Truyen30h.Net

12cs I Ll Write Your Name On Every Star

- "làm gì vậy? bọn mày nghĩ bọn mày là ai?"

âm thanh đầy uy lực vang lên từ phía cửa căn tin kéo theo mọi ánh nhìn của những kẻ đang có mặt ở đấy. đám con gái tóc xanh tóc đỏ vây quanh em dần chuyển sự chú ý qua giọng nói vừa cất lên. người vừa kết thúc câu đó ngay lập tức đi tới. như mang theo một nỗi tức giận cùng cực, chỉ bằng những bước chân nhanh thoăn thoắt đã đem đến cho đám người kia một áp lực tự vô hình. chỉ trong phút chốc họ thấy người đó đứng ngay trước mặt đứa con gái đầu xỏ, giáng cho con nhỏ một cú tát. dường như vẫn chưa đủ nguôi đi cơn tức giận, lại thêm một phát, một phát nữa. đến khi mặt con nhỏ kia đã sưng lên cả một vùng, làn da trắng đã nhuộm sang màu hồng. người đó mới dừng lại, đưa tay đỡ lấy cô gái nhỏ đang ôm bàn tay thấm đẫm màu đỏ vẫn ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo mà chẳng hề thốt lên một câu than thở.

"mày ngốc hả aquarius, bình thường bị đau, bị đánh mày toàn than gào với tao cơ mà? sao giờ vì mấy con nhỏ này đã im thin thít thế? mày không biết đáp trả sao? con điên này"

sau mỗi câu nói, người đó lại đưa tay xoa lên mặt em. lời nói thì quát tháo nhưng tại sao bàn tay ấy lại nhẹ nhàng đến thế. đôi bàn tay đầy thô sơ bấy giờ tựa như lông vũ lướt qua làn da em, từ từ lau những vết nước còn đang đọng trên mặt. dường như chẳng muốn làm tổn thương đến em dù là một chút.

kẻ kia sau khi nhận phải những cú tát bất ngờ, gương mặt đầy tức giận mà quay về phía sau, chửi mắng :

"mẹ thằng chó, mày nghĩ mày là ai?"

sau khi bị giáng cho mấy cú tát, vậy mà nó vẫn còn sức gào lên. nó tức vì bị đánh, nhưng sao nó hiểu được cảm giác của người kia - thấy người mình yêu quý bị thương đến không nói được gì. ai mà chịu cho nổi. con nhỏ hùng hổ là thế, ấy vậy mà thấy ánh mắt người đó nhìn nó, lại chẳng dám hó hé thêm lời nào. miệng lắp ba lắp bắp thốt lên mấy câu không rõ nghĩa :

"vi..virgo wynn?"

đám con gái đang hoang mang, nghe được cái tên kia mặt liền biến sắc, tái mét tới mức lớp trang điểm dày cộp trên mặt chúng nó cũng không che nổi. tại sao virgo wynn lại ở đây? vốn hôm nay không phải ngày mà khoa kinh tế có tiết. điều gì lại khiến anh rảnh rỗi đến trường vào giờ này. chúng nó muốn chạy nhưng giờ chạy thì hèn lắm. virgo thì có gì đáng sợ, hắn chỉ được cái sức mạnh của nước kia thôi mà, thêm tí quyền lực. ngoài ra chả đủ uy lực đánh lại chúng nó, nhóm này có tận hơn chục đứa, một mình hắn lo liệu được hết sao.

bọn nó liều, xông lên tấn công anh. nhưng chẳng biết sức mạnh của con trai cả nhà wynn mạnh mẽ đến mức nào. virgo vung tay một cái, chúng nó nhanh chóng bị dòng nước hất tung, văng lên tứ phía làm xô lệch mấy chục cái bàn. chắc cũng biết lượng sức mình nên bọn nó không liều nữa, cả đám con gái kéo nhau mà chạy, bỏ con nhỏ cầm đầu đang bò lồm cồm dưới sàn. cũng may trường này đặc biệt, sớm biết khi lập ra sẽ có nhiều vụ việc xảy ra như thế này. rất nhanh chóng, hệ thống tự dọn dẹp của căn tin khởi động. từ trong bóng tối, các chị nhân viên xuất hiện, họ dùng năng lực của bản thân dọn dẹp rồi sắp xếp lại bàn ghế. sau khi mọi thứ đã gọn gàng, sạch sẽ, họ lại biến mất.

virgo nhìn cảnh tượng xung quanh giờ đã không một bóng người. lòng đầy thất vọng vì đám nhát cáy chả làm nên tích sự gì này. sau đó cũng chẳng còn tí tiếc nuối, dứt khoát bế aquarius đã bất tỉnh từ lúc nào đem tới bệnh viện. phải nhanh lên thôi, từ nãy giờ đã tốn quá nhiều thời gian rồi. không phải tại bọn con gái kia quá phiền phức, thêm trách nhiệm của người trong hội học sinh phải kiểm tra việc dọn dẹp như nào thì anh đã liều mạng bế cô gái nhỏ này một mạch chạy đến bệnh viện rồi. đứa em quý báu này, đến tát anh còn chưa dám, ai cho mấy con điên không quen biết kia động vào chứ. nghĩ lại cũng tức, chẳng hiểu thế nào, dạo này em gái anh lại yếu đến vậy, mấy đứa đi chung với nó cũng chẳng thấy đâu. aquarius hồi phục rồi, nhất định anh sẽ giải quyết hết mọi chuyện.

....

trong khi đó tại một quán cafe cách trường gần năm trăm mét. nơi góc quán, có hai kẻ, một người thì ra sức van xin được giúp đỡ, người còn lại thì lại dứt khoát muốn trở về trường để ăn xong bữa cơm.

"xin em đó, giúp anh đi mà! công việc của hội học sinh đã chất đống, nay còn thêm đám loi choi lóc chóc này. vừa đầu năm đã cả đống chuyện xảy ra, anh thật sự không lo nổi"

"vấn đề là tôi chẳng biết gì cả! hơn nữa, tôi cũng là một trong những đứa gây chuyện. sao anh lại nhờ tôi, mấy đứa còn lại đâu?"

"ngoài em ra anh chẳng biết nhờ ai cả, hơn nữa scopio cũng đề xuất em! anh tin em sẽ làm được thôi!!"

aries đang trên đà thắng lợi. chuẩn bị dọn đồ về với bữa trưa thân yêu, nghe câu này xong lập tức đông đá. mẹ nó, con bạn thân của nó báo thế chứ lại. biết nó ghét libra dash vô cùng rồi, lại ngu mấy vụ "mổ xẻ công bằng". ấy thế mà còn cố tình đề xuất nó với ông anh trai. cô thề là sẽ xử tội con này thật nặng, dạo này nó càng ngày càng láo rồi. riết muốn cô làm chị dâu nhà nó luôn rồi hay sao ý.

"không là không! anh nghĩ gì khi kéo một con nhỏ khoa thiết kế đi làm mấy bản báo cáo này chứ!?"

"một tháng trà sữa và đồ ăn vặt"

"đấy là nhỏ khác nói thế! tôi đây hơi bị trách nhiệm nhé! đâu đưa đây xem nào"

vừa nghe đến đồ ăn, aries lại có sức làm việc. gì chứ sao không nói sớm, biết cô đợi câu này hơi lâu không.

"mà nói trước tôi không giỏi cái này đâu đấy! sai đâu anh tự chịu. còn nữa, trưa chưa nhét gì vào bụng, hơi kiệt sức nên tôi không biết có thể làm tốt không.."

vừa nói cô vừa minh họa bằng hành động xoa bụng, mặt xị ra như khó khăn lắm ấy. xem kìa, tài nghệ diễn viên của cô cũng không tệ chứ nhỉ? sau này không kiếm được việc làm cũng có thể dựa vào nghề diễn viên mà sống !

"phục vụ, cho hai combo cơm ngon nhất ở đây!"

"em yên tâm, mấy việc này hầu hết là của nhóm ta. có sai cũng không ảnh hưởng mấy! em chịu giúp anh là được rồi!"

libra hành động rất nhanh. vừa nghe cô gái kia nói liền nhanh chóng gọi món kèm theo đó là một lời động viên, tiếp thêm động lực cho cô thêm yên tâm. cũng may là tìm được người phụ giúp, chứ libra thật sự kiệt sức với đống công việc này lắm rồi. việc ở trường thì chưa xong đã phải lo cả chuyện nhóm horoscope. cái bọn ấy cứ hết lần này đến lần khác phá hoại của cải, không phá thì có đứa vô viện, đánh nhau. đến mệt chết mất thôi.

không để mất quá nhiều thời gian, cả hai nhanh chóng bắt tay vào làm việc. vì cũng chẳng quá thân nên hầu như chủ đề hai đứa nói chỉ xoay quanh mấy cái công việc và chuyện học tập. ấy vậy mà aries lại thấy như vậy là tuyệt vời, điều đó sẽ khiến cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt và cô sẽ không phải trả lời tên này nữa. aries chỉ muốn làm thật nhanh cho xong rồi chạy khỏi đây thôi. à, còn vì bữa cơm và trà sữa nữa.

mọi chuyện vẫn cứ bình thường như vậy. rồi đột nhiên trời như cố ý gửi một làn gió mát lạnh ghé qua nơi đây. những cơn gió xông vào từ cửa sổ, len quá mái tóc của thiếu nữ, còn vô ý đưa đẩy những giấy tờ trên bàn bay theo. aries đưa một tay giữ lấy, một tay che mặt, nhăn mắt nhìn về hướng cửa sổ. nhanh thật đấy, mới đầu tháng chín mà khí lạnh đã ùa về rồi. libra ngồi phía đối diện, tinh ý đóng lại cửa sổ. chỗ họ ngồi có một cái cửa sổ lớn, thỉnh thoảng hay được mở ra giúp quán thêm thông thoáng.

cùng lúc đó đồ ăn cũng đã được nhân viên bê ra, hai người sau khi dọn dẹp đống hỗn độn quyết định nghỉ ngơi một chút để ăn trưa. bình thường aries thấy đồ ăn là sẽ như vồ được vàng, nhanh chóng thưởng thức. ấy vậy mà giờ đây cô nàng lại trầm tư đến lạ. cô nhìn đĩa đồ ăn thơm phức, vẫn còn hi hút khói. lòng bỗng ré lên một cảm giác không lành, có phải hay không, cơn gió kia chính là một lời cảnh báo. lời đe dọa từ những áng mây, những xứ giả của bầu trời phải chăng đang báo với cô rằng điều xấu đang tới. những suy nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu cô, aries chưa từng thấy thời tiết bất thường như này, đặc biệt là khi những ngọn gió ấy chỉ đẩy về phía cô mà không phải ai khác. hay phải chăng chỉ là trùng hợp, chỉ có chỗ cô mở cửa sổ nên mới vậy? libra vốn định đưa muỗng đồ ăn vào miệng, nay thấy cô gái trước mặt im lặng đến lạ. tò mò ngước lên nhìn, cô gái bình thường năng động, hoạt bát không bị chi phối vì những thứ linh tinh ấy vậy mà giờ đây đang nhìn vào một khoảng không vô định. không rõ là đang nghĩ gì, chỉ biết rằng aries đang chọc nát cả đĩa thịt. như không kiềm nổi sự tò mò, anh lên tiếng :

"sao vậy? thức ăn không vừa ý à?"

phải mất một lúc, aries mới định thần lại, quay lên nhìn libra. cô lắc đầu ngầy ngậy, sau đó bắt đầu thưởng thức bữa ăn của mình. anh thấy cô đã ăn cũng không nói gì nữa, chỉ thỉnh thoảng nhìn lên kiểm tra tình hình. ai mà ngờ, điều đó lại làm cô gái kia khó chịu. aries vươn người, tay với qua đánh cốc vào đầu libra một cái khiến anh đang ăn liền dừng lại tự xoa lấy đầu mình. người không to lắm mà lực tay thì mạnh thế chứ! đúng là hành động của anh cũng không phải phép, tự nhiên khi không cứ nhìn người ta như vậy, ai mà chả khó chịu nhưng mà đánh mạnh như thế có phải muốn giết anh luôn không chứ? thôi thì việc này do anh sai, không nên trách. libra ngại ngại ngùng ngừng cười trừ xin lỗi. mong sao cô không để bụng chuyện này mà tiếp tục giúp anh. để nhờ được người ta, anh cũng tốn không ít chi phí đâu.

đợi khi không còn gì cản trở, aries lại tiếp tục đánh chén, mất công người ta bao mà ăn không hết cũng hơi phí. chẳng mấy chốc, một mình cô đã đánh chén hết đĩa thịt. cô lau miệng, khóe môi khẽ mỉm cười như một lời cảm ơn. libra định mở miệng nói thì bị bỗng nhiên nghe tiếng thông báo từ điện thoại cả hai. lời vừa định thoát ra liền bị thu lại. chết tiệt, ai mà nhắn tin đúng lúc vậy chứ!? libra chửi thầm rồi mở máy ra xem, không phải chuyện gì quan trọng thì chết với ông. aries cũng đồng thời đưa tay lấy máy, thầm nghĩ chắc nhóm lại có chuyện gì rồi.

...
im hết hoặc tao kick khỏi group:)

virgo :
dcm, chúng mày đâu hết rồi?

saggiii :
gì vậy anh? hôm nay có phải
lịch đi học của tụi em đâu?

tụi em không đi học thì ở nhà
chứ đi đâu được nữa.


can.luis :
phải đấy, có thằng taurus có
người yêu thì may ra nay còn đi
chơi với bồ!

meww.tau :
gì gì, tự nhiên nhắc tao.

nay cô ấy có tiết ở câu lạc bộ,
tao ở nhà xem phim thôi.


can.luis :
ở nhà xem phim hay lúi húi
với con nào thì không biết à?


libra.soft.13 :
im coi lũ này, để virgo nói!

nó đang gấp chúng mày cứ
trêu nhau thế.

để nó cáu xong
nó chửi cả lũ thì hay :)

virgo :
ừ :)

scor.dash :
có gì thì anh nói đi ạ!

virgo :
nay có đứa nào ở trường?

its.leo :
nay ai làm gì anh hả -.-

hội học sinh mà không biết
chiều nay có những khoa nào
đi học.

virgo :
dcm, tao hỏi nghiêm túc!

aris.beauti.4 :
ông anh bình tĩnh xem nào,
tự nhiên vào nhóm đùng đùng
bố ai biết được!

có chuyện gì nói thẳng luôn đi!

scor.dash :
thôi, aries!

chắc anh ấy đang bực, để anh
ấy nói đi.

aris.beauti.4 :
vì thằng crush mày nên mày bắt
tao im đấy 🙄 (x)

virgo :
tao đéo biết chúng mày nghĩ
cái đéo gì nữa??

rõ ràng cùng trường với nhau, đi
chung với nhau ra căn tin khó vậy à?

thế đéo nào em gái tao lại một mình ở
phòng ăn với lũ con gái monster gì gì
đó rồi bị chúng nó đánh hội đồng hả?

aris.beauti.4 :
anh nói aqua nó làm sao cơ :)
không phải trước khi đi nó
ở với capricorn à??

virgo :
à đấy :) dcm thằng capricorn đâu?

tao đã giao em gái cho mày, tin tưởng
mày thế mà mày lại để em tao ra thế
này à? ditme hay là tao hiền quá nên
chúng mày muốn leo lên đầu tao luôn?

can.luis :
@cprcrn lên giải thích đi chú em.

libra.soft.13 :
thế tình hình con bé sao rồi?

mày đừng vội trách thành cap,
nhỡ nó bận gì mà không kịp
báo với aquarius thì sao?

virgo :

tao đéo cần biết?

tao đã tin tưởng cho nó hẹn
hò với em tao thì nó phải có
trách nhiệm.

nó có chân đi chả nhẽ không có
miệng báo với em tao một tiếng??

để con bé nó bị đánh ra như thế,
còn đáng mặt đàn ông à?


its.leo :
thôi thôi, chuyện cũng xảy ra
rồi. anh bình tĩnh, gửi địa chỉ
bệnh viện đi rồi bọn em qua
thăm aquarius.

virgo :
dm, đáng lẽ tao không nên
tin thằng ml đó :)

tao phải biết là bạn thân với
nhau thì cái nết cũng giống
nhau mới phải.

saggiii :
thôi mà, anh nói vậy cũng được gì.

giờ capricorn thằng bé cũng không
online, tí về rồi từ từ nói!

virgo :
tao đéo nhịn được cái bọn
làm em gái tao đau :)

libra.soft.13 :
đưa địa chỉ bệnh viện đi vir.

sau khi aqua khỏi, tao với
mày cùng xử lý lũ đấy!

virgo đã chia sẻ một vị trí.

gem._ :
em ở ngoài cửa rồi.

anh mở cửa đi..


virgo :
mày cũng nhớ được chỗ này
cơ ấy!? mang đồ vào rồi cút
khỏi đây, tao không muốn
thấy mày!

gem._ :
được rồi!


pisdayy :
dm virgo!

tôi vừa off cái là anh được
mắng capricorn à?

cậu ấy đi đâu cần anh cản chắc?

con aquarius cũng đâu yếu, một
mình nó thừa sức đánh lại đám kia!
rõ ràng con em gái anh đang giả
vờ giả vịt đổ tội cho cậu ấy :)


saggiii :
pisces!


aris.beauti.4 :
bà chị biết những gì?

virgo :
ồ :)

mày là cái đéo gì của thằng
đấy vậy pisces rowan?

nay cũng biết lên bênh cơ đấy?

mày hiểu gì về em tao mà nói vậy,
trước nay tao chưa từng động tay
với con gái. đừng để tao phải đập mày


pisdayy :
tôi lấy tư cách là bạn và
người được capricorn cứu đấy?

cậu ấy đi giúp tôi là sai à?

hay anh muốn cậu ấy phải
suốt ngày kè kè theo con em
gái "yếu đuối" của anh?

virgo :
ừ, tao muốn vậy đấy?

nó là người yêu aquarius mà
không thực hiện được điều
đơn giản đó à?

thế bạn của capricorn cho tao
biết capricorn đang ở đâu
mà đéo rep tao với?

pisdayy :
cậu ấy đang ở phòng y tế,
cùng pisces này :)


its.leo :
vãi, mày bị làm sao mà vào đấy?

pisdayy :
trấn thương ở chân thôi!

nhờ capricorn mà tao ổn rồi.

virgo :
cancer và taurus vừa đến :)

ừ hay đấy, tình cảm quá!

aris.beauti.4 :
:)

bọn em đang lấy xe, qua ngay.


virgo :
chiều chúng mày có tiết thì không
cần đâu, xong việc rồi qua cũng được!

có qua không? @scor.dash @saggiii

saggiii :
em đang có việc, tối qua nhé!

scor.dash :
em không qua được..

virgo :
ừ, cũng có thân thiết gì đâu!

không qua cũng được!

libra.soft.13 :
gì vậy thằng này, scorpio nó đã
làm gì đâu? tự nhiên mày nói
nó thế??


virgo :
tao đã nói gì nặng nề quá à?

đấy không phải sự thật sao,
bạn bè bao năm không qua
thăm nhau nổi :)

can.luis :
anh điên à?

nhỡ con bé bận gì thì sao?


virgo :
bận thì đéo biết mở mồm ra
nói à? bận thì không sắp
xếp lịch để qua được à?

không qua được là không
qua được như nào?


scor.dash đã rời khỏi nhóm.

virgo :
ừ hay đấy, cái nhóm như hội.
muốn đi thì đi, muốn ở thì ở.

libra.soft.13 :

mày thôi đi vir!!

tao biết mày bực, nhưng không
phải muốn tổn thương ai thì làm :)

dạo này tâm trạng scopio không ổn,
nó k đi cũng chỉ muốn tốt, tránh ảnh
hưởng tới tâm trạng mọi người thôi!

can.luis :
anh quá đáng lắm rồi!


aris.beauti.4 :
bình tĩnh rồi hãy nhắn lại với tụi em.

virgo và 5 người khác đã xem.

______end 16._____
quá trời drama lun :>
mọi người đón giao thừa vui vẻ nhé!

[21.01.2023]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net