Truyen30h.Net

200 Won Và Danh Hài ❤ 『 Payback Bl Fanfiction 』

Serie H - Thỏ

cochuhodoan

____

Lee Yoohan cầm bộ đồ dành cho hoạt động 18+ trên tay, trong lòng kêu gào muốn xé. Nhìn một đôi tai thỏ mềm mại đi kèm, chỏm đuôi trắng đính trên chất vải đen vừa gợi dục vừa chói mắt.

Bảo mình mặc thứ này? Lee Yoohan thầm nghĩ, thà bảo em phải đi đánh nhau một trận còn hơn.

Chuyện là người diễn viên đang trên đà phát triển nhà mình nhòm trúng một bộ phim hành động có, kịch bản được đánh giá rất cao, những dòng nội dung tình tiết đã lôi kéo được người yêu hắn ngay khi lần đầu chạm mặt.

Là kịch bản phim hành động, điệp viên, cảnh lăn lê bò nhoài rất nhiều chưa cần tính, quan trọng là bộ phim ấy có-nữ-chính.

Thực ra cũng không hẳn là nữ chính, cốt truyện đi theo tuyến hành động là chủ yếu, chia ra là nhân vật chính và nhân vật phụ. Vai nữ có một vài cảnh đồng hành với nhân vật chính sau cùng có một chút thầm mến nho nhỏ, trên phim là vậy, ngoài đời chả nhẽ còn không được người xen đẩy thuyền tung hô hay sao?

Nghĩ đến đó thôi, Yoon Jay đã muốn bóp nát người nào đưa cho em ấy quyển kịch bản hấp dẫn nọ. Bởi vì nó mà em người yêu của hắn mấy hôm nay cứ mãi kì kèo, dùng mấy biểu cảm lạnh lùng nhưng đôi mắt ủ rũ đó nhìn hắn muốn thương lượng.

Yoon Jay sẽ đồng ý à? Không bao giờ.

Thế là quản lí diễn viên nhà mình nghĩ ra một cách khá thú vị, hắn ta mua về một bộ đồ thỏ, nhìn qua thiếu vải vô cùng, đặc biệt thiết kế dùng để làm việc này việc kia.

Nhìn qua thì chẳng có gì đặc biệt nhưng lại tưởng tượng đến Lee Yoohan khoác nó trên người mình, máu mũi muốn tuôn ra cả dòng.

Đã mấy ngày suy nghĩ rồi, thời hạn hắn đưa ra sắp hết. Bận rộn công việc trong phòng làm con người này sắp quên luôn chuyện mình bày. Đang tra lại văn kiện trên giấy và so sánh với phần trên máy tính thì cửa phòng khẽ bị đẩy ra.

Người yêu hắn bước vào nhưng hắn chưa kịp nhìn sang đó thì có cuộc gọi đến. Yoon Jay chỉ hơi thấy kì lạ, em hôm nay đi vào như rón rén nhẹ nhàng, lúc vào còn đóng cửa cẩn thận chẳng giống tác phong thường ngày gì cả, nhưng hắn còn vội nhấc điện thoại lên, muốn trò chuyện thật nhanh rồi hỏi thăm sao hôm nay người yêu lại khác biệt.

Chỉ là khi hắn tập trung nghe điện thoại, người ở cửa đã thong thả bước vào. Một cánh tay trắng trẻo khỏe mạnh, vì có vận động thể chất nên săn chắc dẻo dai duỗi đến trước mặt, gập laptop của hắn lại và đẩy đến góc bàn.

Thân hình người nọ chen đến gần, hơi tựa vào bàn gỗ rồi nhổm người ngồi lên. Hai cẳng chân thon dài bật lên một cái nhẹ không hề tạo ra tiếng động, một tay vịn mép bàn để nâng người, bàn tay khác thì đẩy vợi đám tài liệu sang mép bàn bên kia. Công việc trước mặt thoáng cái đã được thay bằng một món ăn tinh thần chất lượng.

Yoon Jay chưa phản ứng được, bất giác liếm môi rồi nhanh ngắt điện thoại đi. Người yêu trước mặt còn chưa ngồi yên vị, bàn tay nhỏ còn bận đẩy hết tài liệu của hắn ra, hình như là ngồi bị cộm nên hơi cau mày khó chịu.

Hắn ta hơi cứng đờ, ngắm nhìn em người yêu trước mặt đang mang bộ đồ thiếu vải mà hắn mang về hôm nọ, nhìn những đường cong cơ thể quyến rũ nửa đậy nửa không che làm máu khắp người nóng cả lên, kích động như dùng phải thuốc kích dục.


Lee Yoohan vẫn luôn là điều kích thích hắn cả về thể xác lẫn tinh thần, điều này hắn ta rõ hơn ai hết. Nhưng nhìn em trong bộ dạng gợi cảm mê người thế này Yoon Jay vẫn có khả năng mất kiểm soát hơn cả mọi khi.

Vòng eo trước mặt gọn gàng mà không thô, không nhỏ bé yếu đuối mà dẻo dai có sức. Thịt bụng mềm mềm có thêm vài đường cơ khỏe mạnh bị lớp vải đen ôm sát che lại. Phần áo trước ngực có rãnh sâu, hai mảnh vải miễn cưỡng kéo lên ngang ngực, đầu ti bên dưới nhô lên như thể hai hạt đậu mần, hôm qua hắn còn ngậm, mềm mềm đỏ ngọt.

Trên đầu đeo một cặp tai thỏ màu đen. Tai thỏ dài làm bằng vải nhưng mềm mại, đặt trên mái đầu đen giống như thật sự mọc từ trong tóc em ra. Chỉ cần đầu em khẽ động là tai này sẽ lắc lư theo nhịp.

Vạt áo xẻ xuống đến sau hông, lộ ra lưng trần trắng muốt, làn da em mịn màng đàng hồi, có thêm vài dấu hôn đỏ nhạt vô cùng thích mắt. Đường cong xương sống em rất đẹp, ngay phía sau hông là một cái đuôi bông trắng đính kèm, Yoon Jay không nhịn được, đặt tay lên đùi người trước mặt, muốn sờ ra phía sau hông.

Chưa kịp động vào thì bàn tay bị chặn lại, hắn nhìn vào ánh mắt đối phương, có hồi hộp cùng với chờ mong. Ánh mắt của em hơi khó chịu, hai tai đã đỏ lựng vì xấu hổ, sắc mặt này là muốn nói với hắn ta hôm nay em không hẳn là muốn thương lượng chuyện quay phim kia mà mục đính chính là chơi hắn một trận.

Lee Yoohan mất bao nhiêu lâu để lấy được quyết tâm, bao nhiêu lâu nay bị lăn qua lăn lại vần vò như vậy, cũng đến ngày em muốn nhìn người kia khổ sở.

Khi bàn tay to lớn hơi thô ráp thoáng chạm vào da thịt mình, em vội ngăn hắn lại và lên giọng :" Ngồi im đó."

Lee Yoohan biết rằng chỉ cần mình muốn, Yoon Jay sẽ hiểu ý và chơi với em ngay. Trò chơi này là của riêng hai người lớn. Một người thì không được động đậy để người còn lại sẽ làm theo ý của mình.

Hắn ta nhìn vào em một cái, đối diện với phần bụng dưới bị mảnh vải tam giác che hết mất cảnh xuân, chỉ có thể dựa vào đường nét gồ lên mà âm thầm phác họa lại. Yoon Jay nuốt khan nước bọt, nhìn mấy phút đồng hồ đã miệng đắng lưỡi khô, bên dưới cũng bắt đầu khó chịu.

Lee Yoohan khe cắn môi một cái, chuyện này cũng không có gì mất mặt, làm với nhau cũng không biết đến bao nhiêu lần. Chỉ là bây giờ vẫn còn hơi mới lạ.

Hai chân đang buông thả dưới bàn đang đung đưa thì dừng lại, một chân đặt lên đùi người đang tựa vào ghế, một chân thì gác lên vai của hắn.

Ánh mắt em nhìn hắn khiêu khích một hồi, cảm thấy người kia đủ kích động thì chân bắt đầu di chuyển. Bàn chân thon dài, từng khớp xương rõ ràng hơi mềm mại. Em nâng chân lên cao thêm một chút, hai tay vịn chặt vào bàn để giữ thăng bằng và cũng làm cho vơi đi căng thẳng.

Dùng mũi ngón chân chà qua bờ ngực rắn chắc ấy một đường, đi đến trước cằm Yoon Jay thì hơi động, ngón chân em nâng cằm hắn lên và nói :" Anh không được dùng tay."

Yoon Jay nghe thấy thì hoàn toàn bị kích thích, tiếng tim cấp lúc này đã có thể so với tiếng trống dồn. Lee Yoohan hiếm khi nào chơi lớn như vậy, chính vì thế nên hắn phải dốc sức phối hợp làm theo.

Hắn nhìn em chỉ ánh lên tia khao khát và thèm muốn, nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu nói :" Được thôi."

Như ý em, cho đến khi tôi không nhịn được nữa. Còn hiện tại thì cứ để em người yêu này làm chủ cuộc chơi.

Lee Yoohan nhận được đáp án, thầm mắng trong lòng vài câu nhưng vẫn cố quyết tâm. Bộ đồ này đã mất bao nhiêu lâu công tác tư tưởng mới mặc vào được, thế thì phải để người đã mua nó về phải hứng chịu một hồi.

Đàn ông tự biết điểm mạnh của mình thì rất đáng sợ. Nhưng mà em ở trước mắt hắn thì lại rất đáng yêu. Cẳng chân bắt đầu di chuyển, chà sát vài lần, từ trên cằm lại trượt xuống gác lên vai. Bàn chân kia không rảnh rỗi mà mân mê từ đùi đi lên đến gần bụng, chỗ này đã có nhiệt độ khác thường.

Bởi vì chân em hoạt động nên bên dưới phải mở rộng. Cặp mông căng tròn liền lộ ra trước mắt, đầy đặn và đàn hồi. Đào mọng bị vải đen của bộ đồ bao lại, đùi em thì lại thon thả thẳng dài. Da trần trắng mịn đối lập với vải đen, theo động tác của em mà vật giữa hai chân cũng hơi nhúc nhích.

Mỗi chuyển động lại làm vải lệch ra một ít, Yoon Jay có thể tưởng tượng ra màu phấn hồng bên dưới đó thế nào, lại nghĩ mình làm sao để lại trên làn da nơi đó vài cái đánh dấu đỏ tươi. Hắn ta còn muốn làm cho cặp mông mọng dính vài dấu tay và dấu răng thật đậm, chứng minh người trước mặt này là của hắn ta.

Nhưng mà hắn lại không được dùng tay, không thể động. Cảm giác nhìn được mà không ăn được thế này đã bắt đầu khiến hắn chịu đựng rồi. Người yêu mình đúng là thông minh lắm, nghĩ ra chiêu này là rất biết dày vò.

Bàn chân em ban đầu còn mơn trớn, tiếp sau bỗng nhiên tăng sức hẳn lên đè mạnh vào hắn ta. Thứ bên dưới bị bó trong một lớp vải vốn đang kêu gào khó chịu, giờ bỗng nhiên nhận một đạp, không hề thấy đau mà còn hưng phấn nhiều thêm.

Hắn ta hít sâu vào lần nữa, bụng dưới căng trướng. Cũng may là ở nhà hắn ta mặc đồ thể thao dễ chịu. Quần vải mền không bị bó sát mà lúc này đây đã gồ lên căng chặt. Áo vải thun bao lấy cơ thể săn chắc, bàn chân em qua lớp vải vẫn có thể cảm nhận rõ từng đường cơ bắp của hắn.

So với tận mắt nhìn thì để da thịt dán vào da thịt lại càng thêm kích thích, mẫn cảm. Mỗi ngày Lee Yoohan đều chạm vào cơ thể này, một cách vô cùng trần trụi, làn da hắn khi ấy mang theo một chút mồ hôi và nhiệt độ dán đến da em. Hai người dán sát vào nhau như thế để làm cái chuyện hư hỏng phấn khích, đây là lần đầu em chăm chú cảm nhận cơ thể Yoon Jay qua một tầng đồ như vậy. Có chút mới lạ, cũng có chút thích thú hơn rồi....

Đường nét của người yêu mình rõ ràng tuyệt đẹp em đã bao lần cảm thán. Xúc cảm từ lòng bàn chân truyền lên làm em bỗng chốc hồi hộp theo.

Gan bàn chân cọ vào vật cứng, khẽ miết. Nghe được tiếng Yoon Jay thở mạnh làm em hơi run rẩy. Đây là hơi thở của dã thú, là cái loại đang đói mà treo thịt ở ngay trước mặt. Mắt hắn tối đi, gần như nghiến răng lại mà thở ra hơi nóng, cái chân đang chậm rãi tô vẽ lại cơ ngực của hắn kia cũng cảm nhận được nhịp đập của hắn ta. Rộn ràng, mãnh liệt, vì em mà điên cuồng và nhộn nhịp.

Bàn chân lại chậm rãi bò lên vai, tìm điểm tựa cho em gác lại. Hai bàn tay vẫn chống ở trên bàn, hông phải hơi dùng sức thì mới ngồi thẳng được.

Con ngươi Yoon Jay hơi co lại, mắt ánh lên vẻ nhẫn nhịn cầu xin. Hắn ta nghiêng đầu, dùng bên má mình cọ cọ vào bàn chân nọ, không nhịn được mà phả vào đấy vài hơi thở nóng ran.

Phải thật nhẫn nhịn để không nhảy vào xơi ngay con thỏ trước mặt. Giờ đây hắn mới nhận ra sức chịu đựng của mình có thể bền bỉ đến thế. Ít nhất bây giờ, mong muốn khoái cảm về thể xác tạm thời bị đè xuống bởi hứng thú về mặt tinh thần.

Hắn ta muốn bình tĩnh lại, để chờ đợi em bày ra thêm những bộ dạng mà hắn ta chưa được thấy bao giờ. Dù là mới lạ hay quen thuộc thì đối với hắn cũng đều mang sức hút vô cùng to lớn.

Em người yêu đã có hành động tiếp theo, chân đặt bên vai lại nâng lên lần nữa. Hai ngón chân thon dài đưa tới trước miệng, đôi môi hắn thoáng nhếch lên một đường cong lộ rõ ý tứ xấu xa.

Vì chân này nâng lên không trung nên chân chia làm điểm tựa chính, sức ấn trên vật cứng của hắn lại thoáng tăng thêm, bàn chân ma sát qua lại đủ mạnh để làm hắn phải phát ra mấy tiếng hừ.

Ngón chân đặt bên khóe môi hắn sượt qua một đoạn, trong khi chủ nhân của ngón chân ấy ra lệnh cho hắn rằng :" Há miệng ra, ngậm vào."

Mấy chữ này thôi nhưng Yoon Jay hưng phấn đến kì lạ, vật to phồng bên dưới lại căng thêm một chút gần như đau đớn. Bàn chân em ấy lại miết một cái mạnh hơn.

Chút nữa thôi là đã mất kiểm soát, hắn nhận ra người mình cũng rất có khí chất tổng tài. Nếu như một ngày nọ đi làm về, gặp em muốn ra lệnh cho hắn cởi sạch nằm ngoan hắn ta cũng nguyện ý làm theo. Bởi vì Lee Yoohan này rất có sức hút, nó có khả năng mê hoặc người ta làm theo ý của mình.

Yoon Jay không chần chừ gì mà hôn lên ngón chân kia một lượt, nhẹ nhàng mà thành kính ấn môi lên mỗi đầu ngón chân rồi khẽ hé miệng ra, ngậm ngón chân thon dài vào miệng.

Da thịt vốn bại lộ trong không khí khá nhiều bởi vì bộ đồ này thiếu vải nên em có hơi lạnh, đột nhiên một nơi trên thân thể được một thứ ấm nóng mềm mại ngậm lấy làm Yoohan giật mình run rẩy.

Tên Yoon Jay này, cả người cứng rắn, chỉ có đầu lưỡi là mềm mại. Khoang miệng ấm nóng hơn bình thường, lại vì hắn ta đang hưng phấn mà hơi thở mang nhiệt độ cao như phát sốt. Phiến môi dịu dàng ngậm lấy từng đốt ngón chân liếm mút hăng say, giống như hắn đang làm một việc mà mình vô cùng yêu thích.

Yoohan hơi cong người lại thoáng muốn rút chân về. Eo lưng hơi mỏi muốn nằm ra một chút thả lỏng nhưng mà đó chỉ là một suy nghĩ thoáng qua. Dã thú đã thức tỉnh, chỉ cần em ngã xuống là con vật kia sẽ lao đến ngấu nghiến không tha. Để đối đầu với thú đói em phải dùng ánh mắt kiên cường và thái độ cứng rắn.

Thịt là em treo lên trước mặt hắn ta, cũng là em không sợ chết muốn trêu chọc người này trước, rơi vào tình hình hiện tại chỉ có thể làm đến cuối cùng, khi một trong hai người không còn chịu được.

Răng nanh hắn khẽ cọ vào ngón chân trong miệng khi mà chủ nhân của chúng muốn rút nó ra. Mắt hắn vẫn đang hướng về thân dưới em với nhiều ý đồ đen tối dần dần di chuyển đến mặt để đoán xem biểu cảm ấy tiếp đến sẽ đưa ra cái mệnh lệnh gì.

"Được rồi, bỏ ra."

Lee Yoohan vừa nói, chân lại vừa ma sát phần dưới của Yoon Jay vài cái xem như khen thưởng. Hắn ta thoải mái thở một hơi dài rồi lại há miệng bỏ ngón chân ra. Đôi môi lần nữa tìm đến hôn lên bàn chân, mắt cá nhân và dùng mặt cọ cọ vài lần như vậy. Mắt lại hướng lên chờ đợi hành động tiếp theo.

Thực ra con dã thú trong mình không hề dễ kiểm soát. Thân dưới đã nóng lắm rồi nhưng hắn lại cố gắng dịu dàng vì đã đồng ý cuộc chơi với người trước mặt. Vì thế nên hắn chỉ có thể mong đợi mà thôi.

Ghế hắn đang ngồi là ghế xoay linh hoạt, nhích thân mình một chút là tiến được về phía trước một đoạn. Cả người cùng ghế tiến lên, theo đó mà thân dưới càng dán sát vào bàn chân em ấy, túp lều nhỏ đã nóng muốn bùng nổ, phía đỉnh đầu rỉ ra một chút dịch nhờn thấm qua hai lớp vải.

Môi hắn cũng tiến lên từ từ hôn liếm cẳng chân vẫn đang vắt trên vai mình, ấn nhẹ lên từng tấc thịt mịn. Từ mắt cá chân xinh đẹp đến ống chân, bắp chân săn chắc do căng thẳng mà hơi căng cứng, tiếp đến là đầu gối, bắp đùi.

Da đùi là một trong những nơi non mịn, mềm yếu nhất của thỏ con, nơi này hắn không chỉ hôn nhẹ mà còn xấu xa liếm mạnh, nhe răng ra nhai cắn thịt mềm để lại vài dấu ứng hồng. Làn da trắng sáng bỗng thêm vài dấu đỏ đẹp đẽ như cánh hoa, lại có vẻ ngọt ngào như dâu tây đỏ mọng.

Người yêu mình là một liều thuốc kích dục, không chỉ với mình mà bất kì người nào, nếu thấy được đều sẽ có ý đồ với em ấy nên hắn ta càng phải coi chặt không nơi lỏng. Môi mềm mai sát mạnh vào thịt, cơ đùi căng thẳng cảm nhận được từng hơi thở nóng phả ra lại càng thêm kích thích.

Yoon Jay không hề che dấu dục vọng, hắn cứ thế trần trụi muốn phô bày tất cả ham muốn ra trước mắt người yêu. Mũi cao cọ cọ vào đùi vài cái như làm nũng, như cầu xin con thỏ đáng yêu này thỏa mãn cho hắn một lần.

Quả nhiên bàn chân tăng thêm lực ma sát, bên dưới trướng đau cũng thống khoái tạm thời. Nhưng mà vẫn chưa đủ, kiểu tương tác vụ vặt này không dập được lửa gì, mà giống như là dùng rượu giải khát, càng uống càng thèm muốn. Yoon Jay lại rất dễ bị say, chỉ một ánh nhìn của Yoohan thôi là đã say quên mất lối.

Tiến lại gần vùng nhạy cảm giữa hai chân, nơi mà hôm nào hắn ta cũng say mê thích thú để hít mạnh một hơi nhung nhớ. Hơi nóng trong người đã bốc lên đỉnh đầu, hai mắt cũng gần như rực lửa, miệng không nhịn được mà hé ra vài hơi đớp lấy không khí lạnh vào trong. Nhưng mà hơi thở từ miệng hắn phả lên da thịt em là nhiệt độ nóng cháy, giống như một luồng điện kích thích toàn thân, chỉ chạm một lần mà hoàn toàn tê dại.

Hai chân em cứng đờ, hơi có ý đồ trốn chạy. Thế nhưng lại bắt gặp phải ánh mắt khiêu khích nhìn lên từ cái người đang chôn mặt ở giữa hai chân mình nên Yoohan càng không di chuyển được.

Nghe vị quản lí này mơ màng nói :" Là em yêu cầu tôi không được dùng tay." mỗi một từ là một luồng hơi nóng phả lên da thịt nhạy cảm. "Vậy thì chân em phải hoạt động nhiều hơn một chút."

Phần giữa hai chân bị kích thích, là đàn ông sao có thể không cứng mình lên. Vật hồng dưới vải dần to lên trong vải, đối diện với cái miệng của hắn ta nên càng trướng to thêm, vải gần như không bao bọc được nữa mà bị kéo căng cọ sát, làm Lee Yoohan phải rùng mình run rẩy một lần.

Hai người có lẽ đã quên mục đích ban đầu của trò cược này. Nếu em chịu mặc đồ thỏ làm một trận thì sẽ để em đóng bộ phim mà mình hứng thú. Nhưng trong tình cảnh hiện giờ, trong đầu hai người chỉ còn lại ý nghĩ làm kiểu gì để cho tận hứng, lại trêu chọc đối phương kiểu gì để thỏa mãn lòng mình.

Lee Yoohan ấn mạnh chân một cái, lần theo đường nét của đồ vật to lớn kia đi đến cạp quần. Cạp quần thun mỏng co giãn dễ dàng bị hai đầu ngón chân kẹp lại, kéo mở ra, tụt xuống một đoạn để lộ ra boxer màu xám ôm sát. Vòng hông săn chắc lúc này đang căng cứng, bụng dưới vẫn trướng đau đang chờ được giải thoát cho.

Thỏ con lại móc chân một cái, mất mấy lần mới kéo được cạp quần boxer ra, một thứ đồ ngoại cỡ vùng lên thẳng đứng. Vật này em đã ăn rất nhiều lần, cả trên lẫn dưới không còn gì lạ lẫm, thế nhưng mà vẫn không nhịn được nhìn nó một lúc lâu rồi thầm cảm thán tạo hóa của tự nhiên. Cả thân hình hắn trắng nhiều khi trông như thiếu máu, chỉ có vật dưới thân này là trông có sức sống khác màu.

Đã thế khi máu dồn xuống dưới, vài đường gân nổi lên trông hơi dữ tợn và đáng sợ. Sự thật là cái vật đang vùng vẫy này không phải đang dọa nạt ai hết, nó chỉ đang khao khát cầu xin, quy đầu tủi thân rỉ ra thêm chút nước bóng loáng, mùi vị đàn ông hơi lan tỏa ở trong phòng.

Yoon Jay đột nhiên tiến đến chúi mũi vào giữa hai chân em mà hít. Mùi sữa tắm nhàn nhạt lưu trên thân thể em một cảm giác quyến rũ ngọt ngào, lật miếng vải nhỏ kia lên là nơi non mềm nhất, ngon miệng nhất.

Thân dưới Yoohan đã ngẩng đầu, kích thích đến làm em hơi muốn khép lại hai chân, khổ nỗi ở giữa còn vướng Yoon Jay. Dùng chân mình nghiêm túc cảm nhận và chà sát, đồ to lớn này đã rất muốn lên trên để gặp gỡ vật của em, làm chút chuyện vô cùng hư hỏng.

Vật sau lớp vải cũng mong muốn khát cầu, nhưng mà hai tay vịn bàn mà thả ra sẽ ngã, hai tay của hắn lại không được cho phép chạm vào, chỉ có thể để người kia dùng miệng.

Yoon Jay hiểu ý, hiếm khi phối hợp nhịp nhàng đến thế, dùng răng và lưỡi mình khẽ kéo mở tấm vải mỏng sang gọn một bên để tạo vật đang ngộp thở được giải phóng ra. Huyệt thịt hồng nhạt phấn nộn vẫn co lại e thẹn ngượng ngùng, chỉ một lát nữa thôi là sẽ sưng lên đỏ tấy.

Đúng như lời ra lệnh, tay hắn chưa động đậy chút nào, bây giờ đang chuyển từ vịn ghế ngồi sang vịn cẳng chân em xuống. Lee Yoohan khẽ nhíu mày, biết vậy nên trói hắn ta lại, tuy tay hắn không quá càn rỡ nhưng không ngăn được hắn hoàn toàn không sử dụng tay, muốn làm như vậy vốn chỉ để thả chậm tốc độ, đẩy sức chịu đựng của người kia đến cực hạn mà thôi.

Một tay hắn bấu víu vào bên đùi đang gác lên vai mình, khẽ xoa xoa nắn nắn, một bên khác thì ấn đầu gối em xuống mạnh hơn để bàn chân ma sát với vật kia. Hông không tự nhủ mà đẩy lên vài nhịp trong khi đầu thì cúi sâu vào bụng người ngồi trên bàn.

Hôn lên quy đầu như chào hỏi, hôn dọc theo chiều dài vật cứng nóng kia một cách chậm rãi nhẹ nhàng. Đến gốc dương vật và hai túi da tròn trịa, hôn xuống dưới nữa là lỗ nhỏ ngủ say.

Chạm môi với vách thịt hồng hào e thẹn, Yoon Jay vươn lưỡi mình ra khẽ liếm liếm thịt non. Ở ngay sát bên mông em cắn lên một cái cho đỡ cơn thèm khát rồi vùi đầu vào liếm mút hăng say.

Ngậm quy đầu đang căng vào miệng, lưỡi uyển chuyển vuốt ve khắp xung quanh, dọc theo độ dài mà nuốt vào một đoạn. Họng hắn mở rộng, để vật cứng thọc vào miệng mình. Lưỡi nóng bỏng và bờ môi mút mạnh, Yoon Jay đã làm chuyện này rất nhiều lần.

Hắn thích nhìn em từ trên xuống, cũng thích nhìn từ dưới lên, nhìn em vì miệng lưỡi của hắn mà lên đỉnh và khóc rên nức nở, thích nhìn em phát tình mà thút thít ngại ngùng. Tất cả các biểu cảm của Yoohan thì Yoon Jay đều thích, tên này mê muội nhất là vẻ mặt mơ màng cực khoái của người yêu.

Nó kích thích đến mức thân dưới hắn cứng ngắc, muốn làm em đến khi không thể khóc được ra.

Nghĩ như vậy và hăng say phun nhả, bàn tay lại ấn mạnh chân em lên thân mình.

Da thịt hai người đồng thời tăng nhiệt độ, từ trắng nõn biến đổi thành ửng hồng mang ý vị dục tình. Lee Yoohan mơ màng vì tình dục đột ngột, xúc cảm sảng khoái xộc lên não rất nhanh. Vật cứng nằm trong miệng ấm được lưỡi mềm bao bọc đang quằn quại chịu đựng, cố gắng lắm mới không gục xuống xin tha.

Yoohan nhẫn nhịn đến hơi hơi ngừng thở, mồ hôi trên mặt rịn ra một lớp mỏng, ý đồ giải phóng bớt nhiệt khí ra ngoài. Khoái cảm như dòng điện xông lên mặt, làm cho em hai mắt mê mang ánh lên một tầng nước mông lung. Nước mắt sinh lí trực trào ra ở khóe mắt làm cho tầm nhìn em không rõ. Chỉ thấy người dưới thân đang chăm chú cúi đầu, còn lộ ra hai con mắt chăm chú dõi theo từng biểu cảm trên gương mặt em.

Đôi mắt ấy có khát khao nhiều lắm, mãnh liệt cùng với nhiệt tình trên đầu lưỡi uyển chuyển, vẫn giữ lại một chút dịu dàng không quá khích. Yoohan nhìn thấy, trong mắt đối phương còn có chút tủi thân vì chịu đựng quá lâu, chân em bất giác ấn mạnh hơn để người kia thỏa mãn.

Yoon Jay đang ngậm cũng không nhịn được phát ra vài tiếng hừ hừ trong họng. Thỏ con vì thế mà hơi thở nặng thêm, vì bị người đàn ông này ảnh hưởng mà tim đập thêm cuồng loạn.

Đặt vào bất cứ trường hợp nào khác, không ai có thể dùng những hành vi nhỏ nhặt này đánh bại được em hoặc hắn. Thế nhưng bên tai là hơi thở hổn hển của tình nhân, kích thích về tinh thần đã dâng lên tuyệt đối.

Lee Yoohan chịu kích thích, tay đang bám trên bàn không nhịn được nữa rồi, luồn tay vào tóc hắn và ghì lấy. Mái tóc đen khỏe mạnh bị tay em nắm chặt, thỉnh thoảng lại ấn đầu hắn xuống vài phân để họng nuốt sâu hơn. Da đầu căng lại vì người yêu và tình dục, hắn ta mê muội khi nhìn hình ảnh em thế này.

Vật nóng trong miệng Yoon Jay hơi co giật, thêm một chút nữa thôi là sẽ phóng thích ra, bàn chân ma sát cọ vào đồ của hắn thêm vài cái. Yoon Jay cảm thấy mình căng đến phát điên, vì thế mà xấu bụng định giở trò không mút nữa. Ngay lúc sắp đến cao trào thì nhả vật ra cho nó dựng thẳng giữa không trung.

Vật cứng đang được ngâm trong miệng nóng, ra ngoài gặp không khí lạnh thì bị giật mình thoáng mất tinh thần. Hạ bộ ngứa ngáy muốn phóng ra thứ tích tụ trong bụng mà khẽ giật, Lee Yoohan nhìn xuống hắn ta, khẽ nhíu mày.

Người đàn ông này cười một cái, có vẻ rất tinh nghịch, lưỡi hắn vươn ra liếm dọc một cái từ đỉnh đầu đến gốc, tay nắm lấy cổ chân thon dài chà mạnh lên vật của mình.

Đột nhiên hắn ta hé miệng mút mạnh vào túi da căng tròn, người bên trên thoải mái hét lên, sống lưng căng mỏi oằn mình cong thành một vòng cung xinh đẹp. Đường nhân ngư hoàn mĩ phập phồng run rẩy sau một lớp vải đen, dương vật dựng thẳng phóng ra một luồng ấm nồng trắng đục, dính trên tóc và mặt Yoon Jay.

Hắn ta lần đầu nhận được đối đáp mình như vậy, có lần thì hắn nuốt luôn hoặc có lần thì để em phóng ra, chưa bao giờ đưa mặt ra chờ đợi Yoohan của mình kích tình phóng thích lên mặt hắn.

Cảm giác dính nhớp trên mặt vừa kì lạ vừa kích thích, mùi vị quen thuộc len lỏi trong không gian. Yoon Jay vì tiếng hét khêu gợi của em mà không kìm được trướng căng bụng dưới, xả lên bàn chân thon gọn vừa giúp hắn mát xa.

Tinh dịch nóng bỏng phóng lên làn da chân trần trụi, một chút rơi lại trên sàn. Hai dòng chất lỏng mang mùi hương đàn ông của hai người hòa quyện. Yoon Jay khẽ liếm môi, dịch trắng đục bên miệng cũng bị hắn liếm đi. Vị không quá đậm, dạo này em và hắn vẫn làm rất thường xuyên. Sau hôm nay có lẽ thỏ con của hắn phải cần ba ngày nữa mới hồi phục được như cũ, đấy là nếu hắn kiềm chế được mình.

Giấy bút trên bàn tán loạn do em gạt ra chưa sạch, laptop gập lại vứt gọn một bên không thể tiếp tục công việc bên trong. Điện thoại đã tiện tay úp xuống không nhận cuộc gọi nữa.

Yoohan lên đỉnh, hai má ửng hồng, từ cổ xuống vai là màu đỏ rực như vừa xông hơi nước, bờ ngực lên xuống phập phồng.

Yoon Jay thật xấu, là mình định chơi hắn cơ mà sao lại có cảm giác bị lừa thế này. Lee Yoohan nhăn mặt, chưa nghĩ ra sẽ chơi thế nào tiếp theo thì người đàn ông dưới thân đã có động tác trước.

Tên này lần mò đến động nhỏ phấn hồng, day cắn nếp nhăn bên ngoài rồi đưa lưỡi đi vào. Nơi đang ngủ say ấy không cự tuyệt loại cảm giác quen thuộc, hình như khẽ cựa mình muốn tỉnh dậy mở cửa đón chào.

Lỗ nhỏ hơi kích động, mong muốn tình dục dâng trào, nơi này nhớ được mùi vị ngon lành khi được lưỡi tên này mang cho khoái cảm, hai chân vì thế tự nhiên mở rộng ra.

"Anh!.. Ha...."

"Em nói tôi không được dùng tay, tôi chỉ có thể nghe lời em dùng miệng."

Yoon Jay nói, môi lại cọ cọ phà hơi nóng vào chỗ thịt mềm, lưỡi vươn dài đẩy vào vách thịt ấm nóng một đoạn. Thịt huyền mềm, nóng ấm và nhạy cảm, giống như một cái hố sâu muốn hút chặt lưỡi hắn vào trong.

Lee Yoohan thở gấp, thầm chửi mẹ nó anh dùng tay đi cũng được, có cái gì thì dùng hết luôn đi, còn hơn là úp mặt vào hai quả đào của tôi như thế!!

Lưỡi linh hoạt, điêu chuyện như một con rắn, mở ra cửa động mê người rồi khám phá đi vào. Em co giật mình nhận kích thích, ngồi lùi lại sau và muốn ngả lưng xuống. Khi hắn ta tiến tới, cẳng chân khoác trên vai hắn gập lên, ép người em phải cong xuống và hông chạm vào bàn gỗ. Một tay em bấu chặt bàn và một tay nắm tóc hắn không rời. Hai chân bị tách ra mở rộng, phơi bày tất cả trước mắt đối phương.

Lưỡi dùng không đủ, tuy có thể làm thịt dịu mềm nhưng không vào sâu bên trong được, nơi mà dương vật muốn tiến vào phải được mở rộng hoàn toàn.

Yoon Jay âm thầm lựa chọn, nhoài người sang bên cạnh ngậm lấy một chiếc bút bi.

Bút bi lạnh vỏ ngoài bằng kim loại, có màu đen và vài chỗ mạ và. Thứ này nặng tay hơn những loại bút khác, thỉnh thoảng cầm quay quay vài cái cũng dịu bớt khó chịu. Trên bàn giấy tờ tán loạn khắp nơi, có tờ bị đè nhăn, có tờ rơi xuống đất.

Đầu nhọn bút hắn ta ngậm vào miệng, để đây kia nho nhỏ tròn tròn đẩy đi vào. Chất lạnh chạm vào làm vách tường co rụt, cảm giác kim loại lạ lẫm khiến em thoáng rùng mình.

Nhìn xuống xem thứ gì bị hắn nhét vào bên dưới, là bút bi mà hắn hay dùng để kí tên, không còn gì để nói nữa hết. Thân bút tròn, dài dài mà thon gọn, vật này cũng giống như một ngón tay thọc khẽ vào trong.

So với lưỡi thì dài hơn một đoạn nhưng lại nhỏ hơn nhiều lắm. Để tương ứng với kích thước vật kia thì ít nhất phải 4 chiếc bút bi.

Yoon Jay không lên tiếng, còn đang bận đè lại ham muốn, em người yêu hắn cũng không nói gì mà chỉ mệt nhọc thả mình xuống mặt bàn.

Răng cắn chặt một đầu của bút, đẩy đầu kia vào sâu tít bên trong, cây bút dài bị đẩy gần chui hết vào lỗ hậu.

"Hưm...."

Lee Yoohan rên rỉ, răng môi cắn vào nhau cố gắng không kêu thành tiếng thật to. Bút bi không lớn nhưng mà cực lạnh, để bên ngoài không khí lại là kim loại nên mát cực kì. Bắn ra một lần cộng thêm lưỡi vừa nong mềm huyệt thịt, trong đó có lẫn tinh dịch nhờn chảy từ gốc dương vật vào vả cả nước bọt của hắn ta hòa quyện. Bút bi không khó khăn mà chui tót vào trong.

Nếp thịt nóng đói khát ngậm lấy dị vật, tham lam nuốt nó vào muốn nó thỏa mãn mình. Cửa vào co giãn phun nhả ra một đoạn bút, Yoon Jay nhìn mà lại nóng hết cả lên.

Xinh đẹp và dâm loạn.

Hắn lại cúi đầu xuống day cắn mông mềm, vài dấu răng mới chồng lên vết răng cu cũ của một vài ngày trước. Hai quả đào trước mặt hơi nâng lên khi hắn gập nốt chân còn lại đang thả trên bàn của em lên cho nó vòng quanh thắt lưng.

Em xấu hổ thân mình run rẩy, tai thỏ trên đầu lắc lư vài cái gợi tình. Hai tay không dùng thì hôm nay phải dựa hoàn toàn vài kĩ năng của miệng mình.

Yoon Jay nghiêng đầu, từ giữa hai chân vươn lên đến bụng, rúc đầu hít một hơi thật mạnh, môi lại ấn ấn lên cơ bụng của em rồi hôn nhẹ một bên.

Tên đàn ông này nhổm người hẳn dậy đẩy ghế ra một đoạn, đè em xuống bàn rồi ghé vào thủ thỉ.

"Tay tôi không động thì phải mượn tay em dùng một chút. Được không? Em tự mở rộng bên dưới này đi."

Những hành động của em, tự tuốt, tự vuốt ve hay tự nhún nhảy trên người hắn ta, là cầu hoan hay phản kháng thì hắn đều muốn nhìn thấy. Dẫn bàn tay em đến mép thịt của mình để em tự nong rộng chỗ này. Nhìn xong mà không ăn thịt thỏ thì không còn là hắn nữa.

Yoon Jay tiến lại bàn, cởi áo thun cùng quần mình xuống, hai ba động tác quần áo đã thành vải thừa nằm gọn một bên. Áo thun của mình thì đặt xuống bàn gỗ trước khi đẩy em nằm xuống.

Hắn đè em nằm hẳn xuống bàn, lưng trần chạm vào gỗ bàn hơi lạnh, nhưng ít ra có áo vải mỏng nên không cảm thấy gì, chỉ hơi cấn một chút vì không như đệm giường nằm thoải mái.

Dùng thân người mình đè thân hình em lại, nắm cổ tay em lên ngang với miệng mình. Hé miệng ngậm ba ngón tay dài của em lại. Dùng lưỡi phác họa rõ đường nét của từng khớp xương của những đốt ngón tay. Say sưa như lúc hắn ta liếm hôn dương vật.

Bàn tay còn lại cũng giữ nguyên quy tắc không làm gì cả, chỉ chống ở cạnh bàn, khóa ghì người em lại.

Thấm ướt nước bọt mình lên từng đầu ngón tay, hắn mang tay em xuống dưới để ở mép thịt huyệt mấp máy mở ra, nãy giờ vẫn đang ngậm bút. Ngón tay em trơn trượt, có thể tự cắm vào bên trong của mình một đoạn. Lại thêm một ngón tay nữa là có ba thứ bên trong.

Hình ảnh dâm mĩ này nhào vào đáy mắt, ghim chặt tầm nhìn của hắn tại khung cảnh thế này. Người yêu tự mở rộng trước mặt, trong lỗ hậu còn cắm một cây bút dùng để kí tên.

Thân bút dài đã bị nhiệt độ vách tường làm tan đi lạnh lẽo, chất dịch bên trong cũng khiến nó trơn tru linh hoạt hẳn lên. Cùng với hai ngón tay thon gọn, ba thứ cùng đẩy sâu vào bên trong thịt.

Tiếc là cả mấy thứ này đều không chạm được đến điểm kia, thêm một ngón tay vào nữa cũng chỉ làm cho bên dưới ngứa ngáy khó chịu, gãi mà không đúng chỗ ngứa.

Hắn ta trầm mình, để trọng lượng đè lên cơ thể người phía dưới, chôn mặt vào cổ em cắn mút làn da trắng hồng vì hứng tình mà trở nên nhạy cảm. Hôn cắn xương quai xanh tuyệt đẹp, Yoon Jay ngậm một bên ngực nhỏ vào, cách một lớp vải mềm ngấu nghiến, mút mạnh.

"Ưm... A..."

Đáp trả hành động của hắn là âm thanh thích thú, tiếng rên này làm thân dưới hắn lại lên tinh thần, khẽ đưa hông để vật dán vào da thịt em cọ cọ.

Hông căng thẳng, sau lưng bị cái đuôi bông làm cộm lên nên phải ưỡn cả lưng, nâng thân lên một chút là lại cọ vào người hắn, thân dưới nửa ngẩng đầu sau cào trào của em vì ma sát này cũng đã cứng thêm một lần.

Cảm thấy đã được rồi, hắn cầm tay em rút ra khỏi bên dưới. Cái bút kim loại kia bị rút ra bên ngoài đã lấp lánh ánh nước ướt đẫm.

Tuy hình ảnh thân bút đen cắm vào huyệt đỏ hồng, lỗ nhỏ mẫn cản phun ra nuốt vào một đoạn nhìn vô cùng thú vị, thế nhưng bên dưới hắn đã không còn chịu nổi nữa, cần lập tức đi vào để xoa dịu tình cảnh này. Yoon Jay lại không muốn mình chen chúc với một chiếc bút, thế nên đành tiếc nuối rút ra.

Người dưới thân cảm nhận được hắn, vừa khẽ run rẩy vừa chờ mong, lúc hắn đẩy cả vật dài vào sâu trong động chỉ bằng một lượt, Lee Yoohan chợt hét lên một tiếng thật to.

Chỉ là tiếng hét mới vừa ra đến cửa miệng đã bị môi hắn chặn lại, nuốt mất không còn gì. Hắn ngôn em ngấu nghiến và khao khát. Môi chạm đến môi để hơi thở được hòa vào hơi thở.

Bờ ngực trần rắn chắc cọ sát với vải mềm, cảm nhận được đầu ngực bị mình mút cho dựng thẳng hắn lại càng muốn ăn thịt người dưới thân.

Lưỡi Yoon Jay mò vào trong khoang miệng ngọt, hôn mút cuồng nhiệt giống như rất đói khát thèm thuồng. Mùi vị của người này hắn nếm không bao giờ đủ, vậy nên chỉ có thể mong muốn mọi lúc mọi nơi.

Hai cẳng chân vòng qua eo hắn ta căng thẳng co lại, vì chưa quen với kích cỡ dương vật mà nhíu chặt mày. Bên dưới dù cho có mở rộng cũng không tài nào quen được với thứ cứng rắn không thuộc về mình, huống hồ hắn ta lại đẩy một lần vào hết, vách thịt bị nong ra đến cực hạn.

Dị vật thô dài nóng bỏng như có lửa, chen chúc vào nơi chật hẹp thế này nhất thời không ai cử động được gì. Bụng nhỏ mơ hồ nhô lên dáng hình của dương vật, nhìn vào chỉ muốn đâm thúc thật nhanh.

Yoon Jay hôn cắn đôi môi người dưới thân đến đỏ ửng, nuốt lấy từng hơi thở người yêu. Trong cơn mơ màng em tạm quên đi cơn đau bên dưới, môi lưỡi giao hòa bị hắn cuốn đi theo nhịp độ của hắn ta. Lúc thì triền miên, khi thì dồn dập.

Đến khi tiếc nuối nhả môi em ra, hắn ta còn day nhẹ một cái vào môi dưới, hôn vào chóp mũi ửng hồng do thở dốc, lướt lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi. Môi hắn hôn vào khóe mắt ửng đỏ mê người, liếm đi hết những giọt nước mắt chảy ra trong vô thức.

Lưu luyến một hồi lại vùi mặt vào một bên ngực chưa được hắn hỏi thăm. Lần này không chịu chơi qua một lớp áo, răng hắn thô bạo cắn xé ra một vết rách hình tròn, làm lộ ra đóa hoa màu hồng nhạt đang dần dần dựng thẳng.

Thân dưới di chuyển đồng thời ngậm núm vú vào trong làm em người yêu lại rên lên yêu thích.

"A... Ha..."

Người đàn ông này cũng thở ra một hơi thỏa mãn thật dài, hơi nóng từ miệng hôn chạm vào đầu vú nhạy cảm, Lee Yoohan quên hết cả đau mà chịu kích thích cong lưng.

Như một đứa trẻ mút hăng say một cây kẹo ngọt, thế mà bên dưới lại chẳng trẻ chút nào. Người này hàng to eo tốt dẻo dai sài bền bỉ, chỉ thúc vài cái nhẹ nhàng mà đã khiến người dưới thân nảy cả mình lên.

Bình thường hắn ta còn hay giữ eo em lên xuống, nhưng lần này hai tay hắn không giúp em cố định, mỗi cái thúc lên làm cả người đang nằm trên bàn xóc nảy cả lên.

Túm tóc hắn ta không được, em chuyển sang bám cả hai tay lên vai. Mỗi lần ra vào là một lần em bị xô đẩy, thầm tính toán xem cái bàn này có đủ chắc chắn hay không thì hắn ta lại thúc thật sâu, quên luôn đi điều vừa nghĩ.

"Ha... A... "

Lee Yoohan chỉ còn biết thở dốc, liều mạng hớp lấy từng ngụm không khí vào phổi. Đầu váng mắt hoa, em nâng tay lên che đi đôi mắt mình để bình tâm lại một chút.

Nhưng mà khi không nhìn được, mọi giác quan trên cơ thể lại trở nên nhạy cảm, vật thô dài đang ra vào càn quét mọi nơi trong khi chủ nhân của nó đang vùi đầu vào liếm mút phần ngực bị hắn cắn áo.

"Ưm... Jay... Anh mẹ nó... chậm.."

"Chậm? Ha... Vậy tôi nhanh hơn thêm nữa được không?"

Hắn ta nói thủ thỉ vào tai em từng chữ, lưỡi nóng hổi liếm cắn vành tai cho nó đỏ lên. Vùng sau tai bên dưới cổ vô cùng nhạy cảm mà người đàn ông phía trên lại thích đánh dấu lên đây. Hơi thở nóng rát phả lên da thịt, dùng môi hôn mút lại dùng cằm để cọ vào.

"Chậm...lại... Đau... Ha..."

"Em, chịu làm đến mức này, chỉ vì muốn diễn cái bộ phim kia?"

Mỗi lần ngắt chữ là một lần Yoon Jay thúc sâu một cái, điểm mẫn cảm bị quy đầu chọc vào, nghiền ép cho vô cùng thê thảm.

"Ha... Không phải. Chỉ... Chỉ là muốn chọc anh thôi.."

"Hửm?"

"Nhìn anh... Ha... Nhìn anh khó chịu, trong hoàn cảnh nào... A... Cũng rất thú vị... Ưm.."

Lee Yoohan xác định mình càng nói người này thúc càng hăng, không hề có dấu hiệu chậm lại làm em gần như không còn hô hấp được. Trống ngực đập thình thịch, tim muốn nhảy ra ngoài.

Yoon Jay đỏ mắt, người yêu này muốn nhìn hắn khó nhịn dưới thân em ấy, canh lúc hắn đang làm việc mà đi vào trêu chọc thật đúng là hiểu hắn quá rõ ràng. Nhưng hắn càng muốn tìm hiểu xem trong cái đầu nhỏ còn chứa đựng bao nhiêu ý nghĩ xấu xa, có cái nào kích thích hay không.

Lại áp mình lên, hôn chóc lên môi em một cái, ở bên vành tai thở ra nặng nhọc, hoàn toàn phục tùng.

"Em còn muốn, nhìn tôi làm gì nữa ?"

Em muốn nhìn bất cứ biểu cảm nào tôi cũng có thể bày ra. Chỉ cần là em, điều gì cũng được.

Lee Yoohan lại không nghĩ nhiều như thế, em đơn giản là mặc thử bộ đồ này và muốn chọc hắn khó nhịn một hồi, không ngờ sẽ nhận lại những lời chân thành như vậy.

"Jay... Tay anh... Hức... Ôm tôi."

"Được."

Yoon Jay lập tức vươn mình ôm chặt lấy thân thể trước mặt, ghì hẳn vào lòng. Nhịp độ hơi dừng lại để cảm nhận cái ôm siết chặt, cũng thả lỏng một hồi để em còn lấy lại ý thức.

Em người yêu hơi mệt, rất hưởng thụ cái ôm đầu tiên trong ngày của hắn ta. Hai tay em chủ động choàng vào cổ người trước mặt, kéo hắn vào một nụ hôn khác thật sâu.

Lần hôn này là triền miên day dứt. Em ghì chặt cổ người này, giống như đang chết đuối mà gặp được cọc gỗ, sẽ bám chặt không muốn buông tay.

Bàn tay hắn được cho phép hoạt động liền khao khát sờ soạng con thỏ này một cách nhiệt tình. Từ lưng trần đi xuống vòng hông dẻo. Cái tai thỏ do rung lắc dữ dội mà rớt cả ra, đuôi bông màu trắng vẫn ở dưới, cấn vào lưng đau nên em nhấc mình lên.

Lee Yoohan luồn tay vào tóc người trước mặt, vừa là để đẩy sâu nụ hôn vừa để tìm cho mình một điểm tựa. Sức lực tìm được lại, bên dưới vẫn ngẩng đầu cọ qua cọ lại vào cơ bụng, hai bờ ngực sát kề cảm nhận được nhịp đập cuồng hoan vì mình của đối phương.

Yoon Jay lại bắt đầu di chuyển, tay mò đến bên eo em ghì lại, hai bàn tay muốn xé tan vải vóc trên thân người trước mặt. Nhưng mà bộ đồ này thiếu vải, không biết phải xé từ đâu, vậy nên hắn chỉ luồn tay vào áo nắn xoa da thịt mẫn cảm.

Phần giao hợp bên dưới đã sớm trở nên nhớp nháp, tinh dịch trắng đục thấm vào vải vóc ở bên. Ngay từ khi bắt đầu, áo quần không hề được cởi, đoạn vải che phần dưới được vạch sang gọn một bên.

Hắn ôm em ngồi dậy, không để hai thân hình phải tách ra một giây nào nên cẩn thận di chuyển từ từ, ngồi xuống ghế đằng sau để con thỏ có thể vui đùa nhún nhảy.

Từ bàn đến cái ghế đằng sau chỉ có vài bước chân. Tài liệu văn kiện và áo quần nằm la liệt trông hỗn loạn và dâm đãng cực kì.

Sức nặng của em hoàn toàn treo trên mình hắn, hai bàn tay to lớn có thể chống đỡ rất nhẹ nhàng, nâng hông em lên để hai chân em quấn vòng quanh. Khi ngồi xuống ghế thì hai bàn tay buông lỏng, toàn bộ sức nặng dồn xuống hông, em ngồi thẳng lên dương vật hắn ta, sâu đến mức bụng trong cũng cảm nhận thấy.

Lee Yoohan muốn hét lên một tiếng nhưng môi đã bị chặn, lần này là hắn ghì đầu em không cho phép tách ra. Cái ngồi vừa rồi chọc sâu vào điểm mẫn cảm, cả người em như bị điện giật đứng hình, dương vật trước bụng giật giật phun ra tinh dịch, dính lại trên bụng em và hắn ta.

Tên đàn ông này vẫn duy trì chuyển động, nhấc hông em lên rồi lại ấn xuống người mình. Hai mông no đủ bị vò nắn thành đủ hình dạng, hắn còn không quên mò ra sau để sờ nắn cái đuôi bông. Cái đuôi này nếu như mọc trên người em thật, bị chạm vào chắc sẽ khóc thét lên một hồi.

Bàn tay xoa nắn phần thắt lưng thật nhẹ, chạm đến một nơi xác định đó là chỗ của hình xăm. Lại mò lên trên nữa để vuốt ve xoa dịu. Hắn nhớ rằng người này nằm vào bàn thì nói là bị đau, cũng phải thôi vì bàn gỗ kia cứng rắn, tuy có áo hắn trải ra nhưng vẫn cộm người làm em khó chịu.

Yoon Jay tiếc thương xoa bóp cái lưng trần, chậm rãi dùng bàn tay vẽ lại khung xương bả vai rắn rỏi rồi lại xoa bóp sống lưng. Cuối cùng lại trở về đuôi thỏ, nơi đây là xương cụt.

Hai người cứ nhún nhảy đâm rút điên cuồng, đến mức mà ghế dựa phải kêu lên vài tiếng cót két. Lee Yoohan sau khi ra hai lần thì thân như mềm oặt, cả thân mình như tấm lụa dán vào người kia. Người ấy cũng không bỏ mặc em mà vuốt ve lên xuống chăm sóc đủ kiểu. Khắp người mẫn cảm, da đỏ như thịt tôm bị luộc nước sôi, mồ hôi làm tóc mai dính vào trán, Yoon Jay chỉnh chỉnh lại rồi dịu dàng hôn lên khuôn mặt em đã ửng hồng.

Hai người thở dốc, một lúc lâu sau thì phóng thích. Lần trước thì xả lên chân còn lần này thì bắn thẳng vào trong. Vách tường ép phải hứng chịu nhiệt độ bỏng rát. Phần thịt bên dưới non mềm màu hồng nhạt ban đầu giờ đã bị ma sát cho đỏ ửng, những nếp uốn bị bắt kéo căng ra để tiếp nhận hắn ta.

Không rút ra, hiển nhiên là vẫn chưa dừng lại, Yoon Jay còn thèm muốn đương nhiên không chịu chỉ kết thúc thế này. Còn làm bao nhiêu lâu nữa thì Yoohan không thể đếm, em chỉ biết từ đó trở đi em ám ảnh với đồ thỏ thêm sâu nặng.

Phim đương nhiên là được nhận. Không những thế sau đó còn có nhiều kịch bản hấp dẫn hơn liên tục đến với em. Chỉ có điều để được quản lí cho phép thì lần nào cũng có điều kiện. Mà điều kiện của lần nào cũng khiến em mấy ngày không thể ra khỏi nhà.

____

Má, chuyện là hôm qua fb anh bị khóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Không biết là do share cái link wattpad hay do cái ảnh này nữa.

Nói tóm lại là bh anh tạm đổi fb

Má, cay quá làm một chap H xả xui

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net