tiếng nói, lần đầu tiên cô ả nói chuyện nhỏ nhẹ như vậy.

Sau một hồi lâu đấu tranh tâm lý, cuối cùng Pisces mới có thể bình tâm lại. Cô nàng nhìn Gemini rồi lại nhìn những Thần khác đang đứng phía sau sau đó nhẹ nhàng chỉ lên tầng ý muốn họ đi theo lên. Tất cả dường như đều cảm nhận được, phong thái của Pisces Bernardes giống Cancer Bettencourt một cách kỳ lạ. Chỉ đến khi đã pha xong trà cô nàng mới ngồi xuống, đối diện với Gemini.

"Ngươi đến đây làm gì? Ta đã nói rằng ta không thể đi. Còn mấy người này là ai?" Pisces thẳng thừng vào chuyện chính.

"Họ đều là Thần, các vị Thần đến từ đỉnh Chaos... cũng giống như ta. Như lần trước ta đã nói, thần lực của ngươi vô cùng mạnh mẽ, và ngươi cần có người kiểm soát nó." Gemini chậm rãi giải thích.

"Ta không cần. Cách đây không lâu, đã có người tự xưng là Taurus Lovanhert đến gặp ta. Cô ta đề nghị được phong ấn cho ta..." Cô nàng nói, hai tay bấu chặn lấy nhau.

"Taurus Lovanhert?" Capricorn nhìn Pisces rồi lại nhìn những người còn lại.

"Đúng vậy, cô ta nói cô ta đến từ đỉnh Chaos, là vị Thần điều khiển linh hồn. Và cô ta ngỏ ý muốn giúp đỡ. À, cô ta còn đi cùng một người khác, tên... Libra... Libra For..." Chưa để Pisces nói hết câu Scorpio đã lên tiếng.

"Libra Fournier? Kẻ tóc xám bạc và tay đeo đầy sợi gai?" Scorpio lần này dường như nghiêm túc hơn hẳn.

"Hình như là vậy. Họ phong ấn ta xong chỉ nói sẽ quay trở lại, rồi còn nói... nếu chuyện đó xảy ra sớm thì họ sẽ quay lại sớm." Pisces dè dặt nói, dường như sau khi phong ấn được thần lực cô nàng chẳng nhớ được gì mấy.

"Nhưng... lũ người đó đâu có phong ấn hết cho ngươi? Chúng phong ấn tất cả những trọng huyệt... tóm lại, không có ý đồ tốt." Ánh mắt Sagittarius bất chợt loé sáng rồi lại trở lại như lúc đầu.

"Ý cô là gì?" Pisces nghe vậy liền run lên.

"Chính là... mấy kẻ đã phong ấn cho ngươi không có ý đồ tốt. Chúng một mặt nói là phong ấn nhưng mặt khác lại chính là đem sức mạnh của ngươi rút ra ngoài sau đó đóng hết những trọng huyệt lại để mọi thứ trong người ngươi lưu thông như thể rất bình thường nhưng về cốt lõi thì hoàn toàn bất bình thường. Để ta đoán nhé, dạo gần đây ngươi rất hay mệt mỏi, ngủ không ngon, toàn thân muốn rã rời, lúc về đêm sẽ cảm thấy như hàng ngàn mũi dao đâm vào người, đau đớn không cách nào ngừng?" Capricorn lên tiếng giải thích rồi lại cười nhạt hỏi nhỏ.

"T-Tại sao? Tại sao các người lại biết chuyện này. Đúng là như vậy, từ sau hôm đó mọi thứ như bị đảo lộn, cuộc sống của ta không khác gì địa ngục..." Pisces trợn tròn mắt nhìn Capricorn rồi lại cúi gằm mặt xuống lí nhí nói.

"Đó chính là tác hại của việc phong ấn không đúng cách. Trong hai kẻ đó, không một ai giỏi khoản phong ấn bằng ngài Cloutier đây. Một kẻ chuyên hút linh hồn người khác để thoả mãn cơn khát, kẻ còn lại chỉ thích giam cầm linh hồn người khác trong thanh kiếm của mình để nâng tầm sức mạnh. Vậy thử hỏi, ai có thể giúp ngươi phong ấn? Nếu đã bị rút cạn thế này thì thà rằng để lần trước gặp mặt ta rút cạn luôn cho nhanh, không đau đớn, không để lại hậu quả lâu dài." Gemini đi qua đi lại quanh căn phòng lớn, giọng khinh khỉnh nói. Bàn tay cô ả khẽ chạm vào phím đàn Harpsichord rồi hạ tay ấn mạnh xuống đàn, tiếng đàn phát ra nghe chói tai đến tột cùng.

"Vậy... làm cách nào mới có thể lấy lại sức mạnh? Ta nghe nói... một Demigod mất đi Thần lực sẽ bị tan biến mãi mãi..." Pisces bắt đầu hoảng sợ, cô nàng còn chưa muốn chết, không thể chết như vậy được.

"Giao viên Felatis ra đây, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Chỉ cần trong người ngươi không còn tồn tại viên Felatis thì ngươi sẽ biến thành người phàm trần, không quyền năng, không sức mạnh, trở về làm nhân loại, sống một cuộc sống bình thường..." Cancer chậm rãi lên tiếng. Hắn đã thử rất nhiều lần, cố gắng rất nhiều lần nhưng không thể nào lôi được viên đá đó ra khỏi người mình, chỉ cần vừa cho tay sâu vào lồng ngực lại bị đẩy ra. Vậy nên hắn cũng muốn xem xem, liệu một bán thần mà theo như Gemini nói là đầy tiềm năng như Pisces đây liệu có thể làm được điều đó không.

"Nhưng... trong số các người, ai có thể làm được chuyện này? Ta đã thử rất nhiều lần... nhưng không thể làm được." Pisces bắt đầu dao động, dưới đáy mắt các vị Thần bắt đầu loé lên những tia gian xảo.

"Những việc như vậy, hoặc Gemini hoặc Capricorn... ngươi có thể lựa chọn. Nhưng nên nhớ, dù là ai trong hai kẻ này làm thì cũng đều rất đau đớn, nếu ngươi đồng ý, chúng ta sẽ làm nó ngay tại đây." Scorpio sau một thời gian dài im lặng bây giờ mới lên tiếng.

"Vậy... Phylostein, ta mong ngươi đừng lừa ta. Ta chấp nhận, dù có mất đi Thần lực, dù không còn quyền năng, chỉ cần được sống an nhàn, giá nào ta cũng trả." Pisces bỗng chợt lại trở nên vô cùng can đảm, cô nàng ngước nhìn Gemini nói.

"Vậy... xin phép. Sẽ hơi đau nên đừng cố nhịn. Muốn kêu cứ kêu, muốn la cứ la chỉ cần đừng cử động quá mạnh mẽ là được." Gemini nói rồi liền đeo găng tay vào sau đó tiếng lại đứng trước mặt Pisces.

Trên tay Gemini bắt đầu toả ra những sợi khói đen huyền ảo rồi cứ thế lớn dần bao bọc lấy bàn tay ấy. Cô ả cứ thế đưa tay qua lại trước mặt Pisces khiến cô nàng chẳng mấy chốc đã chìm vào ảo ảnh.

"Dễ lừa quá. Mau đưa đi. Ta còn có chuyện quan trọng muốn nói với Adad nữa." Gemini chỉ đợi đến khi Pisces ngã gục xuống khỏi ghế liền tháo găng tay rồi liền khởi động cổng Thời không.

"Ngươi có đi cùng không Bettencourt? Ta nghĩ nếu ngươi ở lại, không sớm thì muộn cũng sẽ bị hắn nhìn tới." Gemini đợi những người khác đi qua cổng xong mới chợt nhớ ra điều gì đó liền quay lại nhìn Bettencourt.

"Ngươi biết gì không Gemini? Đấng nhắm đến ta từ rất lâu rồi." Cancer cười khổ. Gemini nghe vậy liền đóng cổng rồi ngồi xuống đối diện Cancer.

"Trước khi các ngươi đến được vài tháng, hắn đã cử lũ Executioner đến, nhà ta bị đập phá, mọi thứ đều rất nhanh chóng biến thành đống đổ nát. Khi đó, Sagittarius đã đến... chị ấy đã cảnh báo ta về mọi việc, và ta bất chợt nghĩ đến ngươi. Bằng một cách nào đó, linh tính của ta mách bảo bằng mọi cách phải liên lạc cho ngươi, rồi đột nhiên lũ Đao phủ chuyển hướng nhắm đến Bernardes khiến ta thắc mắc. Và giờ thì ta đã biết lý do tại sao rồi. Lũ Đao phủ chịu sự điều khiển của Virgo Oliveira." Cancer cười hắt ra, hắn phải di rời từ Edinburgh sang London, buộc phải sử dụng sức mạnh ở thế giới nhân loại để ẩn thân chỉ vì con nhỏ điên cuồng phiền toái nhà Oliveira.

"Gemini? Sao hai ngươi vẫn chưa đi?" Sagittarius bất chợt xuất hiện từ phía sau, cả Aquarius, Scorpio và Pisces cũng vậy.

"Ta nghĩ... chúng ta sẽ phải ở lại đây một thời gian. Ta không nghĩ việc này chỉ đơn giản thế này đâu." Gemini thở dài, thật phiền phức. Ngay khi cô ả nghĩ mọi việc nên kết thúc thì lại có cả tá thứ khác phát sinh.

"Có chuyện gì ?" Aquarius hỏi nhỏ.

"Virgo à không... lũ Thần đó đã biết hết rồi. Virgo là kẻ đã đưa lũ Đao phủ tới, mục đích không phải để lấy đi hai viên Felatis mà là để phá kế hoạch của chúng ta. Nói thẳng ra là cô ả muốn thủ tiêu chúng ta một cách nhanh gọn." Gemini giải thích rất ngắn gọn. Ngay từ đầu cô ả đã không hề nghĩ đến trường hợp này và đây là một sai lầm không đáng có trong kế hoạch.

"Linh cảm của ta chưa từng sai... Và, dạo gần đây, ta rất hay mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Một giấc mơ xấu khiến ta không muốn tưởng tượng." Cancer lắc đầu nói, hắn rùng mình, thực sự rùng mình.

"Giấc mơ gì? Đừng nói với ta..." Sagittarius còn chưa nói hết câu đã quay sang nhìn Capricorn.

"Đúng vậy. Ở ngay đây, ở chính thế giới này sẽ có một trận chiến. Tất cả đều biến thành đống đổ nát, mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn hơn khi các ngươi bị nhân loại phát hiện... Trong giấc mơ đó, khi các ngươi chạm được tay vào hai viên Felatis này cũng là lúc các ngươi thua trận và... người ra đi lại là Gemini." Đáy mắt Aquarius bỗng chợt lại có chút dao động khi nghe Cancer thuật lại giấc mơ đó của mình.

Gemini lại không chút phản ứng, khoé môi cô ả lại nhếch lên một đường cong nhẹ tựa như thể cô ả đã biết điều đó từ sớm. Sagittarius, Capricorn và Scorpio không nói một lời, tất cả đều chìm vào những ý nghĩ riêng của mình. Còn không gian lại im lặng đến đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net