Truyen30h.Net

[18+]YANDERE dâm dục - Gia Cách Tử Đan

Chap 4: Gặp thông gia

giacachtudan

Hoàng Vũ tự đi ra mở cửa bước về nhà, nhà Hoàng Vũ và nhà Uyển Lam cách mười mấy bước chân là tới, còn trèo chỗ ngăn cách hai nhà thì nhanh hơn.

"Thiếu gia" thấy ông quản gia vui mừng còn trực tiếp ra chờ anh, không biết hôm nay có chuyện gì khiến quản gia vui cỡ vậy.

"Có việc gì vậy?" Hoàng Vũ chớp nhẹ đôi lông mi như được tiên nhân uốn cong thành một đường hoàng mỹ.

"Phu nhân và ông chủ đã về rồi" ông quản gia cười híp mắt, vừa mở mắt ra đã không thấy cậu đâu.

"Mama, papa hai người đi bỏ con ở nhà một mình vậy?" Hoàng Vũ chạy nhanh vào nhà ôm mẹ nũng nịu, hai người nhìn Hoàng Vũ không nín được cười.

"Tiểu Vũ lâu không gặp, càng lớn càng biết cách làm nũng đó nha" ba của Hoàng Vũ vừa nói vừa cười không quên nhéo đôi má thon gọn của Hoàng Vũ.

"Tư Sở này đùa con hoài" Y Lộ lườm xéo Tư Sở một cái "Tiểu Vũ ở nhà có ngoan không nè" Y Lộ xoa xoa mái tóc kiểu nấm của Hoàng Vũ, ai đó cười cười ôm Hoàng Vũ ném sang sofa đối diện.

"Papa nỡ đối xử với con như vậy sao?" Hoàng Vũ rưng rưng đôi mắt màu nâu nhạt pha đen, Y Lộ bó tay với hai ba con nhà này, gặp nhau thì cười nói vui vẻ còn bên trong chứa ẩn tình gì đó không ai biết.

"Người phụ nữ của papa con không có quyền đụng tới" Tư Sở nghiêm chỉnh nói, Hoàng Vũ nhìn vậy cũng nghiêm chỉnh theo, chân gác chéo qua nhau, tay sờ sờ cằm tỏ ra vẻ đang suy nghĩ cái gì đó rất nặng nề.

"Đáng để con suy nghĩ" Y Lộ giở khóc giở cười với hai người này, Hoàng Vũ biết lúc nào nên đùa còn lúc nào nên dừng lại.

"Tư Sở, anh quên mục đích mình về nước rồi sao?" Y Lộ đánh nhẹ vào bắp tay Tư Sở.

Tư Sở lấy tay phải đánh vào mu bàn tay trái "Ờ ha xém quên mất phải đi gặp thông gia tương lai thôi".

"Thông gia?" Hoàng Vũ khó hiểu hỏi, Tư Sở với Y Lộ chỉ cười xoa đầu Hoàng Vũ rồi bước đi, Tư Sở bấm chuông cửa nhà Trầm phu nhân, sau vài phút cửa nhanh chóng được mở ra, gương mặt của người phụ nữ trạc tuổi hai mươi sáu mỉm cười đứng trước mặt.

"Chào hai anh chị, mời anh chị vô nhà chơi, anh chị về mà không báo cho tôi một tiếng để tôi chuẩn bị" Trầm phu nhân cười cười, đưa tay ra ý mời vô nhà ,Y Lộ và Tư Sở cười rồi đi vô, Hoàng Vũ cũng vội vàng chạy vô nhà nhưng không quên chào Trầm phu nhân một tiếng.

"Hai anh chị ngồi chơi để tôi đi pha trà" Trầm phu nhân cười rồi đi vô bếp, Y Lộ nhìn xung quanh nhà thì bắt gặp một cô đang đứng ở chân cầu thang nhìn hai người, cô có vẻ nhút nhát, sau vài phút Trầm phu nhân đem trà ra mời hai người uống.

"Nhà chị sao không thuê người giúp việc?" Y Lộ nhìn thấy căn nhà to này mà chỉ có Trầm phu nhân ở chắc cô đơn lắm nên hỏi một chút.

"Sống một mình cũng quen rồi chị" Trầm phu nhân thổi trà uống một ngụm rồi nói, Uyển Lam thấy mẹ ra liền chạy tới, Uyển Lam lướt mắt thấy Hoàng Vũ nhưng chỉ tới mẹ không thèm hỏi han anh.

⭐Đủ 50 sao có chap 5⭐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net