Truyen30h.Net

[12cs|هاري بوتر]

[10] Cô nàng mọt sách

Ngcnh7419

Aquarius Brooks là cô nàng có niềm đam mê cực kì lớn với môn <Độc dược> và <Thảo dược học>. Đương nhiên với niềm đam mê cháy bỏng đó, thì Aqua thường dành gần như toàn bộ thời gian của mình cho việc tìm hiểu chúng.

Và đương nhiên, với việc dành quá nhiều thời gian cho việc khác thì bạn bè của Aqua ít đến đáng thương, nếu không muốn nói là chỉ có mình Virgo. Vì Virgo là một trong số ít người trong trường có thể thảo luận mấy vấn đề về học tập, đặc biệt là hai môn <độc dược> và <thảo dược học> với Aqua chăng?

Mà dù sao thì, đối với người khác, Aqua là một người khá kì lạ, một mọt sách chính hiệu, cô ấy luôn cắm đầu vào mấy cái thí nghiệm của cô ấy. Dù kết quả của thí nghiệm có hơi... ờm thì, mấy thí nghiệm đó luôn thất bại mà.

Dù sao thì, mới ngày đầu tiên thôi, mà nhà Hufflepuff đã mất vài điểm với sự vắng mặt của Aqua thì thực sự đủ hiểu mà. Sau khi kết thúc hai tiết <biến hình>, Virgo đã phải chạy loanh quanh để tìm Aqua. Cô ấy đã mắng Aqua cả một tiếng đồng hồ sau bữa ăn.

Còn Aqua thì chứng nào tật nấy, dành cả một ngày ở thư viện để đọc nốt mấy cuốn sách thú vị mà cô nàng mới tìm được. Dù sao thì, hôm nay cũng là buổi học đầu tiên trong năm học mới này mà. Nhưng mai cũng là cuối tuần nha, Aqua quyết định sẽ dành cả hai ngày để giải quyết đống sách trong thư viện. Đó sẽ là lịch trình cuối tuần này của cô, nếu Virgo không kéo cô đi chơi lần nữa.

____________

Mọi người hiểu cảm giác có anh em sinh đôi như thế nào không? Và không ai rõ câu trả lời hơn Capricorn Evans và Scorpio Evans. Họ chào đời chỉ cách nhau vài phút, mang cùng một gương mặt, đều là thiếu gia của gia tộc Evans.

Không ai biết, cả tuổi thơ của hai người chỉ được dành để đi tìm người có thể phân biệt được ai là Capricorn và ai là Scorpio. Và cũng không ai hay vì sao, chỉ sau một đêm, cả hai người họ đã trở thành hai người khác nhau, càng khác xa quá khứ.

Capricorn Evans trở thành một người luôn treo nụ cười khinh thường người khác, một người mà ai nhìn thấy cũng muốn đánh, chỉ là không thể đánh lại mà thôi.

Còn Scorpio Evans trở thành một người không còn cảm xúc, mặt cậu trước sau đều như một. Nhưng "cách làm người" của Scorpio chỉ khiến cho người khác muốn đánh hơn chứ không có kém so với em trai mình.

Mà dù muốn đánh thế nào cũng đâu đánh lại. Cặp anh em sinh đôi nhà Evans không chỉ nổi tiếng với ngoại hình nổi bật mà còn với IQ đỉnh cao và cả đống thành tích gây khủng hoảng. Nên việc đánh họ, dù bằng cách nào cũng không lại đâu.

Và trong năm học thứ hai tại trường, Scorpio và Capricorn đã gặp được một người rất thú vị, người đầu tiên được họ công nhận suốt 12 năm cuộc đời. Ấn tượng đầu tiên của Capricorn về cậu ta là xinh đẹp:))). Thật đó, không đùa được đâu, cậu ta mà mặc váy thì (cho người khác nhìn từ đằng sau) nói là con gái, ai cũng tin sái cổ.

Mà ấn tượng của Scorpio với cậu ta thì thảm thôi rồi luôn, cậu ta cuồng em gái đến đáng thương, kết thúc tiết cái là lại chạy đi tìm em gái. Cậu ta còn có thể dành hàng giờ đồng hồ để lải nhải về em gái cậu ta.

Rồi buổi học đầu tiên của năm học mới kết thúc với bữa tối, Capricorn quyết định dành hai ngày nghỉ để đi chơi, mà Capricorn đi thì Scorpio sẽ không trốn được, mà ta không trốn được thì ngươi cũng đừng hòng, nên cậu bạn muội khống cũng bị kéo đi. Thế là hết một ngày không dài cũng chả ngắn.

______________________

Tặng mọi người chap nữa để tui lặn tiếp, ahjhj. Tại tui sắp thi gùi, chưa học gì hết, huhu(⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)

Đoạn này tui bị bí ý tưởng mấy cậu ạ, nên mấy chap liền bị đổi phong cách viết, thành ra câu chuyện hơi xàm chút xíu. Có gì cứ thẳng tay ném đá.

Còn ai hỏi sao cung này, cung kia ít đất hoặc nhiều đất thì câu trả lời là tui không biết làm sao để cho nhiều lên hoặc ít đi mà cốt truyện liên quan không bị thay đổi để đỡ khỏi nghĩ lại nữa. Tôi đã thêm bớt nhiều nhất có thể rùi:(((.

Để viết chap này, tui đã phải xoá bớt mấy cái hint cho cặp đam kết song cơ mà:((((. Vì tôi còn chưa biết nên để couple thế nào, nhưng khỏi lo, khả năng cao tui sẽ chơi vòng quay may mắn để chọn, hí hí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net