Truyen30h.Net

[12cs|هاري بوتر]

[6] Anh em nhà Wright

Ngcnh7419

Cả một tiết học lặng lẽ trôi qua, giáo sư Horace vẫn như thường, trong tiết thì vừa giảng bài, vừa khoe khoang các học trò xuất sắc của mình. Trong đó, Taurus nghe được và nhớ được bốn cái tên Virgo Smith, Aquarius Brooks, Capricorn Evans và Scorpio Evans. Đó là bốn cái tên được giáo sư khoe khoang khi cô bạn nhà Ravenclaw, người đi cùng Cancer được mời trả lời. Giáo sư Horace có vẻ đã nhìn trúng cô gái ấy rồi, ông ấy thi thoảng còn đến chỗ cô ấy tận tình chỉ bảo thêm và trò chuyện mấy câu kìa.

Sau khi hết tiết đầu, nhóm Taurus có tiết <Bùa chú> với nhà Slytherin, sau đó sẽ ăn trưa rồi tiếp tục học tiết <biến hình> với nhà Slytherin. Nghĩ đến hai tiết tiếp theo với nhà Slytherin, Taurus đã thấy nản rồi. Không phải do định kiến từ lâu của nhà Slytherin đâu, mà có lẽ nó cũng là một phần đi. Dù sao, chủ yếu những người thuộc nhà Slytherin đều là phù thủy thuần, không phú thì cũng quý, vì thế, họ luôn mang đến cho thành viên các nhà khác cảm giác khó chịu khi ở cạnh. Tuy nhiên, đó chỉ là chủ yếu thôi, cũng có một nhiều người thuộc nhà Slytherin khá tốt mà.

Khi ba người Taurus, Libra và Cancer vào lớp thì mới có vài người. Đưa mắt vòng quanh lớp một lượt, Taurus quyết định ngồi hàng giữa, Libra thấy cậu ngồi xuống thì cũng ngồi cạnh. Cancer ngồi trước hai người. Chỉ lúc sau, một nhóm người nhà Slytherin đi vào, họ ngồi thành nhóm ở cuối. Trong đám đó có chàng trai họ gặp trên toa tàu khi mới đến Hogwarts. Cậu ta hiện tại mang bộ dạng lưu manh, hư hỏng, một bộ dạng tùy tùy tiện tiện. Bộ dạng đó cùng với gương mặt ấy làm cho cậy ta thật sự rất nổi bật, mà nhắc đến nổi thì Libra bên cạnh cậu cũng đâu có kém. Cậu ngồi ngẩn ngơ một lúc thì giáo viên môn <bùa chú> đến.

Người dạy môn <bùa chú> là giáo sư Filius Flitwick, chủ nhiệm nhà Ravenclaw. Giáo sư Filius vừa vào lớp đã bắt đầu điểm danh. Lần lượt từng người của hai nhà được gọi tên.

……

“Gemini Wright”

“Có”_ Nhìn theo giọng nói, Taurus thấy chàng trai đứng nhờ ấy xuất hiện trong mắt cậu, cậu ta trả lời rất tùy hứng, bộ dáng cà lơ phất phơ, không quan tâm sự đời. Nhìn cậu ta giống với ai đó nhưng mà, Taurus không thể nhớ ra. Mà tính cậu thì sống theo đạo lí: ‘nước sông không phạm nước giếng’, không liên quan đến mình thì tốt nhất không quan tâm đến.

Sau đó là một loạt tên và ba người Taurus cũng lần lượt bị điểm danh. Tiếp, lại là một giờ học vô cùng ‘zui zẻ’. Ngoại trừ, nhà Slytherin bị trừ điểm do một số người đến trễ trong ngày đầu tiên thì mọi thứ rất bình thường. Và trong tiết học, nhà Slytherin đã lấy lại được điểm cho mình. Khi tiết học kết thúc, Taurus cùng với Libra và Cancer liền rời đi, điểm đến tiếp theo của họ là nhà ăn. Ngay khi ra đến cửa, Nhóm Taurus liền gặp ngay Pisces

“Pis, cậu làm gì ở đây thế?”_ Cancer vừa thấy Pisces liền gọi cô ấy lại.

“À Can, cậu vừa học xong sao và ... Libra cùng Taurus nhỉ?”_ Pisces nghe thấy có người gọi mình nên đã quay lại chào hỏi. Và thấy cô bạn nhắc đến mình, Taurus chỉ gật đầu, còn anh chàng Libra giỏi xã giao bên cạnh cậu thì thân thiện chào hỏi với cô bạn ấy: “Rất vui được làm quen, cậu là Pisces nhỉ?”

“Đúng vậy, mình cũng rất vui được làm quen với hai cậu”

“Pisces”_ Pisces vừa dứt câu thì có một chàng trai gọi cô ấy. Taurus nhớ tên cậu ta là Gemini. Giờ cậu đã nhớ ra, cậu ta khá giống với cô bạn Pisces này đây.

“Anh Gem”_ Pisces vừa gọi vừa vẫy tay với Gemini

“Sao em lại ở đây? Không chịu xem sơ đồ trường nên giờ đi lạc?”

“Ờm thì cũng đúng, mà cũng không đúng, haha”

“Có gì đáng cười?”

“Không có gì mà, đây là những người bạn em mới quen Cancer, Libra và Taurus, còn đây là anh trai tớ, Gemini”_ Pisces giới thiệu nhóm Taurus cho Gemini

“Đã biết, vừa học chung một tiết”_ Gemini vừa gật đầu coi như chào với nhóm Taurus vừa nói với Pisces, sau đó, cậu ta quay sang bọn họ nở nụ cười và nói tiết: “Con bé làm phiền mấy cậu rồi”

“Không có, bọn tôi rất vui khi được quen hai cậu”_ Không để mình thất thế, Libra cũng nở nụ cười tiêu chuẩn của cậu ấy và đáp lại Gemini

Trong lúc hai người họ nói chuyện thêm mấy câu nữa, Taurus nhìn về phía hai cô gái đang thì thầm kia, dù hơi nhỏ nhưng cậu có thể nghe được câu chuyện họ đang nói, đại khái cô bạn Pisces đang bày tỏ ước muốn mang Libra về làm anh rể hoặc có thể nói là anh dâu cho Cancer. Taurus nghe được lời này liền cảm thán, cậu thấy con gái thật đáng sợ. Dù sao cậu cũng không thể làm gì, đành chuyên tâm nghịch bé Mudky trong tay vậy

Sau đó, chả hiểu sao, họ cùng nhau đi đến nhà ăn, và cũng gặp cả Aries trên đường đến đó, vậy là Aries cũng nhập hội cùng luôn. Aries vì học cùng Pisces tiết hai và sẽ học cùng cô ấy tiết ba, nên người nhiều chuyện như cô ấy tự nhiên sẽ rất thân quen với người bạn Pisces, trên cả đoạn đường, ba cô gái hầu như rất vui vẻ mà trò chuyện, dĩ nhiên cũng bỏ quên ba chàng trai từ từ đi phía sau.

-------

(Truyện của tôi bắt đầu nhảm rồi:<<<. Tôi còn ngu khoản đặt tên nữa,😥)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net