Truyen30h.Net

200 Won Và Danh Hài ❤ 『 Payback Bl Fanfiction 』

Serie H - Rượu ( rất bạo )

cochuhodoan


Hmmm bởi vì Payback có cập nhật mới gần đây mà đoạn cuối rồi lại hụt mất cảnh H. Cho nên tui cay quá làm luôn một bài cho anh em thưởng thức cùng.

Nói trước là hơi bạo ấy nhá. Hí hí hí.

Ý tưởng còn phải thảo luận với người bạn tà xăm mang tên Khánh Hạ của tui, có chút xíu mạnh mẽ tựa SM nhưng cũng không nhiều.

Đoạn này coi như tiếp diễn của cảnh cuối cùng kia nhưng tui cải biên đi một xíu ha.

Hê hê hê hê hê.

_______

Tôi nhìn thấy chiếc cà vạt bị mạnh bạo tháo ra đang vắt vẻo trên tay của Yoon Jay. Cơn nhức nhối và thèm khát dần cuộn trào lên từ dưới bụng, tim đập ngày một nhanh và tiếng hít thở cũng nặng nề hơn. Tôi muốn che dấu trạng thái này của mình nhưng mà mẹ nó, kích thích chết đi được.

Dù có làm bao nhiêu lần hay nhìn Yoon Jay kĩ bao nhiêu, từng động tác chuyển động của cơ thể tuyệt mĩ này cùng với khuôn mặt điển trai góc cạnh vẫn có thể làm dậy lên ham muốn trong tôi. Trí não muốn chạy nhanh đi trốn nhưng mà cơ thể vẫn đứng khựng như trời chồng, hồi hộp đón chờ tình dục ập đến. Ngay khi mùi hương giống đực tiến vào bên trong vòng bảo vệ mà không bị ngăn cản, lưng tôi đã dính sát rạt vào tường.

Tia lí trí cuối cùng điều khiển tôi luồn lách vòng chạy khỏi cái người đàn ông cao lớn đang dùng cơ thể mình để áp chế. Tôi như một động vật ăn cỏ chạy cụp đuôi trước sự săn lùng của thú săn mồi hoang dã.

"Tôi... Tôi đi tắm?"

Trước khi chạy vào phòng tắm như bị lửa đốt vào mông, ánh mắt Yoon Jay nhìn tôi đã tối hẳn đi và ngập tràn ý cười nguy hiểm, hơi thở xâm lược không thể bị ngăn bởi cánh cửa phòng, khi xả nước ra xối vào người tim tôi vẫn còn thình thịch đập rộn. Dòng nước xả thẳng vào người, xối ướt từ đầu đến chân. Vừa tập thể hình về nên đứng dưới dòng nước này vô cùng dễ chịu, cơ thể thả lỏng và bớt căng thẳng hơn.

Tôi biết, trước sau gì cũng phải đối mặt, có chạy trốn cũng sẽ chẳng thoát khỏi hắn ta. Ban nãy do căng thẳng và cố gắng che dấu tâm tình của mình cho nên mới nhanh chân chạy trốn, bây giờ đi ra thì cơn sóng phải đối mặt có lẽ đã mạnh lên thành bão mất rồi. Thế mà nghĩ đến cơ ngực săn chắc sau lớp áo sơ mi để hở cúc đầu của người đàn ông cùng nhà, suy nghĩ rối loạn làm tai và cổ tôi còn nóng hơn dòng nước từ vòi hoa sen chảy xuống.

Cơ thể mạnh mẽ kia tôi đã thưởng thức qua quá nhiều lần, dù là mặc đồ hay không mặc đồ đi chăng nữa cũng đều bị tôi nắm bắt. Và tương tự, hắn cũng hiểu rõ tôi như thể nắm được trong lòng bàn tay.

Để nước chảy trôi đi lớp bọt xà bông trăng trắng, tôi thở ra một hơi dài rồi tìm kiếm khăn khô để lau đầu. Khăn tắm màu trắng không chia ra của tôi hay của hắn, thứ gì có thể dùng chung thì sẽ không dùng riêng.

Vừa rồi chạy vội quên đem theo quần áo, mà đồ cũ thì đã ướt nhẹp dưới sàn nhà... Ngoài cửa chờ đợi tôi chắc chắn là một người đang gấp gáp. Nhưng mà suốt hơn 10 phút đồng hồ người đàn ông kia không xông vào làm phiền tôi tắm rửa, xem ra sức nhẫn nhịn chịu đựng đã có tiến bộ hơn rồi. Hoặc là hắn ta đang có âm mưu gì đó to lớn.

Cạch. Tôi mở cửa phòng tắm và ngó ra qua một khe hở. Hơi nước bên trong từ sau lưng tôi cuồn cuộn như dòng chảy ra ngoài. Yoon Jay đứng tựa vào tường nơi ngay sát cửa. Hắn có thể đẩy cửa bước vào nhưng cuối cùng lại chỉ đứng đây nghe tiếng nước. 10 phút là không đáng kể gì nhưng mà khi tên điên này lên cơn động dục thì sẽ lao vào làm ngay chứ không chờ đợi, hôm nay sao lại kì lạ thế này?

Chỉ thấy hắn tươi cười đưa đến tay tôi một chiếc áo sơ mi màu trắng :"Em quên mang đồ này."

Trong khi người còn ướt nước và đầu còn đội một chiếc khăn khô, tôi vẫn nhận lấy đồ hắn đưa và khoác lên mình, dù sao thì trần truồng đi ra trong ánh nhìn chòng chọc như thế có hơi khó xử. Trong đống đồ của tôi cũng có cả áo sơ mi nhưng hiển nhiên là không có chiếc nào to như thế này, đây là đồ của hắn.

Chiếc áo mỏng manh dài và lớn hơn size tôi vài số, tay áo thừa ra khỏi cổ tay một đoạn, tôi sơ sài gấp lên một lần. Vạt áo dài hơn mông một ít, đứng thẳng người vừa đủ để che đi dục vọng phía dưới đang có hơi hướng muốn ngẩng đầu. Và được nhiên rồi, tên điên này làm gì tốt bụng mà lấy quần cho tôi chứ, chỉ một chiếc áo sơ mi rộng tôi cũng lười cài hết các nút, chỉ một vài cái ở chỗ bụng và ngực thôi.

Tôi hiên ngang bước ra ngoài, đi thẳng vào tầm ngắm của hắn. Cà vạt màu đen vừa mới cởi bây giờ lai vắt ở trên vai. Sơ mi của hắn không còn gọn gàng ở trong quần nữa là đã xộc xệch giống như muốn vận động. Khóa quần bung ra, dây lưng để hờ hững vắt ngang vòng eo săn chắc. Ở sau quần lót màu đen, có một thứ đã sớm ngẩng đầu làm căng vải lên như một túp lều ở giữa hai chân hắn vậy.

"Đẹp lắm." hắn ta ngắm nhìn rồi thì thào như thế. Ánh mắt giống như đánh giá bữa ăn của mình chứ không phải đánh giá một con người. Tôi có nên nghe lời nói đó thành 'ngon lắm' không đây.

"Cái gì... Ưm!"

Yoon Jay kéo tôi lại chỉ bằng một tay quấn chặt vào eo. Lực quá lớn khiến cho cơ thể tôi mất đà lao vào lồng ngực hắn, răng môi nhanh chóng bị lấp đầy. Khăn phủ trên đầu rơi xuống và tóc nhỏ nước tí tách. Mặc áo trong khi cơ thể chưa khô như thế này thật khó chịu, màu vải trắng mỏng thấm nước lại nhanh, chiếc áo khoác trên người tôi dính sát vào da thịt, những chỗ ấy nhìn giống như trong suốt ấy.

Không biết ai vội vã hơn ai, nhưng mà nụ hôn kéo dài và triền miên day dứt giống như người đói bụng gặp được miếng ngọt ngào, bao nhiêu say mê và đói khát không còn bị kìm nén. Môi lưới quấn quýt bên nhau, hơi thở quen thuộc bay vào mũi khiến cho tôi buông lỏng tất cả mọi phòng bị. Chúng tôi ngấu nghiến nhau đến khi hai cơ thể nóng bừng lên, thậm chí tôi nghe thấy cả tiếng nước bọt và tiếng nuốt khan giả người đàn ông trước mặt.

Xoẹt! Vút! Tiếng gì đó giống như rút mạnh dây lưng. Hai cổ tay dễ dàng bị bắt lại, ấn về phía sau rồi nhanh chóng cảm nhận được chất liệu da mềm mại bền chắc. Bằng... Bằng thắt lưng sao? Không phải hắn ta còn có cà vạt à?

Nghi ngờ của tôi rất nhanh sau được giải đáp. Khi môi lưỡi tách ra mang theo một sợi chỉ màu bạc gắn liền hai cánh môi sưng đỏ, tôi thở hổn hển vì hụt hơi và ngả người về phía sau. Tiếng tim đập thình thịch là của tôi và cả của hắn, hai tay bị gô lại sau lưng, siết chặt. Hơi nước còn sót lại trên người do quá nóng mà đã bốc hơi gần hết, hoặc cũng có thể là nụ hôn đã kéo dài quá lâu nên nước cũng khô luôn.

Ngay khi tôi hướng ánh mắt mình đến hắn, muốn nhìn xem biểu cảm gian xảo của tên điên này rốt cuộc quyến rũ đến mức nào thì một màu đen đã chư che đ tầm mắt. Tiếng cười trầm thấp của Yoon Jay khẽ khàng truyền vào tai, ngứa ngáy như bị một móng vuốt nhỏ cào cào vào tim trêu chọc. Cà vạt được buộc trên đầu, bản của nó đủ rộng để che đi tầm mắt nhưng còn một đoạn vải dài thừa ra rủ xuống bên gáy, chính xác chọc vào đằng sau cổ cái nơi vô cùng nhạy cảm.

"A!"

Cơ thể tôi bị nhấc bổng lên, hai chân đột ngột rời khỏi mặt đất làm tôi la lên lo lắng, cảm giác bị Yoon Jay vác ở trên vai thực ra rất vững chải, nâng một kẻ nhỏ con hơn mình rất nhiều đối với hắn ta hẳn là không khó khăn gì, nhưng mà trong trạng thái mất cân bằng và hai mắt không nhìn được thấy, tay thì không thể cử động thì cơ thể tự động căng cứng, sự căng thẳng bao trùm đến tận khi được thả xuống giường.

Bịch! Toàn thân rơi xuống đệm giường mềm mại, chất lượng của đệm này dù tôi có ngã xuống cũng sẽ không đau, nhưng mà trong khi hai tay bị cột chặt sau lưng, cơ thể đè lên nó vẫn làm hai vai đau nhức. Hoàn toàn không thể cựa quậy tí nào!

Mắt không thể dùng được, giờ đây tôi chỉ được dùng tai nghe và cảm nhận qua da. Chờ đợi từng bước chân của kẻ đi săn tiến lại gần mình, toàn thân tôi bất giác run lên từng nhịp, trống ngực đập thình thịch, hô hấp quá khó khăn.

Sột soạt, sột soạt. Là tiếng vải ma sát với da, hắn ta hình như đang cởi áo. Tưởng tượng người đàn ông đó đứng trên cao nhìn xuống mình, cơ thể tôi phơi bày ra trước tầm mắt hắn, có che đậy cũng giống như không. Vạt áo mỏng không giấu được dục vọng ngẩng đầu, cảm giác có một tầm mắt nóng rực chiếu soi vào hạ bộ khiến cho tôi muốn khép lại ha chân, nhưng mà cơ thể hắn nhanh chóng chen vào giữa không cho tôi kịp làm điều ấy.

Phựt! Cúc áo cài tạm nút được nút không dễ dàng bị dứt bung ra. Ngay từ đầu hắn ta không nên đưa áo cho tôi mới đúng, mặc vào làm gì để rồi lại mất công hắn lột đồ. Yoon Jay không nói gì cả và tôi cũng vậy, trong trường hợp thế này vẫn nên bớt lời bớt tốn sức.

"Em có muốn uống rượu không?"

"Gì...?" hình như hắn hỏi tôi điều gì ấy.

"Tôi được tặng một chai rượu rất đắt, nghe nói là rất ngon và lâu đời. Lúc em tắm tôi đã chuẩn bị rồi, em thích rượu này chứ?"

Nói rồi chưa kịp đợi tôi trả lời thì cơ thể đã nhận được một dòng mát lạnh. Rượu lạnh lẽo đổ thẳng lên ngực, bởi vì rơi từ trên cao xuống cho nên còn có giọt bắn cả lên. Phía trước bỗng chợt lạnh và ướt đẫm. Mùi rượu ngọt và hơi cay xông vào mũi, nhưng kích thích hơn cả là làn da trần tiếp xúc với chất lỏng lạnh.

Rượu có thể đã chảy xuống giường, không, chắc chắn là chảy ướt giường. Áo sơ mi tôi khoác đã ướt lại càng thêm ướt, sự dính dớp trên da khiến cho tôi muốn ngóc đầu lên, nhưng cổ chỉ hơi ngẩng được dậy là lại phải nằm về gối. Hắn ta vẫn cầm chai rượu và tiến lại, một vài nơi bị đổ lên thêm như là bụng và cổ vai. Yoon Jay hơi dừng lại như là muốn thưởng thức tác phẩm đẹp đẽ mà chính tay hắn mới vừa tạo ra.

"Em có biết mình bây giờ gợi dục đến mức nào hay không? Nếu như tôi dùng hình ảnh này làm hình nền điện thoại, tôi có thể hứng lên và bắn ra mỗi khi mở khóa điện thoại của mình."

"Ức..." tôi không thể trả lời, nơi cồn chạm vào da mát lạnh, cơ thể đàn ông chen ở giữa hai chân lại mang nhiệt độ khá cao.

Theo bản năng muốn lại gần nơi đang phát nhiệt, hai đùi tôi co lại kẹp hắn chặt hắn ở giữa chân mình. Một bàn tay to lớn áp vào một bên ngực bắt đầu sờ loạn, mân mê, nhào nắn. Rượu được hắn xoa đều có thể thấm vào da, thú ăn thịt ngày nay, còn phải nêm thêm gia vị cơ à?

Cạch! Hắn ta đặt chai sành lên đâu đó vững chãi rồi dùng cả hai bàn tay rong ruổi qua khắp cơ thể tôi. Vạt áo bây giờ chỉ còn lơ lửng ở cầu vai không thể cởi ra hẳn bởi vì tay tôi bị trói. Tôi cảm nhận được Yoon Jay trầm mình xuống sát gần, cơ thể to lớn ấy bao trùm cả người tôi lại. Bởi vì nhiệt độ nóng hổi đang dán vào da, thứ gì đó mềm mại thay cho ngón tay để chơi đùa đầu ngực.

Lưỡi hắn ta say mê mút mát say mê, cho đến khi một bên sưng lên thấy rõ thì nghiên răng cắn mạnh, chuyển qua bên còn lại. Tôi khàn giọng rên rỉ, chốc lát không kìm được tiếng "A... A" cứ từ cổ họng trào ra. Người này hôm nay sao ngứa răng quá vậy!

"Rượu ngon lắm. Em có muốn thử không?"

"Ưm..?"

Tôi mở miệng, cách môt bị hai ngón tay tách ra luồn vào. Đầu lưỡi bị bắt lấy, vị cay ngọt làm cho lưỡi tê tê. Tôi tự giác liếm láp hai ngón tay đang nhét bên trong miệng để 'thử rượu' như lời hắn nói. Âm thanh cười khẽ khàng lại lần nữa chui vào bên tai chọc cho người ta ngứa ngáy.

"Em có biết ở đây không?" một ngón tay hắn miết vào xương quai xanh bên vai trái. "Chỗ hõm vào này chứa được rượu này. Màu rất đẹp."

Những chai rượu vang đắt tiền thường có màu đỏ đậm hơi trầm, sắc nước trong và thơm mùi rượu ủ. Tôi không nhìn thấy, chỉ có thể tưởng tượng ra khi liếm láp chút vị rượu trên ngón tay hắn ta. Yoon Jay há miệng, hút mạnh bên hõm cổ tôi một cái thật kêu, hắn ta đang uống rượu kiểu này? Lấy thân mình tôi làm vật chứa còn hắn ta thì vui sướng dùng ngon miệng, với khả năng không chịu được cồn của người đàn ông này, như vậy hẳn là đủ say rồi nhỉ?

Chụt. Tôi mút mạnh tới nỗi phát ra tiếng khá to. Hai ngón tay vờn bên lưỡi, đã bị liếm sạch sẽ rồi, không còn chút rượu nào thừa sót lại, nếu như hắn rút tay ra thì hẳn là nó sẽ bóng loáng nước bọt. Hắn ta nghiêng đầu đi, đổi chỗ. Hõm vai bên phải cũng mút tương tự như vừa rồi. Xem ra chai rượu kia đổ lên cơ thể tôi không ít, những nơi hơi hõm xuống đều có rượu như là hõm vai, giữa ngực và xuống cả rốn?

Đầu lưỡi hắn chầm chậm chu du khắp thịt khắp da. Xuống đến những múi bụng nhàn nhàn do tập luyện thể hình gần đây mà có thì hơi dừng lại. Đầu tiên là chu miệng hôn lên sau đó thì nhe răng ra cắn.

"Á!" tôi hít mạnh một hơi không phải bởi vì đau mà do bị giật mình. Xúc giác khi này nhạy cảm đến cực hạn, chỉ động chạm nhỏ thôi cũng đủ để thổi bùng lên ngọn lửa dục vọng.

Thân dưới đã ngẩng đầu một cách hiên ngang lẫm liệt. Nhất là khi cơ bụng của hắn áp sát không chừa khe hở, cọ qua cọ lại có yếu mới không ngẩng đầu.

"Gấp như vậy à?" hắn ta thì thầm hỏi trong khi lưỡi vẫn liên tục liếm láp khắp người tôi.

Ai gấp cơ? Tôi á. Đừng tưởng tôi không nhìn thấy thì không biết thứ đồ cứng nóng cứ chọc chọc vào đùi mình là thứ đồ chơi gì? Cái đồ cứng ngắc khó nhịn này đâu chỉ một mình tôi có. Thậm chí còn phải khen ngợi loại vải bền bỉ làm quần lót cho hắn ta, căng lâu thế rồi mà vẫn không chịu rách ra, đàn hồi quá tốt.

.

Yoon Jay dựng tôi ngồi dậy, hai tay không bị đè bằng lưng nhưng vẫn cứ đau. Tôi nửa ngồi nửa quỳ trên đệm. Đầu gối và chân tràn chống xuống giường có thể cảm nhận rằng nơi này đã ướt. Do rượu đổ hay do nước từ lúc tôi tắm chưa khô thì cũng thấm đẫm cả một mảng lớn rồi. Áo sơ mi chính thức tụt xuống tận cách tay, chiều dài thành công che toàn bộ mông nhưng lại phơi ra hạ bộ phía trước.

Tên điên này lại lạch cạch cầm chai rượu, không biết hắn lại đổ ra đâu mà mùi vang lại đậm nồng thêm. Hắn dùng tay, nâng cằm tôi lên, có thể là muốn đối mặt để nhìn tôi cho rõ. Ngón tay hắn ướt át, thấm đẫm hương rượt vang cay đắng ngọt ngào.

"Chúng ta chơi một trò chơi. Em phải tìm và liếm sạch những nơi dính rượu trên người tôi. Nếu làm tốt thì tôi sẽ cởi một trong hai nơi trói, tay hoặc mắt?"

A? Tôi không rõ lúc này mình đang say hay hưng phấn, nhưng âm sắc trầm khàn do nhuốm mùi dục vọng của Yoon Jay khẽ rót vào tai còn khiến tôi say mê hơn bất cứ thứ đồ uống có cồn nào khác. Cởi trói tay hay là cởi bịt mắt, đều không phải là điều mà tôi muốn. Chúng tôi đã quá quen biết cơ thể của nhau nên dù có chơi thế nào cũng sẽ thấy khoái cảm ngập tràn.

Nhưng mà hắn ta nhắc đến từ 'trò chơi' như một lời tuyên chiến, thách thức. Vậy thì lình hiếu thắng trong tôi sẽ nể mặt Yoon Jay mà sục sôi lên ùng ục. Tôi thay câu trả lời bằng hành động của mình. Khẽ khàng cúi xuống nhấm nháp rượu dính trên tay của hắn. Đầu lưỡi phác họa hình dáng các khớp ngón tay tinh xảo cùng đầu móng tay sạch sẽ. Hai ngón tay khẽ kẹp lấy lưỡi tôi, kéo ra ngoài.

"Ở đây nữa."

Yoon Jay kéo tôi đến bên môi của mình, áp sát. Có lẽ người này đã uống rượu bằng chai cho nên khắp khoang miệng bao gồm môi lưỡi và cả cằm đều đẫm vị vang đỏ. Tôi chăm chú liếm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng người này. Kì lạ là sức chịu đựng của Yoon Jay ngày hôm nay quá tốt. Trong tình huống này, hắn vào vai một người trưởng thành đứng nhìn con trẻ ngây ngô làm loạn, còn tôi thì vụng về trúc trắc làm mọi hành động mà mình có khả năng.

Tay không có điểm tựa, tư thế quỳ ngồi này không được duy trì quá lâu. Hai môi tách ra khỏi nhau tạo lên một tiếng nước vang dội. 'Chóp' cảm giác ấm mềm triền miên và day dứt vẫn còn vương lại, tôi cúi xuống thấp hơn, chạm phải cằm hắn ta. Thế rồi xuống cả cổ, một đường liếm xuống những giọt rượu bị dính trên da.

Tôi nghe thấy tiếng thở nặng nề và gấp gáp, ngay khi mở miệng ngậm lấy trái cổ của hắn vào, Yoon Jay hít khẽ lên một tiếng. A, mỏi quá, hai tay tôi khó chịu cựa quậy và hai vai muốn dứt bung vật trói bằng dây lưng. Nhưng mà thứ này bền bỉ hơn tôi tưởng nhiều lắm, cho nên dù có nghiêng ngả sắp ngã, cũng phải tựa đầu vào cơ thể rắn chắc của hắn ta. Làm một điểm tựa, tôi tiếp tục chò trơi làm sạch rượu vương trên cơ thể người này.

Từ cổ xuống ngực, cho đến chỗ thấp hơn thì đành phải ngồi hẳn xuống và cúi đầu mới chạm môi mình vào đúng nơi cần thiết. Những múi bụng rõ ràng rắn chắc tôi từng cảm nhận bằng tay qua quá nhiều lần, bây giờ sẽ thay thành dùng mặt mình cọ đến. Thường thì khi làm, tôi không hiểu sao Yoon Jay lại thích để lại dấu vết trên khắp người tôi, hắn ta có thể cắn mút mọi nơi mà không hề thấy chán.

Bây giờ đổi tình huống lại, nghĩ đến hình ảnh làn da người này in đậm những dấu vết của mình hình như tôi đã hiểu. Bởi vì nó thật đẹp, thật kích tình và nó thuộc về riêng tôi. Muốn cởi phăng cái cà vạt này ra để dùng đôi mắt mình thưởng thức cho rõ bức tranh hoàn hảo hiện tại, ngắm nhìn từng đóa hoa đỏ hồng lưu lại trên da thịt đối phương, nhìn thấy biểu cảm gấp gáp và ánh mắt chưa dục vọng chỉ hướng về mình. Tôi muốn nhìn thấy quá!

Xuống thêm chút nữa, nơi bụng dưới hắn ta đang sôi sục, có một vật nóng đang ở sát gần với khuôn mặt mình. Cây hung khí đáng sợ đã được chủ nhân của nó giải thoát, chĩa thẳng vào cổ họng tôi như một cách đe dọa. Chẳng lẽ thứ này cũng dính rượu hay sao?

Trong khi tôi chần chờ một lúc, Yoon Jay vuốt ve nhẹ mang tai và gạt đám tóc mai ra sau, ngón tay hắn ta từ từ chỉnh lại cà vạt bịt mắt. Môi nhẹ chạm vào đầu, hắn cúi sát xuống cổ tôi và thở ra vài hơi nóng rực. Bằng giọng nói khàn khàn như người đi sa mạc nhiều ngày thiếu nước, Yoon Jay thì thầm vao tai tôi những lời làm thắt lưng co rút.

"Em để thừa lại rượu rồi kìa."

Rồi đẩy tôi nằm lại xuống đệm giường mềm mại. Hai chân vừa quỳ đã có hơi tê, nhanh chóng bị ép dạng ra để cho người đàn ông này chen vào. Phải chăng là do rượu vào hay sao đó, cả người tôi nóng rực, nước tắm đã bốc hơi hoàn toàn chỉ còn lại mái đầu vẫn còn ẩm ướt.

Lạch cạch. Lại là âm thanh thủy tinh của chai rượu. Tôi phán đoán lúc này Yoon Jay đã cởi toàn bộ đồ bởi vì cơ thể chen giữa người tôi có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ. Những nơi tiếp xúc, đều là da chạm trực tiếp vào da không hề qua bất kì lớp vải nào cả.

"Không hoàn thành thì phải cần hình phạt."

Róc rách. Là tiếng rượu đổ từ trên cao xuống, rơi trúng vào thân dưới của tôi. Hơi lạnh làm thứ sớm ngẩng đầu dưới kia run rẩy. Tôi cố nén âm rên rỉ sắp trào ra cổ họng lại, nhưng cho dù đã cắn môi, cổ họng vẫn bật ra vài tiếng rên xấu hổ.

"Ưm... Gì... Gì vậy?"

"Hình phạt dành cho em."

Tôi có hơi sợ hãi. Hắn ta là kiểu đi săn trong tình trạng đói, một khi bắt được mồi là lao vào ngấu nghiến ngay. Người bình tĩnh chơi với tôi những trò kích thích như hôm nay, là Yoon Jay khi biểu hiện một mặt khác sao? Vui vẻ vờn với con mồi, ra lệnh khen thưởng hoặc trừng phạt. Để nhìn thấy tôi vặn vẹo theo ý muốn của bản thân, thỏa mãn kiểu này hình như có hơi...biến thái?

Hắn ta vẫn như vậy, là kẻ tràn ngập dục vọng, tôi biết sẵn tâm lí người đàn ông này không hề bình thường nhưng sao mà vẫn không tai nào đối mặt. Và sự sợ hãi trào dâng khi hắn làm ra động tác tiếp theo.

Một ngón tay đi vào cửa sau chật chội. Thời gian tắm vội vàng trong vòng 10 phút đồng hồ không đủ cho tôi chuẩn bị bất kì một điều gì cả. Và khi ngón tay ấy tiến vào thi bị vách thịt kẹp chặt khít, giữ ở ngoài. Bàn tay ban nãy tôi cảm thấy đẹp đẽ bây giờ đang cố tiến sâu vào trong cơ thể tôi bằng lối phía sau.

Rượu vang sánh đặc hơn nước bình thường, không trơn được như gel chuyên dụng nhưng cũng có thể làm ướt dù không nhiều. Nơi da thịt có rượu chảy qua, gặp không khí thì bị buốt lạnh cho dù trong nhà có máy sưởi. Nó như một kiểu kích thích khác lạ, tôi có thể cảm nhận dục vọng của mình dựng lên càng thẳng.

Ngón tay bên trong ra vào vài cái, đôi lúc cong gập lên như muốn trêu chọc cái nụ hoa non nớt bé xinh. Cơ mà trừng phạt của Yoon Jay không đơn giản thế này, ngay cả với tôi một ngón tay không được coi là đau đớn. Vì thế nên càng khiến mình sợ sệt, tầm mắt vẫn cứ tối đen không nắm bắt được tình cảnh phía ngoài miếng vải.

Hắn rút tay ra, một vật khác mau lẹ thay thế chỗ.

"A!!! Đừng! Anh làm gì vậy?!"

Là một vật cứng rắn và tròn, lớn hơn hai đầu ngón tay chụm lại. Cảm giác lạnh lẽo của thủy tinh mịn màng khác hoàn toàn so với da thịt đàn hồi mềm mại. Thứ nhét vào phía sau rõ ràng là đầu chai rượu bằng sành? Không cần nghi vấn nữa, ngay khi nó nhét vào, một dòng chất lỏng từ miệng chai đổ vào lỗ hậu.

Chết tiệt!

"Hức.."

Cơ dưới co thắt muốn ngăn rượu chảy vào trong, cũng vì thế mà nơi vào càng siết chặt cổ chai hơn nữa, thủy tinh lạnh, không có xúc cảm như da. Cho dù vật đó của hắn ta hơn nữa tiến vào thì tôi vẫn tiếp nhận được, nhưng mà một cái cổ chai thủy tinh thực sự mang lại cảm giác đau và trướng hẳn lên, trong khi nó chỉ tiến vào vài xen ti mét.

"Rút... Rút ra."

"Đây là hình phạt của em."

Phạt cái đéo gì chứ. Lúc hắn ta nhắc đến trò chơi không hề nói trước là sẽ có trò này đâu.

Loạt soạt. Yoon Jay di chuyển trên giường, cọ áo sơ mi của tôi gây ra tiếng động. Ngay cả mở miệng phản bác cũng không được nữa rồi vì ngay khi hai môi tôi hơi hé, một vật mang theo mùi rượu đã dũng mãnh chọc vào. Vật nóng hổi gân guốc chen qua hai cánh môi, xông vào trong miệng.

"Ặc... Ưm.."

Cố gắng không nghiến răng để không lỡ cắn  bị thương người anh em của hắn. Yoon Jay nâng đầu tôi dậy, đẩy cây gậy to lớn đó vào sâu thêm trong họng. Cơ miệng căng ra, lưỡi muốn phản kháng đẩy đẩy dị vật ra khỏi miệng nhưng chính động tác này lại làm cho đàn ông sướng tê người. Hắn ta áp chế tôi hoàn toàn, thở ra một hơi dài thỏa mãn. Nghe thấy âm thanh gợi dục, phía dưới tôi lại siết chặt hơn, cái cổ chai kia nếu không dùng tay giúp đỡ thì vận dụng mỗi cái miệng dưới này không thể tự mình đẩy vật này ra được.

Hai đùi tôi co lại, muốn cọ sát dục vọng đã tỉnh hẳn dậy của mình. Nhưng Yoon Jay sao có thể để tôi tập trung vào nơi khác, hắn đẩy hông từng nhịp, từ chậm đến nhanh làm cho dục vọng đâm đến cổ họng, lưỡi bị ép phải chạm vào từng đường gân gồ lên của vật trụ nóng hổi.

Đâm sâu quá, họng hơi đau và cả hơi buồn nôn. Tôi muốn nghiêng đầu qua để tránh cái chiều dài này một đoạn, nhưng ý đồ tránh né của mình ngay lập tức bị Yoon Jay đè lại, hắn ta nắm gáy tôi và thúc thật mạnh vào. Cứ thế này... Thở cũng khó khăn...

"Ha.... Yoohan à."

"Hức... " khó thở quá, nhưng tôi chẳng động được gì.

Tình trạng hoàn toàn bất lực và bị người khác chi phối như hiện tại, mặc dù có kích thích nhưng mà sợ hãi đã chiếm phần lớn hơn. Hít vào và thở ra còn khó khăn như vậy thì ai mà có thể không lo lắng bất an.

Một lúc lâu sau, khi mà cà vạt bịt mắt tôi đã ướt một mảng, có thể là thấm mồ hôi hoặc có thể là nó lau nước mắt, chỉ biết rằng cả khuôn mặt tôi nóng bừng lên. Môi răng đã hoàn toàn tê mỏi, lưỡi cố gắng hoạt động nhưng giống như chẳng có chút lợi ích gì, vật kia vẫn cứng, càng thêm to, càng thêm nóng.

Yoon Jay rút nó ra khỏi miệng, đồng thời thở gấp nặng nề. Vài giây sau thì trong họng gầm một âm khe khẽ. Một dòng nóng hổi nhớp nháp có mùi tanh nhẹ bắn vào mặt. Nhiệt độ nóng bỏng dính ở trên má, trên trán, nếu như trước mắt không có cà vạt che lại thì chỗ 'lòng trắng trứng' này sẽ không tha cho mắt rồi.

Há mồm ra thở, tôi cố gắng đớp từng ngụm không khí để lấp đầy cái phổi thiếu oxi, Yoon Jay chạm lên mắt tôi qua lớp vải đen dày của cà vạt. Ngón tay cái xoa xoa thật nhẹ, hẳn là đang lau đi tinh dịch dính lên bên trên đó.

"Em khóc rồi?"

Gù? Hắn ta bảo gì cơ? Tôi khóc á? Có lẽ vậy, vạt vải che trước mắt đã ướt đẫm, cảm giác dính dính này khiến cho vải bó chặt hơi vào da thì phải, bởi vì tôi cảm nhận được hai mắt mình đau xót. Chắc là vậy rồi, tên khốn nạn này, vì hắn, tất cả là tại hắn.

Sột soạt. Lại là tiếng di chuyển làm cho vải vóc cọ sát vào nhau tạo nên. Hắn ta đi xuống dưới? Chắc thế. Vì ngay sau đó thứ cắm trong mông tôi động đậy, bất ngờ bị rút hẳn ra. Cửa động bị nong rộng ra lâu quá, ngay lập tức chưa thể khép lại. Tôi cảm nhận rõ ràng có dòng chất lỏng chảy từ trong ra ngoài, lúc đầu rượu còn lạnh, ngâm trong cơ thể tôi lâu lúc này đã nóng hẳn lên.

Yoon Jay nhìn chòng chọc vào nơi ấy khiến cho tôi vô cùng ngứa ngáy. Cộng với mắt bị bịt lại, không thể biết được tên điên này đang bày ra biểu cảm gì. Thích thú sao? Hay là vui sướng. Hoặc cũng có thể là sớm mất đi lí trí rồi.

"Bây giờ tôi sẽ cởi trói. Tay trước nhé?"

Cũng được thôi. Cảm giác không tài nào cựa quậy, bị áp chế hoàn toàn này tôi đã thấm được rồi. Hai vai đau nhức nếu còn trói thêm chút nữa thì mấy ngày tiếp sau có lẽ sẽ không xúc được cơm.

Thân mình tôi bị lật lại. Dây lưng siết chặt dần dần thả lỏng ra sau cùng rời khỏi tay tôi. Hai cẳng tay tê dại khi máu lưu thông qua vết trói, nơi bị hằn có phần nhức nhối nhưng tôi chẳng muốn kêu. Để cho tôi nằm một lúc, mệt mỏi quá chưa thể cử động tức thời.

"Tôi muốn uống thêm rượu."

Vậy thì cứ uống đi? Cái chai vừa mới cắm vào mông tôi kia giờ đã đổ ra giường hơn nửa rồi nhỉ? Tôi không nói gì, hắn cũng không cần câu trả lời. Vài giây sau tôi lại gặp cảm giác quen thuộc, chất lỏng lạnh lẽo róc rách đổ xuống lưng. Cơ thể nằm sấp như con cá chết khô của mình run rẩy. Thắt lưng bị bất ngờ nên muốn trở mình, nhưng mà không còn sức.

Yoon Jay cúi xuống, môi chạm vào sống lưng rồi nhanh chóng hôn xuống thắt lưng. Chỗ này hơi hõm lại, có thể đọng được rượu, tôi không tự nhìn ngắm cơ thể trong gương của mình nhưng hẳn là nơi này không mập. Thường xuyên bị bàn tay to lớn của hắn ta nắm lấy di chuyển, cơ ở chỗ thắt lưng cũng có chút dẻo dai, quả nhiên tôi lại nghe thấy lời hắn ta miêu tả.

"Chỗ này." ngón tay hắn chỉ vào một đốt sống "Rất thích hợp đổ rượu vào."

Không biết. Dù sao cũng không nhìn thấy, hai tay vẫn chưa qua cơn tê mỏi để có thể tự cởi bịt mắt cho mình. Tình thế vô cùng xấu hổ, có nhìn thấy hay không thì cũng giống như nhau. Yoon Jay uống sạch rượu ở đường hõm thắt lưng, dùng cái lưỡi nóng ẩm chu du đi dọc theo đường cơ bắp đi xuống dưới, chạm vào con mắt hình xăm.

Cái hình đã lâu tôi không nhìn đến, nhưng mỗi lần hắn chạm vào một điểm ở dưới sống lưng, tôi đều biết đó là chính giữa của con mắt dựng thẳng. Răng môi Yoon Jay không dịu dàng chút nào, từ eo đi xuống, đến cánh mông thì dừng lại ngoạm vài lần.

"A!" mặc dù không đau đớn nhưng xúc cảm khi mông bị liếm gặm bởi đàn ông không dễ dàng tiếp nhận.

Nhất là hơi thở nóng hổi của hắn cứ phả vào phía dưới này, như là cố tình trêu chọc chào hỏi nó vậy. Rượu chảy từ mông ra, thấm ướt hạ bộ và một phần đệm giường phía dưới, có giọt chảy xuống đùi, giọt chất lỏng trườn bò chầm chậm, cuối cùng được một đôi môi hôn liếm sạch sẽ.

(Đoạn này xăm quá 🤭🤭🤭 tui đã phải dừng lại một lúc lâu mới gõ tiếp được.)

Hắn ta chen thân mình vào giữa, cơ thể đổ đè lên cơ thể đau nhức của tôi. Vật nóng tiến vào êm đềm hơn trong dự kiến, bởi vì đã ngậm cổ chai lâu rồi nêm bên trong mềm mềm. Nhưng được một phần thì vẫn chật chội như cũ, kích thước khác biệt này không thể khắc phục bằng thời gian.

Bàn tay đang xoa xoa nắn bóp mông tôi bỗng nhiên giở trò vung tay lên một cái. 'Chát!' rõ ràng một âm thanh thúy, là mông tôi bị đánh một cái thật kêu!

ĐM, người đàn ông này hôm nay thích chơi mạnh bạo.

Tư thế nằm úp như cá phơi khô của tôi bất chợt bị vớt lên, khi eo bị ôm lấy cũng là lúc cây gậy cứng nóng xuyên hết cả vào trong mông. Tôi giật mình 'A' lên một tiếng rồi khó chịu muốn ngất. Mặc dù chút tự tôn cuối cùng của đàn ông nhắc nhở mình không thể bị người khác làm đến mất đi ý thức được, quá xấu mặt.

"Đau lắm sao?"

Hắn hỏi tôi, môi dịu dàng ấn lên bả vai bên trái, lên cổ rồi lên gáy. Phải, có đau. Bả vai đau mà bên dưới cũng đau. Những điểm phía trước dính rượu lại thêm bị cắn, bây giờ có vẻ xót. Hai tay buông thõng bên người, thả rơi chiếc áo sơ mi sắp tàn của Yoon Jay xuống. Bây giờ hai cơ thể trần trụi hoàn toàn dính sát vào nhau. Khoảng cách là âm mấy chục xen ti mét.

Dục vọng đã ngẩng đầu chờ đợi từ lâu, bấy giờ mới được một bàn tay chạm đến. Tiếng thở ngay lập tức trầm lại, dưới đó đã nhịn quá lâu rồi, sợ rằng Yoon Jay vừa chạm vào thì sẽ phóng ra nhanh chóng.

"Ha... Ha..."

Người này hiểu tôi quá rồi, mọi động tác đều có thể tự do chi phối tôi làm theo ý hắn. Bàn tay phía trước tuốt mạnh dương vật, ngón tay chọc ghẹo quy đầu, dọc theo chiều dài của tính khi mân mê cả túi da bên dưới. Đến chỗ đáy chậu cũng bị móng tay gãi gãi trêu đùa. Kích thích khiến dưới thân căng thẳng, đồng thời lỗ hậu co rút, ôm chặt chẽ cây gậy dài cắm ở trong mông.

"Hưm...."

Tốc độ đâm rút tăng lên thì bàn tay vuốt ve an ủi dục vọng của tôi cũng gia tăng thêm lực, thêm đủ loại chiêu trò. Âm thanh lạch bạch của xương hông va chạm vào mông vang lên mạnh mẽ, cộng thêm độ dính dớp của rượu, tiếng vang dâm mĩ đến cực điểm chui thẳng vào tai trong khi tôi nặng nề rên rỉ.

Một vòng tay của hắn đã bao trọn hoàn toàn cơ thể tôi trong lòng, những nụ hôn liên tục rơi xuống vai và gáy, sau cổ bị mút liếm không ngừng. Hai cơ thể dính chặt, triền miên hòa quyện. Lên xuống, lên xuống. Đâm vào, rút ra.

"Xem ra người tặng em hoa, không khiến em thích bằng rượu nhỉ?"

Bạch! Bạch! Lúc nông lúc sâu. Khi thì rút ra gần hết chỉ để lại quy đầu bên trong lỗ hậu, khi thì xốc thẳng cây hàng vào sâu thẳm bên trong. Mấy chục phút rồi mà eo của hắn vẫn không mất sức, cứ dẻo dai bền bỉ cày cuốc trong tôi. Thậm chí còn tăng thêm lực đạo và tốc độ.

Cho đến khi tính khí bị bắt nạt đến mức phóng ra, từ đằng sau tôi đồng thời cảm nhận được cơ thể Yoon Jay rùng mình một cái, chất lỏng sền sền sệt lại một lần nữa trào ra, bắn sâu vào thân thể.

Tay hắn thả lỏng, tôi lập tức đổ gục xuống giường như cá chết thêm lần nữa. Lần này không có chờ đợi, cơ thể sắp tàn bị lật nằm ngửa ra, hai tay đầu hàng không phản kháng. Yoon Jay tiến đến hôn tôi, trong miệng có mang theo ngụm rượu, nói đúng hơn là tôi được mớm rượu bởi người này.

Suốt cả quá trình, cà vạt bịt mắt không hề được cởi, tầm mắt tối đen khi thì như tỉnh lúc lại như mơ. Chất lỏng chứa cồn hòa vào trong môi lưỡi được đưa vào cổ họng, phần tràn ra xuống cằm bị Yoon Jay dùng lưỡi liếm sạch đi.

Hai tay bị bắt lại, ép lên trên đầu. Tư thế chồng người lên nhau quen thuộc nhất mà cũng nguyên thủy nhất. Vật nóng đâm trong cơ thể tôi một lần nữa to lên và một vòng làm tình mới bắt đầu.

Khoái cảm này khiến người ta muốn điên lên mất. Quần nhau trong men rượu, một lúc nào đó cà vạt bịt mắt tôi rơi ra. Khoảng tối tăm gặp ánh sáng đột ngột thì không mở ra được. Mất mấy phút liền chỉ nhìn thấy khung cảnh mờ nhòa. Nhưng âm thanh thì vẫn luôn chân thực, dù là tiếng thở, tiếng tim đập hay là tiếng da thịt va chạm dâm đãng vô cùng.

______

Tạm thời đến đây hoi. Khi nào thiên thời địa lơi nhân hòa viết 69

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net