Truyen30h.Net

[18+]YANDERE dâm dục - Gia Cách Tử Đan

Chap 6: Gặp người lạ

giacachtudan

Hoàng Vũ không nói gì chỉ nắm tay Uyển Lam tới bãi cát cho một mình Uyển Lam chơi còn Hoàng Vũ ra chơi xích đu với Bạch Yên "Anh..." Uyển Lam rơm rớm nước mắt nhìn Hoàng Vũ, anh chán ghét cả con người lẫn nước mắt của Uyển Lam.

"Em chơi đi, anh ra kia nói chuyện với bạn anh, xíu anh qua chơi với em" Hoàng Vũ dỗ Uyển Lam, đúng thật Uyển Lam rất nghe lời Hoàng Vũ, vừa nghe Hoàng Vũ nói vậy liền ngoan ngoãn ngồi chơi không kêu la gì nữa, Hoàng Vũ yên tâm ra chỗ Bạch Yên chơi.

"Lớp trưởng đại nhân cưng em gái thật đấy, mình ăn gato ngập mặt rồi" Bạch Yên vừa nói vừa cười ánh mắt nhìn dưới thềm gạch.

"Nếu cậu thích tớ sẽ cưng cậu giống vậy mà" Hoàng Vũ cười nhìn Bạch Yên.

Trẻ nhỏ sao bây giờ lại thích sớm cỡ vậy nhỉ? Vì công nghệ phát triển nhanh đến mức choáng ngợp.

"Bé đó hình như không phải là người Trung Quốc đúng không?" Bạch Yên hồi nãy nhìn sơ qua Uyển Lam liền phát hiện Uyển Lam là người nước ngoài.

"Đúng, Uyển Lam là người Nhật Bản nhưng chuyển qua Trung Quốc lâu rồi nên gia đình em ấy thay tên đổi họ, mình cũng là người Nhật Bản nhưng chuyển qua đây thế là thay tên đổi họ luôn".

"Ừ".

Hai người họ nói chuyện vui vẻ để Uyển Lam ngồi một mình cô đơn, hai người họ và Uyển Lam khuất sau một bức tường "Em đang gì vậy cho anh chơi với?" một cậu con trai lạ tới ngồi xỏm xuống nhìn Uyển Lam.

"Dạ, em...em đang chơ...chơi cát" Uyển Lam chớp chớp mắt nhìn cậu con trai trước mặt, dễ thương quá.

"Em bao nhiêu tuổi? Em tên gì vậy?" tay cậu nặn cát làm ngôi nhà.

"Dạ em...em ha...hai tuổi à khô...không là ba tu...tuổi, kh...không phải l...là một t...tuổi, á em kh...không biế...biết nữa" cậu giở khóc giở cười với Uyển Lam, Uyển Lam nhìn cậu cười cô cũng cười theo.

"Vậy em tên gì?".

"Dạ em t...tên Uy...Uyển Lam".

"Tên em đẹp lắm" cô nghe cậu khen, cô cười.

"Vậy a...anh--" cô chưa kịp nói xong cậu đã chen ngang.

"Anh tên Hoàng Cửu, anh sáu tuổi" cô ngạc nhiên tròn xoe mắt nhìn Hoàng Cửu, cô chưa nói xong vậy mà cậu đã đoán ra, cô ngây thơ cười "Mai gặp em sao nhé" Hoàng Cửu nhéo nhẹ má hồng mập mạp của cô rồi đứng dậy.

"Anh em...em, anh ở...ở lại ch...chơi đi mà" Hoàng Cửu cười.

"Sắp có người đón em rồi, mai gặp nhau nhé đừng nói cho ai biết em gặp anh nha" Hoàng Cửu cười với Uyển Lam rồi bước đi, vừa chớp mắt vài cái Hoàng Cửu đã khuất bóng sau hàng cây.

"Về thôi" Uyển Lam nghe anh nói liền giật mình, Hoàng Vũ nắm tay Uyển Lam đi, Uyển Lam cứ nhìn về phía hàng cây cho đến khi hết nhìn được nữa.

"Mẹ ơi" Uyển Lam thấy mẹ cô tưới cây liền gọi rồi chạy đến ôm mẹ Trầm.

"Sao cô không nghỉ ngơi cho khoẻ ạ?" Hoàng Vũ bước tới hỏi mẹ Trầm.

"Không sao đâu cháu cô ổn mà".

"Dạ vậy cháu xin phép về trước" Hoàng Vũ lễ phép chào, mẹ Trầm gật đầu.

"Con gái mẹ hôm nay đi chơi vui không nè" mẹ Trầm bế cô lên.

"Dạ vui" cô cười mẹ Trầm nhéo má của cô, đúng là bà không nhìn nhầm người rồi, thằng bé đó sẽ biết cách chăm sóc cho con sau này, mẹ Trầm nghĩ thầm rồi cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net