Truyen30h.Net

12cs ; text / strawberries and cigarettes

11.fall in love

bygie0332

vir.geo --> libra

vir.geo
xong chưa
tao qua đón

libr.a
rùi ạh
heheehe
chắc nhiều anh mlem lắm

vir.geo
D:
đừng nhận là người quen của chị mày nhé
cái đồ mê trai

libr.a
thèm vào
đã xem

________________________

Xử Nữ cùng Thiên Bình vào bên trong nhà thi đấu, tới chỗ ngồi Bảo Bình đã dành cho trước. May mắn là Ma Kết hôm nay cũng sẽ ra sân, thế nên cô mới không cần đến sớm để kiếm chỗ ngồi có tầm nhìn tốt, Bảo Bình đã lo tất rồi.

Xử Nữ thấy Sư Tử lâu lâu lại nhìn lên phía mình, có hơi ngại một chút. Sư Tử đẹp trai, chuyện đó ai cũng biết, nhưng khi thi đấu thì độ đẹp trai của anh được buff lên level max, nhìn đống cơ tay kia, Xử Nữ chắc chắn rằng có thể kẹp nát cổ cô.

Một lúc sau trận đấu cũng bắt đầu, mọi người đều im lặng quan sát trận đấu, lâu lâu lại có vài tiếng cổ vũ và hú hét khi bóng vào rổ.

Tới set cuối, đội của trường đại học Hoàng Đạo và đại học B đều ngang điểm số nhau. Tuyển thủ của cả hai bên đều đã thấm mệt, mọi người cũng chăm chú theo dõi trận đấu, Xử Nữ cũng không ngoại lệ.

Bỗng cô thấy Sư Tử ngước đầu lên nhìn phía cô như muốn có động lực, cô không nghĩ nhiều, miệng cử động nói hai chữ 'cố lên', cô không chắc Sư Tử đọc được khẩu hình miệng mình hay không, chỉ thấy Sư Tử quay đi, nở một nụ cười.

Và ở vài giây cuối của trận đấu, Sư Tử úp rổ mang lại hai điểm cho đội, cùng lúc tiếng còi vang lên báo hiệu kết thúc trận đấu, khán đài ồn ào hơn, tiếng hú hét không ngừng phát ra.

Khoảnh khắc bóng lọt vào rổ cũng đẹp và rực rỡ như cách anh ấy lọt vào tim.

Câu nói ngày trước của Bảo Bình bỗng xuất hiện trong đầu cô, khi ấy Bảo Bình được hỏi tại sao không có hứng thú với thể thao mà có thể xem Ma Kết chơi nhiều trận như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net