Truyen30h.Net

[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains

5.00 | FANCY

Yangheejunnia

" Nữ thần Krystal Viris đã một lần nữa nhận giải thưởng Thần Tượng Của Năm. Cô là một ca sĩ, một diễn viên và người mẫu ảnh nổi tiếng. Trải qua 5 năm trong giới showbiz, cô đã dần dà chiếm đến vinh quang, chiễm trệ ngồi trên ngai vàng như một nữ hoàng..."

Hình ảnh một nữ thần xinh đẹp mĩ miều, mái tóc màu bạc của nàng nổi bật hơn tất cả, trên người khoác bộ đầm trắng ngọc kim tuyến bó sát để lộ cơ thể thon gọn. Nàng nở nụ cười tươi rói cầm trên tay chiếc cúp màu bạc, Viris chính là nữ hoàng, kiêu sa và ngạo nghễ.

Nhưng...vị nữ hoàng này có một vết bẩn không thể xóa tẩy. Đó chính là Christian Scopius.

Vào đêm nàng đụng đến chất cồn, vào đêm nàng say nhất, hắn đã cướp đi lần đầu của nàng. Hoan nồng nóng bỏng lắm, hắn tâm sự vậy:)

Đã lấy được vàng còn ham hố nhét thêm bạc, hắn ta cũng vậy. Đã lấy đi lần đầu của nàng còn trơ trẽn quay clip. Đe dọa Viris sẽ đăng, khiến nữ thần của công chúng một bước từ trên cao rơi xuống vực thẳm.

" Chỉ cần ngoan ngoãn. Cô sẽ còn vững vàng."

Một câu nói nhưng khiến nàng phải đắn đo hay đúng hơn là không biết phải làm gì. Một bên là sĩ diện một bên là sự nghiệp...phải chọn gì?

" Được."

Cô đã bước vào thế giới của hắn, đầy lo sợ nhưng khá kiên cường. Christian Scopius, hắn là người phá hủy tất cả của cô nhưng cũng là người bao bọc cho cô.

Thân là người của công chúng, Krystal Viris luôn chịu gạch đá vô lý từ anti và cộng đồng mạng. Nàng mệt mỏi chứ, và chính hắn ta, tên vô công rồi nghề ấy đã khiến cho nàng vui bằng những phát ngôn thiếu não kinh khủng khiếp.

" Nhìn mặt cô ta cứ đơ đơ, kiểu này như chát đầy tấn phấn lên rồi. Cằm thì nhọn hoắt cứ như để cắm vào đỉnh đầu người khác ý."

Viris đang lẩm nhẩm đọc comment của anti thì Scopius cầm ly nước đi qua, vứt một câu.

" Đâm được thì đã đâm lòi họng con viết câu này."

Viris đến cạn lời mà bật cười. Nhưng hắn ta bình thường như vậy, thờ ơ nhưng quan tâm ngầm ấy. Thực chất rất tự trọng và chiếm hữu Viris rất nhiều.

Những fanboy điên cuồng đều khiến Scopius phải tức giận. Hắn ta luôn âm thầm giải quyết trong lặng lẽ, còn Viris thì vô cớ mất dần đi fan. Nàng mệt mỏi và tức giận nhường nào.

" Anh đã sóng cùng tôi, tôi đã nghe theo anh. Vậy nên làm ơn đừng chen vào công việc của tôi."

Viris dần dà lạnh lùng với hắn, hắn lại càng thêm điên cuồng chiếm hữu. Hắn không cho nàng mặc váy ngắn, áo quây, không cho nàng dây dưa quá đà với fan. Đến những bộ váy ngắn bó sát hắn đều vứt hết. Viris thực sự mệt mỏi.

" Tôi chỉ muốn em là của một mình tôi."

Viris nhìn hắn, ánh mắt vô cảm đến đáng sợ. Đã là người của công chúng, anh nghĩ anh có thể cướp tôi khỏi hàng nghìn người hâm mộ?

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Đây là cú lột xác gây sốc của anh Scopius, với hình tượng thiên yết lạnh lùng tàn nhẫn ban đầu của Jun thì giờ anh thành con người ngoài lạnh trong nóng bá đạo trên từng hạt gạo:<

Jun cũng chẳng biết vì sao anh lại trở nên như vậy, có lẽ do những nam chính trước đã quá tàn nhẫn rồi nên mình không muốn xây dựng nam chính luôn tàn nhẫn đâu. Chị Vir may mắn được anh chàng bá đạo này yêu thương nhưng lại không hiểu mà lạnh nhạt với anh như vậy cũng hơi tội:< Dù sao cho anh làm ngược nam vậy.

Ngoài lề: có bác nào thích Hói Ca giống Jun không:3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net