Truyen30h.Net

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 13. (16+) Nữ9 đến ngày hứng tình

MACNIM

Cảnh báo: chap 13 là 16+ nó không phù hợp với một số bạn chẻ nhỏ hay mấy bạn chong sáng cân nhắc kỹ trước khi đọc!

-"Cậu...không được!" Kỳ Duyên ra sức vặn mình nhưng cánh tay bị kìm hãm quá gắt gao, giãy giụa chỉ làm cho cô thêm đau đớn mà thôi.

-"Chẳng phải đến cả phía dưới tôi cũng đã chạm vào rồi sao? Còn giả vờ phản kháng mãnh liệt như vậy?" Giọng cười trầm thấp của Hưng Khải phả vào tai Kỳ Duyên, tay còn lại của hắn điêu luyện cởi bỏ cúc áo đồng phục của cô, làn da trắng hồng ngay lập tức hiện ra trong nước.

-"Cậu...tại sao lại...hức...làm như vậy với tôi...hức..." Cả áo ngực cũng đã bị hắn cởi ra, Kỳ Duyên uất ức nghẹn ngào khóc.

-"Chẳng lẽ...chị không muốn sao?" Hưng Khải không quan tâm cô có chịu hay không chịu, uất ức hay không uất ức, hắn biết con gái lúc mới đầu đều có phản ứng chống cự như cô vậy.

Để một chút nữa xem chị có dâm đãng rên rỉ không!

-"Tôi...không muốn với cậu...hức hức..." Cô lắc đầu nguầy nguậy bác bỏ.

-"Vậy chị muốn...với thằng hôm qua?" Hưng Khải trầm mặt cười lạnh, hắn cố ý đưa tay bóp mạnh lấy một bên vú cô nhào nặn nó đến không ra hình thù gì.

-"Aa! Hức hức...buông ra..." Bầu ngực tròn trịa bị vò như muốn nhuyễn ra, đau đớn tuôn trào khiến cô sướt mướt nức nở.

-"Hôm qua nó đã "xoạc" chị rồi?" Hưng Khải ép sát cơ thể cô, như con trăn to lớn siết chặt lấy cơ thể con mồi: "Nói!"

-"Không...hức hức...không có..." Kỳ Duyên sợ hãi run rẩy, khí thế cường hãm của hắn buộc cô phải trả lời.

Hưng Khải như cố ý không tin, vòng chân tách hai chân đang khép chặt của cô ra buông lời quả quyết: "Vậy thì để tôi kiểm tra xem chị còn hay mất!"

Hưng Khải buông tay đang giữ hai tay cô ra, mò mẫn trong ba giây đã nhanh chóng tụt quần cô xuống đầu gối. Kỳ Duyên đưa tay chặn lại hành động tiếp theo của hắn, bảo vệ khẩn cấp "cô bé" của mình: "Không được..."

-"Đừng khiến tôi tức giận!" Hưng Khải một tay tóm lấy hai tay cô kéo ra, tay còn lại tụt chiếc quần lót mỏng manh xuống chạm vào đám lông mao mềm mại.

-"Đừng mà...hức hức...xin cậu...không được...hức..." "Cô bé" chưa được khai phá cực kì mẫn cảm, cơ thể cô run rẩy theo phản ứng né tránh, hai chân muốn khép lại cự tuyệt.

-"Ngoan! Tôi chỉ kiểm tra chứ không làm gì hết!" Hưng Khải miệng thì mềm mỏng dỗ dành nhưng những ngón tay đã lần lượt đi xuống mép môi đầy đặn.

-"Hưm~~hức hức..." Kỳ Duyên biết mình không thể phản kháng nổi đành phải nghe lời thuận theo để hắn dò xét "cô bé".

Hưng Khải rất nhanh tách ra môi lớn, làn nước trong suốt liền ùa vào "cô bé" khiến Kỳ Duyên rụt người run rẩy. Ngón tay hắn vuốt nhẹ môi bé, theo động tác vỗ nhẹ "cô bé" đẩy làn nước vào trong.

-"Ưm~~ hưm~~" Làn nước mát lạnh cùng ngón tay thon dài của hắn thi nhau va chạm "cô bé" nhỏ nhắn làm cho Kỳ Duyên phát ra tiếng thở dốc diễm kiều trong sự âu yếm kì lạ này.

-"Mau dạng chân rộng ra một chút! Ngoan~" Hưng Khải nghe được giọng mũi động tình của cô nên bàn tay càng ra sức hầu hạ, lời nói cũng nhẹ nhàng vài phần dẫn dắt cô phối hợp.

Lời nói dụ ngọt cùng động tác vuốt ve khơi gợi ham muốn sâu thẳm trong con người của Kỳ Duyên, cảm giác lạ lẫm cùng khoái cảm mong muốn được âu yếm nhiều hơn làm cô bất giác nghe theo lời hắn, mở rộng chân để thuận tiện cho bàn tay hắn hầu hạ.

Cơ thể Hưng Khải cao lớn dán chặt vào lưng Kỳ Duyên, một tay hắn mò xuống mông cô nhào nặn, hạ thể căng cứng trong đũng quần cũng ma sát với đồi mông cong vểnh. Bàn tay to lớn còn lại khiêu khích lỗ nhỏ "cô bé", thỉnh thoảng gảy gảy thụt ra thụt vào thập thò dò xét.

-"Ư~ O~ A~" Theo động tác vuốt ve của hắn, dòng điện trong cơ thể Kỳ Duyên liên tục đánh úp vào "cô bé", "cô bé" mẫn cảm điên cuồng mấp máy kích động, Kỳ Duyên hưng phấn rên rỉ nhưng đơn từ lạ lẫm, cong người ép sát vào hắn cùng hắn ma sát cơ thể.

-"Thoải mái không?" Hưng Khải nhìn khuôn mặt mê man đang ngửa lên dựa vào vai mình, hàng lông mi run rẩy cùng nhưng âm thanh động tình của cô cho hắn biết cô đang trong cơn sung sướng.

-"Ưm~~" Cô đáp lại câu hỏi của hắn là một giọng "ưm" ngân dài biểu thị cho sự thoải mái của mình.

Hưng Khải nghe câu trả lời đầy thoả mãn của cô, bàn tay hắn xấu xa dùng tốc độ vuốt ve không nhanh không chậm không vội vã mơn trớn bên ngoài "cô bé".

Bên trong lỗ nhỏ của Kỳ Duyên co rút khó chịu, muốn có gì đó đi vào gãi ngứa hoặc âu yếm, cô thống khổ vặn vẹo cơ thể, miệng mấp máy hai chữ: "Đi vào..."

Hưng Khải nghe thấy nhìn thấy vẻ mặt ham muốn tình dục của cô nhưng cố ý làm khó dễ cô một chút: "Cái gì đi vào?" Vừa nói vừa khuyến mãi thêm điệu cười gian xảo.

Giờ đây sự thèm khát trong con người của Kỳ Duyên đã bị khơi dậy hoàn toàn, cô đã không thèm để ý đến nụ cười nửa miệng của hắn nữa, chỉ biết lỗ nhỏ phía dưới cần được âu yếm: "Ngón tay...ư~"

Ngón tay Hưng Khải sờ sờ trước cửa lỗ làm Kỳ Duyên nấc lên một tiếng dụ dỗ, sự dâm đãng tiềm ẩn trong con người cô tự nhiên bộc lộ ra. Hắn khẽ gảy một cái, chọn ngón tay giữa vừa to vừa dài vừa thuận tiện cắm vào, lỗ nhỏ liền thích ứng mấp máy nuốt trọn.

-"Aaa~~" Kỳ Duyên như được uống thuốc kích dục mà gạt đi sự ngại ngùng, bản tính dâm dục vốn có ẩn sâu hiện tại trào ra.

Hưng Khải do được cô phối hợp mà thuận tiện đi vào, lỗ nhỏ nuốt trọn hai đốt thì bị lớp màng ngăn cách chặn lại. Hắn đỉnh nhẹ ngón tay sờ soạng lớp màng mỏng manh dò xét, xác nhận cô vẫn còn trinh.

[Chu kỳ kinh nguyệt của Kỳ Duyên đã đến cách đây mười hai mười ba ngày, theo như sinh học thì cách ngày trứng rụng vào khoảng mười ba hoặc mười bốn ngày là cơ thể phụ nữ ham muốn cực kì cao, có thể do hôm nay Kỳ Duyên rơi trúng vài ngày đó và bị Hưng Khải châm lửa nên biểu hiện của cô mới như vậy.]

Kỳ Duyên thoải mái co bóp "cô bé", động tác hắn sờ soạng càng khơi gợi sự ham muốn trong cô: "Ưm~ muốn~"

-"Nếu chọc vào, chị gái sẽ mất màng trinh đó!" Hưng Khải nửa hảo tâm nhắc nhở, nửa còn lại...hắn không muốn ăn cô tại đây.

-"Nhưng..." Lý trí của Kỳ Duyên có vẻ không đánh lại sự ham muốn trỗi dậy trong cơ thể, nhất là khi ngón tay hắn cứ ngọ nguậy bên trong "cô bé".

-"Thật không ngờ chị gái bề ngoài tỏ vẻ thanh cao nhưng khi chạm vào thì lại dâm đãng như vậy!" Hưng Khải nhìn thấu tâm tư cô, hắn cố ý buông lời mỉa mai trêu chọc: "Chị muốn mọi người ở bên ngoài cánh cửa kia thấy tôi thủ dâm cho chị sao?"

Kỳ Duyên nghe hắn nói liền sợ hãi quay ngoắt sang nhìn cánh cửa, thấy không có ai đứng ở đó liền biết mình bị lừa, xấu hổ trừng đôi mắt ngấn nước nhìn hắn: "Cậu...AA!"

Hưng Khải nhắm chuẩn xác đâm nhẹ ngón tay vào cái lỗ bé xíu ở màng trinh, Kỳ Duyên đang muốn mở miệng chửi thì "cô bé" dấy lên một trận đau đớn khiến cô giật mình hét lên.

-"Cho chị bảy phút thay đồ, tôi đứng bên ngoài chờ chị!" Hưng Khải không day dưa khi dễ cô nữa, hắn đi vào việc chính: "Chậm một phút thì chỗ này của chị đừng trách tôi!" Hắn vừa nói vừa chỉ xuống chỗ này - "cô bé" của cô.

Nói xong Hưng Khải rút tay ra khỏi "cô bé" rồi cao lãnh ra khỏi hồ nước, để mặc toàn thân ướt nhẹp. Hắn chỉ với lấy cái khăn tắm vừa lau qua người vừa đi vào thang máy xuống dưới.

_____________________________
1527 từ

Mấy nay vì watt lỗi nên giờ mới ngoi lên, xin lỗi vì sự chậm trễ của ta😢

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ ☺️

180705 | 21:38 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net