Truyen30h.Net

12cs • I'll write your name on every star

14.

luftmensch_kv

⚠ cuối chương có một số từ ngữ không phù hợp với những bạn dưới 16 tuổi.

=======

"anh vào nhà đi"

thật bất ngờ khi một kẻ như gemini lại vác mặt tới đây. đặc biệt hơn khi hôm nay hắn mặc một bộ đồ đẹp hơn bình thường khiến scorpio không khỏi trầm trồ trong lòng : "có lẽ hôm nay tên này có cuộc hẹn với một cô gái". mà, quan tâm làm gì chứ? scorpio giờ đây chẳng còn chút tâm trạng nào để để ý mấy việc lặt vặt này. bây giờ cô chỉ muốn chui vào trong cái chăn ấm áp của mình và ngủ một giấc mà thôi. đôi mắt của cô gái ấy đã sưng tấy lên từ lúc nào và nó đã vô tình lọt vào tầm mắt chàng trai phía đối diện. gemini cứ đừng đờ ngoài cửa giống như đang suy nghĩ gì vậy, điều đó càng khiến scorpio thêm khó chịu. hắn tự nhiên vác mặt đến nhà cô, chẳng nói rằng gì và giờ đây khi cô mời vào nhà lại đứng như trời trồng ngoài cửa. nhìn vậy có ngứa mắt không chứ, biết vậy cô đuổi quách tên này ra khỏi đây và lên tầng ngủ thật nhanh. hôm nay đã đủ mệt mỏi với đứa trẻ to xác như cô rồi.

đợi thêm một lúc nữa, cuối cùng gemini cũng chịu cử động . hẳn là nãy giờ hắn phải viết ra được cả câu chuyện và diễn biến tiếp theo trong đầu rồi . bởi hắn đứng đó tận hơn mười phút đồng hồ mới chịu bước vào nhà. báo hại scorpio vứt bỏ cả hình tượng ngồi bệt xuống sàn để đợi hắn.

"không phải vì gia đình chúng ta có hợp tác làm ăn nên bố mẹ tôi không cho phép tôi xích mích với anh thì tôi đã đánh anh nhập viện từ nãy rồi đấy gemini james ạ!"

scorpio khẽ lườm chàng trai vừa thản nhiên bước vào nhà mình, trong lòng đầy những suy nghĩ thù ghét kẻ trước mặt. nhưng rồi vẫn phải kìm nén lại mà đem trà ra mời hắn. khách đến nhà là phải nhịn mà.

gemini vẫn giữ vẻ trầm tư như lúc đầu. không chịu mở miệng nói chuyện làm cô tức điên lên được. đã mệt thì chớ còn phải rước cái của nợ này vào nhà. sao hôm nay cái tên lắm mồm này lại im lặng thế chứ, ngồi hơn hai mươi phút, gần nửa tiếng đồng hồ scorpio cố gặng hỏi nhưng vẫn không thèm mở mồm nói một câu. cô thầm chửi trong lòng rằng nếu có ngày hắn theo đuổi được aquarius - bạn cô thì cô sẽ khiến hắn sống không bằng chết. nhưng chắc chắn điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra đâu vì giờ đây aquarius đã có một đối tượng tuyệt vời hơn bao giờ hết. cô bạn sẽ không dễ dàng buông tay sớm thế đâu. ghét thì ghét thật nhưng cũng tội thật đấy, người hắn thầm thương và yêu hết lòng sẽ không bao giờ đáp lại tình cảm của hắn. nghĩ đến đây scorpio lại nhớ đến bản thân mình, liệu số phận của cô có giống hắn? mãi mãi không được người mình yêu đáp lại tình cảm mà phải đem nó chôn sâu dưới trái tim mình?

"thôi nào scorpio, mày phải tự tin lên! chắc chắn virgo sẽ cảm nhận được tình cảm của mày mà!"

cô tự phấn chấn bản thân, nếu còn nghĩ về chuyện đó nữa, cô sẽ không kìm được mà òa khóc trước mặt gemini mất. không được, scorpio luôn là một cô gái mạnh mẽ trước mặt người khác, không thể để ai nhìn thấy vẻ yếu đuối đó được. đang bị kẹt trong những suy nghĩ mông lung đó, bỗng một giọng trầm cất lên khiến cô giật mình.

"không phải cố, muốn khóc thì cứ khóc thật to vào"

"ai bảo anh là tôi muốn khóc?"

gemini cuối cùng cũng chịu mở mồm rồi. nhưng.. hắn nói cái gì thế? sao hắn lại biết cô đang buồn, chẳng nhẽ lúc nãy đi xuống quên rửa mặt sao? cảm xúc buồn bã dần lắng xuống nhường chỗ cho sự lo sợ, scorpio rất sợ có ai đó thấy được sự hèn nhát này của cô. mạnh mẽ thì mạnh mẽ thật nhưng trong chuyện tình cảm, scorpio thật sự rất yếu đuối và hèn nhát.

"biểu hiện rõ vậy còn chối? mắt mày sưng vù rồi, bảo khóc ai tin cho nổi"

bất cẩn thật, lúc nãy cô chỉ lau qua mặt mà không soi gương. thảo nào nãy giờ mắt cô cứ nhức nhức. bình thường mắt cô khó sưng lắm, chỉ khi khóc quá nhiều thì mắt mới có chút dấu hiệu. hóa ra là vì virgo, cô đã rơi nước mắt nhiều đến thế..

"yên tâm, tao không nhiều chuyện đến mức đi bàn tán với mọi người về chuyện một đứa con gái khóc đến sưng mắt đâu. muốn cua nó không? tao chỉ cho vài cách"

"ai cần chứ? ai bảo với anh tôi khóc vì người đó. chút chuyện gia đình mà thôi!"

gemini thở dài, hẳn hắn bất lực với cô gái này lắm. nói thật thì, chơi với nhau từ bé hắn đương nhiên phải biết tính con bé này như nào chứ. nãy giờ trêu nó một chút, không nói gì mong sao nó tự chia sẻ cho mình. nhưng nhỏ này cứng đầu cứng cổ, hắn đành phải mở miệng khai ra thôi. là tại cô tự chuốc lấy đấy nhé, sau này đừng có trách hắn nhiều chuyện.

"mày xạo vừa, anh vừa gọi cho bố mẹ mày xin phép qua chơi chả nhẽ lại không biết nhà mày có chuyện gì? nói mau, tao giúp cho. mày làm như nói cho anh biết thì mai cả trường biết chuyện của mày với tên đó vậy?"

"chả thế à, tên nhiều chuyện như anh thì làm chuyện đó đơn giản như đan rổ"

"đan rổ có dễ đâu con này"

quá bất lực, gemini đưa tay cốc đầu cô. nhỏ này yêu vào bị dở hơn hay sao ý? quái lạ, anh cũng yêu mà sao không bị như nó nhỉ?

cái đập đầu đó khá đau khiến scorpio phải tự xoa xoa đầu một lúc. cô ngước đôi mắt đẫm nước mắt nhìn tên con trai trước mặt : "bố mẹ à, hai người hại đứa con gái này rồi"

====================================

"này cancer, cậu không thể tập trung vào màn ảnh một chút à"

sagittarius đánh nhẹ vào người con trai bên cạnh. cả hai hẹn nhau hôm nay sẽ ra quán cafe này để giả vờ hẹn hò. nói sao nhỉ, hành động nhiều một chút sẽ dễ dàng lấy lòng tin hơn đúng chứ. cô muốn cho taurus thấy họ đang thật sự hẹn hò và anh ta sẽ ghen lên sau đó quay về với cô sớm thôi. vậy mà nãy giờ người bạn này của cô cứ thơ thơ thẩn thẩn, chả tập trung gì. có mỗi một bức ảnh đăng lên để đăng lên story cũng khó chụp vậy sao?

"xin lỗi, nay tâm trạng tao không tốt"

nói vậy là sao chứ, rõ ràng sáng nay anh vẫn bình thường cơ mà. lạ thật, từ lúc lên xe, anh bỗng trầm đi hẳn? chả lẽ cô đã làm gì khiến cậu bạn thân này giận dỗi sao?

"được rồi, thế chúng ta chụp nốt kiểu cuối nhé"

cancer gật đầu và cả hai tiếp tục chụp ảnh thêm vài phút nữa. tầm ba giờ, tưởng như mọi thứ đã xong xuôi thì sagittarius nhận được tin nhắn từ taurus.

meww.tau - saggiii

meww.tau :
này, nay mày với cancer
rảnh không?

saggiii :
bọn tao đang hẹn hò, sao à?

meww.tau :
ồ cũng ghê nhỉ?
cho tao xem ảnh với được chứ :))

saggiii :
tối nay mày sẽ thấy khi bọn
tao đăng story đôi thôi!

meww.tau :
lâu thế, nể tình bạn bè cho
xem trước đi -.-

saggiii :
không, kiên nhẫn chút đi!

thế còn mày và doss, cuối tuần
không rủ nhau đi đâu chơi à?

meww.tau :
ồ, đương nhiên là có chứ :>

tao và cô ấy đang xem bộ phim
mới ở phòng khách nhà tao 😉

saggiii :
vui nhỉ? thế mày nghĩ sao
về một vụ hẹn hò đôi.

đến đây, taurus chỉ xem chứ không trả lời nữa, cô nghĩ hẳn anh đang hỏi ý kiến cô bạn gái kia của mình. bất ngờ thay, cancer giật lấy điện thoại từ tay sagittarius, cùng với một giọng gắt gỏng, anh ta mắng cô.

"mày nghĩ mày đang làm gì thế, sagittarius?"

"sao thế, tao chỉ rủ taurus và bạn gái cậu ta qua đây hẹn hò đôi? điều đó khó khăn vậy à?"

"tch, mày có hiểu vấn đề không thế? nhỡ nó nghi ngờ và muốn chúng ta làm gì đó để thử thách thì sao?"

sagittarius nhăn mặt, thì sao chứ. mấy hành động cậu ta có thể thử thách cùng lắm cũng chỉ là những cái ôm, những cái hôn. điều đó sagittarius sẵn sàng làm để khiến cậu crush của mình ghen lên. cô là kiểu người sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu mà.

"vậy thì làm cho nó xem thôi?"

"không, mày mau đính chính lại với nó đi, tao không muốn mất nụ hôn đầu bây giờ!"

"mày làm sao thế, can? chỉ là cái nụ hôn đầu thôi mà? giúp tao khó vậy á?"

cancer dường như  không kiềm chế được nữa. anh luôn là người bình tĩnh trước mọi tình huống, nhưng có vẻ về những vấn đề như tình yêu thì không rồi.

"tao nói không là không. nụ hôn này tao dành cho người con gái tao thích, chứ không phải mày, sagittarius rowan ạ!"

thật không ngờ là vì một đứa con gái, cancer có thể nói thế với cô bạn thân này. trong lòng sagittarius có chút thất vọng. nhưng điều đó nhanh chóng dập tắt, bởi với cô, quan điểm của cô cũng giống anh. crush của cô quan trọng hơn bạn bè!

"thôi được rồi, mày kín miệng quá đó cancer. chỉ là crush thôi mà cũng giấu bạn bè à?"

"sao cũng được, nhắn với nó và đính chính lại đi. xong việc rồi thì tao chở mày về"

nói rồi anh bỏ vào nhà vệ sinh. cùng lúc đó thông báo điện thoại của cả hai cũng rung lên. taurus trả lời rồi.

meww.tau - saggiii

meww.tau :
tao nghĩ là tao sẽ từ chối,
vẫn nên để đôi uyên ương
chúng mày tự do bên nhau
thì hơn.

saggiii :
tiếc thật nhỉ, vậy hẹn
2 người đợt sau!

meww.tau :
oke, hẹn gặp lại!

meww.tau - can.luis

meww.tau :
tao biết chúng mày không
phải hẹn hò thật, can ạ!

can.luis :
tại sao không nhỉ?

sao mày không tin tụi tao một lần?

meww.tau :
vì tao biết mày chưa thể
từ bỏ cô bé kia đâu =))

can.luis :
vẫn như câu trước?

tại sao tao lại không thể từ bỏ em
ý và đến với một người tốt hơn chứ?

meww.tau :
vậy thì tùy mày thôi?

nhưng tao biết sagi thích tao và
cô bé mối tình hơn 10 năm của mày
thì chắc chắn không thể dễ dàng
từ bỏ dễ vậy đâu?

nếu muốn chứng minh thì, thử hs
với nhau đi?

can.luis :
mẹ kiếp, mày và nhỏ dossis đó đã?

meww.tau :
ừ, mày biết tính tao mà?

hàng ngon vậy mà bỏ lỡ thì
hơi phí 😋

can.luis :
tao không ngờ đấy

meww.tau :
vậy nhá, tao biết chúng mày
định làm gì? đừng cố nữa,
không có tác dụng với tao đâu!

cancer tắt máy, không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện với tên này thêm một giây một phút nào. quen biết từ lâu, cũng biết taurus không phải loại tốt lành gì. nhưng anh không ngờ cậu ta có thể thốt ra những câu như vậy. đi ra ngoài, nơi sagittarius đang đứng đợi mình, anh kéo cô ra xe và trở về nhà.

saggiii đã đăng tải tin của cô ấy :"date"


meww.tau, aquari.wynn và 6 người khác đã tym.

aris.beauti.4 : vui vẻ quá ha~

virgo : hai đứa mày thì ghê rồi

???? : nhìn cancer có vẻ không vui vẻ lắm vậy :))

_end 14._

comeback sau gần 2 tháng quay
lại trường lớp 😓

(*) hs : h^ve s*x

[06|11|2022]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net