Truyen30h.Net

2️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c200-c399)

Chương 242: Hồ Trò Chơi

nhaso611

Chương 242: Hồ Trò Chơi

Thẻ chó

Edit: Lam - Beta: Huyên

"Đúng là chi phí bảo dưỡng của Spade khá cao." Charles không phát hiện sự khác thường của Bạch Liễu, nói tiếp, "Nhưng sức chiến đấu của cậu ta cũng mạnh nhất, vũ khí của cậu ta hoàn toàn xứng đáng với mức bảo dưỡng này, nếu là tôi, cũng cũng rất nguyện ý tiêu đống điểm ấy cho cậu ta."

Bạch Liễu nhìn Charles, thờ ơ nói: "Là thế à."

Charles chẳng cảm giác được ánh mắt lạnh lẽo của Bạch Liễu, lại nói: "Bạch Liễu, tôi có thể sửa lại vũ khí kỹ năng của cậu, bởi vì chỉ cần có một biến động nhỏ, roi của cậu và các vũ khí của các thành viên trong đội..."

Ánh mắt của hắn ta phác họa roi, súng, vuốt khỉ và dao găm một vòng: "... loại hình thiên về vũ lực này cần phải có thợ cải tạo chuyên nghiệp, mấy người cũng cần trao đổi trực tiếp với họ, nói thói quen về loại hình cùng cách tấn công của mình, họ sẽ căn cứ vào điều đó mà cải tạo lại."

Lưu Giai Nghi nhăn mày hỏi: "Thợ cải tạo vũ khí trong trò chơi rất hiếm, chỉ cần làm tốt một chút là sẽ được các hiệp hội lớn bồi dưỡng, chú tìm người ở đâu ra để cải tạo vũ khí cho chúng tôi?"

"Mọi người đều biết, thợ cải tạo và nhà giám định vũ khí tốt nhất trong trò chơi đều ở trong hiệp hội Quốc Vương." Charles ung dung ngồi lên ghế, cười như không cười nhìn Lưu Giai Nghi, "Nhưng Phù Thủy Nhỏ, tin chắc rằng cưng và tôi đều rõ, đó chẳng qua chỉ là mánh khóe của Heart, nhà giám định ở hiệp hội Quốc Vương không tệ, nhưng thợ cải tạo vũ khí còn chưa phải tốt nhất."

Lưu Giai Nghi im lặng.

Charles mỉm cười thần bí: "Nhưng mà cưng nói cũng không sai, thợ cải tạo vũ khí đều được hiệp hội lớn bồi dưỡng, nên là thợ cải tạo tốt nhất trong trò chơi đang ở trong hiệp hội Người Săn Hươu."

Lưu Giai Nghi ngẩng đầu: "Thợ cải tạo vũ khí trong hiệp hội không được phép cải tạo vũ khí cho người chơi bên ngoài."

Charles nhún vai, như vô tình nhìn chiếc nhẫn trên tay chuyển động: "Luôn có cách để đối phương thay đổi quy tắc."

"... Chỉ cần đối phương là người vào trò chơi vì ham muốn, bọn họ sẽ luôn vì ham muốn của bản thân mà thỏa hiệp điều gì, mà tôi lại rất giỏi việc tìm ra thứ mà bọn họ muốn."

"Nhưng mà tôi khuyên mấy người trước khi gặp thợ cải tạo vũ khí thì nên nghỉ ngơi tốt một đêm." Charles giơ tay nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay của mình, "Không có trạng thái tinh thần tốt rất khó để thợ cải tạo vũ khí có thể chế tạo vũ khí thích hợp nhất với thân thể của mấy người. Cơ hội này không dễ kiếm, tôi hy vọng mọi người đều sẽ quý trọng."

"Nên là hôm nay hãy về nghỉ ngơi đi, đợi ngày mai trước khi huấn luyện thì đến tìm tôi, tôi dẫn các người đi gặp bọn họ."

Charles vẫy tay, làm động tác tiễn khách.

Bạch Liễu hơi cúi người, lễ phép tạm biệt: "Làm phiền ngài Charles lo lắng cho chúng tôi."

Chờ đến khi rời khỏi văn phòng của Charles, Bạch Liễu cúi đầu hỏi Lưu Giai Nghi đang căng thẳng: "Charles tìm thợ cải tạo vũ khí cho chúng ta, có chuyện gì kỳ lạ sao?"

Lưu Giai Nghi chần chừ rồi lắc đầu: "Không có, chú ấy nói sự thật, thợ cải tạo vũ khí tốt nhất đúng là không ở trong hiệp hội Quốc Vương, hơn nữa trước khi thi đấu tìm thợ cải tạo vũ khí cho những người chơi mới vừa để lộ kỹ năng như chúng ta cũng rất tốt, chỉ là..."

Bạch Liễu ung dung hỏi lại: "Chỉ là sao?"

"Chỉ là em không biết sao mà anh ta làm được." Lưu Giai Nghi khẽ cắn môi dưới, trên khuôn mặt cô bé xuất hiện chút bất an, "Có thể là do em nghĩ nhiều, nhưng mỗi hiệp hội đều giữ những thợ cải tạo vũ khí rất nghiêm ngặt, bởi vì bọn họ đều hiểu rõ kỹ năng của đội viên trong chiến đội."

"Người Săn Hươu là một hiệp hội lớn, bình thường thì người có quyền điều động thợ cải tạo vũ khí chỉ có hội trưởng, Charles có thể mang được người từ đó ra, theo em nghĩ, chỉ có thể giải thích là..."

Bạch Liễu tiếp lời em: "... Là hội trưởng hiệp hội Người Săn Hươu chủ động cho Charles mượn người, để Charles giúp chúng ta."

Lưu Giai Nghi nặng nề gật đầu: "Nhưng cũng chẳng có lý do gì, người việc mượn thợ cải tạo vũ khí là một việc cực kỳ nguy hiểm, em không biết Charles dùng cách nào lại đả động được hội trưởng Người Săn Hươu..."

Nói đến đây, em dừng lại một lát rồi nói tiếp: "Nhưng người đàn ông này dường như có rất nhiều cách để đạt được mục đích của mình. Em cũng không biết có khi nào anh ta hợp tác với Heart rồi hay không..."

Bạch Liễu như suy tư gì đó: "Nói cách khác, việc cải tạo vũ khí có lợi với chúng ta, cũng đồng thời có nguy hiểm tiềm ẩn... Có cách nào để tránh nguy hiểm cho việc cải tạo vũ khí không?"

Lưu Giai Nghi ngẩng đầu nhìn Bạch Liễu: "Nhà giám định, nhà giám định càng tốt càng có thể giám định sau khi cải tạo vũ khí có xuất hiện vấn đề gì không."

Bạch Liễu sơ lược lại hồi ức: "Anh nhớ Charles vừa mới nói, nhà giám định tốt nhất ở trong hiệp hội Quốc Vương."

"Đúng vậy." Lưu Giai Nghi bực bội xoa đầu, "Lúc em ở trong hiệp hội Quốc Vương còn có thể tùy ý điều động, nhưng bây giờ thì không."

"Nhưng tôi nghe nói thợ cải tạo và giám định không giống nhau mà?" Mộc kha dò hỏi, "Nhà giám định chỉ phụ trách giám định, không biết kết cấu bên trong của vũ khí, hiệp hội không yêu cầu nghiêm khắc với người giám định, tôi nhớ rõ là bọn họ còn có thể nhận đơn bên ngoài."

Lưu Giai Nghi dừng lại động tác vò đầu.

Bạch Liễu hiểu rõ nói: "Nhưng tiền đề tất cả là, dưới tình huống chúng ta cướp mất người tài giỏi mà Heart tâm đắc nhất là Phù Thủy Nhỏ đây thì cô ta còn đồng ý cho nhà giám định nhận đơn của chúng ta sao?"

Tay Lưu Giai Nghi trượt từ mặt xuống, âm thầm thở ra một hơi.

Sau khi đăng xuất trò chơi.

Bạch Liễu bảo mọi người về nhà nghỉ ngơi trước, điều chỉnh tâm trạng tốt chuẩn bị cho việc cải tạo vũ khí ngày mai - điều này tuy rằng có nguy hiểm, nhưng trước mắt lợi nhiều hơn hại.

Charles nói với Bạch Liễu, cậu có thể dựa vào huy hiệu mà hắn ta cho thiết kế một ít vật phẩm, ví dụ như trang sức trên đầu, huy hiệu, kim cài áo, làm mắt sáng, có thể thu hút người xem, cũng để người xem nhớ kỹ vật phẩm của họ.

Dựa theo lẽ thường của Charles, Bạch Liễu làm hẳn trang sức hoàng kim trên tóc, cài áo kim cương, nếu không thành công cũng có thể làm mặt dây chuyền chạm rỗng bằng kim loại quý, nhưng vì mấy cái này giá chế tác quá cao nên Bạch Liễu không tính suy xét.

Bạch Liễu dựa vào giường, thong thả mở điện thoại, thuần thục tìm tòi vật trang trí, sau đó sàng lọc theo tiêu chuẩn từ giá thấp đến cao.

Mười ba phút sau, Đường Nhị Đả, Mục Tức Thành và Mộc Kha bị Bạch Liễu kéo vào một nhóm.

【music (Mục Tứ Thành) : ?

【music】sửa tên nhóm thành 【Tên ngốc Bạch Liễu lại muốn làm chuyện gì đây?】.

【Mộc Kha】sửa tên nhóm thành【Gánh Xiếc Lang Thang không có khỉ】.

【music】: Đậu má??? Phải đến mức đó hả Mộc Kha!!!

【Đội trưởng Đội 3 Đường Nhị Đả】 vỗ vỗ【music】.

【Đường Nhị Đả】: Không được mắng người ở trong nhóm chat.

【Mộc Kha】: @Bạch Liễu, có chuyện gì à?

【Bạch Liễu】: 【chia sẻ liên kết Pinduoduo - mặc cả miễn phí nhận thẻ chó được in ấn đẹp mắt bằng tháp không gỉ - mau tới giúp tui chém một đao đi】

【music】: Bạch Liễu, anh mua thẻ chó làm gì vậy? Một đồng bốn mươi mốt cái, anh muốn nuôi chó hả?

【Bạch Liễu】: Không, cho mấy người đeo đó.

【Đường Nhị Đả】: ?

【Mộc Kha】: ??

【music】: ????????? Anh lại đang chửi xéo hả!

【Bạch Liễu】: Charles kêu tôi làm một cái huy hiệu đội, tôi tìm kiếm một lúc thấy cái này khá thích hợp, mặt trên có thể vẽ laser, tôi cũng sẽ đeo.

【Đường Nhị Đả】: ... Thứ này, không thích hợp lắm.

【Mộc Kha】: Ừ... Tôi cũng cảm thấy nên đổi cái khác...

【music】: Bạch Liễu, cầu xin anh xem trọng bản thân và chúng tôi đi!! Con mẹ nó muốn đeo thẻ chó đi dự thi á! Ít nhất cũng phải làm một cái huy hiệu sang trọng hơn chứ!

【Bạch Liễu】: 【chia sẻ liên kết Pinduoduo - thẻ chó kim loại nhôm xoắn ốc oxi hóa sang trọng - 2.1/cái】

【Bạch Liễu】: Cái này thì sao?

【music】: Này con mẹ nó không phải vẫn là thẻ chó à!!!

【Bạch Liễu】: Đắt hơn 7 đồng, sang trọng lắm rồi.

【music】: Chẳng phải Charles đã cho anh huy hiệu mười triệu hả?! Anh đi cho bọn tôi đeo thứ này!

【Bạch Liễu】: 【chia sẻ liên kết Pinduoduo - bảng tên chó kim loại thiết kế sang trọng, gắn định vị GPS bên trong, tìm chó nhanh chóng, không cần lo lắng cả đời - 56.3/cái】

【Bạch Liễu】: Đây là thẻ chó tốt nhất trên Pinduoduo, cái này thì sao?

【music】: ... Bạch Liễu, tôi giết anh!!

【Mộc Kha】: Tôi cảm thấy cái này cũng không ổn lắm, nhưng tôi biết có chỗ có thể làm đồ trang trí cùng loại, trông rất cao cấp.

【Mộc Kha】: 【Cửa hàng thiết kế thẻ chó cho vật nuôi - đăng ký hẹn trước】, có thể sửa các loại thẻ chó kim loại quý, còn có thể khắc, thành phẩm khá sang trọng.

【music】: ... Con mẹ nó không phải vẫn là thẻ chó hả! Đừng vì sở thích tệ nạn cá nhân của Bạch Liễu mà từ bỏ quyền làm người của mình chứ Mộc Kha!

【Đường Nhị Đả】: League không phải trò đùa, thứ đồ trang trí lai lịch không rõ ràng này tốt nhất đừng dùng.

【music】: Cuối cùng cũng có người bình thường!

【Đường Nhị Đả】: Bạch Liễu, nếu cậu muốn kiểu thẻ bài này, kho hàng của Cục Quản Lý Dị Đoan nuôi chó có không ít thẻ chó bị vứt đi , tôi có thể lấy giúp cậu, đã qua kiểm tra, tương đối an toàn.

【music】: ... Đường Nhị Đả! Vì sao anh và Mộc Kha có thể dễ dàng chấp nhận giả thiết phải đeo thẻ chó thế!

【Bạch Liễu】: Miễn phí không?

【Đường Nhị Đả】: Tôi có quyền hạn có thể xin sử dụng một thời gian ngắn, nhưng mà phải trả lại, đêm nay có thể chạm khắc đơn giản, sau đó gửi qua bưu điện cho mọi người.

【Bạch Liễu】: Vậy làm phiền đội trưởng Đường, cứ như vậy đi.

【music】: ... Con mẹ nó mấy người cứ chiều Bạch Liễu đi! Ông đây tuyệt đối sẽ không đeo thẻ chó!

Ngày hôm sau, lúc đăng nhập trò chơi.

Mục Tứ Thành đúng luật đeo thẻ chó đến, mặt không cảm xúc nhìn cả đám: "... Thế quái nào chỉ có mình tôi đeo thế!"

Bạch Liễu giả nai chớp mắt, thả tay: "Tối hôm qua tôi chỉ đùa một chút thôi, để mọi người thoải mái tinh thần, cậu coi là thật à?"

Mục Tứ Thành trừng Mộc Kha và Đường Nhị Đả, Mộc Kha nén cười quay đầu.

Đường Nhị Đả làm bộ đứng đắn mà chuyển tầm mắt, nắm tay ho khụ một tiếng, ngầm thừa nhận lời Bạch Liễu nói, nhưng một tay kia vẫn còn sợ hãi mà cầm thẻ chó trong túi...

Hóa ra chỉ là nói đùa thôi sao? Hắn tưởng sẽ dùng cái này thật chứ!.

Nhưng hắn cảm thấy đeo nó đi vào trò chơi rất là... nên mới chuẩn bị đợi mọi người cùng đeo, không nghĩ tới trời xui đất khiến tránh được một kiếp.

Cho nên, cuối cùng cũng chỉ có một mình Mục Tứ Thành cố nén cảm giác sụp đổ và ngại ngùng đeo vào được.

Mục Tứ Thành giựt thẻ chó ra, gầm ra tiếng kêu giận dữ thấu trời: "Các người con mẹ nó lũ súc sinh!"

...

Tác giả:

Nhật ký đánh league của Mục Tứ Thành:

Hôm nay nắng gắt, thời tiết tạm được

Ngày huấn luyện thứ tám, Bạch Liễu lại đùa tôi, con mẹ nó tức chết mất! Chờ sau khi kết thúc league ông đây nhất định phải phát cơm chó lúc anh ta đang ăn! Cho anh ta ăn thành chó luôn!

(Pinduoduo là trang TMĐT được thành lập bởi công ty TNHH Công nghệ Thông tin Xun Meng Thượng Hải vào năm 2015. Pinduoduo mang ý nghĩa là "Cùng mua nhiều hơn", sau 3 năm hoạt động, Huang Zheng - người sáng lập pinduoduo web chính thức đưa thương hiệu này lên sàn chứng khoán (2018) và thu về hơn 1,6 tỷ USD.)

Thẻ chó nh vẫn ngầu - Artist: 港命

Rảnh nên làm kiểu chat luôn:v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net