Truyen30h.Net

12cs • I'll write your name on every star

13.

luftmensch_kv

đã qua hai tuần kể từ ngày bắt đầu năm học mới. cả bọn lại quay về lịch trình bận rộn của bản thân. hôm khai giảng, nhóm horoscope đã khiến toàn trường phải kinh ngạc. chỉ qua mấy tháng nghỉ hè mà đứa nào đứa nấy đều đẹp lên rõ rệt. cancer nhờ buổi biểu diễn của mình đã thu về vô số người hâm mộ mới. họ nói rằng vũ đạo của anh dứt khoát lại pha thêm phần uyển chuyển khiến họ không thể rời mắt. sinh viên năm nhất mới vào cũng chẳng kém cạnh gì. họ đều là trai xinh gái đẹp, tài nghệ xuất chúng được nhà trường lựa chọn kĩ lưỡng. ngay cả các anh chị lớp trên cũng phải trầm trồ. ngoài ra, cặp đôi mới capricorn và aquarius vô cùng được lòng mọi người. đàn anh đàn chị đều dành lời khen cho capricorn vì bảo vệ bạn gái vô cùng kĩ lưỡng. còn aquarius thì rất dễ thương, luôn miệng hỏi han bạn trai. đến sân trường vẫn còn nắm tay nhau cười đùa bỏ quên cả mọi người xung quanh. cả trường hôm đó được xem cơm chó của cặp đôi này đến no cả bụng.

tuy vậy, có ý kiến ủng hộ thì đương nhiên cũng không ít người có ý kiến trái chiều. họ cho rằng những lời khen kia đối với sinh viên năm nay là quá tâng bốc. sinh viên năm nhất cũng chẳng có gì quá đặc biệt so với năm trước. một số ý kiến lại đâm về phía cặp đôi kia, đa số họ là những người ủng hộ gemini. những người đó cho rằng aquarius là kẻ xảo trá khi cô chia tay gemini rồi lại yêu capricorn - bạn thân người yêu cũ. cũng có số ít cho rằng hành động của cặp đôi kia là đang làm trái với sự uy nghiêm nơi trường lớp khi thản nhiên làm mấy trò yêu đương nhăn nhít trong ngày lễ trọng đại hàng năm. nhưng những ý kiến đó ngay lập tức bị phản bác. vì các fan hâm mộ cho rằng aquarius và capricorn cũng không phải những sinh viên đầu tiên yêu đương và có hành động thế này trong trường. hơn nữa họ cũng đang là sinh viên đại học, việc nảy sinh tình cảm là điều dễ hiểu, ít nhất họ cũng biết giữ chừng mực và chỉ dừng lại ở hành động nắm tay. tình yêu tuổi học trò lại vô cùng đẹp đẽ nên ngay lập tức cuộc cãi cọ này đã phải chấp dứt.

trở lại ngày hôm nay, theo đúng lịch hẹn. leo freya lại phải tiếp tục công cuộc học hành của mình với đàn anh virgo wynn. họ hẹn nhau tại một quán cafe cuối ngõ nơi ngoại thành thành phố. lý do đơn giản chỉ vì không muốn đám nhiều chuyện biết mà tung tin bừa bãi.

tiếng chuông rung lên ngay khi cánh cửa được mở ra, báo hiệu rằng có một vị khách vừa đến. bước vào là leo freya với áo phông đen đơn giản và quần ống rộng. phong cách thời trang của cô vẫn luôn đơn điệu như thế. ấy vậy mà nó luôn khiến cô thu hút được sự chú ý của tất cả khách hàng trong quán. nhanh chóng di chuyển đến nơi vị gia sư chỉ hơn hai tuổi kia ngồi. virgo đang đọc sách đã nhận ra ngay cô học trò của mình, đưa tay hướng phía ghế đối diện ý mời cô ngồi xuống.

"hôm nay cũng phô trương quá đó, chọn nơi xa xôi thế này để học luôn cơ"

leo ngồi xuống theo ý chỉ của virgo. như một thói quen, vừa gặp là liền muốn trêu chọc vị gia sư này một chút.

"mấy ngày nay vụ khai giảng của trường vẫn còn rầm rộ quá! học ở gần trường khó né được ánh mắt soi mói của đám fan. ra đây là tốt nhất, chỗ này ít người biết, lại yên tĩnh. thích hợp cho việc học của em"

virgo mắt vẫn dí vào cuốn sách trong tay, không có ý nhìn lên cô học trò kia. leo nghe mấy lời chán òm này đã quen, chỉ tặc lưỡi cho qua rồi lôi sách ra tự học. giờ học của cả hai lúc nào cũng thế, virgo sẽ luôn luôn ngồi đọc sách. còn mọi việc từ giải đề đến tra cứu tài liệu đều do leo tự học. nếu có gì thắc mắc cô sẽ hỏi anh, còn không cả hai sẽ cứ như vậy mỗi người một việc, không ai liên quan đến ai. cách học này của virgo nghe vậy mà lại khiến leo thích thú, cô thích việc tự lập như này hơn là bị kèm chặt như mấy vị gia sư kia. bài tập virgo soạn ra cũng rất đa dạng và dễ hiểu nên leo cũng không cần hỏi nhiều trừ khi gặp phải mấy câu quá nâng cao. à, lịch học gia sư của leo không được cố định bởi virgo có lịch trình dày đặc. mỗi lần học như này đều là virgo phải báo trước cho leo biết chứ cô không thể đoán ra. địa điểm cũng không bao giờ cố định một chỗ. có tuần bận quá, kín lịch virgo chỉ đành gửi file bài tập cho leo tự làm. việc này vậy mà đã lặp lại như vậy hàng tuần được hơn 4 năm rồi. virgo chính là người anh đã góp phần giúp leo lên được trường đại học danh giá này đấy! nhưng thật ra, nếu không có virgo, thì cha mẹ leo cũng tìm đủ mọi cách cho con gái vào thôi. người có quyền có thế mà.

"quay đi quẩn lại cũng chỉ có chỗ này mới hợp với thầy nhất nhỉ?"

ngồi không mãi cũng chán, leo quyết định mở lời nói một chút. dù sao cũng mới đầu năm học, kiến thức chưa có gì là quá nặng nhọc đối với cô, nói chuyện chút thì có sao? thật ra lời lúc nãy cũng chỉ là trêu chọc chút, vốn quán cafe này leo cũng virgo đã đến qua phải trên dưới chục lần. cứ lần nào bị fan hâm mộ rình rập quá nhiều anh sẽ qua đây trốn. mới đầu thì họ ít khi phải chuồn đến nơi này lắm. nhưng gần đây virgo cứ thăng cao nhan sắc, đối xử tốt bụng với mọi người nên fan ngày một đông. tần suất trốn qua đây cũng nhiều hơn.

virgo sau khi nghe lời kia của leo kia chỉ im lặng không nói gì. đơn giản là anh nghe điều này nhiều rồi, leo không thích mấy nơi quá yên tĩnh. mặc dù nó giúp cô tập trung hơn nhưng thật nhàm chán biết bao. thế mà cô cũng chịu được gần bốn năm rồi. thật sự virgo có chút khâm phục cô gái này khi nghĩ về chuyện này đó.

ba tiếng học tập mau chóng trôi qua, suốt cả thời gian đó, cả hai không nói gì thêm. chỉ tập trung vào công việc của mình, hôm nay file bài của virgo chẳng có gì quá khó. leo đã hoàn thành và gửi qua gmail cho anh. đang định dọn nốt đồ rồi quay trở về nhà thì virgo lại chủ động mở lời :

"chuyện hôm đi chơi đó, tại sao hai đứa lại đánh scorpio?"

cuối cùng cũng chịu hỏi. ngay từ khi bước vào quán, cô đã nhận ra anh đang có nỗi phiền muộn không thể nói. cái vẻ điềm tĩnh kia của anh sau khi nghe cô đùa cợt đã khiến leo tin chắc vào điều đó. trong suốt quá trình làm bài, cô để ý anh thường xuyên liếc nhìn những nơi cô bị thương. chắc chắn là coi xem đứa nào sai trước trong chuyện này. leo nhận ra hết đấy, chỉ là cô không muốn nói, cô muốn thử xem sự kiên nhẫn của người gia sư này tới đâu.

"anh thông minh vậy mà không biết sao? đơn giản là ngứa mắt thì cũng có thể đánh nhau được! hơn nữa, con nhỏ đó còn một chuyện vô cùng độc ác trong quá khứ, tôi chỉ muốn trả đũa một chút thôi!"

leo nói bằng giọng thản nhiên, cứ như việc làm của cô là đúng đắn vậy.

"chuyện độc ác? ruốc cuộc scorpio đã làm gì mày?"

"chuyện đó giờ chưa thích hợp để vạch trần, sau này tôi sẽ kể cho anh"

thích hợp? bao giờ mới là thích hợp chứ? leo cứ thể bỏ về mà không nói một lời tạm biệt. virgo bởi lời nói của cô mà trở nên trầm tư, anh không biết họ đã xảy ra chuyện gì mà đến nước này. đầu anh như muốn nổ tung, leo preya ngày càng khó hiểu. cô làm ra những hành động mà không ai có thể giải thích được. dạo gần đây cũng chẳng thấy cô liên lạc với anh nữa. chỉ có khi anh gọi đi học thì mới nói một hai câu. có lẽ, phải tìm được  "chuyện độc ác" mà cô nói là gì thì vấn đề này mới có được lời giải đáp.

====================================

gem._ học hành kiểu gì mà chụp ảnh ngồi uống nước 🙄
|its.leo kệ tao mày, có nước không uống thì làm gì =))

pisdayy á à, đi học không rủ bạn nhé!!
|its.leo đi với gia sư riêng, mày đi không?
|pisdayy vậy thì hoi, tưởng đi mình thì tao đi ké 😏
|its.leo khác khoa qua làm đíu gì 😔
|pisdayy qua uống ké miếng nước :>>
|its.leo nằm mơ đi em, có 10 chai cũng không cho mày 1 ngụm nào đâu =)))
|pisdayy chị leo, chị tham lắm!!

libra.soft.13 quán nào nhìn lạ thế?
|its.leo ô, tưởng ông anh đi rồi =)))
|libra.soft.13 chưa, chỗ nào đấy? nhìn có vẻ đẹp, nào có người yêu dắt ẻm ra uống nước cũng được 😋
|its.leo thế đợi nào có người yêu đi rồi tôi cho biết tên quán =))
|meww.tau mày ác thế? thứ như ổng chắc 1000 kiếp nữa cũng chưa có cô nào đâu 😣
|libra.soft.13 cái thằng này, mày thích khịa tao quá nhỉ? mà chưa chắc đâu à nha, có khi tao cưới trước mày đấy =))
|meww.tau để tôi ngồi đợi xem 😏
|libra.soft.13 cứ khinh anh đi rồi hối hận!!

wiaib có ai biết in4 quán không? nhìn mê quá huhu 😭
|its.leo chỗ này là chỗ bí mật của bọn mềnh, xin phép giấu tên nha :>

virgo chắc tao giết mày quá :)
|its.leo gì, ai làm gì nhể?
|virgo bảo bí mật xong mày đăng lên mxh thế này thì chả lộ hết à ? (x)

vitvang trước giờ em không thấy chị đeo cái vòng tay kia bao giờ? chị mới mua ạ?
|its.leo không, chị đeo của bạn đó :>
|vitvang thảo nào em thấy lạ lạ. người đó là ai thế :<
|its.leo bí mật nhé 💕

scor.dash :) (x)

hiện thêm bình luận.

...
scor.dash - aquari.wy

scor.dash :
aqua, nay anh virgo có
đi đâu không?

aquari.wy :
hả? sao tự nhiên hỏi thế?

nay ổng chỉ bảo ra ngoài
đi dạo với bạn thôi :v

scor.dash :
tao nghĩ ảnh đang giấu mày
một số chuyện đấy!

aquari.wy :
ý mày là sao?

scor.dash :
tao nghi virgo đã đi
chơi với con ả leo freya!

aquari.wy :
gì thế con này, đừng có ghẹo tao.

làm sao có chuyện hai người đó
đi chơi riêng được, tao đã cấm
ổng rồi mà?

scor.dash :
mày cấm chắc gì anh ấy đã nghe.

tao vẫn hơi phân vân chút,
bao giờ có thông tin chính xác
sẽ báo cho mày!

aquari.wy :
à ừm..

scorpio dụi người vào gối, nước mắt từ lúc nào đã lăn dài trên má. em biết bản thân không có quyền ghen, nhưng có ai mà chịu được khi thấy cảnh người mình thích đi bên cô gái khác chứ? cuộn người trên chiếc giường yêu thích, em bắt đầu nhớ về ngày hôm đó, ngày em đưa chiếc vòng bản thân tỉ mỉ học làm để tặng anh. giờ đây nó ở trên tay cô gái khác, người khiến anh trong ngày đầu tiên hẹn gặp bỏ rơi em.

em bắt đầu có những suy nghĩ linh tinh. em ước gì có anh ấy sẽ ở đây. anh sẽ đến gặp em, xoa mái tóc này và nói rằng người đi cùng cô gái đó không phải anh. cái vòng cũng chỉ là sự trùng hợp, nó vẫn được anh đeo trên tay và trân trọng từng ngày. ước gì điều đó là sự thật. scorpio dần thiếp đi, em đã khóc quá nhiều đến mức kiệt sức rồi.

nhưng có vẻ có người không muốn em nghỉ ngơi. vừa chợp mắt được một chút thì bên dưới thông báo tiếng chuông cửa. em mang thân mình mệt nhoài đi xuống cùng một hi vọng nhỏ nhoi rằng người đó chính là anh. cánh cửa bằng gỗ dần được mở ra, và người đứng đó lại chẳng phải anh. phải rồi, làm gì có chuyện anh đến đây chứ?

"anh vào nhà đi"

_end 13._
note
xin lỗi vì giờ này mới đăng chương mới nhé!
lần sau mọi người thấy mình đăng chap chậm quá thì có nghĩa là mình đang viết chương chữ đó. thường khi viết mấy chương này mình cần có cảm hứng và động lực mới viết được. chứ không thì lúc viết xong nó xàm lắm 😣😣

[20.8.2022]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net