Truyen30h.Net

[12cs|هاري بوتر]

[7] Chị gái của Cancer Smith

Ngcnh7419

Pisces là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, hòa nhã, thông minh và đầy tài năng. Không những vậy, cô còn là thành viên thuộc một gia tộc phù thủy thuần chủng lâu đời, không chỉ có tiếng trong giới phù thủy, mà còn trong cả thế giới của đám Muggle. Nhưng cô không hề kiêu căng ngạo mạn như đám tiểu thư liễu yếu đào tơ kia, mà ngược lại, vô cùng thân thiện, tốt bụng và dễ thương. Đó là vài thứ mà mọi người nghĩ về Pisces.

Chính Pisces biết rõ nhất, mấy thứ đó chỉ là vỏ bọc của cô ấy đối với thế giới bên ngoài. Cô không hề tốt đẹp như vẻ bề ngoài của mình. Không thể phủ nhận Pisces có thể bảo vệ cái hình tượng này vô cùng tốt, do vậy từ trước tới giờ do quá chán nản nên cô đã hành động hơi “ích kỉ” chút nhưng nghiễm nhiên, cô chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi hậu quả của những lần đó.

Ngày nhập học hôm qua, chiếc mũ phân loại đã từng nói cô rất hợp với nhà Slytherin, sau đó không hiểu sao, cô lại vào nhà Ravenclaw.

Đến sáng hôm nay, khi cảm thấy khó  chịu vì ánh mắt chăm chú từ nhà Hufflepuff, Pisces đã ngẩng lên nhìn lại, cái người nhìn chằm chằm cô làm cô nghĩ ngay đến Virgo Smith, người đang học năm hai, cùng nhà với cô. Xem nào, hôm qua có một cái họ Smith vào nhà Hufflepuff đấy nhỉ? Cancer Smith đúng  không ta?

Sau khi ăn xong, Pisces đã lựa chọn đợi cô gái đó và làm quen với cô ấy, còn lí do thì, vì sao nhỉ? Có lẽ tại cô đang cảm thấy chán chăng? Sau một hồi làm quen, Pisces và Cancer quyết định đi cùng nhau. Trong lúc nói truyện, Pisces có nhắc đến cái tên Virgo Smith, nhìn biểu hiện của Cancer, cô liền hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa hai chị em nhà Smith này. Và cô quyết định chuyển đề tài, và tìm đường đến phòng học môn đầu tiên của mình, môn <Độc dược>.

Tuy nhiên, Pisces cảm thấy không ổn rồi, vì cô quên mất không xem sơ đồ trường rồi, và phát hiện ra cả việc cô bạn Cancer mới quen là một đứa mù đường. Haizzz, thiệt là xui phải biết, sắp muộn học rùi đó. Cơ mà, cũng may mắn là hai người gặp được hai bạn nhà Hufflepuff và được hộ tống đến lớp

Tiết học diễn ra khá suôn sẻ, chỉ có một điều khiến Pisces cảm thấy khó chịu là giáo viên bộ môn <độc dược>, giáo sư Horace Slughorn luôn đến gần cô lúc thì chỉ bài, lúc thì trò chuyện linh tinh, lúc lại khoe khoang về mấy học trò xuất sắc và tài giỏi, mà ông từng dạy. Cái gì mà Virgo rồi Capricorn rồi lại tên nào đó nữa, và hàng loạt tên tuổi từ cả trăm năm trước. Thật phiền quá đi. Sau khi học xong, Pisces quyết định về đổi sách vở, vì cô rất lười để mang cả 1 ngày, và về đó để xem bản đồ trường nữa.

Đứng trước cửa nhà, nhìn vài người đang đứng trước cửa mà chưa vào được, và trước cô hình như là Virgo Smith, người chị gái hoàn hảo của Cancer và là một trong đám người được lão giáo sư Horace Slughorn phiền phức kia lải nhải bên tai cô cả tiết. Xem thế này, có lẽ, bà chị này đang là đấng cứu thế cho toàn bộ người ở đây rồi, nhưng mà, lần này, cô thật sự không có tâm trạng để chờ. Nên cô quyết định tham gia giải câu đố để có thể nhanh chóng đến kịp lớp tiếp theo.

Chưa kịp làm gì, Pisces đã nghe được câu trả lời từ một ai đó và sau đó là tiếng thông báo sai của con đại bàng, sau đó, cô nàng Virgo kia liền tiến lên gõ cửa. Còn cô bạn kia thì mặt mày ủ rũ, xin lỗi mấy đứa bạn thân bên cạnh, hình như muốn xin lỗi cả cô nàng Virgo kia nữa. Sao cô lại nghĩ thế á, vì Virgo quay lại cười với cô ấy và nói không sao kìa, nụ cười chuẩn thiên thần thế kia cơ mà, mấy người xung quanh đổ hết rồi kìa.

“Câu hỏi: Có hai chị em, người kia sinh ra người này và người này sinh ra người kia, họ là ai?”_ Con đại bàng thấy Virgo gõ cửa liền đọc câu hỏi ra. Có vẻ câu này dễ hơn câu vừa nãy rồi, thấy mọi người thở phào nhẹ nhõm thế kia, Pisces biết chắc chắn mình đoán đúng. Mà câu này hình như Pisces được ai đó đố rồi thì phải? Hmm, không nhầm thì đáp án là…..

“ Ngày và đêm”_ Pisces nhìn thời gian còn 5 phút nữa, quyết định xử gọn câu hỏi. Sau câu trả lời của cô thì cánh cửa vào phòng sinh hoạt chung tự động mở.

Pisces thấy vậy liền nhanh nhanh chóng chóng đi lấy sách vở cho môn tiếp theo, môn <biến hình> của giáo sư Oliver Snail, giáo sư Snail hình như mới về trường có 20 năm thôi, và hiện nay, cô ấy chính là chủ nhiệm nhà Gryffindor, thay vị trí của giáo sư Minerva McGonagall khi bà lên chức hiệu trưởng.

Để kịp giờ, Pisces đã phải chạy thục mạng. Và may mắn đã mỉm cười với cô. Khi cô vừa kiếm được chỗ thì giáo sư Snail cũng chầm chậm đi đến. Lại một tiết học nữa bắt đầu, lúc này, cô mới chú ý đến cô bạn cùng bàn của mình. Nhà Gryffindor? Haizzzz

“Xin chào? Có chuyện gì vậy?”_ Thấy cô bạn này cứ nhìn vào mình không chớp mắt, Pisces thực sự không chịu được nữa nên phải lên tiếng trước.

“Cậu là Pisces Wright phải không?”

“Ừm, còn cậu là?”

“Tớ là Aries Jones”

“À, rất vui khi được làm quen với cậu”

“ Tớ cũng vậy”

Sau đó là một loạt những câu chuyện trên trời dưới đất, chủ yếu do Aries nói. Thật sự là Aries đã nói chuyện không ngừng nghỉ một chút nào luôn đấy. Trong lòng Pisces thật tâm mặc niệm, đùa hả chời, sao cô lại có thể xui đến mức đụng phải một con nhỏ nhiều chuyện như thế này cơ chứ. Dù nghĩ vậy, nhưng thi thoảng Pisces vẫn sẽ đáp lại vài câu. Nói gì thì nói, hình tượng của cô chưa thể sụp đổ đâu. Một tiết học cứ thế gian nan trôi qua. Tiếp đến là đến giờ ăn trưa.

Nhưng mà,…. Cô chưa kịp xem hết bản đồ trường, trời ơi!!! Sau một lúc đi theo bản năng, Pisces gặp được đám người Cancer cùng anh trai của mình. Và khi giới thiệu làm quen xong, cả nhóm lên đường khởi hành đến nhà ăn của trường. Trên đường thì gặp được Aries đang đến nhà ăn. Vậy là cô ấy cũng gia nhập đoàn, kết quả là ba cô nàng đi trước trò chuyện rôm rả (có lẽ) và ba cậu chàng lẽo đẽo theo sau (chắc vậy)

Tại cửa nhà ăn, Pisces gặp lại cô gái được cho là hoàn hảo với nụ cười thiên thần, Virgo Smith. Có lẽ, cô ấy đang chờ cô em gái thân yêu của mình, Cancer. Mà cũng đâu liên quan đến cô đâu. Nhưng tại sao, cô ấy lại đột nhiên nhìn cô vậy?

-----------

(tui biết là dạo này SN lên sàn hơi nhiều với cả lặp đi lặp lại mấy việc cũng khá chán, nhưng sắp hết rùi, mọi người cố gắng đợi thêm chút nha, đợi qua mấy cái nỳ là có drama để hít rùi:<<<)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net