Truyen30h.Net

200 Won Và Danh Hài ❤ 『 Payback Bl Fanfiction 』

Giam cầm chiếm hữu.

cochuhodoan


Happy Birthday tui 🎉🎊🎂.

Dự là anh sắp thi rùi, mọi người sẽ ít được gặp anh hơn trước nhé.

Thực ra là có nhiều người gợi ý tui viết thể loại này lắm, cơ mà tui thấy Jay cưng chiều bé hơn cưng trứng nữa và ẻm cũng nghe lời, khó có chuyện điều này xảy ra lắm. Mà cố gắng viết thì cũng mlem đấy cơ mà có phần OOC.

Cơ mà ko sao, tui sẽ cố bẻ lái cho nó có khả năng nhất có thể. Và kiểu giam cầm của ổng thiên về tâm lí nhiều hơn là thể xác nghen.

Những ngày đặc biệt phải đón bằng cách đặc biệt. Hơi ngược tí thôi nhưng vẫn nhẹ nhàng nha.

_____

Tôi cảm giác như mình đang bị giam cầm một cách vô hình, không có bất cứ xiềng xích nào quấn thân nhưng sao mà lại thấy tù túng và ngột ngạt. Là thế giới này không thật hay do tôi chưa nhận thức đúng về thế giới này nhỉ? Cảm giác của con người, đôi khi rất chính xác, bởi vì nó được hình thành và đưa ra từ nhiều nguồn thông tin trong bộ não, nó trừu tượng nhưng cũng có thể hiện hình. Dạo gần đây tôi và hắn có sự thay đổi gì đó trong mối quan hệ và cách ở chung giữa cả hai, nhưng tôi chưa phát hiện là chỗ nào đã bị lệch ra khỏi quỹ đạo.

Đã gần một tháng nay tôi chưa một mình ra khỏi nhà lần nào cả, mọi công việc của tôi đều được Yoon Jay sắp xếp xong hết cả rồi và thường là sẽ có mặt cùng hắn bất cứ khi nào mình phải đi xa. Mọi đồ đạc trong nhà cần mua đều không phải đích thân tôi động tay vào, đến như quần áo cũng là được hắn ta chuẩn bị sẵn. Phòng tập thể hình bổ sung thêm nhiều máy móc hơn so với trước đây, không gian ngoài trời có thêm vài vật sống đó là những loài hoa rất đẹp.

Những khi cần ra khỏi nhà như là đi đổ rác, mua đồ ăn hoặc làm việc gì đó cực kì nhỏ thôi, ra ngoài dạo phố cho xuôi bụng sau một bữa ăn, Yoon Jay sẽ đi cùng bất kể là hắn đang bận việc gì cũng sẵn sàng gác lại. Tính cách hắn ta vốn là như vậy, nhưng không hiểu sao tôi vẫn cảm thấy có điều gì đó đổi thay.

Chúng tôi làm tình nhiều hơn, ngay khi nào một trong hai có nguyện vọng và hầu như là Yoon Jay mở đầu. Tôi không khước từ, lần nào cũng như vậy, bao nhiêu tháng ngày nay vẫn như vậy mà phải không? Thời gian cần đi xa nhà, hắn ta có thể xách tôi cùng một cái vali đi đến bất cứ đâu, mọi yêu cầu hắn ta đưa tới tôi đều đồng ý, cảm giác khi hắn hỏi ý kiến mình giống như đối phương rất trân trọng mình.

Nhưng không hiểu sao, lạ quá, tôi cứ thấy mình như thế này không hề thoải mái. Bộ quần áo tôi đang mặc là kiểu khác đi so với phong cách ngày xưa, nói đúng hơn là ngày xưa đồ tôi mặc làm gì có phong cách, được mua khi tôi đi ngang qua một cửa hàng nho nhỏ và trông thấy nó vừa mắt, mặc lên có vẻ thoải mái. Còn bây giờ thì sao? Đồ tôi mặc trông vẫn rất bình thường lại thoải mái, không hẳn là sang trọng đắt đỏ gì nhưng lại không phải mua bừa ngoài vỉa hè, do Yoon Jay lựa chọn để đáp ứng những tiêu chí có cũng như không mình đặt ra.

Hay như chuyến đi lúc này, là ngồi trên xe hắn di chuyển đến tỉnh khác. Lí do là dạo gần đây tôi không nhận thêm vai diễn gì, cũng không hề bận bất cứ việc nào, mà cả tuần cả tháng tôi chưa bước chân ra khỏi cửa.

"Không phải ở nhà lâu rất ngột ngạt sao? Đi với tôi một chuyến."

Đồ đạc của mình đã được đối phương chuẩn bị sẵn, như một thứ tự đã được lập trình, không có bất cứ một điều gì sai biệt đi với mong muốn. Đúng là đã ở nhà lâu lắm rồi, nhưng nếu đi cùng hắn ta thì cũng chỉ nhìn thấy một đống công văn giấy tờ chồng chất mà thôi. Điều khác là tôi cùng hắn ở trong một không gian như thế, có sự hiện diện của nhau.

Nếu bây giờ mình đòi nhảy xuống ở giữa đường này thì hắn sẽ phản ứng thế nào nhỉ? Sẽ tức giận hay nghĩ mình nhiều chuyện sao? Không, Yoon Jay có lẽ sẽ không khó chịu gì cả mà thoải mái bước xuống đi bộ cùng mình, thậm chí là để chiếc xe hơi đắt đỏ này ở lại giữa đường quốc lộ. Giả sử như, mình không muốn xem hắn ta ngồi làm việc, người đàn ông này chắc chắn là gạt công việc sang một bên dắt mình đến nơi mình muốn ngay lập tức.

Vậy thì vì sao nhỉ? Tại sao lại có cảm giác nôn nao ở trong lòng, và chút sợ hãi từ đâu dâng lên không rõ. Mình muốn cái gì sao? Một chút khoảng thời gian riêng tư để sắp xếp lại mọi điều chẳng hạn?

"Em muốn về bây giờ?"

"Chuyện nhỏ thôi, anh cứ làm tiếp đi."

Hắn ta không thắc mắc tại sao chuyện nhỏ mà tôi nhất quyết phải rời đi, Yoon Jay chỉ để tâm tới rằng tôi 'muốn' hay là 'không muốn'. Nếu như đã muốn thì chuyện nhỏ cũng là chuyện to.

"Em muốn là được, tôi về cùng em."

Đôi khi sự cưng chiều không giới hạn và vô điều kiện đối với người không có thưởng thức gì như tôi, là một loại áp lực to lớn. Vậy là cái cớ để ở một mình trong một khoảng thời gian nào đó bị thẳng thừng gạt bỏ, nhưng tôi lại không thể nói rõ vì sao mình lại muốn thế này.

Vừa mở cửa vào nhà, Yoon Jay đã từ đằng sau ôm tới, hắn thì thầm vào tai tôi như hỏi chuyện :"Em bận việc gì?"

Tôi không thể không kiếm ra một cái cớ sứt sẹo :"Hoa ngoài kia lâu rồi chưa được tưới."

Yoon Jay hôn lên cổ tôi theo thói quen :"Ừm, không gấp lắm."

Nó đúng ra không đáng để tôi cùng hắn bỏ công việc để chạy về đây trong ngày. Và sau đó hai người cũng không ai ra xem hoa còn hay héo, bởi vì Yoon Jay xách tôi sang ghế sofa :"Để lát xem sau."

Làm tình, là điều vô cùng bình thường giữa những cặp đôi đang ở bên nhau, tôi cũng thế, cũng cảm thấy mình không hề bài xích chuyện này. Nhưng giữa những nhịp thở dốc nóng bỏng của cả hai, trong khoảnh khắc tất cả đảo điên lí trí hoàn toàn bị đánh mất tôi nghe thấy một câu nói thế này.

"Lee Yoohan, em là của tôi."

Một nơi nào đó trong ngực nhói lên một cái, bỗng nhiên hai hốc mắt nóng lên và rồi những giọt nước mắt chảy ra. Hắn ta để ý thấy thì ra vào chậm lại, hỏi :"Đau sao?"

Không phải vậy. Chỉ là khó chịu, không phải bất kì một nỗi đau thể xác nào mà do tâm trạng tôi không thoải mái, hắn ta như vậy khiến trong lòng mình dần sinh ra chút cách xa. Nhắm mắt lại để cho những giọt nước mắt chảy xuống thái dương, lông mi thì ướt nhẹp làm cho bóng hình người trước mặt chỉ còn thoáng mờ mờ.

Hắn nâng tôi ngồi lên trên đùi mình giống như vớt một con thú non sắp bị đuối nước. Lắc đầu, tôi dụi mình vào vai hắn ta để đối phương không nhìn thấy vẻ mặt của mình lúc này, có lẽ là sự mông lung đã làm mình trở nên yếu đuối. Không chắc là người đàn ông này có để ý hay không bởi vì hắn ta là kẻ rất tinh ý nhìn thấy tôi hàng ngày có khả năng là sẽ nhìn ra điều gì.

Con người khi trải qua biến cố hoặc thay đổi nào đó lớn trong cuộc đời thì về mặt tinh thần chắc chắn sẽ phải trưởng thành hơn lúc trước. Minh mẫn hơn, tinh tường và tỉnh táo hơn rất nhiều dù là ở bất kì độ tuổi nào. Sau lần bị đâm một dao vào bụng, những suy nghĩ còn cất giấu trong lòng được phủ bằng sương mù mờ ảo đã dần hiện ra trước mắt. Sự để tâm của tôi chỉ còn đặt vào hai điều, đầu tiên là Yoon Jay và thứ hai là diễn xuất. Cho nên nói về thế giới xung quanh sự phán định của mình có thể không rõ ràng như mà riêng những gì liên quan đến hắn, có thể chắc chắn rằng tôi sẽ không cảm nhận sai.

Vẫn là vòng tay to lớn ôm siết tôi vào lòng trước khi đi ngủ, là những cái hôn lên mí mắt trán và môi, vẫn là động tác xoa xoa lưng tôi theo thói quen trước khi chìm vào giấc ngủ. Nếu so sánh thì nó khác với khi cảm xúc của cả hai chưa thể nói rõ ràng, chính là khi tôi còn đang cố lật đổ Song Myungshin từng ngày từng ngày một. Lại càng khác hơn so với lần đầu tiên hai chúng tôi làm tình. Cảm xúc và suy nghĩ của con người có thể biểu hiện qua hành động, nhất là khi chúng ta ở gần nhau.

Tôi có nghe thấy một câu nói tưởng rằng rất bình thường nhưng mà lại vô cùng triết lí. Nếu như bạn đang ở gần một cái lò đang cháy hừng hực, làm sao có thể không cảm nhận được chút nóng nào. Tôi tin như vậy, bởi vì khi ở cùng Yoon Jay chỉ những ngày đầu tiên, tôi đã cảm nhận được trái tim của hắn thông qua cử chỉ và ánh mắt, nó mãnh liệt hơn nhiều so với từ 'thích' mà trẻ con mẫu giáo cũng có thể nói được với nhau.

Và bây giờ tôi vẫn tin như vậy, trong lòng tên điên này có một ý niệm gì đó điên cuồng nảy nở, liên tục là những câu nói và hành động chiếm hữu, tuy chỉ có qua loa chưa làm gì quá đáng như cũng đủ để tôi suy ngẫm rồi.

"Em có muốn ăn trứng không?"

"Có."

.

"Ngày mai tôi sẽ rời Seoul hai tuần. Em đi cùng."

"Ừm."

.

"Có muốn làm điều này cùng tôi không?"

"Có."

.

"Vai diễn này không phù hợp với em."

"Được."

.

.............

Hình như tôi dần quên mất cách từ chối hoặc phản bác rồi, mọi yêu cầu của hắn dường như không thể trả lời rằng 'không'. Dù chỉ là từ chuyện bé nhỏ nhất cũng là hắn ta hỏi ý kiến tôi trước, nhìn thì giống như trao quyền chủ động vào tay tôi thế nhưng sau cùng đều sẽ theo ý muốn và sắp xếp của hắn ta y hệt như bị thao túng.

.

Một lần nọ, tôi có một bộ phim quay ở tỉnh khác xa nhà, thời gian vào tầm 4-5 tháng, trước đó Yoon Jay đã nói về lịch trình của hắn ta có thể sắp xếp để rời nhà, không biết có phải trùng hợp hay không nhưng hắn ta gần như là chuyển công tác sang địa điểm mà tôi sẽ ở gần nửa năm tới. Thật kì lạ phải không, bộ phim này tôi casting gần đây do lời giới thiệu của hắn, người đàn ông này có lẽ đã tính toán phần nào đó để có thể dành thời gian ra ở cùng tôi mà không bỏ dở công việc của mình. Mà không đúng, theo như thái độ của hắn gần đây thì dính sát lấy tôi mới là mối bận tâm nhất, công việc chỉ là tiện thể mang theo để làm. Dẫn đến kết quả là cả đoàn làm phim có mình tôi là ở tầng khách sạn khác so với bọn họ, có 'người nhà' theo kè kè như hình với bóng bên mình.

Sự xuất hiện của hai người cựu giám đốc và cựu quản lí Alice đã giảm đáng kể, nó làm tôi cảm thấy trống vắng phần nào đó trong mình. Bởi vì khi họ canh chừng tôi thật chặt, tôi cũng không chịu áp lực gì mà coi họ như ma nơ canh biết nói, ghi hình lại cho kẻ cầm quyền kiểm soát ở nhà xem. Nhưng khi quản lí Yoon trực tiếp đến giám sát mình từng giây từng phút, sự căng thẳng kì quái cứ dâng lên, khác với loại áp lực dưới ánh nhìn của kẻ có kiến thức khiến mình có xu hướng cố thể hiện tốt nhất bản thân mình thì trong tôi lại trỗi dậy ý nghĩ phải làm 'đúng' theo những gì đối phương muốn, nếu không thì sẽ có vấn đề.

Vốn việc này không nên là thứ mình cần để tâm mới đúng, bởi điều gì hắn nghĩ tới cũng sẽ là mong muốn của tôi, câu hắn ba hoa rằng 'tôi đọc em như một cuốn sách' không hoàn toàn là phóng đại. Nhưng nếu một ngày nào đó, giữa ý muốn của tôi và suy nghĩ của hắn ta có xung đột, vậy thì sẽ xuất hiện cãi vã hay xích mích gì đó tương tự thế à? Rồi sẽ giải quyết làm sao đây...

Lần ấy tôi vào vai một nhân viên văn phòng chịu áp lực quá nhiều từ thành phố xô bồ, sau đó quyết định dứt khoát bỏ dở công việc mình đang làm để chuyển về vùng quê miền biển để sinh sống. Trong đó có một phân cảnh được coi là đỉnh điểm cho sự mệt mỏi của nhân viên này, đó là sau một đêm thức để hoàn thành công việc thì ngay hôm sau cậu ta mang đi nộp, va phải một vị có chức vụ lớn hơn, cà phê sáng của người ấy vừa làm ướt đồ của cậu vừa làm chồng giấy tờ mới hoàn toàn trở thành rác rưởi. Sau đó thì người kia đã xin lỗi nhưng rồi nhân vật đã sắp bị nổ tung trong hoàn cảnh không phù hợp với mình.

Diễn viên nam kia có gương mặt và thân hình khá ưa nhìn, có thể coi là bộ mặt để tuyên truyền cho phim. Sau phân cảnh 'bị tạt' cà phê kia, tôi chạy đi thay đồ và chờ đợi cho cảnh phim kế tiếp, chính là đoạn đấu tranh nội tâm giữa đi về quê và ở lại thành phố ngột ngạt này. Chạy nhanh qua một cái cầu thang, vì chỉ là tầng trên tầng dưới nên tôi lười chờ thang máy.

Có lẽ vì quá vội vàng, sàn nhà lại được lau quá sạch cho nên hơi trơn trượt, chạy đến bậc cầu thang cuối cùng rồi còn có thể vấp một cái chút nữa thì tiếp xúc với mặt đất thân yêu. Nhưng một người đã nhanh tay đỡ tôi lại, chính là diễn viên kia cái người mới 'đổ cà phê' ấy cứu tôi khỏi lần ngã xấu hổ này. Nếu để Yoon Jay biết được tên điên đó có thể cười không ngớt một tuần.

Bởi vì hất cà phê là thật nên quần áo không sạch chút nào, tôi vội tránh khỏi người ăn mặc chỉnh tề kia đi. Người đó nhìn ngó tôi một lúc thế rồi vội mở lời.

"Cậu có sao không, cà phê ban nãy không nóng quá chứ? Dù sao cũng rất xin lỗi cậu."

"Cảnh diễn bắt buộc mà anh xin lỗi cái gì?"

Không hiểu nổi, cau mày nhìn người tỏ ra khó xử trước mặt mình đối phương gãi gãi đầu :"À, ban nãy cậu diễn thật quá, tôi nhìn mà tưởng như cậu Taemin đây thực sự bực bội với tôi."

Tôi có phần khó chịu khi người đối diện thật sự mang cảm giác có lỗi với mình, bèn nói :"Anh đỡ tôi rồi, coi như hòa."

Người đó gật đầu nhưng không rời đi ngay mà còn chần chờ một lát. Sau đó chìa điện thoại ra :"Chúng ta còn làm việc chung dài ngày, tôi xin phương thức liên lạc của cậu được chứ?"

Thì bỗng nhiên một cánh tay chìa ra bắt lấy điện thoại :"Tôi là quản lí của Taemin, cậu có thể liên lạc với tôi theo số này."

Thế rồi lưu vào máy người kia một dãy số rồi Yoon Jay kéo tôi rời đi. Trong phòng thay đồ được quây vào bằng bìa cứng, chi phí thuê vài nơi của tòa cao ốc này đã đủ rát ví cả đoàn làm phim rồi nên những thứ còn lại phải thật tiết kiệm, ví dụ như nơi trang điểm thay đồ tạm thời này. Tôi tháo hàng cúc dày của chiếc sơ mi công sở, trong khi quản lí Yoon cứ nhìn chằm chằm từng cử động một của mình.

"Anh có nhất thiết phải xem tôi thay quần áo không?"

Hắn ta híp mắt, miệng mỉm cười nhưng giọng nói lạnh tanh :"Ngại? Em không mặc gì tôi cũng nhìn thấy rồi, nhìn thấy không ít lần." tiến lại gần giúp tôi chỉnh lạ tóc tai "Đêm qua cũng mới thấy xong."

Không phải. Cái kẻ lưu manh này trong đầu không có gì khác ngoài mấy điều bậy bạ à. Tôi bực dọc :"Chuyện này khác. Tôi cũng đâu có xem anh thay đồ?"

"Nếu như em muốn, xem bao nhiêu cũng được." hắn áp sát người vào tôi, thì thầm :"Cả kể nhiều hơn là xem, em muốn chạm vào hay làm bất cứ điều gì. Đều được."

Câu trả lời trêu chọc nằm trong dự kiến này không hề khiến tôi bất ngờ. Biết là tâm trạng hắn ta đang không tốt, người đàn ông này luôn khó chịu khi người khác lại gần tôi cho dù là nam hay nữ, tôi biết vậy, chủ động giải thích cho Yoon Jay trước khi hắn mất công bày ra trò gì đó kì lạ hơn.

"Anh khó chịu?"

"Ừm."

"Tôi đi cầu thang xuýt bị ngã, là anh ta đỡ tôi dậy."

Sắc mặt Yoon Jay không thay đổi tí nào nhưng ánh mắt thì có :"Sau đó?"

"Anh ta xin lỗi vì đổ cà phê lên tôi."

Quả nhiên Yoon Jay có loại thắc mắc giống hệt tôi khi đó :"Cảnh diễn yêu cầu mà?"

Còn tôi lười trình bày thêm :"Tò mò gì có thể đi hỏi người đó. Tôi không biết."

Sau đó thì hắn cũng lờ đi, nhưng trùng hợp là 2 hôm sau đó, diễn viên kia đột nhiên bị thay thế. Một vụ drama khá lớn nổ ra nói về bê bối tình ái của một diễn viên đang nổi, nó là quá bình thường bởi vì trong giới giải trí hầu như ai cũng có 'quá khứ' khiến mình phải che đậy. Nhưng kì lạ là bê bối này xuất phát chỉ nhỏ thôi nhưng sức nóng của nó tăng lên quá nhanh, đáng nhẽ chỉ cần vụ này lắng xuống là diễn viên có thể hoạt động tiếp.

"Xui xẻo cho cậu ta rồi, nếu như diễn viên khác rơi vào trường hợp này thì cần cùng lắm nửa năm đến một năm để bình ổn nhưng giữa lúc giới giải trí vắng lặng không có gì hot, bê bối nổ ra nên lượng người nhảy vào chửi mắng nhiều quá. Tất ca nhãn hàng hay phim ảnh từng hợp tác đều bị tổn thất, họ rút hợp đồng và đòi bồi thường thiệt hại. Coi như xong."

Chuyên viên trang điểm dặm lại cho tôi chút phấn, cảnh tiếp theo là người nhân viên mệt mỏi và phờ phạc đến mức gầy gò hẳn đi và trông như bị bệnh nan y sắp không còn nhiều thời gian nữa. Cho nên phải hóa trang cho tiều tụy. Tôi thẳng lưng nghe họ bàn tán, mặc dù không tham gia nhưng vẫn có vài suy nghĩ trong lòng.

Lần bị hạ bệ này của một ngôi sao đang trên đà vụt sáng khá khó hiểu. So với khi quá khứ của tôi bị đào ra thì drama của người nọ cũng chỉ ngang bằng thôi, thế nhưng tôi vượt qua không hề sứt mẻ mà người đó đã đi tong cả sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhìn về Yoon Jay, người mang tâm trạng không tồi mà cũng chẳng tốt, phát hiện hắn đang nhìn chằm chằm tôi.

.

Xuyên suốt cả bộ phim, vai diễn của người kia có khá nhiều phân cảnh, đoàn làm phim vội vã thay người nên mối lo người mới và quay lại những cảnh đã có mặt người kia làm áp lực lên vai đạo diễn. Nhưng may thay, ông đã tìm được người có thực lực thậm chí còn tốt hơn người diễn viên ban đầu, đó là Kim Ji hong. Diễn chung càng nhiều, tôi và anh ta trở nên thân thiết và tôi cảm thấy đó là một vị tiền bối đáng ngưỡng mộ và học hỏi.

Còn anh ta, ngay ngày đầu gặp mặt đã tìm tôi buôn chuyện :"Hê hê, Lee Taemin thật vui vì gặp cậu ở đây."

Khác với mọi khi anh ta sẽ bá vai bá cổ và tỏ ra thân thiết, thích rủ mọi người đi uống rượu và trò chuyện thật lâu thì bây giờ tôi thấy Kim Ji hong hình như giữ khoáng cách với mình. Anh ta cũng không giấu gì mà chia sẻ.

"Dù tôi có kém nhạy bé về mặt thông tin như thế nào đi nữa thì vẫn nghe được chuyện của cậu và giám đốc Yoon, cậu Taemin đúng là không sợ ở gần sói nhỉ?"

"Cũng quen rồi."

Anh ta gật đầu :"Phải rồi, sói nhà nuôi thì đối với cậu có thể ngoan như chó cún, nhưng mà tôi là người ngoài, rất sợ bị cắn bởi răng nanh sắc nhọn có thể lấy mạnh người."

Tôi nửa hiểu nửa không, chỉ thấy anh ta rời đi và để lại lời khuyên nhủ :"Cậu vẫn phải cẩn thận. Đừng để bị nuốt sạch và biến mất bản chất thật của mình."

Lần ấy tôi còn chưa hiểu và giữ chút nghi ngờ, khi vào phòng khách sạn cùng với Yoon Jay, hắn ta đột nhiên áp tôi xuống ghế và đưa bàn tay to lớn lên bao lấy cần cổ. Hắn dùng sức làm tôi thấy đau và khó thở, tôi nhăn mày chửi bới thì hắn ta áp môi mình xuống, nuốt trọn tất cả mọi âm thanh mà tôi cố phát ra. Làm tình như bị nghiện, phải, hệt như bị nghiện. Đó là cảm giác thèm khát muốn chết đi sống lại, không có không được, nhưng một khi đã làm rồi thì lại càng muốn làm thêm, càng thèm khát và chìm đắm. Giống như miêu tả uống rượu độc giải khát, cho đến khi thân tôi tàn tạ còn hơn cả đánh nhau, mệt như chính mình vừa bị cưỡng bức thì mới được đưa vào phòng tắm trong trạng thái nửa mơ nửa tỉnh.

Tôi còn có câu hỏi nhưng vẫn chần chờ, suy xét đến khả năng câu trả lời có thể ngoài tưởng tượng của mình và nghĩ đến liệu việc này có thật sự có liên quan hoặc ảnh hưởng đến mình không. Sau cùng tôi lựa chọn cho qua nó và không bận tâm thêm gì nữa.

Cảm giác mình được tắm kĩ hơn bình thường, hoặc là do da tôi bị trầy xước nhiều rồi nên mới rát, Yoon Jay cũng có suy nghĩ gì đó mà chỉ nhìn bề ngoài tôi không đoán được ra. Hắn ta dính sát với tôi thế này gần cả năm nay rồi, không hề thay đổi, khác với ban đầu mới ở chung, khoảng cách giữa cả hai có thể là vài ngày công tác hoặc một ngày bận rộn không chạm mặt, có nhiều chuyện thú vị tôi muốn kể với hắn nhưng mà có lẽ Yoon Jay đã biết hết rồi.

"Hôm nay em rất ít nói chuyện." Yoon Jay phàn nàn.

Có thể là vì tôi không còn thích nói chuyện vặt vãnh nữa bởi vì hắn ta chứng kiến tất cả những điều xung quanh tôi, cả quá khứ nơi mà hắn không có mặt vẫn có thể nắm bắt cặn kẽ được. Khác với cảm giác hiểu nhau đến mức không cần giao tiếp bằng lời, mà tôi cảm giác mình có thể sắp bị đồng hóa. Lời nhắc nhở của Kim Ji-hong về giữ vững bản chất của mình tôi sắp hiểu được rồi.

'Chuyện của diễn viên kia có phải anh nhúng tay vào không?'

Dù là câu trả lời nào cũng không có gì được thay đổi. Vì thế cho nên tôi bám lấy một lí do sẽ làm hắn hài lòng hơn.

"Đau họng."

"Hửm?"

"Kêu nhiều."

Tôi mệt mỏi rồi, không quản hắn ta vui cười hớn hở mang mình ra khỏi bồn tắm, lau khô sấy tóc và đi ngủ thế nào. Ngày hôm sau như vậy, những ngày sau đó không có khác biệt gì quá nhiều. Cho đến khi thời gian quay phim sắp kết thúc và cả đoàn sắp rời khỏi thành phố này. Ở nơi có thể coi như xa trung tâm, một thành phố nho nhỏ ngay sát biển, nhịp sống của nơi này khác rất nhiều so với Seoul vội vã. Buổi liên hoan khi sắp chia tay, mọi người chọn một quán hải sản ở ngay gần biển có quanh cảnh đẹp tuyệt vời, vừa gần với nơi đoàn phim ở lại vừa hít được mùi gió biển mát mẻ ban đêm.

Mấy ngày nay rồi tôi luôn có cảm giác bị rình rập, giống như có một cặp mắt từ xa cứ luôn dõi theo từng hành động cử chỉ của mình. Ánh nhìn kia rất sắc bén, phản chiếu bởi một vật sắc bén như mũi dao, vẻ lạnh lẽo của kim loại khi đột nhiên chạm vào gáy khiến ai cũng giật nảy mình.

Trong khi mọi người trò chuyện uống rượu vùi đùa, tôi cảm thấy hơi ngồi ngạt nên đi ra ngoài để châm điếu thuốc. Cạnh quán ăn là một con ngõ nhỏ hẹp kín gió, lựa chọn đi vào đó thì tốt hơn là đứng ở cửa quán đón gió biển như thế này. Đứng đợi ở đây khoảng chừng 5-10 phút là Yoon Jay sẽ tự mò ra, tên ấy không phải không muốn bám theo tôi đâu mà vì say rồi nên nhận thức có hơi chậm chạp, vì thế nên tôi giành được chút thời gian để hít thở ngoài này.

Từ bao giờ mà mình lại thấy khó thở dưới ánh nhìn của hắn ta thế nhỉ..... Thật kì lạ mà. Vốn dĩ con người sẽ không thay đổi bởi vì bản chất là thứ gì đó mang tính vĩnh cửu rồi. Mọi tác động xung quanh có dữ dội thế nào thì cũng sẽ chỉ có tác dụng 'che đi' bản chất ấy chứ không hề làm nó biến mất. Vì thế cho nên, khi ta thấy một người thay đổi từ xấu trở thành tốt hơn, có lẽ người đó đã cố gắng tô vẽ nên một vẻ bề ngoài hoàn thiện hơn khi trước. Và ngược lại, khi một kẽ bỗng đang bình thường thì trở nên tha hóa, thì đó không phải biến đổi của môi trường tác động nên con người mà là bản chất của kẻ đó đã lộ ra, khi gặp hoàn cảnh phù hợp.

Trong lúc suy nghĩ vẩn vơ, tôi như cảm thấy trong ánh đèn chập chờn của con ngõ này có tầm nhìn bí ẩn mà bản thân mình đang tìm kiếm mấy hôm nay. Tại thành phố biển có phần thưa thớt này thì tỉ lệ tội phạm không hẳn là cao nhưng không phải hoàn toàn không có.

Loạt soạt. Bịch bịch bịch... Cảm thấy có chuyển động của vật sống ở trong kia tôi liền gấp rút đuổi theo. Con ngõ này không phải ngõ cụt bởi vì tôi cảm thấy luồng không khí vẫn có thể lưu thông, thế nhưng đường chạy ở đây lắt léo với những bức tường góc cạnh xiên chéo nhau nhô đuôi của mình ra, lệch một bước là có thể làm thạch sùng dính thân lên đấy.

Không quá 10m tôi đã túm được kẻ kia, khẳng định là một người đàn ông có chiều cao sấp xỉ với mình, khi cảm thấy khoảng cách chỉ còn vài bước, tôi phi thân lên đạp mạnh vào đùi kẻ kia, đối phương không ngoài dự đoán ngã khụy xuống ngay dưới một cột đèn. Người đó nhanh chóng lật mình lại khỏi tư thế ngã dúi dụi, gần như ngồi sụp xuống và lẩm bẩm.

"Đừng... Đừng mà..."

May mắn vì ngay trên đầu tôi là một cột đèn còn sáng nên mới có thể thấy rõ được tình trạng của đối phương. Nhếch nhác như ăn mày, đầu tóc bù xù và áo quần không lành lặn, trên người có nhiều vết thương cũ mới chất chồng vì bị hành hạ lâu ngày. Quan trọng hơn nữa, khuôn mặt ấy là khuôn mặt mà tôi đã từng quen nhưng ánh mắt đã dại ra khiến tôi khó có thể nhận ra được.

"Song Myungshin?"

Khuôn mặt sưng lên với nhiều chỗ tím bầm, tay chân có nơi còn rỉ máu nhếch nhác đến mức khó mà tả được bằng lời. Đây còn là Song Myungshin trong trí nhớ sao? Tôi dám khẳng định trước mắt mình không được coi là một con người đúng nghĩa, mặc dù cậu ta thảm hại đến mức này rồi nhưng khi nhìn vào tôi vẫn không cảm thấy gì, hả hê hoặc là mủi lòng dù chỉ một chút. Bởi tương lai này của cậu ta, theo như lần cuối cùng trước đó tôi nhìn thấy người này ở bệnh viện, lúc Song Myungshin rời đi tôi đã nhận định trong lòng rằng kẻ này lâm vào trạng thái giống y hệt như mình ngày xưa. Nếu như nhận ra được sớm thì có cơ hội sửa đổi một vài điều gì đấy để chuẩn bị cho tương lai, hoặc trường hợp thứ hai chính là đi đến bờ vực như hiện tại.

Thảm trạng của cậu ta không làm tôi phải bất ngờ nhưng ở Song Myungshin vẫn có thứ khiến tôi ngạc nhiên hết cỡ. Người này, không nên nhìn tôi bằng ánh mắt cầu cứu như vậy. Trong lòng chắc hẳn coi tôi là kẻ thù số một, người đã cướp đi tất cả những gì mà cậu ta cố gắng tạo dựng lên và những thành quả muốn đạt được về sau. Căm hận cũng được, thù ghét cũng đúng, đó mới là cản xúc của người kia nên có đối với tôi. Chứ không phải như lúc này, bồn chồn, chột dạ, ý muốn van xin nhen nhóm trong đôi mắt đỏ lừ vằn lên từng tơ máu, cả mặt lấm lem nước mắt chưa khô...

Cậu ta sợ hãi, không còn một chút nào dáng vẻ kiêu ngạo của cái thời gọi là đỉnh cao. Tôi không phải người tốt, chính xác thì nhìn một người như vậy hay có thêm nhiều hoàn cảnh như vậy cũng không hề nảy sinh ý muốn giúp đỡ gì. Nhưng người trước mặt lại đột nhiên chồm tới, trong tay không hề có vũ khí gì có thể sát thương, cũng không có khả năng đánh bại tôi dù là lúc cậu ta khỏe mạnh nhất chứ đừng nói là thời điểm này. Đúng là Song Myungshin không có ý muốn tấn công, cậu ta cúi cong người nắm lấy vạt áo tôi, nức nở không thành lời.

Cậu ta chưa kịp nói câu gì thì một người đàn ông lao tới, đạp vào bụng khiến Song Myungshin ngã dúi dụi xuống đất thêm lần nữa. Là Yoon Jay, hắn ta đến như một cơn gió mang theo mùi rượi thoang thoảng khắp cả con ngõ này. Tôi chợt cứng người lại bởi cảm nhận được sự tức giận của hắn ta, người đã lâu rồi không nở nụ cười nguy hiểm thì ngay lúc này sắc mặt tối sầm lại, ánh mắt như dao hướng về Song Myungshin còn nằm bẹp ở kia.

Cậu ta run rẩy sợ hãi đến mức không đứng thẳng được lên, khác với thái độ nịnh nọt khi xưa cậu ta dành cho hắn thì lúc này như đang nhìn thấy khủng hoảng, nhìn thấy hố tử thần sắp hút mình vào cõi chết. Cậu ta ú ớ, hai mắt trợn ngược lên, nhận thấy Yoon Jay sắp nghiền nát mình thì vội khom người đứng dậy cho dù mới bin đạp một cú dập sườn.

Tôi hỏi :"Người theo dõi tao mấy hôm nay là mày?"

Nghe thấy thế, Yoon Jay phi lên như tên bắn. Bình thường kẻ này chỉ điên thôi thế nhưng hôm nay còn say nữa. Thế là cái con người tàn tạ đứng ở đối diện chúng tôi bị hắn ta xông lên bóp cổ, tuy rằng không phải lần đầu tôi chính mắt nhìn thấy hắn ta đánh nhau. Lần đầu tiên hắn ra tay chính là đánh tôi trên sân thượng còn gì, nhưng hành động của Yoon Jay đối với tôi và những người khác là không thể so sánh. Lần một mình hắn hạ mấy gã đến quấy rôi ở ngay trước Dream do mấy tên tài phiệt đời thứ 3 gọi đến, nhìn thảm trạng sau cùng và máu me văng tung tóe là có thể chắc chắn đám người kia tàn một nửa đời rồi. Huống chi là người không có khả năng phản kháng như Song Myungshin hiện tại.

Trước khi bàn tay to lớn vặn gãy đầu một người ngay trước mắt mình, tôi vội chạy lại níu vào tay hắn :"Đừng..."

".........." hắn không trả lời, chỉ liếc ánh nhìn sang tôi như muốn nói rằng 'em lo lắng cho kẻ này sao?'

"Đừng giết người....." phạm pháp đấy.

Nhưng tôi biết rằng hắn đang say, cộng thêm tức giận lên thì quá khó để thuyết phục :"Sẽ bẩn tay."

Tôi không nhìn vào Song Myungshin đã thành con mèo bệnh thế nào, mà chuyên tâm nhìn vào mắt hắn, đồng thời ôm chặt eo hắn ta cố kéo ra xa. Sau cùng hắn ta cũng chịu ném Myungshin cái bịch vào tường và móc điện thoại ra gọi đi đâu đó. Trước khi rời đi, có lẽ Song Myungshin biết mình sắp gặp chuyện gì, ánh mắt cậu ta vô hồn không còn tiêu cự.

"Lee Yoohan à Lee Yoohan.... Há há há... Đúng là mấy hôm nay tao theo dõi mày. Tao đã nhìn thấy hết rồi. Biết hết rồi. Bên cạnh mày có một con quái vật giói giả vờ. Rồi mày sẽ bị tan xương nát thịt ra thôi...."

Cậu ta còn nói thêm gì nữa nhưng Yoon Jay đã bịt tai tôi lại, đáp trả cho kẻ bị mình đánh kia ánh nhìn lạnh thấu xương, là thái độ có thể lao vào cắn xé nhau một còn một mất ngay lập tức. Trái lại khi quay về phía tôi, hắn ta lại thay đổi hoàn toàn thái độ.

"Sẽ có người đến xử lí sau, chúng ta về trước thôi."

Lời Song Myungshin nói à, cũng có ý đúng đấy chứ. Cậu ta theo dõi vài ngày đã nhìn ra tôi ở với Yoon Jay vài năm chẳng lẽ không nhìn được sao? Thảm trạng của cậu ta là do ai gây nên không khó gì để biết, và đó cũng là một phần lia do vì sao người đáng lẽ nên hận tôi thì lại có ý định cầu cứu không phù hợp. Người bên cạnh tôi có ý định cho mình tan xương nát thịt ra không, còn tùy tâm trạng và khả năng kiềm chế.

Hắn kéo tôi về trong tức giận, lực tay đã cố kiềm chế rồi nhưng vẫn siết khiến tôi cảm thấy đau, sự khác lạ này khiến tôi rùng mình kinh sợ. Bởi vì, Yoon Jay vốn là một kẻ không bao giờ chịu nhường nhịn, hắn lúc trước sẽ tra khảo tôi kĩ càng rồi kèm theo nổi nóng, sẽ ghen tuông vớ vẩn sẽ làm mọi thứ theo cái tính cách trẻ con khiến cho tôi tràn đầy khó chịu. Nhưng càng ngày, khi hắn càng tỏ ra dịu dàng khác lạ, tôi hoài nghi liệu trong ngực trái của hắn ta, trái tim có còn như trước hay tình cảm đã bị thay thế bằng những điều gì khác.

Thích, là làm càn. Yêu, là khắc chế.

Thế nhưng một khi để những ý muốn điên cuồng trong đầu che lấp đi, dục vọng cá nhân lấn lướt thì tình cảm sẽ không còn giản đơn nữa mà là vô cùng phức tạp. Hắn đối với tôi là gì, muốn gì?

.

Mùi rượu còn thoảng quanh cả hai người, Yoon Jay quyết đoán lột đồ tôi xuống đặc biệt là áo, hắn ta như muốn xé nó nát tan ra vì lí do :"Song Myungshin đã chạm vào em. Tại sao em lại để cho cậu ta làm như vậy?"

"Cậu ta không tấn công, tôi không tránh."

Nhưng hắn ta không chấp nhận, nhìn vào mảnh vải trên tay ném nó thẳng vào thùng rác :"Bẩn thỉu không được chạm vào em. Hãy tự mình tránh xa những thứ như vậy."

Tôi còn cần tự mình tránh xa sao? Không phải khi nào anh cũng kè kè bên tôi à?

Lần ấy hắn tự tay tắm rửa cho tôi sạch sẽ từ trong ra ngoài, làm quá hơn cả tôi vừa chui ra từ đống rác, như thể rửa sạch rồi nâng niu một thứ đồ thủy tinh xinh đẹp nhưng dễ vỡ. Sau đó, nhiều trường hợp tương tự như thế diễn ra, tôi dần hiểu ra Yoon Jay vì mình mà có thể làm ra những điều kinh khủng như thế nào đối với người khác. À mà không phải, tôi vốn đã biết lâu rồi, nhưng chưa từng nghĩ nó sẽ xảy ra sớm đến thế. Hắn ta cũng không hủy diệt đi ai hay điều gì đó vì tôi, hắn ta làm vì chính bản thân mình muốn. Nhưng như vậy không áp lực sao khi mà không gian riêng của mình ngày càng thu hẹp, đến mức mà hai tháng rồi tôi chưa bước chân ra khỏi nhà.

Lịch trình và công việc giảm xuống mạnh mẽ, chỉ còn lại lưa thưa hơn cả số lần tôi cắt tóc trong 1 năm. Khi hắn đưa ra bất cứ điều gì, mình gần như làm theo không điều kiện, y như một con rối bị điều khiển và phụ thuộc vào chủ nhân, nếu như hắn đưa cho tôi một quyển kịch bản, tôi sẽ cảm thấy là à, mình có vẻ thích nó, còn nếu hắn từ chối một buổi hoạt động nhiều người thì tôi sẽ nghĩ rằng, việc đó quả là phiền phức.

Khi hắn ta hỏi những chuyện mang ý như là: tôi làm vậy, em có hài lòng không?

Không hiểu sao mình cũng có lúc có thể thẳng thắn trả lời :" Ý anh là, anh cố làm hài lòng tôi thì tôi cũng sẽ phải làm theo những gì anh muốn sao?"

Ngày hôm ấy chúng tôi làm tình nhiều lắm, giống như khát vọng nguyên thủy bị kìm nén nay đã được xả ra ngoài. Hắn ta vừa thúc vừa lẩm nhẩm rì đó bên tai mà tôi không còn nghe được ra, bởi vì ý thức gần như đã mất.

Ngày hôm sau, vào trưa hoặc chiều tối gì đấy, đại loại không phải là buổi sáng, tôi tỉnh dậy trên giường với những cơn đau như lao động chân tay một tuần không nghỉ, khắp người ê buốt rã rời. Nhưng chào đón mình ngoài cơn sốt nhẹ ra thì còn một thứ vô cùng, vô cùng khó tưởng tượng.

Một cái xích bạc mảnh nối vào thành giường, một bên nối vào tay tôi và đệm thêm một lớp vải mềm trơn mịn. Trái với cái lạnh của kim loại, tôi không có cảm giác bất ngờ gì khi nhìn thấy một đống dây dài ở dưới chân mình khi muốn đi vào nhà tắm, lâu nay tôi đã có cảm giác xiềng xích quanh thân mình rồi, cho đến hôm nay nó mới từ vô hình chuyển sang có thể nhìn thấy.

Là thế sao? Thử tạo ra tiếng động, nếu như đây không phải thứ kim loại siêu cứng nhìn thì mỏng manh nhưng thực tế lại không hề dễ vỡ thì với kích cỡ này, chỉ cần hơi dùng lực là dễ dàng thoát ra được. Có thể coi đây như một phép thử đặt ra giành cho tôi không?

Ngoại trừ ngứa mắt ra thì nó khá nhẹ, tôi thử tập tễnh xuống giường và phát hiện nó dài vừa đủ cho tôi đi đến mọi nơi cần thiết của căn nhà. Câu 'Đừng rời xa tôi' của hắn ta đêm trước nên thay bằng 'Đừng cố thoát khỏi tôi' mới đúng.

Rồi tháng ngày sau, người xem truyền hình và đồng nghiệp sẽ thấy diễn viên Lee Taemin không còn đi làm nữa. Đốm lửa duy nhất vẫn duy trì niềm say mê và mong muốn cuộc sống đã hoàn toàn dập tắt. Tôi đã nhìn thấy một mặt điên cuồng trong con người hắn ta rồi, và có thể là từ giờ về sau tôi chỉ nhìn thấy một mặt ấy.

Yoon Jay ở nhà, hắn vẫn làm cơm, làm việc như mọi lúc bình thường, tôi không phản ứng gì với vật ở trên tay mình và hắn ta cũng đã đoán được sự việc là như vậy. Giống như ở giữa hai chúng tôi có thêm một vật trang trí thôi nhưng cũng là lời tuyên bố thẳng thừng của người cùng nhà.

Áo quần thay và mặc không phải là vấn đề, chỉ tay tôi bị giới hạn nhưng trong tủ, tự bao giờ đều đã thay bằng những bộ đồ có một bên tay áo xẻ tà và cài cúc, cúc bấm hoặc là dán vào là như bình thường rồi. Ngay cả dây xích cũng là chiều dài vừa đủ, vậy hắn ta đã chuẩn bị chuyện này từ bao giờ cơ chứ, nghĩ rằng tôi muốn thoát ra là có thể thoát được sao? Tên điên này là kẻ thích đi trước hàng trăm bước, có thể hắn còn cất giấu rất nhiều điều khiến tôi bất ngờ cũng nên.

Giam cầm của hắn chính là cần dùng vệ sĩ hay người ngoài nào để bảo đảm an ninh mà chính bản thân mình sẽ làm điều ấy, không để cho bất cứ người ngoài nào khác tiếp xúc với tôi cho dù chỉ là một ánh nhìn. Chiếm hữu của hắn không phải là chứng minh cho cả thế giới thấy mình đang sở hữu một con búp bê xứ xinh đẹp được bảo quản cẩn thận trong lồng kính, mà là để tôi phải nhận thức được rằng mình thuộc về hắn ta, nên tự thân tránh khỏi thế giới bên ngoài.

Có lẽ ai cũng từng nghe câu chuyện, một con voi khi con nhỏ bị trói bởi một sợi thừng, sau này lớn lên vẫn sợi từng cũ kĩ ấy và vẫn trói buộc được nó, voi không hề rời đi dù cho sức của nó bây giờ đã lớn hơn rất nhiều. Là do nó ngốc sao?

Chỉ có con người là nghĩ như vậy.

Nó có thể vùng lên dứt đứt thứ trói buộc lỏng lẻo ấy, nhưng rồi một khi bị con người bắt lại thì sẽ thế nào? Từ một sợi thừng nhỏ sẽ biến thành một sợi xích sắt mới tinh, và còn có, làm sao có thể tránh được những trận đòn của người ngày ngày nó kéo gỗ hộ. Cứ như vậy, nó thà giả ngốc, không sức chống trả để sống một cuộc sống an nhàn, chỉ thiếu duy nhất tự do.

Sợi xích của Yoon Jay, tôi không muốn thử phá nó đâu. Cả kể có ra khỏi nơi này được, liệu mình có thể trốn thoát dưới con mắt của hắn ta giống như 5 năm trước mà yên ổn trải qua tiếp từng ngày? Không thể nào, và tôi cũng không hề muốn làm như vậy.

Sẽ có khi tôi nổi lên chút lòng phản nghịch muốn làm trái với ý hắn ta, nhưng rồi lại gạt đi vì cảm thấy cũng chẳng có gì thú vị. Trở lại trạng thái của năm năm làm việc quần quật trả nợ, không có bất cứ cảm xúc gì và không có nhu cầu tương tác với thế giới nữa. Vậy là bất cứ ý muốn gì đều đã bị gạt đi.

Yoon Jay đã làm được rồi, điều mà hắn ta từng nói rằng muốn tôi chỉ ở nhà và ngày ngày làm tình cùng hắn. Thật nực cười làm sao, dù như vậy tôi vẫn không hề chán ghét cái tên điên này nữa, vẫn cảm thấy hắn rất đẹp trai và mọi hành động của hắn vẫn khiến nơi trong ngực trái nhói lên thổn thức.

Nói về cảm xúc mà, dù là quá yêu hay quá hận thì đều có hại. Mọi điều đều có một giới hạn an toàn, thừa ra khỏi nó là điều không cần thiết. Nhìn Yoon Jay đi, cảm giác của hắn đối với tôi còn đơn thuần là thích nữa sao? Tôi không biết, cũng không cảm thấy mình đang phải chịu đựng. Không hiểu sao tôi lại nghĩ, à, đoạn thời gian này sẽ trải qua nhanh thôi, cho đến khi tên điên chán hoặc là mình chết. Vế thứ hai có khả năng sẽ xảy đến nhanh hơn vì phải, bởi vì tôi cảm thấy có hơi mơ hồ về mỗi ngày trôi qua rồi.

Có ai đó nói hoặc là trong phim thường kể, trói buộc một người mà chỉ giam cầm thể xác, vậy thì tâm hồn người đó có thể không đặt ở đây? Nhưng mà đó là lừa dối đấy, làm sao có thể không ảnh hưởng đến tâm hồn trong khi thể xác bị bào mòn qua từng ngày một? Tôi dần dần im lặng đến mức sắp bị câm, quên mất cách mở mồm nói chuyện nếu như quá lâu rồi mình không làm như thế.

Yoon Jay rất hay ở nhà, hắn ít khi ra ngoài lắm. Tôi chưa từng nói với hắn ta là mình có muốn thoát khỏi hoàn cảnh này hay không bởi vì chính tôi cũng không biết. Còn hắn ta đã nhiều lần nhìn tôi bằng ánh mắt tức giận, khi làm tình, hắn thường che mắt tôi đi nên hiếm khi có thể nhìn thấy ngọn lửa điên cuồng đang thiêu đốt tâm can của hắn.

Hắn ta biết chứ, hiểu rằng tôi nghĩ như vậy, làm như thế nào và muốn điều gì. Nhưng ngay từ đầu, khi người đàn ông này không kiểm soát được ý muốn của mình, hắn ta để lộ ra ý tưởng như vậy, cuộc sống hòa hợp giữa hai người hoàn toàn chấm dứt.

Tôi bắt đầu sợ hãi sự tức giận ngày càng lớn của Yoon Jay, những cử chỉ khiến mình run rẩy đến mức nghẹn uất không nói được lời nào. Một mặt khác lại thấy người đàn ông đó thật đáng thương, hắn trông chờ gì khi ý chí của tôi đang dần đi đến hồi kết chứ?

Đúng là dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi vẫn có tình cảm với hắn, rất sâu đậm. Nhưng mà tôi đã không còn là tôi, hay có thể nói là biến chất rồi.

Hoa hồng trong lồng kính, tuy đẹp nhưng dễ héo, từ hoa cho đến tận lad cành đều không thể tái sinh. Một đứa trẻ thích một con chim nhỏ, vì muốn nó không bay đi mà bẻ gãy cánh nó rồi. Kết cục là nó vẫn mất bạn còn con chim thì mất đi sự sống. Yoon Jay biết tôi không thể chấp nhận một hắn như vậy, giấu giếm mấy năm này quả là cực khổ cho hắn ta mà.

Bệnh tâm lí là một cái gì đó rất đáng sợ vì nó giết người bằng mũi dao vô hình. Tàn đi, héo úa....

Yoon Jay vẫn tiếp tục ra vào trong tôi, làm tất cả mọi điều y như trước nhưng không nhận lại bất kì phản ứng nào như hẳn ta mong muốn. Chỉnh hắn cũng hiểu rõ hơn bất kì ai nhưng vẫn ôm trong lòng kì vọng viển vông.

Không biết bao giờ hắn sẽ chán con búp bê này, chơi với vật vô tri không thể kéo dài cả mội đời được. Nên là trước khi cả hai bước vào con đường hối hận, tôi cảm thấy mình sắp phải tạm biệt hắn ta rồi.

______

Đầu tiên anh chỉ định cho nó end ở đây thôi, nhưng mà trần đời chưa bao giờ viết kết buồn cho truyện cả, con ruột mình không thể đau khổ thế này được cho nên anh sẽ bẻ lái như sau.
______

Tôi đã ngủ bao nhiêu lâu rồi nhỉ? Vài tiếng hoặc là vài ngày? Hay mới chỉ qua vài chục phút mà sao cảm giác cứ như xem hết một bộ phim dài tập, phim chiếu về một viễn cảnh có thể xảy ra trong tương lai của chính mình. Cả người uể oải, cơ thể đau nhức đã khẳng định rằng hôm qua tôi bị làm rất nhiều và rất muộn. Nhưng kí ức ùa về là những gì tình cảm, dịu dàng và triền miên, tôi còn nhớ giọng mình kêu gào khàn khàn, phần nhiều là chửi hắn ta cầm thú, Yoon Jay vui vẻ với những lần đâm chọc mãnh liệt trong hơi thở gấp gáp.

Cả người mình không bị giới hạn bởi bất kì thứ gì như trói buộc hay là dây xích, thứ kim loại kêu leng keng mỗi khi cử động sẽ gây ám ảnh rằng tôi đang bị giam cầm. Lờ mở tỉnh dậy, khi vừa xoay người tôi bắt gặp gương mặt quen thuộc nằm ngay sát cạnh mình cũng đang trong trạng thái mơ màng. Cả người đột nhiên cứng lại, sự lạnh lẽo chạy dọc sống lưng và sự sợ hãi từ đâu bò ra toàn cơ thể, chảy vào từng mạch máu cho đến đầu ngón tay, ngón chân, di chuyển đến tim khiến cho ngực trái run lên bần bật.

Yoon Jay cảm nhận được điều gì đó từ mình, nhanh chóng mở mắt ra và bắt gặp khuôn mặt hoang mang tột độ với cặp mắt trợn trừng không biết nên biểu đạt cảm xúc như thế nào của tôi. Hắn tỉnh táo trong tích tắc và tiến sát người lại gần, cơ thể tôi lại co rúm tránh né hắn, dịch hẳn người sang một đoạn bằng động tác rất rõ ràng. Lần này người khựng lại là hắn ta, có lẽ người đàn ông kia sẽ nổi giận hoặc tâm trạng xấu đi, tôi không biết từ khi nào mình lại nhát gan khi đối mặt với hắn ta đến thế, như là thỏ đế đối diện với con sói đói săn mồi.

Yoon Jay nhìn tôi một lúc, hắn ta đã cảm nhận được sự sợ hãi từ tận sâu bên trong tôi rồi, nhưng thay vì tức giận thì ánh mắt hắn ta lại có gì đó thoáng buồn và rồi hắn từ từ sáp lại, giọng nói nhẹ nhàng hết cỡ.

"Tự nhiên sao lại sợ tôi?"

Bàn tay tôi nắm chặt không biết nên túm lấy hắn ta hay là đẩy người trước mắt này ra, cơ run rẩy làm mình chưa thể di chuyển mà chỉ có đôi mắt trợn trừng cố gắng không khép lại vì sợ hãi, đến mức mà không chớp mắt thật lâu khiến cho giác mạc có cảm giác khô, hốc mắt nóng lên và gần như sắp chảy nước mắt. Có lẽ đối phương biết hiện tại tôi không thể nói được gì, thế nên hắn không cùng tôi đối mắt nữa mà đưa tay ra khẽ vuốt lên gương mặt mơ ngủ của tôi. Nhưng bàn tay chỉ vừa đưa ra chưa chạm đến mặt thì tôi đã nhắm chặt mắt lại, răng cắn chặt vào môi để tránh mình mất kiểm soát nếu như có nức nở lên.

Tôi nhắm mắt cho nên không nhìn thấy biểu cảm gì của hắn ta, nhưng rồi thay cho sự im lặng là một cơ thể ấm áp chồm tới ôm lấy tôi chặt chẽ. Lồng ngực đang rung lên một cách sống động của người này cho thấy hắn đang đau buồn, sự vỗ về mà hắn cố giành cho tôi lúc này đột nhiên khiến tôi thả lỏng ra không ít. Sau cùng, hắn ta nói với âm điệu thì thầm.

"Mơ thấy gì à?" hắn xoa xoa lưng tôi thật chậm cho đến khi cơ thể tôi hết cứng đờ "Không sao rồi. Không phải sợ."

Nhiêu đó là đủ để tôi hoàn toàn buông lỏng, kí ức trong giấc mơ được sắp xếp lại không nhầm lẫn với đời thường làm cho tôi nhẹ nhõm hơn nhiều. Và tự nhiên cảm thấy buồn tủi, tôi bấu chặt lấy bờ vai trần rắn chắc trước mặt mình giống như bám lấy khúc cây khi mình đang chới với, hoàn toàn chìm vào cái ôm của Yoon Jay.

Không trả lời gì cả nhưng hành động này đã đủ cho người tinh ý như đối phương hiểu được. Hắn gục xuống cổ tôi hít một hơi thật sâu sau đó thở ra một cách nhẹ nhàng, bàn tay ôm siết tôi vẫn liên tục vỗ về cộng với đôi môi nhẹ nhàng đặt xuống trán, xuống má và xuống môi. Nghe được tiếng tim đập quen thuộc, đó là một liều thuốc an thần xua tan đi sự sợ hãi tột độ ban nãy, tôi ôm lấy hắn chặt hơn khi tay không còn nhũn ra nữa.

Phải rồi, chỉ là mơ thôi, không có gì phải sợ cả, phải không?

Tôi không muốn kể hay muốn nói gì cả, thay vì mặt dịu dàng này thì lại càng muốn xem những cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt điển trai kia. Khi buông nhau ra khỏi cái ôm lưu luyến, hắn gãi gãi cằm tôi và thiếu đánh như bình thường :"Em không thể lười biếng được, hôm qua tôi không làm quá sức mà, dạo này em yếu à?"

Mẹ kiếp, yếu cái đéo. Không quá sức anh nhưng mà quá sức tôi được không. Bỏ vào nhà vệ sinh để lại cái người đang cười khốn nạn, nơi ngực trái này nhẹ hẳn đi rồi không còn nghẹn ngào và đau nhói nữa.

Sau đó Yoon Jay vẫn mang tôi đi làm, vẫn trêu chọc tôi như trên khốn và cười đùa như thể vô tri. Không hề có sự dịu dàng giả tạo để đổi lấy ý đồ mình muốn mà thay vào đó vẫn là cái tính trẻ con không thể nào tả nổi. Lăn lộn khắp giường trước khi tôi vào ngủ, giống như đứa trẻ đòi ôm hôn và kể chuyện đêm khuya rồi mới chịu nhắm mắt vào. Hắn ta tắm xong thì để nguyên một thân nước rong ra khắp nhà, cho đến khi tôi ngứa mắt không chịu nổi rút khăn ra lau và sấy tóc cho hắn.

Vẫn hăm dọa tôi bằng những kịch bản hay và cau mày u ám khi cùng tôi đi sự kiện. Nhăn nhở khi có ít người xung quanh mình và có phần biến thái mỗi khi nói về những điều hư hỏng cùng tôi. Biết rằng sự chiếm hữu của hắn vẫn luôn trực chờ trong lòng, nhưng chính Yoon Jay cũng biết là, hành động sai trái sẽ mất đi tất cả. Cho nên thay vì thân xác tôi thì hắn ta trọn cách làm cho bóng hình mình tràn ngập tâm trí tôi.

Và cả, một vết sẹo. Nơi cổ tay từng bị con dao dính máu khô cứa vào bây giờ vẫn còn để lại dấu vết, đó là lời nhắc nhở cho tôi về sự tồn tại của chính mình. Phim ảnh và người đưa tôi đến phim ảnh, chiếc lồng giam giữ con người ta vẫn ở đâu đây, chỉ khác là chật hay hẹp mà thôi. Giữ đến cuối cùng, mấy chục năm phía trước, không cần lo lắng gì quá xa mà cứ thỏa mãn cho hôm nay là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net