Truyen30h.Net

18 Tuổi ? Sao Lâu Thế ? ( Jensoo )

Chap 16 : Gặp Lại Người Quen ?

Moi_Daebak

Tháng 1 trôi đi được phân nửa, Jisoo dạo gần đây vừa chuyển sang học kì mới nên chương trình càng lúc càng khó khăn hơn, có những hôm cô ở lại kí túc xá trường ngủ vì phải cùng bạn tìm hiểu một số bài học .

Như chị cũng đã nói, khoảng thời gian đầu năm đối với chị rất bận rộn nên cũng chính vì thế hai người rất ít khi gặp mặt, Jisoo đôi khi cũng rất nhớ chị nhưng mà cô bây giờ là lực bất tòng tâm, chỉ cần ráng đợi qua hết tháng này liền có thể ung dung cùng chị nghĩ ngơi a .

....

Chiếc máy bay hạ cánh đến sân bay rộng lớn nhất Seoul, một nữ nhân thân ăn vận trang phục sang trọng màu đen, hiên ngang để thư kí cầm lấy hết đống đồ đạc của mình, nàng một mạch tự bản thân lái xe đến nhà của Jennie như thể nơi này đã đi qua rất nhiều lần .

Nữ nhân nhấn chuông cửa vài tiếng trùng hợp hôm nay Jisoo lại ở nhà, cô bên trong tưởng là chị hôm nay trở về sớm liền vui vẻ chạy ra mở cửa .

Nhưng khi nhìn thấy trước mặt không phải là người mình mong muốn gặp, cả hai đều đứng đơ ra vài giây, Jisoo thấy mình mang thân phận chủ nhà nên liền lên tiếng trước, cô hỏi :

_ Chị tìm ai ?

Nữ nhân đối diện chỉ nhẹ nhàng tháo bỏ kính đen xuống, lạ lẫm nhìn Jisoo .

_ Tôi tìm Jennie , em ấy có nhà không ?

Jisoo " a " một tiếng lại trở về dáng vẻ ban đầu .

_ Jennie không có ở nhà, chị ấy đang bận rộn ở Incheon sáng mai mới về, chị có thể hay không tôi sẽ giúp chuyển lời ?

Nữ nhân lắc đầu, bảo rằng không cần lại dò xét một lượt qua Jisoo , nàng thắc mắc như thế nào trong nhà chị lại xuất hiện nữ nhân nhỏ tuổi này, có phải hay không là người giúp việc ... ???

Nàng ta không nói gì thêm, chỉ chào hỏi Jisoo vài cái cũng nhanh chóng rời đi. Jisoo lúc đầu cảm thấy người này kì lạ nhưng sau đó cũng không mấy để tâm liền đóng cửa đi vào .

.....

Vừa sang đầu tháng 2 được một ngày chị đã ngang nhiên ở nhà nằm trên đùi Jisoo cùng xem phim truyền hình .

Jisoo mê luyến vuốt ve mái tóc của chị đôi mắt lâu lâu lại dán chặt lên gương mặt người thương. Jennie thấy đứa nhỏ của mình như thế nào tâm tình lại không tập trung vào bộ phim liền lên tiếng hỏi :

_ Em làm sao ? Không thích xem phim hả ?

Jisoo lắc đầu .

_ Không phải, chỉ tại thời gian qua không thường xuyên được gặp chị nên em cảm thấy có chút nhớ ...

_ Chỉ một chút thôi sao ?

Jennie vừa nói vừa làm ra bộ mặt thất vọng khiến Jisoo lúng túng không biết phải nên làm như thế nào, tay chân bắt đầu loạn xạ giải thích .

Jennie chỉ mĩm cười một cái liền kéo đầu cô xuống hôn lên. Môi vừa chạm môi, Jisoo liền ngẫn người cảm thụ, thời gian gần đây xa cách nhau, cô thật sự rất nhớ đôi môi thơm mùi kẹo sữa từ chị .

Bộ phim vừa kết thúc, chị đề nghị cả hai cùng ra ngoài ăn trưa nhưng Jisoo lại không chịu, cô muốn được chị nấu cho ăn nên liền bày ra bộ mặt bất cần liêm sỉ cầu xin .

Jennie bị đứa nhỏ làm cho xiêu lòng liền sốt sắn đi xuống bếp nấu ăn. Bên ngoài lúc này đột nhiên lại vang lên tiếng chuông cửa, Jisoo nhanh chóng chạy ra giúp chị tiếp khách .

Cánh cửa vừa mở ra, lại là người nữ nhân hôm nọ, Jisoo một lúc nhìn về phía chị đang nấu bếp, nhẹ nhàng né qua một bên để nữ nhân đi vào .

_ Katy ???

Jennie thấy mọi thứ đột nhiên im lặng, bản thân dự định tiến ra xem sao nhưng khi bản thân vừa quay đầu đã thấy nữ nhân quen thuộc đứng nhìn mình .

Katy vừa thấy Jennie ngạc nhiên nàng lại tưởng người kia vui mừng liền chạy lại ôm lấy chị vào lòng .

Jisoo từ bên ngoài đi vào, chứng kiến cảnh tượng này có chút không hài lòng nhưng lại không thể mở miệng .

Jennie đang bàng hoàng lại bị Katy ôm lấy, chị lay hoay mất thăng bằng dựa vào sau thành bếp, vừa hay nhìn thấy gương mặt biến sắc của Jisoo chị liền vội đẩy Katy ra, gương mặt lạnh nhạt lên tiếng .

_ Chị đến đây làm gì ?

Katy thấy chị có vẻ không nhiệt tình chào đón bản thân nên nàng có phần ủy khuất, một chút cuối đầu xuống nhỏ giọng .

_ Chị chỉ là nhớ em ...

Jennie nghe đến câu nói có phần thành thật lại muốn nhìn sang dò hỏi ý Jisoo nhưng cô đã rời đi từ bao giờ, cô không còn đứng ở vị trí lúc nãy nữa, có phải hay không cô muốn chị cùng Katy có không gian riêng để trò chuyện ?

_ Đã 10 năm rồi Katy, em không ...

Lấp lửng lời nói của Jennie , Katy liền nhanh chóng cắt ngang, nàng thản nhiên xen vào lời nói của chị bằng một giọng điệu đầy chất vấn .

_ Cô bé lúc nãy ... Là bạn gái của em ?

Jennie bất giác đề phòng, chị cố đảo mắt sang chỗ khác tránh ánh nhìn khắc khoải chờ mong của người kia .

_ Thì sao ? Em cũng không có bất ngờ khi chị biết được điều này, nhưng nó không có nghĩa lí gì đâu Katy. .. Em yêu Jisoo và chưa từng yêu chị !

Thật ra từ sau vụ chị tự đăng tin lên SNS thì hầu như mọi người đều đã biết qua cho nên việc để một nữ nhân ở nước ngoài mười năm như Katy cùng với sự thông minh thiên phú có thể dễ dàng tìm hiểu một việc gì đó cũng không phải là quá khó khăn với nàng .

Katy cười lạnh một cái, ánh mắt bắt đầu trở nên hung hăng, câm phẫn , nàng cất lời trong khi nước mắt đang tự trào nơi khóe mắt .

_ Trước đây em không chấp nhận tình cảm của tôi, lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng em đang bận lo cho sự nghiệp hoặc hơn thế nữa là em không thích người cùng giới, nhưng ... nhìn xem cô bé khi nãy có phải quá nhỏ để kêu em một tiếng dì rồi không ?

Lời Katy mang toàn phần chỉ trích, nàng cố tình nhấn mạnh một chữ " Dì " để phân ra rõ ràng khoảng cách tuổi tác giữa chị và cô .

Jennie như thể không còn chấp nhận được nữa sự hiện diện của nàng ở nơi này, chị không muốn Jisoo sẽ nghe được những lời này sẽ làm tổn thương đến cô, bây giờ chị mới cố kìm chặt bản thân lại, ôn tồn đối mặt với Katy .

_ Chị về trước đi khi khác bình tĩnh lại chúng ta nói chuyện sau .

Katy có chút bất ngờ trước ánh mắt điềm tĩnh của chị, 10 năm, khoảng thời gian dài như vậy trôi qua nhưng sau ánh mắt chị nhìn đến nàng cũng không thể ấm áp hơn được vậy, có phải hay không đây chỉ là tự do bản thân nàng quá si tình ?

Chừng vài phút Katy cũng rời đi rồi, chị mới vội vàng đi vào phòng tìm Jisoo , chị biết cô chắc chắn sẽ ở trong đó một mình cuộn tròn người trong chăn suy nghĩ .

Quả đúng như dự đoán, chị tiến bên giường ôm lấy thân ảnh đang ẩn mình trong lớp chăn dày của cô .

_ Làm sao vậy ? Em không nóng à ?

Jisoo thấy có tiếng động, đến khi nhận biết là chị , cô liền chui ra khỏi lớp phòng bị ôm lấy cổ chị, đôi mày khẽ nhíu .

_ Chị gái lúc nãy khi trước từng đến đây một lần, nhưng em không có nói với chị, chị có giận em không ?

Jennie khẽ cười nhìn đứa trẻ đang nằm phía dưới thân mình, chị yêu chiều hôn lên trán Jisoo một cái .

_ Cái gì mà giận. .. Tôi giận em được sao ?

Jisoo lắc đầu nói câu " Em không biết " liền bị chị " tặng " cho một ánh mắt oán trách .

_ Thật ra Katy chỉ là có khoảng thời gian từng cùng tôi làm thực tập sinh thôi, em cũng đừng có nghĩ ngợi nhiều quá, cùng lắm là quan hệ bạn bè lâu ngày không gặp.. Đã hiểu chưa ?

Jisoo lúc nãy vừa nhìn thấy nàng ôm lấy chị thì cũng không có ý ở lại nên liền đi về phòng để hai người tự nói chuyện nên cũng có thể xem như là cô chưa có nghe thấy gì trong cuộc trò chuyện của chị .

Cô chỉ gật đầu xem như đã hiểu sau đó liền bị chị ôm lấy cả người kéo dậy .

_ Đi thôi, chúng ta ra ngoài cùng nấu ăn, chắc là bé con đói rồi đúng không ?

Jisoo nhìn chị cười cười lại thêm ý trêu ghẹo, nhận thấy chị vừa xoay người liền chợp thời cơ phóng cả thân thể lên lưng chị, miệng còn linh hoạt lên tiếng .

_ Đi thôi, chúng ta thẳng tiến đến nhà bếp nấu ăn nha ... Bé con của chị thật sự đã đói rồi a .

Jennie phì cười, miệng nói " Được, được " liền mang cô theo trở ra bên ngoài tiếp tục công tác nấu ăn của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net