Truyen30h.Net

200 Won Và Danh Hài ❤ 『 Payback Bl Fanfiction 』

Gặp được Lee Yoohan 17 tuổi(p1)

cochuhodoan

Clm, Wattpad bị lms nữa anh lại dỗi cả thế giới. 🤧🤧
_____

Lee Yoohan, em người yêu hệ chiến của Yoon Jay, đã ở với hắn ta được đến mấy năm trời, không nhiều không ít nhưng cũng đủ coi là một khoảng thời gian đáng kể. Khác với ấn tượng ban đầu của hắn ta về người con trai ấy, một người nóng tính cọc cằn, dễ thương và ngốc nghếch, đặc biệt là rất hay xù lông lên mỗi khi hắn ta chọc. Ở với Yoon Jay lâu như vậy rồi, em ấy dần dần đã có phần thay đổi, phần sắc lạnh và tàn nhẫn trong đôi mắt đẹp đã dần mất đi, thay thế cho nó là tình yêu và niềm đam mê với diễn xuất. Người yêu của hắn vẫn đáng yêu như vậy, vẫn nổi nóng lên mỗi lần bị hắn ta trêu, nhưng Yoon Jay thấy được rằng em ấy đã dịu dàng hơn trước. Trưởng thành đi đôi với già dặn, ở cùng nhau lâu thì sẽ vô thức thay đổi đi một chút để phù hợp với đối phương nhất có thể.

Cảm thấy vui vẻ và thành tựu vì mình đã tiến được sâu hơn vào thế giới của em, đột nhiên hắn ta lại nảy ra ý nghĩ, nếu như được gặp em ấy sớm hơn thì sao nhỉ, hay là để hắn một lần được chiêm ngưỡng Lee Yoohan hồi trẻ thì sao? Cái thời mà em người yêu của hắn còn là côn đồ với lòng tự tôn cao ngất, hoặc là sớm hơn chút nữa được chứng kiến em ấy trong bộ dạng còn mang quần áo học sinh, còn ngồi trên ghế nhà trường và ngày ngày xách ba lô đi học.

Đó chỉ là một vài suy nghĩ thoáng qua khi Yoon Jay chăm chú xem bộ phim gần đây nhất của em ấy, vai diễn nhỏ hơn tuổi ở bên ngoài, là một học sinh nên trang phục của nhân vật khác biệt hoàn toàn với đồ em hay mặc bình thường. Tưởng tượng ra người yêu mình với nhiều hình tượng và thể loại trang phục khác nhau là điều bình thường với Yoon Jay rồi, chỉ hơi tiếc là chưa có dịp nào để cho em ấy thử.

Hôm nay lại là một ngày dài thật nhiều công việc, hắn trở về nhà khi cả thành phố đã lên đèn. Bước vào căn nhà lặng thing không chút tiếng động, điện cũng phòng để phòng không, nhìn đến sofa lại là một cảnh tượng quen mắt, người yêu hắn lại nằm ngủ quên mà không chịu vào giường. Lee Yoohan rất chấp niệm với cái sofa này hay sao ấy nhỉ, không phải đang ngồi đọc kịch bản thì cũng là nằm ngủ thiếp đi, hắn ta thở dài bất lực với độ ngang bướng không nghe lời của em ấy nhưng đổi lại tâm trạng lại tốt lên rất nhiều. Em người yêu vì đợi hắn mà ngủ gật, điều này rất thường xuyên diễn ra, mỗi lần như thế Yoon Jay vừa vui mừng vừa xót xa, mặc dù đã cố gắng nhưng có nhiều công việc quấn thân nên phải về muộn.

Không đành lòng đánh thức em dậy cũng không bế em ấy vào giường. Hắn ta cởi vợi áo khoác ngoài bụi bặm và chiếc cà vạt gò bó ra vất sang một bên. Chen người vào chung một chỗ để nằm chung với người yêu hắn. Em khẽ cựa quậy muốn tỉnh, hắn ta lại dịu dàng ôm chặt lấy em, xoa xoa đầu tóc và để Lee Yoohan tựa hẳn vào mình. Thơm nhẹ lên trán đối phương và thầm chúc ngủ ngon, em người yêu của hắn cảm nhận được những động tác và mùi hương quen thuộc thì an tâm hơn nhiều, một lần nữa thiếp đi ngủ tiếp.

.

Yoon Jay cảm thấy mình chưa chợp mắt được bao lâu thì một ánh sáng đã ập tới bắt buộc hắn ta phải tỉnh dậy. Không phải giống như bình thường là sẽ nhìn thấy mái đầu đen của em người yêu cọ cọ trong lòng mình đến phát ngứa, lần này Yoon Jay tỉnh dậy từ trong lòng của Lee Yoohan.

Chính xác, là hắn ta chui từ lòng của người kia ra, ngơ ngác một hồi để xác định tình hình. Không gian này cứ không đúng cho lắm, rõ ràng không phải sofa hôm qua hắn ôm người yêu mình ngủ, cũng không phải phòng ngủ hay bất cứ nơi nào trong nhà, nói ngắn gọn hơn thì đây không phải nhà của hắn. Xoay qua xoay lại tạo ra tiếng động, người còn đang ngủ say dưới kia cũng vì động tác của hắn ta mà thấy hơi phiền.

"Động cái gì, tí nữa rồi dậy."

"...."

Là chất giọng thiếu niên khàn khàn ngái ngủ, vừa mềm mại vừa nhỏ như tiếng mèo kêu, người con trai này mà cũng có hôm thích làm mèo lười, ngủ đến giờ vẫn còn chưa chịu dậy.

Nhưng rất nhanh sau đó hắn ta đã phát hiện ra chuyện gì đó không đúng. Ban đầu khi nhìn thấy khung cảnh xung quanh mình kì lạ, hắn chưa vội đánh thức người yêu ngay mà định tự mình quan sát trước rồi mới gọi em ấy dậy, nếu như không có chuyện gì thì để cho em người yêu lười biếng một hôm.

Thế nhưng khi để ý kĩ Yoon Jay liền thấy ngay đến Lee Yoohan cũng có điểm bất thường, giọng nói vừa nãy đúng là của người yêu hắn rồi nhưng mà cũng có phần xa lạ, nghe thì giống như giọng nói còn nhỏ chưa đến độ tuổi 20, rõ ràng là chất giọng của con trai vừa mới trưởng thành không lâu trước đó.

"Hôm nào chả đi học muộn, ngủ tiếp đi..."

"...." đi học, đi học cái gì?

Vừa mới nhầm hắn ta thành một ai khác?

Nhìn kĩ lại thì thiếu niên trước mắt đây.... Sao lại trông trẻ con thế nhỉ? Quần áo là kiểu đồ mặc ở nhà, áo ba lỗ rộng và quần đùi thoải mái, cậu trai nhăn mày gắt ngủ, đôi hàng mi cau chặt vì ghét ánh sáng mặt trời, nét mặt cau có vẫn hắn nhìn vẫn thấy đáng yêu. Đường nét gương mặt còn có điểm ngây ngô chưa trưởng thành lắm và đặc biệt hơn, mái đầu rối tinh rối mù nhuộm bởi một màu vàng rực.

Đây là trường hợp gì? Người yêu hắn có vấn đề hay là chính hắn có vấn đề. Cố gắng nghĩ một chút thì đây chắc là Lee Yoohan hồi nhỏ đi, vậy thì hắn.... Nhưng Yoon Jay là kiểu người có đầu óc rất kì lạ, bản thân gặp phải một trường hợp khó đoán như thế lại chẳng để tâm mấy đến vấn đề chính, cái mà hắn ta chú ý nhất lại là câu nói vừa rồi, Lee Yoohan hình như mới nhầm hắn ta với một ai đó, điều này có nghĩa là gì?

"Tiền để ở trên bàn, cầm lấy rồi lượn. Chỗ đó đủ cho tối qua rồi."

"...."

Có đúng như hắn nghĩ không? Đây là động tác chơi xong thì ném tiền vào mặt đối phương kêu cút, Lee Yoohan hình như rất thành thục nhỉ? Nhưng mà cái dáng vẻ này rốt cuộc là tuổi tác mới có bao nhiêu...

Yoon Jay bất ngờ đến không thể thốt ra thành tiếng. Tuy là hắn ta tiếp nhận sự việc rất nhanh nhưng cũng không hoàn toàn tin tưởng, vẫn một phần nào đó suy nghĩ phải chăng là mình đang mơ, chứ cái trường hợp kì lạ này làm sao có khả năng xảy đến? Hắn không dùng cách tự nhéo đau mình để xác định thực hư, căn bản sẽ không hiệu quả, nhưng mà còn bình tĩnh suy nghĩ được như bây giờ thì chắc là thật rồi.

Đây là một sự việc vô cùng vi diệu. Yoon Jay sau một giấc ngủ thì đã xuất hiện ở nhà của em người yêu nhỏ tuổi, nói chính xác thì hắn mới quay lại quá khứ của Lee Yoohan, gặp được chàng thiếu niên khi ấy? Hơn nữa chưa kịp phản ứng gì thì đã được chứng kiến một màn cậu trai này tuổi nhỏ nhưng việc làm không nhỏ, trừ việc nhuộm tóc và cúp học ra thì thái độ thản nhiên ăn xong rồi bỏ này cũng vô cùng thuần thục, chắc là do đã làm quá nhiều lần?

Thảo nào khi gặp mặt lần đầu ở trong con ngõ, nói hắn ta cùng nhau làm tình xong rồi thì đấm vào tay hắn một cái, ném tiền rồi bỏ đi, tất cả hành động đều vô cùng lưu loát.

Loạt soạt!

Mèo lười gắt ngủ cuối cùng cũng tỉnh, mắt nhắm mắt mở mà ngồi dậy trên giường, gãi gãi đầu tóc rối tinh mấy cái rồi mới chầm chậm mở mắt ra.

!!!!

Cũng đoán trước được phần nào rồi nhưng mà cậu thiếu niên đẹp mắt kia vẫn giật mình hoảng hốt khi nhìn thấy hắn. Dụi dụi đôi mắt buổi sớm nhập nhèm xong thì nhìn thấy trên giường mình là một người đàn ông lạ, cậu trai ấy bèn lùi thật mạnh về sau, hai tròng mắt lườm hắn gần như sắp rớt ra ngoài đến nơi.... Cái tình huống này đến hắn cũng khó mà giải thích, nhưng may mà lá gan em ấy lớn, không hét ầm lên như người bình thường gặp phải tình huống này, nếu không thì hắn ta sẽ cười mất.

"Ông chú là ai?"

"...."

Câu hỏi này khó trả lời nhỉ, nhưng mà cái khó nói hơn là câu 'ông chú kia'... Hắn ta đâu có đến mức nào cơ chứ...

"Em... Cậu Bao nhiêu tuổi?" hỏi như thế nhưng Yoon Jay cũng đoán được đại khái rồi, còn đi học tức là rất trẻ. Cơ mà bị một từ 'ông chú' kia của em ấy đả kích nên hắn vẫn phải xác nhận thêm.

À đương nhiên thì em người yêu hắn rất tỉnh táo, thấy người lạ vào nhà tuy là không phản ứng quá mạnh nhưng vẫn rất đề phòng. Ánh mắt dao găm hướng đến hắn ta giường như hướng đến một kẻ tâm thần hay một gã đột nhập, Yoon Jay phải bất lực thở dài. Hiển nhiên là không định trả lời câu hỏi của hắn ta, thế nên lại phải vắt não ra kiếm vài cái cớ để dụ đối phương trò chuyện.

"Phải biết cậu đã đủ tuổi chưa thì mới tiếp nhận được sự thật này... Hầy, không nói thì thôi bỏ đi cũng được."

Đối phương nhìn hắn nửa ngờ nửa tin, lông mày cau chặt lại tỏ ra hoài nghi chất vấn nhưng mà Yoon Jay cũng có trình độ diễn thượng thừa, làm ra bộ dáng vô cùng nghiêm túc, hai mắt nhìn thẳng và khuôn mặt trầm tính không cười. Hắn thành công làm đối phương trầm tư một lát, em đắn đo vài giây rồi thẳng thắn trả lời, rõ ràng rành mạch.

"17."

Ha. Chết tiệt. Éo le thật đấy, em trai nhỏ này vậy mà vẫn còn chưa thành niên. Chột dạ vì mấy tâm tư không đàng hoàng trước đó, hắn ta buộc phải nghiêm túc suy xét cho vấn đề này. Cậu trai non nơ trước mắt mới có 17 tuổi, vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, so ra với hắn người đàn ông đang bước sang tuổi 35, em ấy.... còn chẳng bằng một nửa.

Bản thân cũng phải lùi lại vài bước và ngồi nghiêm túc trên giường suy ngẫm. Tình huống này thật sự rất khó đối phó, hắn ta cần xác định thêm rất nhiều điều rồi mới đưa ra suy đoán và hành động được. Bây giờ mình đang ở trong tình huống này thì cần thiết phải làm những gì, làm sao mới bình thường trở lại được...

Đợi hắn ta đảo mắt suy nghĩ mấy lần thì em trai nhỏ kia đã không còn kiên nhẫn, nắm tay đã siết chặt thêm vài phận chỉ cần có điều sai sót là sẽ động thủ. Đanh đá thế, đúng là người yêu nhỏ của Yoon Jay. Hắn ta liếc nhìn qua đánh giá em một lần nữa, từ đầu đến chân nên gắn vào hai chữ playboy chính hiệu, phong cách này hoàn toàn khác với mười mấy năm sau khi đã làm diễn viên, hình ảnh này vừa tươi mới vừa lạ lẫm, đặc biệt là mái tóc vàng nổi bật tạo điểm nhấn làm cho đối phương càng thêm thu hút ánh nhìn.

Cảm nhận được ánh mắt không bình thường của hắn, Lee Yoohan nhỏ tuổi không muốn thỏa hiệp nữa rồi, hình như đang ngó quanh nhà xem có thứ gì cầm đập nhau được hay không thì bị hắn ta ngăn lại.

"Cậu có chắc là mình đánh lại tôi không?"

Em trai kia rất hiếu chiến nhưng nhìn thân hình và khí thế áp bức của hắn ta thì hơi dừng lại, nét mặt cảm thấy chán ghét và phiền phức đối với hắn ta, đương nhiên là cậu thiếu niên này không muốn đôi co với một ông chú lạ mặt tự nhiên ngồi trên giường của mình. Vì thế nên Lee Yoohan cũng bắt đầu suy xét, để người lạ vào được nhà thì chẳng lẽ đêm qua quên không khóa cửa? Mà nếu khóa rồi thì đây chắc hắn là kẻ đột nhập, muốn lấy tiền mà lại lại đôi co nhiều chuyện như thế này à? Hay là...

"Đừng nhìn tôi như thế, trông giống ăn trộm lắm hả?"

"...." cau mày và lắc nhẹ đầu.

Hắn ta cũng nhìn qua trang phục của mình rồi mới dám khẳng định như thế, quần áo vẫn y nguyên của tối hôm qua. Tuy không còn tươm tất nhưng vẫn là sơ mi đen và quần tây dài lịch sự, tóc còn chưa kịp gội nên vẫn còn nếp vuốt hôm qua, đầu tóc có hơi rối loạn nhưng vẫn nhìn ra được nét sang trọng và điển trai. Nhìn tổng thể thì em trai ngồi kia còn đúng chất côn đồ hơn hắn, Yoon Jay lúc này chỉ giống như một người làm văn phòng bình thường nhưng thái độ hắn đưa ra lại có phần đàn áp. Thật cảm ơn vì bộ đồ tối qua còn chưa kịp thay, nhìn hắn có vẻ đàng hoàng và sang trọng một chút nên Lee Yoohan còn ăn nói vừa phải, dễ nghe.

May là bàn tay sờ đến điện thoại của em đã ngừng lại, nếu không thích đánh nhau mà gọi luôn cảnh sát thì phiền phức to vì chính hắn còn chưa xác định đúng tình huống của mình nữa.

"Rốt cuộc ông chú là ai?"

"..."

Hự, hắn muốn ôm trái tim đau nhói vì bị em xiên một nhát, bình thường bận rộn nên hay quên mất thời gian, tuổi tác cũng không hay nhắc đến. Nhận ra số tuổi của mình đủ để lên làm chức chú của người ta, Yoon Jay phải nuốt nỗi xót xa kia xuống. Được rồi, bảo cậu nhóc không bằng một nửa tuổi mình gọi hắn là anh thì cũng hơi mất mặt, tạm thời không so đo nữa vậy.

Hắn là ai à, trả lời thế nào đây nhỉ. Tôi là người yêu tương lai của em đó, đêm qua còn đang ôm em ngủ thì sáng ra đã mở mắt ở đây. Tin được không, chắc còn chưa nói hết mà chỉ nghe thấy mỗi chữ 'em' thân mật thôi là cậu trai kia đã muốn sống chết với hắn rồi. Thân hình thì nhỏ nhắn nhưng trong mắt rõ ràng là ý muốn chiến đấu cực lớn, hắn phải ứng xử như thế nào mới được đây....

"Với cả ban nãy chú nói cái sự thật gì cần tôi tiếp nhận cơ?"

"Ừm...."

Sự thật là hắn ta mới nhắm mắt mở mắt đã có mặt ở quá khứ của em. Nếu như không tiếp nhận được mà làm loạn thì e rằng khả năng cao là sẽ làm xáo trộn cả thế giới này lên. Không hoàn toàn là do Yoon Jay nghĩ quá, tưởng tượng mà xem, nếu như hắn ta kẹt lại ở thời khắc này, sinh sống ở đây hoặc là đi về nhà của chính mình chẳng hạn, không phải một lúc nào đó sẽ phải gặp Yoon Jay thật sự ở đây hay sao, là Yoon Jay 22 tuổi nhỉ, thế thì lúc đó hắn ta còn đang làm việc ở công trường.

(Yoon Jay nhỏ đang mải làm fuho mệt nhọc, Yoon Jay lớn ở đây chòng vk của người ta 🤣🤣🤣)

Theo lẽ tự nhiên hai con người nhưng cùng chung một thân phận, thực sự gặp phải nhau thì rất khó nói năng, chưa kể nếu hắn nhận mình là Yoon Jay thì có ai tin cơ chứ, nhưng mà nếu không dùng thân phận đó, vậy thì hắn là gì? Nếu như hắn bám ở đây với em trai nhỏ này thì Yoon Jay 22 tuổi rồi sẽ ra sao, còn cả Lee Yoohan người yêu của hắn nữa, tỉnh dậy mà không thấy hắn ta biến mất chẳng để lại lời nhắn, không biết em ấy có lo lắng hay không nữa.

Tóm lại thì rất phức tạp nên hắn ta chưa thể suy nghĩ được ngay. Lại thêm ánh mắt nghi ngờ của Lee Yoohan hướng đến nữa, đến mức mà não làm việc hết công suất cũng chưa đưa ra được cách giải quyết gì.

"Cậu... Đừng nhìn như thế, tôi không phải ba ruột đến nhận con trai đâu."

"...."

Em trai nhỏ không nói gì cả nhưng mà nghĩ cái gì cũng viết hết lên mặt rồi. Bây giờ chắc là đang muốn bắc loa lên chửi hắn hai tiếng 'tên điên'. Đúng thế nhỉ, con thỏ con này dù có ở thời điểm nào thì cũng đanh đá như nhau, không nơi đâu là có ngoại lệ.

"Được rồi. Tôi... Hỏi một chút, vừa rồi em... cậu nói ai đó hãy rời đi đi để mình ngủ tiếp. Cậu nhầm tôi thành ai khác à?"

Ai được cơ chứ, dù sao thì hắn ta cũng phải tìm cho ra. Không thể tin được cái thời mà Yoon Jay còn dầm mưa dãi nắng ở công trường khói bụi thì Lee Yoohan vẫn còn đi học nhưng đã mang người yêu về nhà. Không phải là bỏ học rồi mới bắt đầu ăn chơi sao, tình huống này phải gọi là 'tài không đợi tuổi' hay là 'tuổi trẻ tài cao' nữa đây?

"Chú hỏi làm gì? Mà khoan đã... Ông chú còn xem tôi ngủ? Rốt cuộc là tại sao lại ở nhà tôi?"

Cái này không giải thích được đâu, thật đó. Nếu hắn nói mấy hôm trước vừa nghĩ đến thời người yêu vẫn còn là học sinh và muốn xem thử, mấy ngày sau liền diễn ra cảnh tượng thế này, em trai nhỏ liệu sẽ tin lời hắn à? Dĩ nhiên là không, dù là ai nói với Yoon Jay điều đó thì cũng khó mà tin được, trừ khi tự mình trải nghiệm.

"Ra khỏi nhà tôi đi."

"Trả lời tôi trước."

Đối phương nhăn mặt lại, khi người trước mắt hắn di chuyển mấy cái khuyên tai nhỏ theo nhịp mà động đậy theo. Thật hiếm lắm hắn ta mới có dịp chiêm ngưỡng em người yêu ở phong cách này, trong vô thức cứ ngắm nhìn và nuốt khan nước bọt.

Phải công nhận là hình dáng nào của Lee Yoohan cũng dễ dàng thu phục được Yoon Jay, thế nhưng em ở hiện tại mang một vẻ đẹp trưởng thành mạnh mẽ nhưng vẫn giữ đôi nét đáng yêu, ngây ngô thì trước mắt hắn là Lee Yoohan 17 tuổi ngông cuồng tự đại, cái phong cách mạnh bạo ưa dùng sức hơn là dùng lời này lại càng thêm kích thích. Cơ mà cũng nên nhịn lại, theo lí thuyết thì người của thời điểm nào vẫn nên thuộc về thời điểm ấy, hắn tuy rằng không rộng lượng muốn chia sẻ điều thuộc về mình nhưng cũng sẽ không có ý cướp lấy của bất cứ ai.

Lee Yoohan 17 tuổi thì vẫn nên chờ Yoon Jay 22 tuổi xuất hiện vào mấy năm sau, còn Yoon Jay hiện tại đã 35 xuân xanh này thì đã lỡ trao thân cho Lee Yoohan ở hiện tại năm 20XX, người con trai cũng vừa bước sang ngưỡng cửa 30.

Quay lại chủ đề cũ, cũng may là em trai nhỏ này mạch não không đi xa cho lắm, dù có nghi ngờ hắn nhưng vẫn khó chịu trả lời, câu trả lời mà Yoon Jay chưa hề nghĩ đến.

"Bạn tôi, đêm qua đi uống."

Ờm, cũng có lí nhỉ. Là mấy đứa bạn trốn học rủ nhau đi uống rượu đến khuya, cuối cùng thì là Lee Yoohan bao hết nhưng lại quên đem tiền, và thế là về nhà cậu ta vơ vét. Ngó hiện trường quanh đây thì thấy ngoài vẻ hơi lộn xộn thì chủ nhà lười thu dọn ra, cũng không có mấy loại rác thải mờ ám mà người ta nhìn vào là biết có người vừa làm chuyện khó nói. Cũng phải ha, em trai nhỏ mới có 17, là do hắn ta nghĩ nhiều rồi.

"Bạn? Không phải người yêu cậu à?"

"????"

"À, phải mấy năm nữa cậu mới bắt đầu làm với đàn ông nhỉ."

"....."

"Ấy ấy, đừng gọi viện tâm thần, tôi nói đùa thôi."

Lần này thì Lee Yoohan cáu gắt chộp ngay lấy điện thoại bên cạnh và mở lên, biết được ý nghĩ của đối phương nên Yoon Jay nhanh tay giữ lại. Thực sự là động đến cảnh sát hay bệnh viện cũng đều rất là phiền nên hắn ta đành tạm cất ý đồ trêu chọc người ta đi vậy.

Nhưng mà vì mở điện thoại ra nên cũng có thứ làm cậu học sinh này phải chú ý, đó là giờ. Muộn giờ học rồi hay sao ấy cho nên là bỗng giật mình cuống quýt lên. Yoon Jay chứng kiến con thỏ nhuộm tóc vàng nhảy phốc xuống giường, điện thoại trong tay quăng ra một chỗ và không để ý đôi co với hắn ta nữa, thay vào đó là tìm kiếm quần áo để thay.

"Ông chú ra khỏi nhà tôi trước khi tôi còn tử tế."

Lại đuổi à, nhưng mà nhìn chỗ sơ sài này không giống nhà ở thông thường nhỉ, giống như là nơi trọ hơn. Vậy có nghĩa là Lee Yoohan sống xa nhà trước cả khi bị trường cho thôi học, sau đó thì dính liền với mác côn đồ?

"Cậu... Đi đâu à?"

"Học."

Nhìn kìa nhìn kìa, dù là học sinh hư hay học sinh ngoan, thích trường học hay ghét trường học đều mỗi ngày phải cắp sách đến trường. Hắn ta cũng thế, 17 tuổi của hắn vẫn là mài mông trên ghế nhà trường nhưng mà có vẻ dễ thở hơn em đôi chút. Không quá chán ghét cũng không thích thú gì.

Cậu trai này hình như rất vội, không quan tâm luôn đến việc hắn còn ngồi ở đây mà trực tiếp lột quần áo ra thay. Nhìn người kia một tay lột ra cái áo ba lỗ rộng rồi vất xuống sàn, quần đùi cũng bị tụt xuống và chân trần của em ấy dẫm lên. Thân hình cậu học sinh nam thật nổi bật, tuy không quá trội về chiều cao nhưng đổi lại làn da trắng sáng mềm mịn và những thớ cơ dẻo dai khỏe khoắn. Lúc cởi đồ thì em trai nhỏ quay lưng về phía giường, phần cơ bắp vừa vặn từ vai trở xuống đến hông và eo, trắng trẻo lại không một chút mỡ thừa. Qua thắt lưng một chút là cặp mông căng tròn bao lại bởi boxer màu xám, hình dáng vừa đẹp vừa mọng cho hắn ta cảm giác đàn hồi, sờ vào kia khẳng định là rất thích.

Không dám để mắt đến chỗ thân dưới kia quá lâu, Yoon Jay vẫn còn biết thông cảm cho người anh em khó nhịn, nhìn nhiều thì chỉ đã con mắt thôi chứ bên dưới thì trướng lên khó chịu lắm. Hướng mắt lên lại bắt gặp ngay cái gáy trắng nõn nà, cần cổ em trai nhỏ cao gầy thanh mảnh, đuôi tóc vàng hoe lâu chưa cắt tỉa gọn gàng nên có sợi dài sợi ngắn, bị Lee Yoohan vuốt vuốt qua loa vài cái rồi thôi.

Đã định là không nhìn rồi đấy nhưng người kia lại cố ý quay lưng về phía hắn để mặc quần. Cặp mông tròn vểnh cao lên khi em cúi xuống, chiếu cho hai mắt hắn chói muốn mù. Bình thường là đã lao đến úp mặt vào cặp đào kia rồi đấy nhưng mà thời điểm này nhất quyết không được manh động gì.

Bỗng nhiên Lee Yoohan quay người lại, hai chân thon dài bị chiếc quần đồng phục che đậy, kiểu quần suông hơi túp lại ở cổ chân, mặc lên người kia làm đường cong mông lộ rõ, nửa che nửa đậy nhưng lại phơi ra không sót thứ gì. Nhanh chân tiến lại gần giường đương nhiên không phải để cho hắn ngắm, em vươn tay ra lấy chiếc áo trắng ở cạnh bên trong khi hai mắt Yoon Jay gần như muốn rớt ra dính lên thân trần của người đối diện.

Bình tĩnh, bình tâm. Hắn ta cố gắng nhớ đến pháp luật Hàn Quốc để xem xem quấy rối trẻ vị thành niên sẽ bị xử phạt thế nào, bị giam bao nhiêu năm mà phanh kịp lại. Thật quá nguy hiểm mà.

Lee Yoohan nhỏ tuổi, liếc nhìn cái người còn mặt dày không chịu biến, vẫn ngồi đơ ra trên giường của mình. Em nhanh tay khoác chiếc áo sơ mi đồng phục vào rồi thuần thục cài cúc ái. Rất nhanh bộ dạng tươm rất đã được hoàn thành. Nhưng mà trước đó Yoon Jay đã kịp chiêm ngưỡng đủ, phía trước là cơ ngực và cơ bụng hơi nổi lên vì chơi thể thao và chăm vận động, hai núm vú hồng hào đẹp mắt, vẻ đẹp mơn mởn của tuổi dậy thì...

Ông chú này sắp không nhịn được mà xơi luôn cậu thiếu niên bằng một nửa tuổi mình mất. Ở nơi xa lạ này thật nhiều cám dỗ mà, cứ nhìn ngắm mãi không thoát ra được cho đến khi lại có tiếng đuổi hắn ra.

"Ông chú ra nhanh đi không thì tôi báo cảnh sát thật đấy."

Trong khi hắn còn mải ôm tim thẫn thờ thì Lee Yoohan lại lần nữa nhíu mày khi vẻ mặt si mê của hắn cứ liên tục thay đổi. Ban đầu còn hơi có hảo cảm bởi vì hắn trông cũng đàng hoàng đẹp trai, ai mà biết càng nhìn càng thấy hắn ta giống biến thái.

Hắn lại ôm ngực lần nữa để thể hiện nỗi đau khi bị tấn công bởi ánh nhìn một kẻ phiền phức của em ấy. Bị đuổi đi thật rồi mà còn mặt dày ở lại thì chắc là không được.

"Tôi không muốn đánh nhau đâu, mấy người lớn tuổi còn bị bệnh tim mạch huyết áp gì đấy thật sự phiền phức. "

"....."

Nào có đến mức đó đâu nhưng hắn ta lại không chứng minh được. Cảm giác bất lực này làm hắn ta chỉ có thể ôm hết tủi thân mà. Đối phương đã sửa soạn xong và mở rộng cửa, thiếu điều trải thảm dưới sàn để tiễn hắn ra ngoài. Yoon Jay lòng đau như cắt mà ậm ừ phản bác một lời cuối.

"Cũng không bệnh tật đến mức đấy đâu chỉ là gần đây thể lực hơi đi xuống."

"Thể lực kém? Đàn ông thể lực kém rất không được."

"...."

Được rồi được rồi, em thắng. Yoon Jay nào có biết Lee Yoohan của năm 17 lại khó đối phó thế này? Cứ nghĩ cậu trai non tơ thì dễ dàng trêu chọc, ai mà biết được hoa nào đẹp mà hoa chẳng có gai, mới động vào một tí đã xù lông nhím. Nhưng mà hắn ta nào có chịu phần thiệt về mình, vẫn nghĩ ra chút trò vớt vát lại cho mình một ít.

Tiếc nuối đi ra phía cửa, đi ngang qua chủ nhà còn tiếc nuối chút mùi thơm của cậu trai non trẻ. Đảo mắt một cái, hắn nhanh chóng chồm tới nắm eo đối phương và kéo lại, chụt, hôn mạnh lên trán người ta rồi quay đầu rời đi. Mặc cho Lee Yoohan còn trố mắt ra ngạc nhiên thì Yoon Jay vẫn bước lẹ, khi ra ngoài còn không quên để lại một câu.

"Lần sau gặp lại."

Em còn chưa biết hắn là ai nên chắc không báo cảnh sát được đâu. Rời khỏi đó và rời khỏi em một lát, Yoon Jay liền trở về với trạng thái nghiêm túc của mình để suy xét.

Đầu tiên thì nơi đây đúng là chỗ mà em ở riêng biệt với gia đình, nơi mà em đã gọi hắn đến một lần để xem xét, đây cũng là nơi người yêu hắn đã sống một khoảng thời gian cùng Song Myungshin. Nhắc tới là bực, nếu như có để hắn bắt gặp tên đó tiếp cận em, hắn thề sẽ đập nhừ tử luôn từ lúc mới đầu.

Bây giờ trên người tạm thời không có gì cả, tiền và điện thoại tất nhiên là không có mà mang theo. Dự định là cứ đi tìm hiểu một lúc rồi tối nay trèo vào nhà em ngủ vậy, đấy là trường hợp Yoon Jay còn kẹt lại ở đây.

Suy ngẫm một lát, kiểu gì thì hắn ta vẫn khó mà chấp nhận được sự việc bản thân mình tự nhiên có mặt ở quá khứ, nếu như là mơ thôi thì tỉnh lại sẽ không sao, nhưng mà nếu là thật, một phần tử không thuộc về nơi đây bỗng nhiên nảy ra như thế, tương lai nhất định sẽ bị sắp xếp lại. Điều bây giờ hắn cần làm đó là thoát khỏi giấc mơ hay nói cách khác là thoát khỏi thế giới này, trở về với em người yêu ở hiện thực.

Thôi được rồi, làm phim nhiều như hắn sao có khả năng còn chưa đọc qua mấy tiểu thuyết xuyên không hay đi ngược thời gian thế này chứ, phải mau chấp nhận sự thật và hành động thôi. Theo như mấy tiểu thuyết với kịch bản kia thì, không phải bỗng nhiên hắn ta như vậy, chắc chắn phải có lí do gì đó. Lại theo như logic phim ảnh, chỉ cần hoàn thành được công việc hay nhiệm vụ nào đó hoặc là tự tay mình kích hoạt một công tắc bí mật, tự khắc sẽ được trở về.

Yoon Jay không vội nhưng mà hắn đang nhớ người yêu, đêm qua còn chưa kịp làm gì đó mới chỉ có ôm đi ngủ thật tiếc mà. Không biết đến bao giờ mới gặp lại được em ấy, không biết Lee Yoohan ở thời điểm kia có lo lắng cho hắn không.


_______

Số người gọi Yoohan là em bé, bé thỏ, bé cưng, em, bảo bối , nói em thấp và bé hơn anh: 🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋...

Số người thực sự cao hơn hoặc lớn hơn ẻm: ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net