Truyen30h.Net

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 14. (16+) Nữ9 bị trúng xuân dược

MACNIM

Cảnh báo: chap 14 là 16+ nó không phù hợp với một số bạn chẻ nhỏ hay mấy bạn chong sáng cân nhắc kỹ trước khi đọc!

Kỳ Duyên mất một phút thất thần suy nghĩ chuyện vừa mới xảy ra, nhớ lại câu nói cuối cùng của hắn mới hấp tấp sửa sang lại quần áo rồi đi lên bờ quấn khăn tắm. Cô chờ thang máy lên đến nơi rồi bước vào.

Xuống đến tầng một, mấy chị đang xì xèo bàn tán chuyện gì đó Kỳ Duyên không nghe rõ, cô đi lấy túi xách của mình rồi thay đồ.

-"Chị có nhìn thấy body của Hưng Khải không? Là sáu múi, sáu múi đó!" Bảo Ngọc hét lên sung sướng, như đứa con gái lần đầu nhìn thấy tận mắt cảnh tượng ấy.

-"Thấy rồi thấy rồi, còn vuốt vuốt tóc nữa đó!" Thanh Thanh túm năm tụm ba cùng với mấy người nữa bàn tán vẻ điển trai của Hưng Khải.

Kỳ Duyên lặng lẽ lách qua đi đến quầy tiếp tân nói chị Thy Hân xin phép nghỉ sớm một chút rồi nhanh chóng đi ra ngoài, ngó ngó nghiêng nghiêng thấy xe Hưng Khải đậu ở góc khuất bên kia đường. Hắn ngồi trên chiếc môtô mà Việt Nam chỉ có duy nhất hai cái một ở thành phố Hồ Chí Minh, chiếc còn lại chính là chiếc trước mắt cô đây.

-"Bíp bíp!" Hưng Khải nhìn gương chiếu hậu thấy cô đứng ngây ra đấy thì bấm còi thúc dục.

Kỳ Duyên nhanh chóng cất bước đi lại.

-"Lên xe!"

-"Cậu...không thay đồ sao?" Kỳ Duyên nhìn quần áo đồng phục ướt nhẹp dính sát vào cơ thể của hắn, quan tâm hỏi, đúng là sáu múi thiệt!!

-"Không cần!" Hưng Khải nổ máy ý tứ rõ ràng không muốn nói nhiều.

Cũng không cần phải "nạnh nùng" như vậy chứ! Chắc cố ý muốn như vậy để cho bọn con gái nhìn chứ gì! Xí!!! (Trong đó có cưng đấy:))

Kỳ Duyên trong lòng nói kháy này nọ nhưng chân vẫn ngồi lên chiếc xe môtô độc nhất Hà Nội kia, tâm tình thiếu nữ sung sướng loay hoay cái mông.

Hưng Khải không nói không rằng kéo ga bay đi, chiếc môtô nhả khói phi băng băng trên đường làm tim gan Kỳ Duyên hú hồn theo quán tính ngửa người ra đằng sau, may mắn là hai cánh tay nhanh chóng ôm lấy eo hắn, chứ không là có án mạng xảy ra rồi.

Đờ mờ tí nữa thì đi chầu trời!

-"Cậu...đi chậm một chút!" Kỳ Duyên sợ hãi hét vào tai hắn khi nhìn đồng hồ nhảy tới 145km/h.

Hưng Khải không thèm để ý đến cô, chuyên chú tập trung vào lái xe.

-"Mau chậm lại...tôi sắp nôn luôn rồi..." Kỳ Duyên siết chặt eo hắn dán sát người mình vào, như con khỉ đu bám cành cây, miệng thì há hốc trợn mắt nhìn cảnh vật ven đường phóng đi vù vù.

Chưa đến hai phút môtô đã dừng lại trong gara dưới hầm của Long Time, đến khi Hưng Khải gác chân chống tắt máy, Kỳ Duyên vẫn chưa hoàn hồn được, cô vẫn ôm chặt thắt lưng hắn.

-"Ôm đủ chưa?" Hưng Khải quay đầu ra đằng sau nói vào tai cô.

-"A!" Lúc này Kỳ Duyên mới ngượng nhanh chóng buông cánh tay mình ra bước xuống xe.

Hưng Khải cũng bước xuống, áo hắn vẫn còn bước dính sát vào lồng ngực rắn chắc cùng cơ bụng tráng kiện, phác hoạ những đường nét đáng có của tuổi thanh thiếu niên. Hưng Khải không quan tâm một đường đi thẳng tới chỗ bồi bàn Minh Đạt nói nhỏ cái gì đó rồi đi vào phòng quản lý.

Kỳ Duyên cũng nhanh chóng bước theo, sau khi nhìn thấy hắn đi vào phòng quản lý thì bồi bàn Minh Đạt gọi cô lại, pha hai ly nước một Cocktail Mojito một nước trái cây đưa cho cô: "Cậu ấy nói em mang lên phòng Vip 029 trên tầng ba ngồi đợi một chút nhé!"

-"Dạ? Cậu ta nói em đợi cậu ta ở đó sao?" Kỳ Duyên ngây ngốc hỏi lại.

-"Ừm...nếu em khát có thể uống...nước trái cây ít cồn anh pha cho em...còn ly Cocktail này là của Hưng Khải..." Bồi bàn có chút áy náy lo lắng nhưng không nói ra, cố gắng làm theo lời Hưng Khải nói với mình.

-"Vâng?!" Kỳ Duyên thấy anh Minh Đạt lắp bắp đâm ra nghi hoặc, nhưng lại giấu nhẹn trong lòng mang theo nghi hoặc lên phòng Vip 029 tầng ba.

Phòng Vip cũng khá rộng rãi nhưng bố trí chỉ có một chiếc giường thật lớn chiếm trọn nửa căn phòng, một bộ ghế sofa dài và một cái tủ nhỏ, còn có cả một phòng tắm lớn nữa.

Kỳ Duyên đặt khay nước xuống, cô ấn thử cái nệm giường, oa~ quả nhiên phòng Vip có khác, giường vừa to lại vừa rộng nữa! Kỳ Duyên ấn thử rồi ngồi thử, nhún nhún mấy cái rồi đứng lên đi xem xét nhà tắm.

Ù uây! Có cả bồn tắm nữa!!

Nhà tắm có đầy đủ tiện nghi: bồn tắm tròn, bồn rửa mặt, bồn cầu, còn có tủ để đồ nữa. Kỳ Duyên loanh quanh một vòng thấy khát nước.

Cô chạy ra ngoài cầm ly nước trái cây nhấp một ngụm lớn, mùi vị the the cay cay ngọt ngọt chua chua trôi tuột xuống cổ họng, cô chép chép miệng thử thêm một ngụm nữa.

Kỳ Duyên xem hết chỗ này chỗ kia rồi đâm ra cũng chán, cô ngồi phịch xuống sofa ngửa đầu lên than: tên biến thái kia bảo chờ một chút mà sao lâu quá vậy!

Kỳ Duyên ngồi đó được hai phút tự nhiên cảm thấy bụng mình sôi lên, cả người nóng bức, cô cho rằng chắc là trong phòng kín nóng quá nên tìm remote bật điều hoà. Điều hoà bật 16 độ mà cô vẫn nóng đến bốc hoả trong người, Kỳ Duyên với ly nước trái cây uống cạn.

Con mẹ nó! Tự nhiên sao lại nóng thế này!!!

Xuân dược trong ly nước trái cây tan dần trong dạ dày Kỳ Duyên, nó bắt đầu phát tán ra khắp nơi. Mặt mũi cô đỏ bừng, cơ thể thì nóng đến không thể chịu nổi, cô ngồi trên ghế sofa vặn vẹo cơ thể.

Phải đi tắm mới được!

Kỳ Duyên theo suy nghĩ của mình đi vào xả nước lạnh vào bồn tắm, cô nhanh chóng cởi phăng quần áo rồi bước vào bồn, gấp rút đến nỗi còn không thèm đóng cửa nhà tắm. Làn da nóng bỏng gặp làn nước mát lạnh xua tan đi cái nóng, cô thoải mái thở ra một hơn chìm cả người sâu vào trong nước.

Được một lúc tí tẹo nước lạnh xua đi cái nóng thì cơ thể cô lại ngứa, "cô bé" mấp máy tiết ra dâm thủy hoà tan với nước, Kỳ Duyên lại cảm thấy khó chịu cực độ.

Mẹ kiếp! "Nó" bị làm sao vậy!

Kỳ Duyên nhìn xuống "cô bé" lấy tay che "nó" lại để "nó" không chảy dâm thủy thêm nữa. Nhưng "nó" hình như không nghe lời chủ "nó", co rút càng lúc càng nhanh hơn, bên trong "nó" càng ngày càng ngứa đến hận không thể cho tay vào gãi.

Ai sh!t! Mày bị cái quái gì vậy?!!

Kỳ Duyên một hồi chống chọi lại càng làm nó thêm ngứa ngáy, như bắt buộc phải có thứ gì đó gãi ngứa. Không thể chịu nổi thêm nữa, cô làm liều ngồi dạng hai chân lên bồn tắm, dùng thành bồn ma sát với "cô bé" cho bớt ngứa.

-"Ưm~~" Kỳ Duyên thoải mái kêu nhẹ một tiếng.

Tiếp theo đó là một tràng "Ư~ A~" ngân vang trong nhà tắm, Kỳ Duyên chà xát "cô bé" càng lúc càng nhanh, càng lúc càng dồn dập, đến nỗi có một vài cọng lông tơ không chịu nổi liền buông xuôi.

Cơ thể không gặp nước lạnh nữa nên lại bắt đầu bốc hỏa, "cô bé" thì chữa cháy được nhưng cơ thể vẫn nóng hừng hực như thiêu đốt, Kỳ Duyên đành phải nghĩ cách khác.

Vòi hoa sen?!! *Ting* (ý là có sáng kiến mới)

Kỳ Duyên đứng dậy cầm lấy cái vòi hoa sen, chỉnh lại nhiệt độ nước lạnh rồi ngồi xuống bồn nước. Cô ngửa đầu lên thành bồn, hai chân cũng gác lên thành bồn dạng rộng, nâng cao hông lên để lộ "cô bé" ra khỏi mặt nước.

Kỳ Duyên nhắm thẳng vòi hoa sen vào "cô bé", xả nước...

-"A! Ưm~" "Cô bé" bị dòng nước lạnh mạnh mẽ xối thẳng vào làm Kỳ Duyên giật mình hét lên rồi ngân nhẹ một tiếng.

Đúng lúc này cánh cửa phòng mở ra, Hưng Khải một tay cầm điện thoại đi thẳng vào nhà tắm...

______________________________
1522 từ

Chap sau muốn H không😅
Chap này đến đây thôi😊

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180707 | 20:36 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net