Truyen30h.Net

2️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c200-c398)

Chương 213: Nhà máy Hoa Hồng (56)

nhaso611

Artist:  H.w.

Chương 213: Nhà máy Hoa Hồng (56)

Lắng nghe đôi câu vài lời của Thần

Edit: Ngân - Beta: Huyên

Bạch Liễu không nán lại quá lâu, cậu khôi phục trạng thái như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhanh chóng bọc kín cơ thể Tawil rồi để lên xe đẩy, quay người nhìn về mọi người phía sau, cho dù là Mục Tứ Thành, Mộc Kha, hay Lưu Giai Nghi hoặc là Đường Nhị Đả đều có thể nhìn ra đấy là một nụ cười đầy dối trá, sau đó cậu mới nhẹ giọng nói:

"Bây giờ, đến phiên chúng ta lật đổ cái nhà máy Hoa Hồng đầy tội ác này."

--------

Đại sảnh trò chơi, Khu Nhảy Disco Trên Mộ.

Cho dù bọn Mộc Kha có kiên trì lôi kéo một like hay là một lượt follow của người qua đường cho Bạch Liễu thì nào, thì ở dưới vòng vây nghiêm ngặt của hiệp hội Quốc Vương, TV nhỏ của Bạch Liễu vẫn không thể thoát khỏi Khu Nhảy Disco Trên Mộ.

Cho dù là Mộc Kha xuất thân phú quý có cuộc sống an nhàn, hay Mục Tứ Thành có hoàn cảnh gia đình cực kỳ tốt, từ nhỏ đến lớn ngay cả ở trong trò chơi cũng chưa từng phải cúi đầu với ai, hiện tại đều vứt sạch tự tôn và thể diện của mình toàn lực đi lôi kéo từng người qua đường một đến xem để kéo dài thời gian cho Bạch Liễu.

Lúc nhìn thấy tiến độ trò chơi bên trong TV nhỏ của Bạch Liễu cuối cùng cũng đi tới hồi cuối, hai bọn họ đều mệt mỏi thở phào một hơi.

---- Lần giằng co này, giáp mặt với đối thủ như hiệp hội Quốc Vương, bọn họ đã đánh hết sức rồi.

Nhưng hiện tại, bọn họ vẫn có thể để Bạch Liễu rơi xuống Khu Phòng Tối thêm một lần, sau đó giao tiền ra chuộc Bạch Liễu về, trong đoạn thời gian này dù có thêm chuyện gì thì chắc vẫn đủ để Bạch Liễu qua màn.

"... Queen, nếu cứ tiếp tục như vậy, không chừng Bạch Liễu thật sự sẽ có thể thuận lợi qua màn..." Có người sắc mặt khó coi đứng ở bên vai Queen thấp giọng nói: "Lúc này là kỳ tiếp ứng, tận hai vòng vây cũng không cản nổi họ, lần này... Mất mặt quá rồi, tỉ lệ ủng hộ chiến đội của hiệp hội chúng ta sẽ bị ảnh hưởng đấy..."

"Sẽ không thất bại đâu." Heart vắt chéo ôm lấy hai tay, không nhanh không chậm nhìn về phía TV nhỏ của Bạch Liễu: "Lần vây này sắp sửa kết thúc rồi."

Người ở bên cạnh Heart sửng sốt.

Có người không thể đè nén hưng phấn mà chạy như bay đến, dừng lại trước mặt Heart, cung kính cúi người hành lễ sau đó mới ngẩng đầu nói: "Queen!【Khiên】của chiến đội chúng ta vừa mới qua màn ra khỏi Hồ Trò Chơi rồi! Có cần để hắn qua đây không?"

Heart khẽ gật đầu: "Để hắn qua đây đi."

Tên đội viên vừa rồi vẫn đang lo lắng thoáng chốc thay đổi sắc mặt, hắn ta không thể tin mà nhìn Heart, sau đó lại gần đội viên tới báo tin mà hỏi một lượt, trên mặt lộ ra một vẻ vui mừng: "Là đội viên chính thức của chiến đội, 【Khiên】sẽ qua đây sao?"

Vẻ kích động trên mặt tay đội viên không thể che giấu nổi gật đầu liên tục: "Đúng vậy! - Sau khi ra khỏi Hồ Trò Chơi đã qua bên này rồi! Hiện giờ đang ở trên đường tới!"

"Sau khi【Khiên】tới, lần bao vây này kết thúc được rồi!"

Mục Tứ Thành nhíu mày nhìn đám thành viên của hiệp hội Quốc Vương bắt đầu ồn ào trong khu vực TV nhỏ: "Bọn họ đang nói gì? Thấy mình không vây được Bạch Liễu nên điên luôn rồi?"

"Hẳn là không phải." Trong lòng Mộc Kha có dự cảm chẳng lành: "... Bọn họ đều đang cười."

Mộc Kha không trông cậy và đám thành viên này của hiệp hội Quốc Vương có thể nói rõ bọn chúng đang cười cái quỷ gì, cậu nhanh chóng mở ra bảng giao diện hệ thống, mở phần thảo luận, lướt tìm kiếm nhanh thông tin mình muốn...

--- Chốc lát, một bài viết đỏ bạo hấp dẫn sự chú ý của cậu.

------- 【(Khiên) của hiệp hội Quốc Vương đã rời khỏi Hồ Trò Chơi, hình như còn định tham gia vào vòng vây, động tĩnh này của Heart thật sự quá lớn rồi!】

"... 【Khiên】là gì?" Mộc Kha nhíu mày hỏi lại.

Mục Tứ Thành cũng mở khu thảo luận ra, trong thoáng chốc khi hắn thấy tiêu đề sắc mặt đã trầm hẳn xuống, nhanh chóng giải thích cho người mới Mộc Kha: "Là một chức danh bên trong chiến đội."

"Đội ngũ năm người chiến đấu thường quy chơi league sẽ được phân biệt theo công dụng từ【Công】,【Khiên】,【Di chuyển】,【Khống chế】, và 【Chiến thuật gia】."

"Tôi chưa xem hiệp hội Quốc Vương thi đấu bao giờ, nhưng tôi nghe nói chiến đội của bọn họ là đội ngũ chơi song【Khống chế】, hai người chơi 【Khống chế】đều cực kỳ xuất sắc, trong đó một người chơi【Khống chế】là Heart, một người khác trong năm nay nghe đồn là Phù Thủy Nhỏ."

"Ngươi chơi【Công】tốt vô cùng khó tìm, Heart vẫn chưa tìm được người chơi luân phiên thích hợp, tố chất của người chơi【Công】trong đội của họ rất kém..."

Mục Tứ Thành lo lắng nâng mắt lên: "... Nhưng vì để lấp chỗ khuyết thiếu này,【Khiên】của đội bọn họ lại cực kỳ mạnh."

Những tiếng bước chân chấn động nặng nề truyền từ xa tới, Mộc Kha quay người nhìn, sắc mặt và nhịp thở của cậu ngừng lại trong chốc lát -

Một kẻ khổng lồ mà Mộc Kha dù ngẩng đầu cũng không thể nhìn thấy đỉnh đầu của quái nhân cao lớn nọ, trên tay và chân người này đều đeo khôi giáp bằng đồng nặng nề, chỗ xương cổ tay có đeo mấy vòng lắc chân bằng gai nhọn, dọc theo bước chân va chạm của gã, ngọc bội rung lên, khi bước đi giống như chiều không gian bị ngăn cách trong hệ thống cũng bị chấn động theo.

Chân kẻ này rất dài, gãgạt đám người xem và đám người cản đường mình dễ dàng đơn giản như đang phủi sâu kiến, nhổ cỏ dại tạp nham trên đường nhỏ, không ai cản nổi được gã.

Sau đó gã chậm rãi đi đến trung tâm TV nhỏ ở trước mắt Heart, cúi đầu đặt tay ở giữa trái tim để hành lễ, đầu gối khuỵu xuống ầm vang, tiếng vọng hùng hồn vang dội, giống như đạn bay vù vù, khiến người nghe muốn quỳ hẳn xuống:

"Queen, Τιτν (Titan) is here."

Heart vén làn váy, khom lưng đáp lễ, sau đó đặt tay mình vào bàn tay to lớn của Titan, để Titan vụng về hôn đáp lại mình.

"Titan, do me a favor (giúp ta một chuyện)." Heart quay người nhìn Mộc Kha đứng ở giáp ranh, cụp mắt khẽ cười: "Beat them, as usual (đánh bại bọn họ giống như ngày thường."

Ngay thoáng chốc này, điệu cười của cô ta gần như giống với nụ cười của Bạch Liễu trên TV nhỏ tới khó tả.

Titan đứng dậy, quay đầu đối diện với bọn Mộc Kha, gã duỗi một bàn tay to bằng cái đầu của một người thành niên ra, nhìn từ trên cao xuống bọn Mộc Kha và Mục Tứ Thành đang cảnh giác lùi lại.

"Yes, my Queen."

【Hệ thống thông báo: Người chơi Titan sử dụng kỹ năng (Tấm chắn vĩ độ) với toàn bộ khu vực TV nhỏ của Bạch Liễu】

【Sau khi sử dụng kỹ năng này, không gian khác nhau sẽ bị ngăn cắt đưa vào một vĩ độ không gian khác, cho dù là sinh vật hay là phi sinh vật đều không thể tiến vào không gian này, ánh sáng và âm thanh cũng không thể truyền ra, không gian bị sử dụng kỹ năng sẽ không thể hợp lại dưới cùng một vĩ độ (bao gồm đại sảnh trò chơi)】

【Thời gian hiệu lực: Một tiếng vĩ độ.】

Chỉ trong nháy mắt, tất cả khu vực TV nhỏ của Bạch Liễu trước mặt Mộc Kha thoắt cái biến mất không thấy đâu nữa, chỉ dư lại một nửa hình tròn màu đen như mực, không thể tiến lại gần.

Bên trong nửa vòng tròn đen tuyền của khu vực người xem lơ lửng vô số vì sao nhỏ lấp lánh, phảng phất như một góc của vũ trụ vậy.

Mộc Kha lảo đảo lùi về sau hai bước, trên mặt có vẻ tuyệt vọng không thể che giấu được --------- Một giờ vĩ độ, dưới tình huống không có sự trợ giúp của họ ở thế giới bên ngoài, cũng đủ để khiến Bạch Liễu rơi xuống Khu Không Người!

Trừ phi Bạch Liễu có thể vượt qua trò chơi trước khi rơi xuống... Bọn họ ở bên này, đã chẳng thể làm gì được nữa rồi.

--------------

hiệp hội Câu Lạc Bộ Dân Cờ Bạc, văn phòng hội trưởng.

Charles nhắm mắt ngửa mình trên chiếc ghế của ông chủ rộng lớn, hai tay buông lỏng để sang hai bên tay vịn bằng da, hắn ta như đang suy nghĩ về việc gì đó, nhẫn kim cương đeo trên ngón trỏ bên tay phải cong lên, có gõ cũng như không gõ vào bên tay vịn, phát ra những tiếng nặng nề theo quy luật.

Vương Thuấn mất tự nhiên ngồi trước Charles, hai tay quy củ đặt trên đầu gối, cả người hơi nghiêng về phía trước ------- Đây là một tứ thế vô cùng tiêu chuẩn của người ở thế yếu khi muốn cầu người giúp đỡ.

Mà thân là người bị cầu cứu, dáng vẻ thả lỏng của Charles đã nói rõ hắn ta không hề nghiêm túc suy nghĩ về thỉnh cầu của Vương Thuấn.

"Hội trưởng Charles." Vương Thuấn đề cao giọng, cố gắng gọi tỉnh vị hội trưởng nhìn qua như đang ngủ trước mặt: "Vừa rồi tôi đã cho anh xem video những lần Bạch Liễu thông quan trò chơi, anh ấy rất có tiềm lực, thực lực mạnh mẽ, cũng vô cùng phù hợp với yêu cầu về hắc mã của ngài, xin ngài hãy xem xét thêm!"

Charles lười biếng nâng mắt nhì Vương Thuấn, nụ cười trên mặt hắn ta mang theo ý trêu chọc rõ ràng: "Cậu ta quả thật là khẩu vị yêu thích của tôi, nếu là mười phút trước, nói không chừng tôi đã bị cậu thuyết phục ------ Nhưng bây giờ à?"

Hắn ta chậm rãi ngồi thẳng dậy, giơ ngón trỏ lắc lắc trước mặt: "No no no, tôi quả thật rất thích hắc mã, nhưng tôi không thích hắc mã trên sàn đua đã bị đóng cọc ngầm."

----------- Đã bị đóng cọc ngầm nghĩa là, trước khi con ngựa này tiến vào vòng đua đã bị những kẻ khác động tay động chân, ví dụ như cài đinh nhỏ vào trong móng ngựa, khiến con ngựa này không thể đạt được thành tích tốt gì, thậm chí không thể tiến vào trong đường đua.

Tình hình hiện tại của Bạch Liễu, với Charles mà nói thì cậu đã bị hiệp hội Quốc Vương đóng cọc ngầm rồi.

Charles hơi tiếc nuối lật đống tài liệu Vương Thuấn sắp xếp cho hắn ta trên bàn, ái ngại dừng trên mặt Bạch Liễu mà khẽ vuốt mấy cái, sau đó không chút lưu tình ném vào thùng rác dưới bàn.

"Tôi sẽ không nói cho bà chủ Heart của cậu, thân tín của cô ta lại đến chỗ tôi chào hàng người mới." Charles như cười như không quét mắt nhìn Vương Thuẫn đang căng thẳng, hai ban tay đeo găng trắng chầm chậm đan chéo lại với nhau dưới bụng nhỏ, nói tiếp nửa câu sau: "... Còn là người mà cô ta đang nhắm vào."

"Nhưng cậu đã lãng phí quá nhiều thời gian của tôi..." Charles giơ tay vén phần đuôi găng tay, nhìn chiếc đồng đồ cũng nạm đầy kim cương của hắn ta: "Ba mươi phút vĩ độ, đi thuyết phục tôi tiếp nhận một tên người mới sắp sửa mất sạch giá trị."

"Thời gian của tôi vô cùng quý giá, cứ tùy tiện lãng phí như vậy, dù sao thì cậu cũng phải trả một cái giá." Charles nâng mắt nhìn Vương Thuần, hắn ta nâng gậy Văn Minh dưới chân ở bên ghế, không nhanh không chậm đứng dậy, đi đến sau lưng Vương Thuấn đang cứng cả người, sau đó đặt đôi tay đeo găng di chuyển từ vai Vương Thuấn xuống, ái muội nói: "Không ai đến chỗ tôi mà không phải để lại bất cứ thứ gì."

"... Cho tôi biết một số tin tức mà chỉ cậu mới biết, quý ngài Biết Tuốt đáng yêu của tôi."

Gậy Văn Minh không biết đã kề trên cổ Vương Thuấn từ bao giờ, động tác chậm chạp rời nó lên của Charles khiến Vương Thuấn bắt đầu thấy khó thở, khiến anh ta không thể không giãy giụa ----- Nhưng Vương Thuấn kiếm chế động tác hất văng cái gậy Văn Minh này của mình.

Hiện tại anh ta chỉ mới bị uy hiếp mà thôi, nếu hôm nay anh động tới hắn ta thì nhất định sẽ phải chết luôn ở đây!

Charles rất ghét kẻ động vào đồ trang sức và đạo cụ ma thuật của mình ------ Ví dụ như đồng hồ kim cương, nhẫn, như cây gậy chống Văn Minh không biết được chế tạo bằng loại gỗ quý giá nào trên tay hắn.

"Khụ khụ..." Vương Thuấn bị siết mạnh khiến tơ máu bắt đầu lan ra trong mắt, anh ta gắng sức yếu ớt dựa vào ghế để giảm bớt áp lực mà gậy chống gây ra cho khí quản của mình: "Anh thật sự sẽ không hối hận với việc đầu tư cho Bạch Liễu đâu..."

"Tôi biết một lời tiên đoán của Giáo đồ Nghịch Thập Tự về Bạch Liễu..."

Gậy Văn Minh trong phút chốc được rút về, Vương Thuấn ôm cổ kịch liệt ho khan.

Charles lấy một tấm khăn lụa tinh xảo từ trong túi ra chà lên vị ví gậy Văn Minh mới siết cổ Vương Thuấn, rồi thẳng tay ném sang bên cạnh, sau đó quay đầu trầm ngâm nhìn về phía Vương Thuấn: "... Giáo đồ Nghịch Thập Tự? Cái tên có điểm tích lũy đứng thứ ba trên bảng tổng? Tôi nhớ tên đó vốn tên là..."

"【Người Phán xử Nghịch Thần】 ------- Năm nay khụ khụ, sau khi chuyển từ hiệp hội đứng thứ sáu【Người Săn Hươu】sang hiệp hội đứng đầu【Trình Tự Sát Thủ】, anh ta đã đổi tên thành【Giáo đồ Nghịch Thập Tự】." Vương Thuấn lấy tay lau nước mắt chảy ra của mình lúc bị ghì chặt, hổn hển hít thở từng ngụm khí một mới tỉnh táo nhìn Charles: "Anh biết kỹ năng của người chơi【Người Phán xử Nghịch Thần】này là gì không?"

Charles lạnh nhạt nhìn Vương Thuấn: "Tiên đoán."

"Chính xác mà nói thì kỹ năng của anh ta phải tên là【Lắng nghe vài lời của Thần】." Vương Thuấn thở gấp nói: "Trước đây tôi có dò xét được một lời tiên đoán trong nội tâm anh ta có liên quan đến Bạch Liễu."

Charles cầm gậy Văn Minh gõ lên vị trí trái tim của Vương Thuấn, lịch sự bày ra một tư thế mời, cười đến vô cùng hiền lành: "Xin lắng tai nghe."

Tác giả:

Ở đại sảnh không thể sử dụng kỹ năng công kích, ví dụ như【Thuốc độc và thuốc giải 】của +1,【Vuốt khỉ】của 4, những kỹ năng này không thể dùng trong đại sảnh đâu, nhưng kỹ năng giao dịch của 6 với một kích thoáng hiện của Mộc Kha thì có thể sử dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net