Truyen30h.Net

[18+]YANDERE dâm dục - Gia Cách Tử Đan

Chap 5: Lời hứa năm xưa

giacachtudan

"Con bé là?" Y Lộ lúc nãy thấy cô đứng ở chân cầu thang nhưng không tiện hỏi.

Trầm phu nhân cười xoa đầu Uyển Lam, Uyển Lam ôm chặt Trầm phu nhân không thèm nhìn họ "Con bé là con của tôi, Trầm Uyển Lam".

Y Lộ nhìn Uyển Lam rồi bật cười "Dễ thương thật" Tư Sở và Hoàng Vũ vẫn ngồi hai bên uống trà ra vẻ nghiêm túc.

"Mau chào hai cô chú đi con" Uyển Lam chớp nhẹ đôi lông mi rồi tuột xuống khỏi Trầm phu nhân, cô đứng lễ phép vòng tay lại chào hai người, hai người nhìn cô liền bật cười vì sự ngây ngô và dễ thương.

"Tôi đến để thực hiện lời hứa năm xưa với ba con bé" Tư Sở bây giờ mới lên tiếng, Uyển Lam khi chào xong thì lại trèo lên ôm chặt mẹ cô.

"Vâng, anh chị cứ nói đi".

Tư Sở lấy ra một tờ giấy "Đây là giấy thoả hiệp khi xưa của tôi và anh ấy, bây giờ chị kí vào là được" Tư Sở đẩy giấy và bút lên trước mặt Trầm phu nhân, Trầm phu nhân không cần suy nghĩ liền kí.

Hoàng Vũ nhìn Uyển Lam bằng ánh mắt vừa khó chịu vừa ghét, Uyển Lam nhìn Hoàng Vũ liền bất giác rúc vào ngực mẹ trốn chạy ánh mắt đó, Hoàng Vũ bây giờ đã hiểu thông gia mà ba nói là gì nhưng Hoàng Vũ chỉ xem Uyển Lam như em gái không hơn không kém, Hoàng Vũ thích cô bạn cùng lớp, cô bạn đó rất dễ thương và hoà đồng, thông minh, hay giúp đỡ bạn bè, Hoàng Vũ mới biết cảm giác thích một người vào vài ngày trước đó, lần trước Trầm phu nhân có hỏi Hoàng Vũ có thích Uyển Lam không, Hoàng Vũ chỉ giả vờ ngây thơ không biết thích là gì.

Sau vài tiếng hai bên nói chuyện luyên thuyên thì cũng chào đi về, khi họ đi khuất rồi thì Uyển Lam hỏi "Mẹ...thích...thích là gì ạ? Mà thô...thông gia là...là gì ạ?" Uyển Lam mới biết nói nên nói mãi mới ra được một câu hoàn chỉnh.

Trầm phu nhân hôn lên mái tóc ngắn của cô, bà không muốn cô biết mấy chuyện này quá sớm nên chỉ cười.

Buổi tối nhanh chóng buông xuống và mặt trời cũng nhanh chân chiếm lại chỗ mà bóng đêm đã mượn, tự nhiên Trầm phu nhân phát sốt đành nhờ Hoàng Vũ giữ Uyển Lam hộ, Hoàng Vũ đành gật đầu trong khi trong lòng không muốn, Hoàng Vũ dắt tay Uyển Lam ra công viên thì gặp người anh thích, Hoàng Vũ liền dắt tay Uyển Lam đi nhanh đến chỗ đó, cô bé đó thấy Hoàng Vũ liền mỉm cười, cô bé đó rời xích đu đi tới chỗ Hoàng Vũ "Lớp trưởng đại nhân giá đáo quan lâm, sao lớp trưởng đại nhân có nhã hứng mà tới chỗ mình chơi vậy?" Uyển Lam nhìn cô bé đó một lượt rồi buông một câu.

"Chị đẹp...đẹp quá" cô bé vừa nghe liền bật cười, cô bé liếc mắt qua Hoàng Vũ.

"Bé này là?" cô bé đó nhìn Uyển Lam.

"Là em họ của mình" Hoàng Vũ vội lên tiếng giải thích vì sợ cô bé đó hiểu lầm.

"Chị...chị xinh gá...gái ơi, chị...chị tên g...gì vậy?" Uyển Lam nắm chặt tay Hoàng Vũ hỏi cô bé đứng trước mặt.

Cô bé đó bẹo má hồng hồng của Uyển Lam "Chị tên Yên, Tiểu Bạch Yên" tuy cười nói vui vẻ với Uyển Lam nhưng trong ánh mắt Bạch Yên thì Uyển Lam là cái gai trong mắt cần được nhổ bỏ

🌿Đủ 50 sao có tiếp🌿

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net