Truyen30h.Net

12cs I Ll Write Your Name On Every Star

aris.beauti.4 - saggiii

aris.beauti.4 đã trả lời tin của bạn :
vui vẻ quá ha~

saggiii :
đương nhiên rồi, cặp đôi hoàn
hảo phải thế chứ 😚

aris.beauti.4 :
hai người thì nhanh rồi,
chưa vào năm học được 1 tháng
đã yêu với chả đương 😒

saggiii :
ô con bé này kì, bọn chị quen
nhau từ bé. giờ mới quen là
hơi muộn đấy nhé -.-

aris.beauti.4 :
mà nè, hai anh chị có thật sự
yêu nhau không thế?

saggiii :
sao lại hỏi như thế?

aris.beauti.4 :
em không có ý gì đâu..

chỉ là, thật sự vẫn không tin được
hai người sẽ hẹn hò với nhau..

ý em là, chị nhớ hôm ở busan chứ?

chẳng phải lúc đó chị vẫn đang thích
anh taurus à, giờ tự nhiên lại yêu anh
cancer, không phải rất lạ sao?

saggiii :
sao nay con bé thông minh thế (x)

taurus có người yêu rồi, chị không
thể cứ mãi chờ đợi một người vậy
được. mày cũng hiểu điều đó mà?

aris.beauti.4 :
vì vậy chị chọn yêu cancer?
hai người có thật sự yêu nghiêm
túc không, hay tất cả chỉ là một
màn kịch để che mắt mọi người?

saggiii :
giờ thì chưa hẳn. nhưng chị tin
thời gian sẽ chứng minh tất cả.

rồi hai đứa chị sẽ bên nhau thôi.

aris.beauti.4 :
thật sự em thấy chị vẫn chưa
thấy được tầm quan trọng của
vấn đề này.

có thể với chị, tình yêu có thể bắt
đầu bằng một mối quan hệ trước
rồi mới đến giai đoạn tìm hiểu.
nhưng với đối phương, tức anh cancer
thì sẽ không như thế. chị có thật sự
cảm thấy anh ấy đang không thoải mái
chứ?

việc chị làm chả khác gì anh taurus bây giờ
cả, chỉ là việc này cả hai bên đều cảm nhận
được rõ. còn anh taurus là trêu đùa nhưng
đối phương không nhận ra thôi.

em mong chị sẽ sớm nhận ra việc làm của
mình là sai lầm. em không muốn sẽ có thêm một sagittarius đau đầu vì tình cảm
trong nhóm nữa đâu!

saggiii :
sao cũng được, chị tin những gì
mình đang làm là đúng!

...
virgo - saggiii

virgo đã trả lời tin của bạn :
hai đứa mày thì ghê rồi

saggiii :
đương nhiên rồi, ai như anh chứ,
cứ mãi độc thân thế này cho ai xem =))

virgo :
không phải khịa nhé con bé này 😒

saggiii :
ai khịa đâu nhỉ?

em chỉ nói sự thật thôi ;3

virgo :
cô nói gì cũng đúng, cô là nhất!

nhưng nhắc trước là chuyện hai đứa
mày, cả nhóm đều đoán được sự thật
phía sau rồi. trò này không có tác dụng
đâu. tốt nhất là mày nên dừng sớm thì hơn.

saggiii :
ý anh là sao nhỉ?

bí mật gì chứ?

mọi người hay nói mấy câu lạ ghê ha?

virgo :
đừng có giả ngốc. tao bảo rồi,
bọn tao có ngu đâu mà không
nhìn ra được chuyện này!

dừng sớm đi trước khi mọi chuyện
đổ vỡ, rồi ngay cả mối quan hệ mày
trân trọng nhất cũng rời bỏ mày đấy!

saggiii :
em tự biết mình nên làm gì.

anh tốt nhất đừng nên xen vào,
bảo cả đám kia nữa! nãy giờ mọi
người xen vào chuyện này quá nhiều
rồi đấy!

virgo :
đều vì tốt cho mày 👍

còn ai cũng dạy đời mày
giống tao à :)) (x)

...

sau hôm đó, sagittarius bắt đầu đề phòng hơn. cô không muốn chuyện này lộ ra, một phần vẫn muốn tiếp tục khiến taurus ghen một phần vì không muốn bị mất mặt. đương nhiên rồi, chẳng ai muốn bị mọi người nói xấu cả. nếu mọi thứ bị phát hiện, chắc chắn cô sẽ bị ghét và lượng fan đông đảo cô kiếm được sẽ biến mất. công sức gầy dựng danh tiếng này, không thể để đánh mất. bởi đây là những thứ cuối cùng cô còn có thể giữ được rồi. còn cancer, cậu vẫn giận vì vậy sagittarius không thể nhờ vả cậu tiếp tục giả vờ thân mật trên trường. dù vậy, cô vẫn coi đây là một cơ hội tốt. nói gì thì nói, cặp đôi nào cũng có lúc tranh cãi mà, như vậy có khi lại khiến mọi người tin tưởng hơn về chuyện này. con gái cả nhà rowan vẫn luôn nghĩ vậy, cô vẫn tin rằng taurus chưa hề nhận ra vở kịch giả dối này và cậu chắc đang tức điên lên vì cô đã có đối tượng khác - bỏ bê người bạn thân nhất của mình.

ngoại trừ nhóm taurus thì tất cả mọi người vẫn hoạt động bình thường. vào cuối tuần, cả bọn sẽ tụ tập tại nhà một đứa nào đó và tổ chức tiệc. đương nhiên, hội con gái sẽ không bao giờ đi chung vì vậy cả bọn phải làm tận hai buổi để phục vụ nhu cầu của chúng nó. nhiều lúc, libra cũng muốn chấm dứt cái chuyện này, tiền thì không thiếu nhưng cùng một nhóm mà cứ chia ra như vậy thì khá là bất tiện. vì vậy trong tháng tới anh chắc chắn sẽ làm một cuộc họp để ngừng xích mích trong nhóm - tăng sự đoàn kết cho các thành viên. mà cũng không chắc sẽ thành công, dù gì sự ganh ghét này ngay từ đầu đã không đơn giản. chúng xuất phát khi họ còn là những đứa trẻ, không thể ngày một ngày hai mà hòa đồng lại. nhưng với cương vị là trưởng nhóm của cái hội quậy phá ăn chơi này, libra nhất định phải cùng virgo dừng việc này lại. ai mà biết sau này có nhiệm vụ nào khó đến mức phải kéo cả lũ vào mới làm được không chứ?

lại một ngày thứ hai đầu tuần đầy nhàm chán. hôm nay chỉ có lớp hội họa, công nghệ thông tin và thiết kế là có tiết vào buổi chiều. vì vậy những người học các bộ môn này phải ở lại và ăn trưa tại trường. như thường lệ, aries lại cùng cô bạn thân aquarius của mình xuống căn tin đánh chén. ồ và tất nhiên rồi, không chỉ có họ và còn có anh bạn trai "quý mến" của aqua đi cùng nữa. mấy cặp đôi thật là, đi đâu cũng phải dính lấy nhau vậy à. aries đã nghĩ vậy đấy! nếu không phải vì cậu capricorn kia học chung lớp với bạn thân cô, thì cô đã ném cậu ta ra một góc rồi. à, cũng không được vì kiểu gì aquarius chả kéo cậu ta đi cùng cho bằng được. trút một hơi thở nặng nề, aries ước rằng scopio ở đây. nhưng tiếc rằng cô gái nhỏ này giờ đây đang ôm mặt trong chăn ấm rồi. bạn với chả bè, hai đứa đều tồi như nhau! bỏ cô theo trai vậy đấy, đúng là nuôi tốn cơm tốn nước.

chợt, khi họ cách căn tin khoảng hơn năm mươi mét. một bóng người từ đằng xa tới gần, dáng người có chút cao lại thanh thoát khiến người ta không khỏi nghĩ đến một anh chàng điển trai. nhưng không, làm gì có chuyện gì dễ dàng như thế, bóng dáng đó chính là anh trưởng nhóm libra kiêm anh trai cô bạn thân scopio quý mến của họ. nhanh như chớp, libra chạy đến chỗ aries. anh ta nắm lấy vai cô, dường như vẫn còn thấm mệt vì phải chạy nhanh tới đây. anh lấy hơi, nhìn thẳng vào mắt cô mà nói :

"ari..aries"

"có chuyện gì, anh mau nói! tôi còn phải thưởng thức bữa trưa"

"đi giúp anh chuyện này nhé!"

chưa kịp để cả bọn định hình chuyện gì. chàng trai trẻ đã túm lấy tay cô gái nhỏ hơn, kéo một mạch về hướng khoa kinh tế. để lại hai kẻ vẫn chưa cập nhật được tình hình kia đứng nhìn theo bóng dáng họ. trông kìa, còn đâu hình tưởng hội học sinh và cô gái đầy sang chảnh khoa thiết kế nữa chứ.

"mình đi thôi, không sẽ hết đồ ăn mất"

aquarius nói, rồi như thói quen. cô cầm lấy tay "bạn trai" mình dắt về phía căn tin.

"không đợi bạn cô à?"

"anh cũng có đợi gemini đâu? với lại, chút nữa em sẽ mua đồ ăn cho cậu ấy. aries không thể chịu đói lâu được, bọn em chơi với nhau, đương nhiên hiểu tính nhau chứ! cứ để cậu ấy đi thôi, trông mặt anh libra cũng gấp gáp vậy mà!"

aquarius nói bằng một giọng thản nhiên khiến capricorn không thể nói thêm một lời nào. nhưng rồi cậu nhận ra hành động của cả hai, bàn tay đang được giữ lấy kia rời khỏi tay cô gái nhỏ đi phía trước. em quay đầu lại, nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu như đang chờ câu trả lời cho hành động đó.

"bạn cô cũng đi rồi, chúng ta không cần diễn cho ai xem nữa đâu!"

"không có bạn mình đâu có nghĩa là không có người khác. cả trường đều nghĩ chúng ta là một cặp rồi, anh làm vậy? nhỡ có người nhận ra thì sẽ nghĩ chúng ta ra sao chứ?"

"cô nên nhớ thỏa thuận của chúng ta, tôi chỉ làm điều này vì gemini. tốt nhất đừng làm quá giới hạn, khiến mọi người hiểu lầm thì hơn! chuyện cả trường bàn tán, đừng tưởng tôi không nghi ngờ cô. không thể nào chỉ qua một số hành động che mắt người cùng nhóm mà bị mọi người đồn thổi vậy được!"

"được, được! anh nói gì cũng đúng! chúng ta đi tiếp được chứ? em còn phải mua đồ ăn cho bạn mình, chắc anh cũng sẽ không bỏ đói bạn thân mình đâu nhỉ?"

sau lời đó, họ không nói thêm gì nữa. cả hai cứ thế tiến về phía căn tin trường mà chẳng để ý đến cuộc trò chuyện vừa rồi đã bị theo dõi.

"anh ăn gì, em lấy"

aquarius luôn là người mở lời trước. em muốn là người chủ động, em muốn cậu coi đây là chuyện hẹn hò thật sự chứ không phải diễn. cô gái nhỏ muốn chứng minh cho người mình thích về tình cảm của em với cậu và mong rằng cậu sẽ hiểu được điều đó. nhưng hết lần này đến lần khác capricorn đều muốn từ chối em, muốn em rời xa khỏi đời sống của cậu ta. lần này cũng vậy, em chấp nhận là người đi lấy đồ ăn mặc dù bản thân chỉ là một cô gái, mặc dù cả hai đang có danh phận là hẹn hò. điều này thật sai trái nhưng em vẫn chấp nhận. tất cả là để cậu hiểu ra tình cảm này.

không nhận được câu trả lời, aquarius đành lủi thủi đi lấy đồ ăn một mình. sau một vài lần đi ăn chung hay nói đúng hơn là vài lần cậu đi ăn với nhóm bọn họ, em đã tự nhìn và rút ra cho mình sở thích ăn uống của người kia. mong rằng khi lấy những món đồ ăn yêu thích mang đến cho cậu có thể phần nào giúp tâm trạng cậu tốt hơn mà chịu nói chuyện với em. capricorn nhìn theo tấm lưng nhỏ bé đang chạy nhanh ra quầy đồ ăn xếp hàng, chẳng có cảm xúc nào mà ngồi xuống. tâm trạng không tốt, cậu cũng chẳng muốn ăn, kệ cho em thích làm gì thì làm.

ngồi được khoảng năm phút, một bạn nữ bất chợt nắm lấy vai cậu, giọng lo lắng và có vẻ đang muốn nhờ vả.

"cậu ơi, giúp mình với! bạn mình bị thương ở chân. giờ không đi hay đứng dậy được. mình sức yếu, không thể đưa cậu ấy ra phòng y tế! cậu giúp mình cõng người được không? làm ơn đó, coi như là cậu cứu người, cô ấy chân đầy máu, thật sự rất đáng sợ!"

cô bạn ấy cứ nói một tràng như vậy. cậu nghe cũng hiểu được một phần tình hình. vấn đề là cô bạn này nói có chút nhiều, người cậu lại đang khó chịu, thật sự hơi đau đầu. biết là cứu người là chuyện cấp bách, cả căn tin có bao nhiêu người khỏe mạnh tại sao cứ phải tìm cậu. thời gian chạy đi tìm cậu chẳng phải cứu được người luôn rồi sao? nhưng rồi, chẳng biết cái gì thúc đẩy, cậu lại muốn hỏi thêm một chút, nói sao nhỉ, thật sự cứu người vẫn rất quan trọng, không phải sao?

"là cô bạn đó bảo cậu tìm tôi?"

" đúng đúng, là pisces! pisces rowan! cậu ấy nói quen biết với cậu nên mình mới cả gan đến đây nhờ vả! cậu mau ra đó đi, tình hình cấp bách lắm rồi!"

nghe đến cái tên này, capricorn không chần chừ gì chạy ra ngoài, kiếm tìm con người đó, người cậu thật sự quan tâm...

có lẽ vậy..?

cô bạn kia chưa kịp giục thêm gì đã thấy người kia chạy vụt ra ngoài. đơ ra một lúc rồi mới vội vàng chạy theo người ta xem tình hình. ừ thì phản ứng nhanh quá nhất thời không theo kịp thôi.

aquarius sau khi cực khổ cuối cùng cũng lấy được ba phần cơm. chỉ tiếc là lúc quay lại tìm bàn đã không thấy người đâu. lòng tràn ngập đau đớn lại nghe thấy các cô bạn xung quanh bàn tán rằng bên ngoài có người bị thương. em cũng chẳng có tâm trạng ăn uống, thất thần đi về phía một bàn trống. có vẻ như hôm nay là ngày xui của em, vừa bước được vài bước aquarius đã đụng trúng bạn học đang đi về hướng ngược lại. tất cả thức ăn đổ ập lên người, ly nước thủy tinh trên khay cũng theo đó rơi xuống sàn, vỡ tung tóe. nhờ tiếng động lớn, đám con gái lúc nãy quay ra. và dường như đã kiếm được gì đó thú vị, họ chuyển chủ đề sang em!

"ô này, đây chẳng phải bạn aquarius wynn, người được mệnh danh là hot girl của khoa công nghệ thông tin à?"


"chắc không phải đâu, hot girl thì sao mà nhem nhuốc vậy chứ? chắc có lẽ là người giống người thôi!"

"sao chúng mày lại nói em ấy vậy! người ta chỉ là bất cẩn một chút thôi mà! nào đưa tay đây, chị kéo em lên"

một cô gái trong số bọn họ lại gần, đưa đôi tay được chăm chút tỉ mỉ của mình trước mặt aquarius. nhưng giờ đây, tâm trạng của  em không được tốt, chẳng quan tâm đến người phía trước, đưa tay nhặt từng mảnh vỡ muốn sửa chữa lại nỗi lầm của mình. các cô gái kia không nhận được phản hồi mong muốn, lại quay ra tiếp tục xía xói em. chắc bạn sẽ thắc mắc tại sao người khi nãy đụng phải em lại không thấy lên tiếng. chỉ là cậu ta thấy đám con gái này lại gần đã sợ hãi mà nhanh chóng cầm khay thức ăn của mình đi rồi. hóa ra đám con gái này là những cô gái của hội năm cuối. họ thường xuyên ỷ mạnh ức hiếp và xỉa xói các cô gái có vẻ ngoài xinh xắn mới vào trường. vậy nên cậu bạn kia mới sợ như vậy. lại tiếp tục quay về chuyện của aquarius, em vẫn tiếp tục nhặt từng mảnh sành trên mặt đất, cả người dính đồ ăn trông thật nhớp nháp. đám con gái kia thấy em không để tâm đến họ, tức điên lên. nhỏ có quyền thế nhất trong đám đó giữ lấy tay em ấn vào mặt đất - nơi vẫn còn những mảnh nhỏ chưa nhặt hết. thấy dòng máu đỏ chảy ra, hòa trộn với nước canh nóng, tạo ra một màu xa đỏ đầy ghê rợn. chúng hả hê cười lớn, mọi người xung quanh không dám can ngăn. một số chạy ra ngoài, một số đưa máy ra chụp như kiếm được chuyện hay.


"làm gì vậy? bọn mày nghĩ bọn mày là ai?"

______end 15.______

vừa trải qua kì thi và kết quả không như mong đợi nên giờ mình mới có thời gian đăng truyện. xin lỗi vì đã khiến mọi người đợi lâu. một chap comeback với gần 3k chữ mong sẽ bù đắp được :<

[12.01.2023]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net