Truyen30h.Net

12cs | Graveyard

15 | The Origin (1)

bleaklew

15. Khởi Nguyên (1)

Aquarius đang ngầm dấy lên một cuộc nổi loạn, giữa đám dân đen và lũ kị binh Điện Thánh.

Hắn mua chuộc vài tên Á Thần bị lưu đày ở ngoài rìa lãnh địa, từ đó âm thầm sắp xếp để chúng tuyên truyền những giáo lí mang tính phản nghịch vào đầu đám dân đen lưu vong, rằng Điện Thánh là nơi vốn dĩ thanh tao, cao thượng nhưng từ lúc nào đó đã trở nên thối rữa, đám Thần cao cao tại thượng trong đó sử dụng quyền uy của mình, thực hiện lý tưởng cao cả của mình, thanh lọc lại Hỗn Mang.

Hắn ghét bỏ cuộc sống hiện tại của mình, ghét bỏ đám xu nịnh đầy rẫy xung quanh, ghét bỏ thế giới này, cái thế giới mà chẳng có chốn dung thân cho những kẻ như hắn, những kẻ thân Quỷ.

Cuối dãy hành lang tối om nhà Fagundes là một căn phòng mật. Căn phòng đó bí mật đến mức ngay cả đám người hầu và quản gia trong nhà đều không thể bước vào, chỉ có duy nhất một người đã từng bước chân vào đó, là vị Thần nhà Phylostein.

Bóng tối đã sớm xâm chiếm lấy nhà Fagundes, đổ lên những kẻ nơi đây, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài một lớp nền đen kịt. Linh hồn không được trui rèn và hun đúc từ nhiệt ái và quả cảm mà được tôi luyện từ thù hận và mùi tanh tưởi của máu tươi.

Chính trong căn phòng đó, Aquarius tận mắt nhìn thấy mẹ mình phát điên, dùng kiếm đâm chết người chồng mà bà yêu nhất. Hắn bị nhốt như thú vật, sống bên cạnh cái xác vẫn còn ấm hơi máu của cha mình. Cũng trong chính căn phòng đó, hắn tự tay lóc thịt người cha mà hắn kính nể nhất, từng miếng từng miếng nhai nuốt trong cơn đói. Chính trong căn phòng này, hắn lần đầu biến Quỷ, là Gemini cắn răng chịu đau để hắn cắn, máu chảy thành dòng từ bên cổ.

Vẻn vẹn một đêm, không thảm khóc bi thương, trên dưới nhà Fagundes đồng loạt ngã xuống. Bao gồm cả người mẹ vốn đã phát điên của hắn.

Hắn lớn lên, được nuôi dưỡng như một thứ vũ khí chiến tranh của Đấng Phục Hưng, không ngừng chém giết, hắn đứng phía sau bức màn do chính mình dựng lên, ngấm ngầm khơi mào chiến tranh giữa các vị Thần để rồi từ đó thay Đấng loại trừ những kẻ phản nghịch. Hắn tận trung, tận hiếu, cắn răng làm con chó trung thành bị chà đạp dưới gót giày của Đấng Phục Hưng.

Để đổi lại chẳng là gì.

Hắn không những bị lừa một vố đau đớn, còn bị vứt bỏ như một món đồ quá hạn. Đấng Phục Hưng, không những đem quân binh đến vây lấy nhà Fagundes, ba ngày ba đêm cấm thành không cho lại gần Điện Thánh mà còn cho gọi nhà Phylostein đến, tiếp tay cho Virgo Oliveira vu hại Gemini phá huỷ Thánh vật nhà cô ả. Cuối cùng mới dẫn đến sự việc đáng tiếc năm đó, Gemini bị Oliveira đâm ba nhát xuyên tim, vết thương vĩnh viễn không lành lại.

Oliveira không đáng hận, mặc cho những kẻ khác có nói gì đi nữa, hắn vẫn biết rõ một điều, Virgo Oliveira cũng chỉ là một con chó trung thành với chủ nhân của mình, không hơn không kém. Vì hắn quen biết với cô ả đã lâu, đủ lâu để hiểu rõ con người cô ả như thế nào, đủ lâu để có thể kìm nén bản thân không giết chết cô ả.

"Virgo Oliveira, cô ả khiến Gemini thành bộ dạng như vậy còn nhởn nhơ bên ngoài không phải là quá bất công rồi sao? Gemini cũng đâu làm gì cô ta cơ chứ." Sagittarius lật giở quyển sách trên tay lại khẽ đưa chuyện.

Cái tên Virgo Oliveira giờ đây đối với Aquarius không khác nào ngòi nổ tự phát, chỉ cần nhắc đến sẽ khiến hắn nổi cơn tam bành, giống như sau khi đến triệu kiến Đấng trở về, hắn đã tức giận đến mức muốn chạy đi dỡ bỏ cả toà lâu đài nhà Oliveira.

Aquarius không nói gì, hắn ngồi sau đống đổ nát mà mình gây ra lầm bầm một mình sau đó lại phát điên mà đạp đổ chồng sách trên bàn. Sagittarius cũng không còn chịu nổi cảnh tượng hỗn độn trước mắt, khẽ hừ lạnh rồi quay người rời đi. Thần trí bất ổn như vậy, kể cả có nói lý cũng không cứu vớt lại được, huống hồ gì còn là mấy lời chọc ngoáy như cô ả, tốt nhất vẫn nên tránh đi, bằng không với tư thái chuẩn bị cầm đao kiếm đi giết người kia của hắn thì chỉ cần cô ả khích bác thêm vài câu e là sẽ rước hoạ vào thân.

Sagittarius vốn đã chuẩn bị lên xe ngựa nhưng lại bị túm tay lại kéo ngược về sau. Không cần nhìn cô ả cũng biết kẻ đang tìm cách làm phiền là cậu cả nhà Fournier. "Sao em lại đi ra từ đó? Em định dây dưa không dứt với Aquarius Fagundes sao?"

Sagittarius cũng không nói gì, dứt khoát hất tay Fournier ra rồi vung tay cho hắn một cái tát. Hắn rõ ràng đã có chút ngạc nhiên, có lẽ là vì hắn không nghĩ Sagittarius sẽ phản ứng như vậy. Nếu là trước đây, cô ả sẽ không bao giờ như vậy nhưng giờ thì quả thực thay đổi thật rồi, còn dùng vẻ mặt thản nhiên đó, giáng cho hắn một bạt tai đau điếng.

Hắn đưa tay khẽ chạm lên phần da thịt đỏ ửng của mình lại cảm thấy đau rát. Một vết cắt không quá sâu, hắn lia mắt xuống bên tay vừa hạ xuống của Sagittarius, quả nhiên là có đeo nhẫn. Mặt nhẫn gồ lên sắc bén, không những cắt qua da thịt hắn mà còn đang đâm sâu vào lòng bàn tay cô ả.

"Chính ngươi mới là kẻ đang dây dưa không dứt đấy, Fournier. Ngươi còn bám theo ta đến tận đây sao?" Cô ả khinh khỉnh nhìn hắn cũng không đoái hoài đến vết cắt trên gương mặt điển trai kia. Chỉ một vết cắt này thôi sao có thể so bằng thương tổn năm đó cô ả phải chịu, có trăm nghìn vết cắt như vậy cũng vĩnh viễn không đủ.

"Ta tìm đến em thì là làm phiền còn hắn tìm đến em thì không sao? Ta chăm sóc em thì em khó chịu còn là hắn thì em vui vẻ chấp nhận sao? Sagittarius, ta nói cho em hay một điều, giữa nhà Abrazart và nhà Fournier chưa chấm dứt Thánh Ước, trước giờ vẫn chưa từng. Vậy nên đừng đi quá giới hạn mà ta cho phép, còn không ta sẽ thực sự cho em thấy cái gọi là hối hận." Hắn bóp chặt lấy khuôn hàm xinh đẹp của cô ả lại gằn từng chữ. Sagittarius có thể thấy rõ, bản thân đã thành công chọc điên kẻ trước mắt rồi.

Sagittarius không nói gì, khẽ hừ lạnh rồi mạnh bạo gạt tay hắn ra khỏi mặt mình sau đó lại ra sức lấy tay áo miết lên, tỏ rõ vẻ ghê tởm. Cô ả quay người bước vào trong xe ngựa, đóng sầm cánh cửa rồi ra hiệu cho gã đánh xe rời đi.

"Muốn ta hối hận thì hắn còn phải cố gắng nhiều." Cô ả nhìn lòng bàn tay đang rỉ máu lại dùng ngón cái ấn mạnh xuống chính giữa vết thương. "Đến trường huấn luyện!"

Khuôn viên nhà Abrazart vốn không quá lớn, chỉ đủ rộng để chứa toà lâu đài chính và khu trông ngựa. Tiền bạc có bao nhiêu đều sớm được dồn vào việc quân sự, khuôn viên toà lâu đài chật hẹp bao nhiêu thì trường huấn luyện lại rộng lớn bấy nhiêu, thậm chí nếu đem trường quân sự nhà Abrazart ra so sánh với khu nhà chính của nhà Aphetis thì độ chênh lệch không đáng là bao.

Chỉ có điều, khu huấn luyện quân sự này của nhà Abrazart là một hòn đảo nằm giữa khơi, muốn đến được nơi thuyền neo đậu phải đi qua một cây cầu đá vừa dài vừa hẹp. Cây cầu được ghép từ những tảng đá lớn, nếu không có ấn kí của nhà Abrazart thì chúng sẽ chỉ là những viên đá nằm thành đống ở dưới đáy biển. Cũng có nghĩa, ngoại trừ ấn kí nhà Abrazart thì hòn đảo kia vĩnh viễn không có cách nào có thể đi tới.

Sagittarius đến trường huấn luyện giữa đêm. Sừng sững trước mắt cô ả là một cánh cổng đá cao dày được bao quanh bởi một tầng ma khí đen kịt. Cánh cổng nặng nề mở ra, đèn đuốc bên trong theo đó cũng vụt sáng, soi rọi cho đường hầm sâu hút dẫn vào trong.

"Jus, ngươi hãy vào trong chuẩn bị trước đi. Ta còn một vị khách phải đón tiếp." Cô ả nhìn xuống nền đất dưới chân liền nhíu mày rồi xua tay đuổi tên hầu cận đang đứng phía sau đi.

Tên hầu cận vừa rời đi, Sagittarius liền dùng chân gạt lớp cát bụi phủ dưới chân đi, lộ ra một vùng ấn kí lớn. Cô ả cúi thấp người, lấy con dao dắt bên hông cắt tay lấy máu vẩy xuống đất. Đợi đến khi xác nhận ấn kí kia đã được kích hoạt cô ả mới đứng dậy đi vào trong.

Giữa đêm lạnh lẽo, cả trường huấn luyện được thắp đuốc sáng trưng, ngoài tiếng biển đang rít gào bên ngoài tường hào thì còn có tiếng vũ khí giao tranh bên trong sân đấu cùng tiếng cổ vũ của đám binh lính. Sagittarius đi qua bãi tập, tiến thẳng đến phòng hội nghị ở phía trong. Một đám Thần có già có trẻ đã sớm tụ tập trong phòng ầm ĩ một trận, dường như chỉ đợi Sagittarius xuất hiện chấm dứt cuộc tranh cãi này.

Nhưng ngay cả khi cô ả đã bước vào và ngồi xuống vị trí của mình, những kẻ lắm lời kia vẫn không chịu dừng lại. Cô ả chán nản chống tay lên thành ghế, lười nhác nâng mày quan sát đám hỗn loạn trước mặt lại vểnh tai lên nghe. Giữa một loạt những ngôn từ hỗn loạn, tiếng cãi cọ ầm ĩ, cô ả nghe ra được, những kẻ nhiều chuyện này đang cãi nhau về trận rung chấn nhẹ mà vị khách nọ gây ra.

"Dừng lại đi, đủ rồi!"

Những âm thanh ồn ào trong căn phòng cũng theo đó mà trở nên im bặt. Đám Thần nọ khẽ liếc nhìn vị Thần trước mắt đang tỏ ra mệt mỏi liền ổn định lại vị trí của mình. 

"Nhà Phylostein hiện nay đã rút về trung lập, như các ngươi đã biết, vị Thần chủ quản đó đang ở trong tình trạng không mấy khả quan. Phe ta chỉ còn nhà chúng ta, nhà Cloutier, nhà Fagundes và nhà Gauthier." Cô ả vứt đến giữa bàn một tấm bản đồ da thuộc cỡ lớn, các vị Thần theo đó liền với lấy trải căng ra trước mặt cô ả.

"Để ta báo cho các ngươi vài tin buồn. Trước hết, Aries Vonderlort đã bắt đầu tập hợp binh sĩ rồi. Thứ hai, nhà Lovanhert đã tấn công vào thành Bắc nhà Phylostein. Toà thành đó, sập rồi."

Đám Thần nọ vừa nghe được hai tin này từ miệng Sagittarius lại bắt đầu trở nên ồn ào. Việc nhà Vonderlort tập hợp binh sĩ cũng có nghĩa là phía The Allies đã bắt đầu có động thái muốn phản kích. Suy cho cùng, đội quân chủ đạo ngoài tiền tuyến đều là người nhà Vonderlort, lớp phòng thủ phía trong mới là của nhà Oliveira.

Thông thường, hướng vào Quỷ địa sẽ bắt đầu hướng từ cửa Bắc vào hoặc phải vòng qua núi Tây. Muốn vào được cửa Bắc sẽ phải đi qua nhà Abrazart còn nếu vòng qua núi Tây sẽ phải giáp mặt với nhà Fagundes. Nhưng để so sánh lực lượng thì gần như sẽ chẳng ai muốn đối đầu trực tiếp với binh lính nhà Fagundes. Vì vậy cũng đồng nghĩa với việc, trận chiến lần này, nhà Abrazart sẽ đánh mở màn. Lợi thế của nhà Abrazart là đánh tầm xa trong khi đó địa hình cửa Bắc lại phù hợp với lối cận chiến, lợi thế vô cùng lớn của nhà Vonderlort. Vậy nên đây chính là một tin xấu.

Tin xấu còn lại, đến chính Sagittarius lúc đầu cũng không tin, cho đến khi cô ả tận mắt chứng kiến. Toà thành phía Bắc nhà Phylostein, vốn dĩ sừng sững như vậy lại đổ sập sau một đêm. Kẻ làm ra chuyện này không ai khác lại là Taurus Lovanhert. Cũng không biết bằng cách nào, không chút động tĩnh, không một kẻ thoát nạn, không một ai kịp trở tay. Đến lúc quân cứu viện cùng các vị Thần nhà Phylostein kéo đến thì gần một phần tư lãnh địa nhà Phylostein đã chìm trong đống đổ nát.

Đến ngay cả Sagittarius cũng không thể tin được vào chính mắt mình.

"Giờ thì các ngươi biết bản thân sắp phải đối mắt với thứ gì rồi đấy. Giao tranh trực tiếp với nhà Vonderlort và phải đề cao cảnh giác ở tất cả các cổng thành. Nhà Abrazart sẽ không nhận bất cứ một lực lượng tiếp viện nào của các Thần khác." Sagittarius khẽ thở dài.

"Tự lực cánh sinh."

Cũng chỉ vì Capricorn giờ đây tâm sức đều đặt vào người hắn yêu đang dần suy yếu trên giường, Aquarius lo thân mình không xong, Scorpio lại chẳng bận tâm đến lãnh địa gia tộc khác mà giờ đây nhà Abrazart phải cùng lúc đối chọi với hai kẻ địch lớn như vậy. 

Nhưng rồi cô ả cũng chẳng muộn phiền được bao lâu khi một bóng dáng bỗng chợt loé lên trong tâm thức cô ả. Từ sau Đêm Săn, Cancer đã theo Libra về nhà Fournier trị thương còn Pisces thì theo cô ả về nhà Abrazart, là tự hai kẻ bán Thần kia phân chia như vậy. Cancer nhìn chung thì chuyển biến rất tốt còn Sagittarius vì không muốn để mắt đến cô nàng bán Thần kia mà trực tiếp vứt cô nàng ra đảo để tự rèn luyện. Đến tận hôm nay khi có công việc phải xuất hiện ở đây cô ả mới chợt nhớ đến Pisces Bernardes, cũng không biết cô nàng kia đã biến thành dạng gì ở nơi khắc nghiệt này.

"Pisces Bernardes thế nào rồi?"

Sagittarius vừa rời khỏi phòng hội nghị, áo khoác được cởi ra để lộ hai cánh tay đầy những vết sẹo ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi trắng mỏng. Cô ả cầm bao tay tên hầu cận đi cạnh đưa cho đeo vào rồi đi thẳng ra giữa sân tập, tự tay huấn luyện đám binh lính đang luyện tập trong sân. 

"Có lẽ Ngài không biết nhưng cô bán Thần đó đã bắt đầu tham gia thách đấu được rồi đấy ạ. Mặc dù không phán đoán tình hình tốt như các binh sĩ khác nhưng khả năng dùng kiếm không tồi, tay chân cũng rất nhanh nhẹn." Tên hầu cận Jus đang khua chân múa tay bên cạnh Sagittarius có thể nói là kẻ dễ nói chuyện nhất. Giữa một gia tộc mà chủ tớ trên dưới đều âm u, lạnh lẽo như vậy thì tên hầu cận trẻ tuổi này lại như một con chim nhỏ vui vẻ, rất thích nói chuyện, pha trò. 

Sagittarius nghe đến đây cũng không khỏi cảm thán, lại nhướn mày tỏ ra thích thú với câu chuyện này. "Cô ta đâu rồi? Gọi cô ta đến đây đi." 

Ngay khi Jus rời đi và quay trở lại cùng bán Thần nhà Bernardes thì cả sân tập đã được quây lại thành một sàn đấu lớn, tiếng binh sĩ hò reo giữa đêm khiến cô nàng cảm thấy như sóng biển ập vào hai bên màng nhĩ, vô cùng choáng váng. 

Sagittarius đang hưng phấn nhìn đám binh sĩ trong nhà hò reo thì tầm mắt lại rơi vào thân hình nhỏ bé đang thu mình giữa đám đông của Pisces. Cô ả bỗng nhớ đến lời của Jus khi nãy liền hất cằm về giữa sàn đấu, nhìn Pisces hô lớn.

"Lên sàn đi Bernardes! Đấu tay không."

Pisces từ sau khi bị vứt đến nơi này, ngày nào cũng ăn ngủ với đám binh lính thô kệch nên cũng đã sớm mất đi dư vị của một cô nàng nhân loại yếu đuối. Mấy ngày đầu mới đến còn bị ăn đòn đến thừa sống thiếu chết, dần dà học được cách phản kháng rồi cũng tự mình cầm kiếm lên đánh lại. Tuy vẫn còn bị gọi là "con chim non trong miệng bạo chúa" nhưng ít nhiều mình mẩy cũng đã xuất hiện những vết sẹo lớn nhỏ, cũng đã học được cách tự sinh tự diệt, bị đánh đã biết chống trả. 

Pisces nhìn đám đông đã dạt sang hai bên mở đường cho mình lại nhìn thấy gã binh sĩ cao to đang đứng giữa sàn đấu, cô nàng bất chợt cảm thấy tay chân rã rời, từng thớ thịt trên người đều trở nên run rẩy. Đánh tay không không phải thế mạnh của một lính mới, nhất là đối với một lính mới bé người, gầy yếu như Pisces. Đám binh sĩ nhà Abrazart dưới sự huấn luyện của Sagittarius ít nhiều cũng có thể tay không giết người, kẻ nào kẻ nấy đều đánh nhau mà không nương tay, gái trai, già trẻ trên chiến trường đều được đối xử bình đẳng, đã giao chiến thì chỉ có ta sống ngươi chết. 

"Có thể dùng vũ khí không, thưa Ngài? Tay chân cô ta nhỏ yếu, đánh nhau với thằng nhóc chạy việc còn bị thương chứ đừng nói đến với binh sĩ trong nhà. Chết người đấy ạ." Jus cúi người nói khẽ. 

Binh sĩ nhà Abrazart chủ yếu là nam giới, số nữ binh ít ỏi thì không phải chịu khổ huấn luyện trên đảo như vậy mà đều sinh sống trong lãnh địa. Á Thần nhà Bernardes kia vừa mới đến Hỗn Mang đã bị tống ra đảo, một thân một mình sống giữa một đám nam binh, mỗi ngày đều bị lôi ra đánh đến máu me khắp người mới có thể trở về phòng. Bình thường huấn luyện đã thê thảm như vậy, hôm nay là mở sàn đấu đánh thật, chính là nếu có người chết thì đó cũng là lẽ thường tình, như vậy thì cô nàng kia đến đây cũng chỉ là đổi chỗ chết mà thôi. 

Sagittarius nhíu mày suy nghĩ một hồi, Capricorn trước khi quay về "nấp" trong nhà đã nhắc đi nhắc lại rằng cô ả và Fournier phải chăm sóc tốt cho hai kẻ bán Thần này. Nghĩ đi nghĩ lại cũng không nên để cô nàng chết nhanh như vậy. 

"Đem vũ khí tới cho chúng chọn lựa." Cô ả hô to rồi lại nhoẻn miệng cười, hai mắt rõ ràng lộ lên sát ý. "Chỉ một kẻ sống mới được rời sàn đấu."

Binh lính vừa nghe đến đây liền hò hét sung sướng. Pisces nhìn kẻ chủ mưu đang ngồi trên cao lại nhìn gã binh sĩ to cao người toàn sẹo trước mắt, hai tai đã bắt đầu ong ong. Cô nàng có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Nhưng cô ả cũng không hốt hoảng được lâu thì vũ khí đã được đem tới. Kẻ kia cầm trên tay loại vũ khí đặc chế riêng của nhà Abrazart, một sợi xích dài được gắn mũi đao nhọn ở hai đầu dây. Pisces nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có thể cầm lên một thanh kiếm nhìn trông cũ kĩ. 

Cô ả còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì đã bị dây xích vung tới quấn chặt quanh cổ chân sau đó bị quật ngã đau điếng. Thanh kiếm vốn cầm không chắc tay cũng vì thế mà bị hất văng ra xa. 

Sagittarius nhìn cú ngã kia của Pisces, theo dòng xúc cảm của trận đánh cũng nhíu mày tỏ vẻ đau đớn. Mới mở màn đã bị quật ngã như vậy, cả phần lưng và phần gáy đều va chạm không nhẹ, gặp phải kẻ nào xương cốt yếu có khi còn gãy đến vài cái xương.

Vốn nghĩ cô ả sẽ giống như hồi mới đến Hỗn Mang, vừa bị đánh đã lập tức đau đớn rút lui nhưng ý nghĩ đó của Sagittarius đã nhanh chóng bị thực tế chứng minh ngược lại. Pisces đứng dậy, điều đầu tiên làm không phải là vội vã gỡ bỏ xiềng xích dưới chân rồi chạy đi nhặt lại thanh kiếm đã bị rơi khỏi tay mà là cúi người nắm lấy dây xích kéo một cái thật mạnh. Tên binh sĩ đang đắc ý đứng huênh hoang với đám binh lính bên dưới sàn đấu vì thiếu cảnh giác mà bị Pisces lôi ngược về sau, theo quán tính ngã dúi xuống đất. 

"Ôi chà, sức cũng lớn đấy. Nhìn trông bé xíu thế mà kéo ngã được Rufus." Sagittarius ồ lên một tiếng lại chăm chăm nhìn cô gái Á Thần nhỏ bé đang dùng dây xích quấn chặt lấy cổ tên binh sĩ to xác. 

Pisces trên sàn đấu cầm dây xích thít chặt lấy cổ tên Rufus đang nằm dưới lại bị hắn một tay giữ chặt đầu, tay còn lại không ngừng đấm vào gương mặt xinh xắn. Miệng cô nàng lúng búng toàn máu, mũi cũng chảy hai hàng máu đỏ tươi, vô cùng đau đớn nhưng cô ả biết chỉ cần cô ả buông tay thì tên to con này sẽ thoát ra ngoài, lúc đấy chỉ sợ chạy không kịp sức hắn. 

Nhưng một binh sĩ nhà Abrazart đã tham chiến vô số lần như Rufus sao có thể chịu trận để một lính mới như Pisces đánh bại dễ dàng như vậy. Hắn không buồn đấm thùi thụi vào cô ả nữa, trực tiếp dùng sức hất văng cô ả ra xa. Pisces bị hất mạnh ra ngoài, cả thân mình bé nhỏ đập vào cột đá phía sau vỡ nát, nhìn cũng thấy sức lực của Rufus lớn thế nào. Quân binh nhà Abrazart cũng giống như chủ, đều là những kẻ máu lạnh không biết thương tiếc người khác. Trước một Pisces gầy yếu đang không ngừng nôn ra máu, hắn không chần chừ tỏ vẻ thương tiếc mà nhanh chóng tiến tới kéo theo dây xích dài, nhấc Pisces lên lại dùng xích quấn cô ả mấy vòng trên cột đá gần đó, từng cú đấm liên tiếp rơi trên người cô ả. 

"Đau đấy. Không chết cũng thành phế nhân." Tiếng đám binh sĩ bên dưới sàn đấu không ngừng xì xầm bàn tán. Kẻ phấn khích huýt sao hò reo, kẻ lại tỏ ra đau đớn, xuýt xoa thay cho Pisces dường như sắp mất ý thức bị trói trên cột đá. 

Sagittarius nhướng mày nhìn Pisces đang bị trói trên cột đá, hai mắt nhắm nghiền. Sau đó dường như cô ả lại phát hiện ra điều gì đó, chỉ khẽ nhếch miệng cười rồi ngả người tựa vào lưng ghế, dáng vẻ vô cùng tận hưởng. 

Cái chết luôn đem đến những điều bất ngờ.

Quả nhiên đúng như những gì cô ả suy đoán, Pisces Bernardes đã sớm sử dụng được ma thuật của mình, nhưng quá yếu và quá ít ỏi. Có lẽ là vì mới thức tỉnh chưa được bao lâu nên cô ả vẫn chưa kiểm soát được. Nhưng phải tận mắt chứng kiến Sagittarius mới nhận ra, lý do tại sao Gemini khi đó kiên quyết muốn đưa Pisces về đến vậy. Luồng ánh sáng trắng len lỏi thoát ra từ kẽ tay nhỏ hẹp của Pisces, vết thương trên mặt cũng như được phủ một lớp kim tuyến bàng bạc, dù không chắc chắn với suy đoán của mình nhưng cô ả cảm thấy sức mạnh này của Pisces dường như giống với ấn Thiên Thần, chính là thứ sức mạnh mà cả ngàn năm nay chưa từng xuất hiện. Vị Thần cuối cùng mà Sagittarius biết cũng mang ấn Thiên thần là một Á Thần cùng thời với lứa Thần đầu tiên được sinh ra bởi Hộp Cấm, cũng tức là chỉ trước khi Perces ngã xuống không lâu.  

"Ấn Thiên Thần, là Ấn Thiên Thần. Ta điên mất! Con nhỏ nhà Phylostein chắc chắn phải biết chuyện này rồi." Sagittarius đột nhiên lẩm bẩm gì đó sau đó cười phá lên. "Dừng trận đánh lại, đừng để Pisces Bernardes giết chết Rufus. Trị thương cho hai kẻ đó cẩn thận, sau đó chuyển Bernardes về lãnh địa." 

Trận đánh sau đó nhanh chóng được dừng lại theo lời của Sagittarius, nhưng trước khi có người đến can ngăn thì Rufus cũng đã bị kẻ–được–coi–là–mang– trên–mình–Ấn–Thiên–Thần đánh đến mức tưởng chừng như không thể sống thêm được giây nào nữa. Pisces như thể phát điên, đánh ngất thêm vài ba binh sĩ to khoẻ nữa mới lịm đi giữa sân huấn luyện, Jus ôm chặt lấy gương mặt bầm máu của mình chạy đi mếu máo kể lể với vị nữ chủ nhân trong nhà nhưng chỉ vừa mới bị trừng mắt một cái đã ba chân bốn cẳng chạy đi mất.  

Lúc Pisces tỉnh lại thì cũng đã là vài ngày sau đó, trí nhớ cô nàng cũng chỉ dừng lại ở việc bản thân bị trói lên cột đánh đến thừa sống thiếu chết, sau đó hoàn toàn không có kí ức gì. Cô nàng cũng không biết tại sao, đám binh lính nhà Abrazart khi trước mỗi lần cô nàng ra ngoài luyện tập đều bị đánh đến thương tích đầy mình mới được thả thì nay vừa nhìn thấy cô nàng đã dạt gọn sang hai phía nhường đường. Pisces cũng không rõ tại sao khi bản thân vừa tỉnh dậy đã được chăm sóc rất chu đáo, lại còn nhận được tin báo sẽ được đưa về lãnh địa nhà Abrazart. Giống như thể, sau trận đánh ngày hôm đó cô nàng đã một bước lên mây. 

Buổi sáng Pisces dậy muộn bước vào sân tập, bắt gặp Sagittarius đang huấn luyện binh sĩ ở đó cũng không bị cô ả quở trách, chỉ bị nhìn chằm chằm một lúc sau đó Sagittarius cũng quay chỉ người lớn giọng mắng đám binh sĩ luyện tập không nên hồn. Thậm chí, mấy ngày sau đó khi Pisces lên đường trở về lãnh địa cùng Jus cũng là trở về trước Sagittarius, cũng được sắp xếp cho một căn phòng rộng rãi trong toà lâu đài chính chứ không phải phòng cho khách ở toà phụ. 

Đợi đến khi Sagittarius quay trở lại lãnh địa thì những vị Thần khác cũng kéo đến, chỉ có điều, kẻ nào kẻ nấy gương mặt đều không mấy vui vẻ. Nhất là Capricorn Cloutier và Aquarius Fagundes. 

"Như ta đã nói, Ấn Thiên Thần không phải là thứ có thể đem ra bàn luận. Chỉ vì ngươi nhìn thấy thoáng qua như vậy đã nhận định đó là Ấn Thiên Thần thì quá khách quan." Scorpio quay đầu nhìn thẳng về phía Pisces khiến cô nàng giật bắn mình. Có lẽ là vì hắn là Thần Chết nên khi nhìn vào cũng khiến cô nàng có chút e dè sợ hãi. 

"Vị Thần cuối cùng mang Ấn Thiên Thần là một bán Thần, mất gần một thế kỉ ông ta mới bộc lộ sức mạnh, ông ta còn không bị phong ấn như Bernardes. Ngươi nói ta khách quan là đang nghi ngờ khả năng của ta?" Sagittarius chưa từng nhiều lời như vậy, lại chỉ vì một Á Thần nho nhỏ mà cô ta vốn ghét bỏ mà không ngừng lời qua tiếng lại với các vị Thần trước mắt từ lúc cô ả còn ở lãnh địa nhà Gauthier đến tận bây giờ. 

"Ta nghe đủ rồi. Ta không cần biết người cuối cùng sở hữu Ấn Thiên Thần là ai, ta chỉ cần biết, Pisces Bernardes có hay không thôi." Aquarius chống tay vào thái dương tỏ rõ vẻ phiền não từ khi bước chân qua cổng lớn nhà Abrazart.

Hắn liếc nhìn Pisces đang ngồi một góc chăm chú nghe bất giác thở dài. Chỉ suy nghĩ, nếu Đêm Săn hôm đó, kẻ thế chỗ Gemini là cô nàng thì liệu bây giờ Gemini có rơi vào tình cảnh như hiện tại. 

Capricorn nặng nề nhấc mi mắt nhìn Sagittarius và Scorpio đang không ngừng đấu trí, lại nhìn về phía Pisces đang bị Aquarius chằm chằm nhìn đến run rẩy cũng không nói nhiều, chỉ khẽ hất nhẹ đầu ngón tay một cái. Pisces bất chợt cảm thấy bản thân như bị một lực hút vô hình kéo đến trước mặt vị Thần nhà Cloutier, hai đồng tử cô nàng bất giác co rút ngay khi đã đứng trước mặt hắn.

Trong số các vị Thần mà Pisces biết thì Capricorn Cloutier đáng sợ hơn tất thảy. Hắn không giống như các vị Thần khác yêu ghét đều biểu lộ ra bên ngoài, hắn lúc nào cũng im lặng không nói, chỉ ngồi một bên quan sát. Tuy hắn không phải kẻ sẽ trực tiếp tham gia vào nhưng sẽ lại là kẻ nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay. 

Capricorn Cloutier quá nguy hiểm, không phải chỉ là cảm giác, mà hiện thực đã chứng minh.

"Đưa tay ngươi ra đây." Capricorn đưa tay ra trước mặt Pisces, gương mặt hắn vẫn lãnh cảm không biểu lộ chút cảm xúc nào. 

Trước ánh nhìn của các vị Thần, Pisces run rẩy đưa tay ra nhưng còn chưa kịp đặt lên tay Capricorn đã bị hắn mạnh bạo túm lấy. Cô nàng thấy, giữa lòng bàn tay chai sần của hắn bỗng nhiên mở ra một con mắt màu xanh biếc, chỉ trong giây lát Pisces đã nhớ đến đôi mắt của vị Nữ chúa nhà Phylostein. Cô nàng đã từng nhìn thấy dáng vẻ của Gemini trước khi cô ả thay đổi diện mạo, đôi mắt của cô ả vốn dĩ không phải màu đỏ sẫm như bây giờ mà là một màu xanh biếc, rất đẹp và sáng, giống hệt như con mắt trên tay Capricorn. 

Nhưng cô nàng chưa nghĩ ngợi được bao lâu thì cơn đau truyền tới từ tay đã lan tỏa ra khắp mình mẩy tuy nhiên nó cũng rất nhanh đã kết thúc. Sau khi Capricorn buông tay Pisces ra thì giữa lòng bàn tay cô nàng đã hiện lên một ấn kí màu trắng mờ mờ, thi thoảng ở chỗ ấn kí đó lại nhói lên khiến cô nàng vô cùng khó chịu. 

"Là Ấn Thiên Thần nhưng quá yếu. Ta nghĩ thời gian qua cô ta ở trên đảo không phải là vô ích, phong ấn của Fournier ở bên trong cũng yếu đi rồi." Capricorn nhìn con mắt đang mở ra ở giữa lòng bàn tay, tâm trạng cũng phần nào có chút khởi sắc. 

Aquarius bất giác nhìn chằm chằm vào Pisces, hai mắt quắc lên như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô nàng. "Vậy thì tốt rồi, tốt rồi. Lấy tim cô ả đi Cloutier, đem tim cô ả mang đến cho Geminorous, lấy máu làm thuốc dẫn."

Các vị Thần nghe đến đây cũng không quá ngạc nhiên, thậm chí Scorpio cũng phải bật cười thành tiếng. Ngược lại, Pisces lại tỏ ra sợ hãi, hai chân run rẩy, cả người như thể không còn sức lực ngã thụp xuống đất. Aquarius lúc này giống như thể đã phát điên, hắn vừa khom người phát ra những tiếng cười khùng khục đến phát rợn vừa từ từ tiến lại chỗ cô nàng. Sagittarius không nói nhiều, day nhẹ thái dương rồi ra hiệu cho Jus đưa Pisecs rời đi còn bản thân thì dùng ma pháp giữ chân Aquarius lại. 

Ở Hỗn Mang có không ít những truyền thuyết được truyền tai, trong đó có một truyền thuyết kì lạ về việc hồi sinh người chết. Lấy tim của kẻ mang Ấn Thiên Thần hoà trộn cùng mắt Rồng, nhựa cây bách và hoa của cây trường sinh. Chôn hỗn hợp đó xuống đất mười ngày sau đó cho người chết uống đồng thời dùng máu của kẻ mang Ấn Thiên Thần làm thuốc dẫn, quá trình hồi sinh diễn ra trong bảy ngày đêm. Kết thúc quá trình đó buộc phải đưa người chết đến sông Kilos, việc này cũng gần giống với tẩy tuỷ.

Nhưng suy cho cùng cũng chỉ là một truyền thuyết, chưa có kẻ nào thực sự từng hồi sinh, hơn hết những kẻ mang ấn Thiên Thần còn ít hơn số vị Thần Hộp Cấm vậy nên việc phương thuốc này xuất hiện không hề đáng tin. 

"Ta có việc, không thể ở lại lâu. Về Ấn Thiên Thần của Bernardes ta nghĩ ngươi nên theo dõi thêm một thời gian, ta cũng kiến nghị nếu cô ta không có dấu hiệu hồi lại năng lượng bên trong thì có lẽ ngươi nên đưa cô ta trở lại đảo." Capricorn không buồn liếc nhìn Aquarius chỉ chậm rãi lên tiếng rồi rời đi luôn. 

Hắn hiểu tâm trạng của Aquarius lúc này, dù sao đối với Aquarius thì người thân còn lại duy nhất cũng chỉ có Gemini nhưng so với Aquarius thì hắn còn đau đớn hơn gấp bội. Nếu trên đời này thực sự có thứ thuốc nào có thể hồi sinh người chết thì dù có phải đánh đổi sinh mạng hắn cũng sẽ đem về cho cô ả.

Gemini càng ngày càng chuyển biến xấu, hắn cũng từng thử dùng con mắt thứ ba của mình để mở lại khế ước Quỷ của Gemini nhưng Geminorous một mực không làm theo giao ước, nói rằng cơ thể Gemini giờ đây đã không còn đủ sinh lực để nó hấp thụ. Phần hồn còn sót lại của Gemini cũng như ngọn lửa sắp tàn, lúc ẩn lúc hiện khiến hắn không có cách nhận biết sự sống. Hắn còn nhớ trước lúc cô ả rơi xuống Thành Vô Tận vẫn còn rất khoẻ mạnh nhưng từ sau khi rời khỏi nơi đó thì ngay cả mảnh hồn cuối cùng cũng gần như đã biến mất, Geminorous cũng thoát ra ngoài.

Hắn không hiểu, cũng không tìm được lý do để tự trấn an chính mình, chỉ có thể trốn trong toà lâu đài rộng lớn, ngày ngày chế thuốc rồi cho người đi nghe ngóng bên ngoài, đi tìm những phương thuốc cứu chữa. 

Sagittarius hiểu tại sao Capricorn và Aquarius vì sao lại thành ra như vậy, một kẻ ngày ngày ủ dột, kẻ còn lại lúc nào cũng điên điên dại dại chỉ muốn giết người. Cô ả cũng lo lắng cho Gemini, thậm chí Scorpio còn âm thầm tìm khế ước Quỷ cho cô ả để bù đắp sinh lực. Tuy nhiên cái gì diễn ra vẫn sẽ diễn ra, Đại Chiến vẫn còn đó, thậm chí còn đang âm thầm nổ ra giữa các Thần. Bây giờ là lúc lo cho đại cuộc, việc sống chết của một người không quan trọng bằng tính mạng của vô số người khác.

Chuyện hồi sinh hay cứu chữa cho Gemini Phylostein có những kẻ kia lo lắng là đủ rồi, việc của cô ả lúc này chính là tập trung vào chiến trận sắp xảy đến trước mắt. 

Đây sẽ là khởi nguyên, cũng có thể là dấu chấm hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net