Truyen30h.Net

12cs

Leo Martinez là một phù thủy mang dòng máu thuần chủng. Cô là tiểu thư duy nhất của một gia đình giàu có. Gia tộc cô từ xưa đã luôn nắm giữ những chức vụ quan trọng. Vì vậy, từ bé Leo đã được dạy dỗ những lễ nghi, quy củ, và những kiến thức cần thiết.

Từ rất sớm, Leo đã bộc lộ được khả năng pháp thuật của mình, vì vậy cô rất tự tin về mọi thứ của mình. Cô luôn là tâm điểm cho mọi sự chú ý. Leo giống như một nàng công chúa kiêu kì, không cúi đầu trước bất kì ai.

Cũng giống những tiểu thư quyền quý khác, Leo là một chú thiên nga cao quý, sống trong một cái lồng vàng rộng lớn. Làm mọi thứ dưới sự kiểm soát của người đứng đầu gia tộc, cũng là bố của cô.

Mọi người trong gia đình cô đều bước ra từ cánh cửa của nhà Slytherin. Ngay cả hai người anh trai hay người chị họ đáng ghét của cô đều bước vào cánh cửa nhà Slytherin. Vì vậy, bố cô muốn cô cũng phải vào Slytherin. Tuy nhiên, ngày nhập học vào trường Hogwarts là lần đầu tiên Leo làm trái ý của cha. Cô lựa chọn đồng ý quyết định của chiếc mũ phân loại bước chân vào nhà Griffindor.

Ít ai biết rằng, Leo không thích Virgo từ cái nhìn đầu tiên. Có thể là vì những lễ nghi, quy củ nên Leo không bộc lộ nhiều chăng?

Mà chuyện đó không quan trọng, hôm nay là buổi học đầu tiên của Leo trong năm học thứ hai tại ngôi trường pháp thuật Hogwarts.

Mở đầu là hai tiết <Độc dược> với nhà Slytherin. Leo bắt đầu cảm thấy chán nản, mới nghĩ đến sẽ phải học cùng chị họ của mình là mất vui rồi.

Hai chị em đã không ưa nhau thì chớ, lại biết được Leo không vào được nhà Slytherin thì đương nhiên bà chị họ sẽ không bỏ qua cơ hội hiếm này để đâm chọc Leo mấy phát rồi.

Nhưng mà, không vui là một chuyện, còn về việc đi học, tất nhiên Leo phải đi rồi. Dù không vào Slytherin thì sao, thành tích của Leo chẳng phải vẫn cao hơn khối đứa Slytherin hả, đặc biệt là cao hơn bà chị họ khó ưa kia nhiều.

Sau hai tiết dài lê thê thực cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa. Vừa đến cửa phòng ăn, thứ đập vào mắt Leo đầu tiên là Virgo, cùng cô bé năm nhất nhà Hufflepuff. Leo chỉ nhìn qua rồi ngồi vào chỗ của mình, cô thầm nghĩ: "Đều mang họ Smith, mà cô em đáng yêu bao nhiêu, cô chị đáng ghét bấy nhiêu."

Ok, Leo biết đánh giá người khác không nên chỉ nhìn vẻ bề ngoài, học chung khoá, Leo cũng biết là Virgo giỏi ra sao, đồng ý là Virgo không có điểm nào đáng chê trách, nhưng mà ấn tượng của cô về Virgo vẫn là không thể thay đổi, ghét từ cái nhìn đầu tiên luôn đó.

Sau khi ăn xong, Leo trở về chiếc giường yêu dấu của mình. Chợp mắt khoảng nửa tiếng, Leo lại lục đục dậy để chuẩn bị cho tiết học tiếp.

Nhìn lịch học, cô bắt đầu cảm thấy mình nên xin nghỉ bệnh. Haizzz, tiết đầu buổi chiều tiếp tục học với nhà Slytherin môn <biến hình>, còn tiết thứ tư cũng là tiết cuối cùng của ngày hôm nay, học với nhà Ravenclaw môn học được cho là nhàm chán nhất, <lịch sử phép thuật>. Haizzz

Haizzz, nghĩ thế thôi chứ, Leo vẫn phải vác cái thân tàn này đến lớp thôi. Vừa xuống phòng sinh hoạt chung, cô gặp ngay Sagittarius. Nói gì chứ, từ lúc vào trường, Leo với Sagit đã được cho là cặp bài trùng của nhau rồi.

- Làm gì mà cứ ủ rũ thế? _ Sagit hỏi Leo

- Haizz một ngày bốn tiết thì đến bà tiết phải học với nhà Slytherin, ông hiểu mà:)))

- Ồ, haha, sốc lại tinh thần đi, chứ để người ta thấy công chúa kiêu kì của nhà Griffindor mất sức sống vậy thì còn gì nữa?

Liếc Sagit một cái, Leo sốc lại tinh thần, không quan tâm cậu ta nữa mà bỏ đi. Thấy cô bỏ đi, Sagit liền đuổi theo sau.

Mà có thể nói Leo và Sagit rất ít khi tách rời nhau, có thể vì họ là cặp bài trùng, rất hợp nhau đi. Dù sao, rất nhiều người trong trường đã cho rằng họ là một đôi. Nên số lượng người tỏ tình với hai người này càng ngày càng ít đi đấy thôi.

Sau một ngày vất vả, Leo quyết định ăn tối xong sẽ đi ngủ sớm. Nhưng người tính không bằng trời tính, Leo thức dậy từ rất sớm, dù hôm sau được nghỉ, và đó là lúc 3 giờ sáng. Đùa chứ, thế này thì làm gì được giờ. Ba giờ thì con mèo Norris của thầy giám thị Argus Filch vẫn còn lảng vảng quanh trường để bắt mấy đứa vi phạm nội quy nữa cơ.

Ôi chời, cáu thiệt chứ, có cách nào giết thời gian không vậy, chờ đến 6 giờ là có thể tự do bay nhảy rồi.

Từ khoảng 5 năm trở lại đây, vào mỗi cuối tuần, học sinh trường Hogwarts cũng được tự do qua lại giữa trường và ngôi làng phù thủy duy nhất nước Anh, làng Hogsmeade. Nên chờ đến 6 giờ, cô sẽ rủ Sagit đến làng, chắc chắn Sagit sẽ đồng ý thôi, nhưng làm cách nào để cô có thể giết thời gian thêm 3 tiếng nữa đây....

___________

Tôi biết tôi tự nhiên đổi cách kể khiến chuyện trở lên sàm, nhưng tôi hết idea rồi, sorry các cậu ಥ‿ಥ

Cơ mà, lâu rồi tôi chưa ngoi lên, mọi người nhớ tui hongggg<333



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net