Truyen30h.Net

200 Won Và Danh Hài ❤ 『 Payback Bl Fanfiction 』

Series H - Mộng Xuân(1)

cochuhodoan

Vâng, thưa các chiến hữu, để thỏa cái nỗi lòng tà zăm của tui thì sắp tới đêy sẽ là 1 Series toàn H, góp nhặt rất nhiều ý tưởng gây thèm thuồng.

Vì không nhịn được nên sắp thi rồi cũng phải vã 1 chap đã.

Chúc tất cả các anh em, đã đang và sắp trải qua thi thố khắc nghiệt, có được thành quả tốt nhất  cho mình.

Ok. Cảnh báo có chi tiết gây bất ngờ, đọc kĩ vào hông thì ráng chịu nha. Cứ đọc đê rồi từ từ hãng kêu ca. ❤

____

Đây chắc chắn là một giấc mơ. Một giấc mơ mà tôi không tài nào điều khiển được bản thân mình, một giấc mơ vô lí đến kì lạ. Một giấc mơ mà dù tôi biết nó là mơ nhưng cũng không tài nào giãy thoát ra nổi.

Đáng lẽ ra tôi không nên mơ như thế, những giấc mơ nóng bỏng và ướt át của tuổi dậy thì đáng ra đã sớm qua đi rồi mới phải. Thế nhưng, trước mắt tôi đây, một cảnh không thể nào tưởng tượng. Hồi trẻ tuổi sung sức, cái giai đoạn mới lớn dậy thì, thằng con trai nào cũng từng có những kiểu mơ ướt át, gọi cho hoa mĩ thì chính là "mộng xuân".

Thời điểm ấy, không nhớ rõ là tôi đã mơ đến những gì để đạt được khoái cảm rồi tỉnh dậy với cái quần lót ướt đẫm, thế nhưng đối tượng chắc chắn không phải đàn ông. Tính hướng là một thứ không thể thay đổi, chỉ là tôi chấp nhận được đàn ông. Bắt đầu từ Song Myungshin, tôi nhận ra mình có thể giải quyết dục vọng cùng con trai, miễn là xuất ra được. Đối với Yoon Jay, sự tiếp nhận về tâm lí đã chuẩn bị trước đó rồi, vả lại tôi không lạ lẫm gì về việc làm tình giữa hai người nam, thế nên có thể hiểu là tôi tiếp nhận được chứ không hoàn toàn là do tính hướng.

Và quay lại vấn đề chính, tình cảnh hiện ra trước mắt tôi đây quá là xa lạ. Đối tượng hiện tại của tôi chỉ có duy nhất cái tên điên nào đó hay gây ám ảnh dài dài, tôi cũng không thể mơ thấy một khuôn mặt xa lạ mà tôi chưa gặp qua trước đó, nhưng trong giấc mơ này cũng không phải là hắn. À, không đúng, chính xác là Yoon Jay nhưng cũng không phải hắn ta, nói đúng hơn, không phải cái tên nhiều chuyện hay quấn lấy tôi hiện tại mà là một cậu thiếu niên trẻ tuổi.

Khuôn mặt Yoon Jay ở thời điểm khi còn trẻ, tôi đã quá bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh này. Ở trong đêm tối, ánh đèn sáng mập mờ, không gian mf mắt trông rõ chỉ là một khoảng nhỏ, trên một chiếc giường rộng, tôi đang đè thân mình lên một người con trai. Khuôn mặt trẻ trung nhưng rắn rỏi, ánh nhìn kiêu ngạo và lạnh lẽo, thái độ tức giận xen lẫn đề phòng. Tôi không để ý được nhiều lắm bởi vì đầu óc như bị mê hoặc, não không điều khiển được tay chân mà cứ tiến lại gần hơn, đến mức mà bản thân đè chặt trên cơ thể của hắn mà không di chuyển được.

Gương mặt trước mắt tôi đây chỉ tầm 20 tuổi, cơ thể dậy thì đang bắt đầu trổ mã, mang theomột nét đẹp khỏe mạnh lại có phần đáng yêu, khác xa hoàn toàn so với nét đàn ông cao lớn của hiện tại. Xét về thân thể, người con trai trước mắt này chỉ tầm bằng bằng tôi hoặc có chút nhỉnh hơn, nếu so với Yoon Jay hiện tại tôi quen biết thì còn cách nhau nhiều lắm, thế nhưng cái vẻ non nớt xen lẫn đôi chút chững chạc này lại rất thu hút ánh nhìn.

Đây rõ ràng là mơ mà, bởi vì tình cảnh hiện tại là tôi đang cưỡi trên người "Yoon Jay" trong khi tay hắn ta bị trói chặt vào đầu giường, ánh mắt ướt át đang nhìn tôi như có phần cầu cứu, cũng lại như đang trách móc. Sau khi lấy được tầm nhìn thì những cảm giác khác cũng dần trở lại, không gian giữa hai người đang nóng bừng bừng, những hành động ám muội không hề trong sáng, cơ thể đang run lên và muốn quấn vào nhau. Cả tôi và người bên dưới này đều đang thở hổn hển, cơ thể trần truồng đang cố gắng cọ xát, cả hai người đều như uống phải thuốc kích dục, thế nên mới điên cuồng thèm khát lẫn nhau.

Tôi không thể làm theo ý mình được, vì cơ thể cứ theo bản năng mà tiến đến, tâm trí tôi giống như bị vất sang một bên để ngắm nhìn cảnh tượng này, quả thật là một giấc mơ kì lạ. Tôi thấy mình lùi lại, đặt mông ở trên đùi của đối phương, tay lần mò tới chạm vào hai dương vật dựng thẳng, ve vuốt và trêu đùa. Bởi vì "Yoon Jay" đang bị trói, trói rất chặt nên chỉ có thể gồng người lên đón nhận, những biểu cảm thú vị trên khuôn mặt non nớt kia không hiểu sao lại khiến thân dưới tôi thêm hưng phấn.

À, nếu là Yoon Jay 20 tuổi thì trong kí ức sẽ không tồn tại một Lee Yoohan đâu nhỉ, vậy thì sẽ lạ lẫm, sẽ đề phòng hay thậm chí là e sợ, cậu trai mới trưởng thành này đang làm tình với một tên đàn ông xa lạ. Sao tôi lại có cảm giác như càng muốn trêu, chòng ghẹo hay là bắt nạt, vuốt ve rồi dụ dỗ nhiều thêm. Ý muốn chinh phục luôn có sẵn trong lòng của mỗi người đàn ông, hơn thế nữa đối phương còn mang khuôn mặt của Yoon Jay, cái người mà tôi không động vào nổi, thế nên ý muốn trêu đùa đối phương ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tăng thêm lực ở tay và tăng cả tốc độ, làn da trần trụi dán vào nhau cũng đã nóng ran. Ý thức dần điều khiển được cơ thể, tay chân hiện giờ đã có thể làm theo những gì mình muốn rồi. Hai bàn tay cũng không bao hết được cả 2 dương vật, cái tên trẻ tuổi này kích thước cũng không đùa, không khác gì lắm so với khi trưởng thành cho nên tôi vô cùng quen thuộc.

Cúi mình xuống sát hơn với người kia, khi mà hắn ta hơi né tránh thì tôi lại muốn làm liều hơn nữa, hay là cứ thử đè tên này một lần? Dù sao thì tôi cũng có kinh nghiệm làm top mà, để bị đâm lâu quá xuýt chút nữa thì quên mất, hôm nay tự nhiên có một con mồi ngon miệng bày ra trước mặt, tôi sẽ không từ chối làm gì. Hơn nữa đây chỉ là một giấc mơ kì lạ, thế nên cứ thoải mái làm theo ý mình thôi, Yoon Jay ngoài kia, chắc là không thể biết ...

Ép sát người xuống và tay không ngừng di chuyển, toàn bộ trọng lượng phải dựa vào đùi và thắt lưng để nâng mình lên. Tôi cúi sát xuống cái khuôn mặt đang đỏ ửng, chính hắn ta cũng đang thở ra những hơi nóng giống tôi.

"Ha..... Ức..."

"Ưm... Ha..."

Nóng, nóng quá. Nóng từ thắt lưng lên đến não, lưng rịn ra chút mồ hôi và đầu óc thì ong hết cả lên. Vươn lưỡi ra hôn xuống, ngay khi môi tôi áp lên môi đối phương thì "Yoon Jay" đã giật mình, như là quá bất ngờ nên mở thật to đôi mắt đen sâu mà lạnh lẽo. Nhếch nhẹ môi lên vì vui sướng và thú vị, bản năng đi săn của tôi cũng trỗi dậy rồi, vậy thì tôi phải ăn bữa này mới được, người kia đã bị trói nằm đây thì sao có thể bỏ qua.

"Ha...."

Tăng lực tay thêm nữa, tiếng thở dốc cũng theo đó mạnh hơn. Đối phương sướng đến mức nhắm chặt mắt lại và ngửa cổ ra sau mà tôi cũng tê dại đến hoa cả mắt. Liếm xuống đôi môi đang ngậm chặt kia một lần nữa, chất môi mềm mại căng đầy, hình dáng môi tiêu chuẩn trên gương mặt điển trai tạo nên sự hòa hợp, sẽ đẹp đẽ thêm khi hắn ta cười rạng rỡ lên, lộ ra một núm đồng tiền trên má. Môi tôi di chuyển xuống thấp, lướt xuống cằm, xuống cổ và xuống đầu vai.

Không mềm mại như phụ nữ mà cũng không quá thô kệch theo dáng vẻ của đàn ông, cậu trai trước mắt có làn da khỏe khoắn, bóng mượt, sờ đến rất đã tay. Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt mà kích tình, đâu đó thoang thoảng một mùi hương dịu nhẹ, có thể là đến từ hương hoa đâu đó trong phòng, hoặc cũng có thể là mùi của sáp nến, hay phải chăng, là mùi hương khêu gợi phát ra từ con người phía dưới này. Thật giống yêu tinh, có thể mê hoặc lòng người và cũng mang khả năng khơi lên dục vọng.

Bằng chứng là 2 vật trong tay tôi vẫn cứng nóng, tôi không kìm được mình cứ hít lấy làn da của đối phương. Liếm cắn vùng da mềm ở cổ và đầu vai, chạm môi lên yếu hầu nhô cao và đang lên xuống khi hắn ta thở dốc. Da của đối phương thật nhạy cảm, mang màu trắng gần giống với con lai, khi những nụ hôn của tôi đi qua thì đâu đâu cũng đều để lại những vết rực đỏ vô cùng thích mắt.

Chưa đủ, liếc nhìn lên đôi bàn tay bị trói gô lại ở đầu giường, những vòng dây siết chặt lấy hai cổ tay của hắn, hằn lên những vết tím đỏ vì hắn ta đang không ngừng giãy giụa, từ dây trói cổ tay lại được nối thêm vào một sợi dây khác cố định ở góc giường bên trái. Dây vải chắc chắn, tuy là chất liệu vải mềm nhưng do quấn nhiều vòng nên sức căng khá chặt, tôi cẩn thận nới lỏng và thả nó ra. Đôi bàn tay sau khi được giải phóng thì có hơi khựng lại, chắc bởi vì còn đau nên hắn chưa kịp cử động cổ tay. Cánh tay với những cơ thịt săn chắc, cơ bắp không đồ sộ giống như tập thể hình mà nó mang theo nét đẹp rắn rỏi vì chăm vận động. "Yoon Jay" 20 tuổi, khuôn mặt trẻ măng nhưng lại có đôi bàn tay to và ấm áp, nếu so ra còn lớn hơn tay tôi, những ngón tay thon dài và móng tay sạch sẽ. Tôi rướn người lên để nhìn được toàn cảnh, từ trên xuống dưới hết thảy đều toát lên dáng vẻ lẳng lơ.

Vuốt dọc theo cánh tay, từ khuỷu tay cho đến cổ tay đang sưng đỏ, một tay đan vào và đè chặt lấy tay của hắn ta, bàn tay khác kéo theo tay của đối phương đi đến nơi có hai thứ nóng nảy đang điên cuồng cọ cọ. Mặt đối phương đã sớm đỏ lên nhiều, đáy mắt ngập tràn dục vọng thế nên khi tay bị di chuyển đến thân dưới thì hắn không ngần ngại chạm vào, cầm lấy và tuốt.

Sướng! Quá thoải mái.
Không biết có phải là do mơ hay không nhưng khi một giác quan này hoạt động thì những cái còn lại gần như bị lu mờ. Tầm mắt dần mất đi tiêu cự, chỉ còn sót lại những ấn tượng về da thịt kề nhau thì cùng lúc đó thân dưới cũng dần đến cực hạn. Bàn tay to và ấm bao lấy hai vật trụ rồi lên xuống nhanh và mạnh, thân của người bên dưới cũng không bình thường, cũng đang run lên vì khoái cảm.

Tay tôi cũng không rảnh rỗi gì, lướt đi ve vuốt trên khối cơ bụng săn chắc, hắn ta có một vòng eo cân đối vừa người, đường nhân ngư rõ ràng và khêu gợi. Tay và mắt cùng chăm chú thưởng thức cái nhan sắc đang bị mình đè dưới thân, tay tôi lại lướt đi lên trên thêm chút nữa trong khi mắt cố gắng mở to, ghi nhớ lấy những biến đổi của gương mặt kia, từng cái từng cái một.

"Ha... Ha..."

"Jay..."

Khi bị tôi gọi đến tên, đối phương liền ngước cằm lên thắc mắc, mở lớn đôi mắt u ám nhưng không kém phần cuốn hút để biểu thị cho sự ngạc nhiên của mình. Tôi đối với tên nhóc này thực sự là hoàn toàn xa lạ, hắn chắc chẳng biết tôi là ai đâu mà. Thật mới mẻ. Không ngờ được tôi lại áp dụng cái dáng vẻ lưu manh mà tên điên hay dùng với tôi lên cái người trước mắt, "Yoon Jay" của tuổi hai mươi thật khiến người ta muốn trêu ngươi, bắt nạt thêm.

Vì thế tôi lại mân mê tay thật chậm, vuốt dọc từ những khối cơ lên đến rãnh ngực và đầu ngực tím hồng. Há miệng ra cắn lấy phần đầu vai, để cho răng nanh cọ nhẹ vào phần xương quai xanh gồ lên xinh đẹp. Đưa lưỡi ra liếm láp và trêu chọc, thỉnh thoảng để răng mình cắn ngập vào thịt của đối phương.

Nóng. Thật sự rất nóng.
Hai đùi tôi kẹp chặt lấy "Yoon Jay", chỗ tay đang đan lấy một bàn tay của hắn cũng siết chặt lại, đến mức những khớp ngón tay trắng toát và nổi lên những đường gân xanh. Để lại thân dưới cho hắn xử lí, vì tôi còn mải trêu chọc thân trên. Tiếng thở ngày càng dồn dập, không khí bị đốt nóng lên, bây giờ thì không còn phân biệt được là giọng của ai với ai nữa mà chỉ còn những hơi thở gấp gáp hòa lẫn vào nhau. Tim đập thật mạnh. Da thịt cận kề, hai cơ thể trần trụi dần dần hòa làm một, có cùng một khoái cảm và sắp cùng nhau đạt tới cao trào.

"Ha... Ưm.."

"Jay... Nhìn tôi..."

Đã quen với việc gọi tên hắn khi sắp đạt cực khoái, thế nên khi người dưới thân vì lạ lẫm mà nhắm mắt vào thì trong tôi lại vô cớ nổi lên chút buồn bực. Thế nên mới muốn thu hút ánh mắt của đối phương, muốn hắn ta để ý đến, dù là Yoon Jay 20 tuổi hay Yoon Jay nào đi chăng nữa, sự chú ý của hắn vẫn phải hướng đến tôi. Đó cũng là cái suy nghĩ kì lạ của đàn ông, khi làm tình thì chỉ muốn đối phương nghĩ đến mình.

Bắt được sụ chú ý của hắn, tay tôi chuyển đến vuốt ve cái cằm tiêu chuẩn của đối phương, giữ cho tầm nhìn đó phải hướng đến tôi, sau đấy thì chầm chậm hôn xuống. Lần này không còn sự né tránh nào cả mà thoải mái tiếp nhận hơn. Nhếch mép vui sướng, giống như là vừa chiến thắng. Cảm giác cũng giống như Yoon Jay mỗi lần chế ngự tôi thì hắn đều mang một tâm trạng phấn khích như vậy, nhưng lần này đổi lại tôi là người vào thế chủ động hơn.

Nhanh nhẹn chen lưỡi vào hàm răng vừa hé mở, tung hoành ngang dọc, cố gắng càn quét mọi ngóc ngách trong cái miệng hay cười kia, sau đó và mút mát, mọi tinh hoa và hơi thở đều trao đi bằng miệng. Tay tôi lại lần xuống nắm lấy hai vật trụ vẫn cứng chưa chịu ra, cùng với tay hắn cứ nhịp nhàng lên xuống. Nếu là Yoon Jay thì bình thường còn hay giở mấy trò trêu chọc, bắt tôi phải gọi này gọi nọ, mặc dù nhận lại là lời mắng chửi từ tôi nhưng hắn ta vẫn cứ hứng thú thêm. Gọi tên của đối phương khi cả hai cùng tới, là một cái kích thích vô cùng lớn, thế nên nếu "Yoon Jay" này chỉ thở hổn hển thôi thì hơi thiếu mất rồi.

"Jay... Gọi tôi... Yoohan."

"Ha..."

Chất giọng thật kích thích, tông giọng trầm ấm vẫn lẫn trong đó chút ngập ngừng của thiếu niên, nếu gặp hắn ta với độ tuổi trẻ như vậy thì chắc hẳn tôi sẽ bị thu hút ngay, không chỉ nhan sắc mà cả giọng thở cũng khiến nhiều người đổ gục, cho dù là khác giới hay cùng giới. Nghe hắn thì thào vì phát dục, tôi càng muốn nghe hắn gọi tên tôi. Có lẽ vì đây là một giấc mơ của tình dục, nên mọi nhu cầu và mong muốn được đẩy đến mức rất cao.

Đột nhiên lại nghĩ đến, khi còn non tơ như vậy cái tên này đã yêu đương và quan hệ thế nào, có dùng cái lợi thế về ngoại hình này đi lừa người khác không hay ai gặp cũng tự mà đổ gục. Ánh mắt hắn ta đã gạt hết đi những sự đề phòng, thay vào đó là tầng tầng lớp lớp những khát khao tình dục chiếm lấy. Tôi nhìn xuống mang theo ý định uy hiếp, thế nhưng đối phương lại tràn ngập say mê, đúng là khó kiềm chế được với hắn ta mà.

"Jay...ha..."

"Yo... Yoohan... "

Ừm, đúng vậy. Miệng cứ tiếp tục đi và tay cũng không được ngừng lại. Không hiểu sao tôi như va phải kích thích quá lớn, nếu để một mình tới trước thì có hơi không ổn, thế là tôi cũng phải kích thích người kia. Vuốt ve phần bụng, liếm láp, day cắn phần gáy và tai, phả ra những hơi thật nóng, thật gợi cảm vào tai của hắn, "Yoon Jay" cũng thở lớn hơn và gọi tên tôi.

Rùng mình, sau đó thì xuất. Hai dòng chất dịch lỏng, nhớp nháp và nóng hổi cùng được giải phóng ra ngoài, hòa vào nhau và dính lại trên ngực và bụng. Tinh dịch trắng đục làm ướt đẫm cả tay, mùi hơi gai mũi nhanh chóng bay đến, không hề làm gián đoạn tình dục mà có vẻ còn tăng kích thích hơn.

Tôi gồng mình và run rẩy, người dưới thân cũng cong eo lên để cho đám con cháu đi ra. Chỉ mới một lần mà đã gần như mất sức, hơi hạ đùi xuống để cả thân mình đè lên người đối phương, hai bàn tay đan chặt vào nhau lúc này hơi được thả lỏng, tôi dùng ngón cái sợ nhẹ lên mu bàn tay hắn ta. Những khớp xương thon dài và xinh đẹp cùng với làn da trắng tạo cho người ta cảm giác là hắn hơi gầy, thế nhưng thân hình cân đối và chiều cao vượt trội thì không nói như vậy. Đưa bàn tay còn lại lên để vuốt nhẹ bên vai, đầu dựa vào ngực đối phương và thở.

"Yoon Jay" cũng vẫn còn nằm im, tôi nghe thấy được tim hắn cũng đang đập rất mạnh, hơi thở nặng nề phả vào chỗ đỉnh đầu, một lúc lâu sau mới dần ổn định. Hắn ta lấy lại sức trước tôi, khi dựng thân mình dậy thì thấy người kia không còn vẻ mệt nhọc nữa mà lại bắt đầu hưng trí. Này có đúng là trong mơ không, sao từng nhịp thở, từng ánh mắt đầu thật đến vậy. Lúc này tôi có cảm giác rằng mình đã thoát hắn ra khỏi giấc mơ, tâm tình và lí trí đều rất rõ, có thể điều khiến được chân tay và cũng thực hiện được nhiều ý muốn.

Mà thôi mặc kệ, dù là gì đi nữa thì cũng nên tiếp tục chuyện lúc này, cứ thế dừng lại thì hơi đáng tiếc. Lần đầu tiên đã cọ sát bên ngoài thì lần thứ hai phải tiến thẳng vào việc, mở rộng đằng sau ra và đâm vào thì mới thấy thỏa mãn, việc này không khó với tôi. Lại một lần nữa ngồi lên người của hắn, vươn ra mấy ngón tay đến gần người trước mặt. Đầu tiên là lau đi vệt nước bọt chảy dài vì nụ hôn ban nãy, tiếp đến là mở miệng hắn ra và cho hai ngón tay vào đó.

Người kia cũng rất phối hợp, dùng cái lưỡi nóng ẩm của mình mà bao lấy liếm ướt hai ngón tay trong miệng. Khi nghĩ đã đủ rồi thì tôi bỏ ngón tay ra, đang định chen chân vào giữa chân hắn thì bỗng, đôi bàn tay to lớn đã giữ tôi lại.

Tay của hắn bị trói khá lâu thế nhưng được tháo ra một lúc nên đã lấy lại sức, hai bàn tay to và có lực thoát cái nắm lấy hai bên eo tôi và nhấn xuống, ấn tôi ngồi lên thân dưới của "Yoon Jay" đang dựng thẳng. Gì? Lại cứng? Thế nhưng mà điều đáng nói hơn là sao lại giữ lấy tôi, để dương vật hắn chen vào giữa mông và cọ cọ? Này là hắn muốn đâm?

(Sụp rai chưa các đồng chí??? Tôi chỉ nói là định đè hoi còn bé có đè được anh thật không thì còn tùy nha.

Kkkk mới có sụp rai lần 1, tí còn có lần 2 cơ khà khà ~~)

Này, khoan đã. Cái người bên dưới này mới ban nãy còn mang vẻ yếu ớt dại khờ, lạ lẫm với tình dục và run rẩy trước khoái cảm ồ ạt, chớp mắt một cái lại bày ra điệu bồ thuần thục thế này? Này là do dục vọng dẫn dắt? Không học tự thông? Hay là do đây là giấc mơ kì lạ được hình thành từ sâu trong suy nghĩ của tôi nên vẫn luôn có ấn tượng rằng tôi ở thế bị động?

Quan trọng hơn cả, khi vòng eo bị nắm lấy thì khắp thân mình cũng nhũn dần ra, hơi thở nguy hiểm đang dần kề sát. Chỉ mới xuất tinh nhưng hắn ta nhanh chóng lấy lại sức lực, rướn mình lên và kề sát vào tôi. Bây giờ đổi sang tư thế "Yoon Jay" ngồi thẳng dậy, hai cẳng chân thẳng dài chen vào chỗ giữa mông, tôi thì nửa ngồi nửa quỳ bị hắn ta nắm lấy, eo bị nhấn xuống cọ sát với dương vật đang lần nữa dựng thẳng.

Có gì đó sai sai, sao tự nhiên cơ thể lại không điều khiển được nữa rồi, sao lại không hề phản kháng mà để yên cho người kia tiến tới. Ý thức của tôi một lần nữa bị tách rời ra, tâm trí muốn giãy thoát nhưng cơ thể lại tự nhiên phối hợp với người nọ, tôi thấy mình còn đưa đẩy eo để ngồi thoải mái hơn. Gì vậy? Nếu như là một tình huống ở thực tại thì tôi có làm như vậy cũng hoàn toàn bình thường, thế nhưng khuôn mặt trẻ trung chỉ 20 tuổi của Yoon Jay trước mắt đã phủ nhận đi cái bình thường kia. Giấc mơ vẫn đang tiếp diễn và tôi bắt buộc phải xuôi theo nó, làm sao đây, làm sao để tỉnh dậy.

Làm sao đây... Hay là cứ làm tiếp đi rồi tính...

"Ưm..."

Bàn tay với hai ngón tay thấm ướt vừa định lần mò xuống thân dưới của hắn thì liền bị bàn tay to hơn kia giữ lại. Một tay hắn bắt lấy và đan chặt vào tay tôi, tay còn lại thì mò mẫm đến mông, "Yoon Jay" gục đầu xuống cổ tôi và bắt đầu liếm cắn. Mái tóc đen nhánh, óng mượt lại bị vò rối tung đang rúc vào ngực tôi, nhột quá. Nhột hơn nữa là cái lưỡi nóng ẩm cứ liếm mút qua lại, từ cằm, cổ, đầu vai và không tha cho xương quai xanh. Tên này có vẻ như khá thuần thục, hoặc là có thêm một phần được dẫn dắt từ bản năng, nhưng mà sao thôi cứ thấy dù là Yoon Jay 20 tuổi hay Yoon Jay hiện tại thì cũng sẽ ăn tôi một cách dễ dàng nhỉ.

Hai ngón tay ướt nước bọt bị bắt ép đâm vào chính lỗ phía sau của mình, cũng không phải là đau lắm bởi vì nó chẳng lớn là bao và cũng có chút trơn. Thế nhưng vì bất ngờ quá mức nên trong cổ họng vẫn tràn ra những tiếng than nhẹ.

"A... Ưm..."

"Yoohan.... "

Không ổn rồi. Giọng nói kia quá kích thích, tên này giống như nắm được thế mạnh của mình, sau lần đầu gọi tên tôi theo gợi ý thì những lần sau luôn dùng tông giọng trầm khàn, phả ra những hơi nóng rực vào sát chỗ dái tai. Chỗ xương cụt như giật lên một cái và sau đó thì cả người căng cứng, nửa muốn phản kháng nửa không. Bởi vì xa lạ mà đâm ra sợ sệt nhưng mà phía sau đã quen với khoái cảm tình dục nên cứ vô thức đòi được tiến vào. Những nếp thịt mềm mại và nóng ấm, bao lấy từng đốt ngón tay và cố nuốt nó thật sâu, tay hắn từ ngoài còn cố đẩy thêm vào nữa, không cho tôi lấy một chút thời gian nào để chuẩn bị.

"Ha..."

Một ngón tay nữa lại chen vào, là ngón tay trỏ của hắn. Không đợi được tôi tự mở rộng, tay của hắn ta cũng gấp gáp chen vào, có lẽ là vì đang mơ nên càm giác đau đã giảm xuống, đúng theo tình chất của giấc mơ nên khoái cảm được đẩy cao lên. Hơi lắc nhẹ eo mình vì phía sau còn chưa tiếp nhận hết được dị vật nhưng không ngờ làm vậy còn khiến cho "Yoon Jay" đẩy vào sâu hơn. Khi tôi muốn kêu lên đau đớn vì một ngón tay nữa lại tiến đến thì môi bất ngờ bị gặm lấy và liếm cắn, tiếng rên rỉ xấu hổ lại quay trở về cổ họng.

Đối phương thấy tôi nhăn mặt và cau mày thì liền muốn an ủi, nâng mình lên để có một nụ hôn sâu. Nếu đây là lần đầu trải nghiệm của hắn thì phải công nhận là học nhanh thật đấy, kĩ thuật hôn đã hơn hẳn vừa rồi. Lần này là "Yoon Jay" chủ động tiến đến, cái lưỡi tinh nghịch đảo qua khắp khoang miệng tôi không bỏ sót chỗ nào. Đầu lưỡi linh hoạt lượn qua mọi ngóc ngách vui vẻ như đi thám hiểm, càng về sau thì càng mạnh bạo hơn, quấn lấy lưỡi tôi và mút thật mạnh. Nụ hôn lâu đến mức hàm dưới của tôi đã rớt hẳn ra, lúc này hắn ta mới tạm rời đi một chút, nước bọt trào ra ở một bên khóe miệng, thấm ướt đẫm môi và chảy cả xuống cằm. Tầm mắt tôi mờ dần và đờ đẫn, hoàn toàn chìm vào một không gian nồng nàn hương vị tình dục.

"Ha... Ha.."

Cố lấy lại hơi thở sau nụ hôn, đột nhiên tôi lại cảm thấy vai mình bị ôm lấy và có ai đó vừa chạm vào gáy tôi. Bàn tay to lớn bao lấy lồng ngực tôi và nắn bóp, thứ gì đó nóng ẩm chạm vào cổ, liếm dọc đi theo những đốt sống lưng. Không đúng! "Yoon Jay" còn đang dùng hai tay bế tôi như vậy, thế thì sau lưng đây...

"Lee Yoohan... "

"......" cái giọng này sao nghe quen thế nhỉ...

"Thấy em tận hưởng với người trẻ kia như vậy, tôi cũng phải đến góp vui chứ."

Điên rồi! Điên thật rồi! Cái giấc mơ quái quỷ gì vậy. Giọng nói trầm ấm vang lên phía sau lưng, không sai đi đâu được cho dù là cách nói chuyện cợt nhả hay là điệu bộ, chính xác là của Yoon Jay. Trước mặt và sau lưng tôi đều là hắn, chuyện quỷ quái này vô lí hết sức, kể cả là ở trong mơ.

Người kia không thèm chú ý đến tôi đang ngạc nhiên hết sức mà chỉ chăm chú lao vào việc, thuần thục tham via vào không gian hai người giống như đây là một chuyện thường tình. Khó khăn lắm tôi mới xoay cổ lại được, muốn nhìn xem tình hình ở phía sau đã biến hóa ra sao thì nhanh chóng bị Yoon Jay nắm lấy và hôn thật mạnh.

Trước khi hơi thở bị cướp đoạt thì tôi chỉ kịp nhìn qua, tên ở đằng sau này là Yoon Jay thực sự, chính là Yoon Jay với cái mặt và độ tuổi hiện tại mà tôi vẫn gặp thường ngày. Hắn ta cũng một thân trần trụi và dính tới lưng tôi cọ sát, mơ hồ còn cảm thấy có cái gì cứng đang chọc vào lưng, hóa ra là hung khí của hắn.

(Sụp rai chưa ~~~ kèo này 3p thật nhá. Là mơ của nên cứ thoải mái đê. Cảnh báo 1 lỗ 2 cây nhó.)

Đây là giấc mơ kì lạ nhất từ bé đến giờ, có 2 Yoon Jay cùng xuất hiện. "Yoon Jay" 20 tuổi với dáng vẻ vương chút ngây thơ mà ranh mãnh, còn tên điên hay dính lấy tôi hiện tại thì khỏi nói, chẳng còn từ ngữ gì để miêu tả cho phù hợp.

4 ngón tay bên dưới lại ngoáy sâu thêm vào, phía sau bị căng ra thật rộng, có khi nào bị rách luôn rồi không? Tôi không để ý được hết bởi toàn thân đã bị chi phối bởi cả 2 người, có bàn tay ôm siết lấy, mân mê sờ soạng bả vai, ngực và bụng. Có bàn tay xoa nắn vuốt ve eo và mông, khắp thân trên bị liếm cắn đến đầy rẫy dấu vết còn thân dưới thì mềm nhũn hẳn rồi. Tôi không còn sức lực đâu nữa mà hoàn toàn thả người cho Yoon Jay chống đỡ.

Nhắm mắt lại và cảm nhận, toàn cơ thể bị kích thích qua không sót một điểm nào. Bên dưới có lẽ đã rộng đủ, cánh tay cũng có chút tê vì bị cưỡng ép siết lấy, cổ tay phải xoay một góc khó khăn. Tôi ngọ nguậy, cố gắng muốn rút tay tôi và tay hắn ra khỏi đó, bị 4 ngón làm loạn dù chưa đâm dương vật vào thì từ hoa cúc cũng phải trở thành hướng dương.

Nhanh làm rồi kết thúc đi, biết đâu khi ngất đi thì tôi sẽ tỉnh lại. Dù là hiếm hoi lắm mới bắt gặp giấc mơ kì diệu thế này nhưng cũng không dám lưu luyến nhiều, hại thận!

May mắn làm sao "Yoon Jay" hiểu ý mà nhanh chóng rút tay ra, mép thịt mềm mại còn hơi vương vấn nên cố thắt chặt không để cho nó rời đi. Cảm giác bất lực vì không điều khiển được toàn bộ cơ thể, chỉ biết ngồi yên mà nhận lấy những hành động mơn trớn, trêu đùa. Xấu hổ hơn là có khi đây cũng là mong muốn của tôi, được giấc mơ này hiện thực hóa.

Không biết. Nóng, nóng quá.
Từng tế bào đồng loạt rục rịch đòi hỏi phải được nhận lấy khoái cảm khi mà cả hai Yoon Jay kia đột nhiên dừng lại. Quá ăn ý với nhau, khi vừa rút tay ra khỏi lỗ dưới của tôi thì mọi động tác cũng đồng loạt kết thúc.

Sao... Sao vậy chứ...

Khoan đã, khoan...

Từng hành động như được quay chậm lại, từng cái động chạm trên da trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Hai dương vật cứng nóng cùng hướng đến mông tôi để đâm. Hai Yoon Jay đều định tiến vào cùng một lúc, vì thế nên tạm tha cho thân trên tôi nghỉ ngơi một lát, tập trung xuống thân dưới đang rùng mình run rẩy.

"Đừng...."

Âm thanh sợ hãi và ngắt quãng cố thoát ra khỏi cổ họng, thế nhưng cũng chỉ một mình tôi nghe. Mông bị hai tay của "Yoon Jay" nhào nặn, nhấc bổng lên cho dễ đi vào. Vòng tay của Yoon Jay từ sau lưng bao chặt lấy lồng ngực, giữ chặt luôn hai cánh tay đang vùng vẫy của tôi. Một người thôi đã quá khỏe, hai tên cầm thú này hợp lại, tỉ lệ mà tôi thắng được giảm xuống âm luôn chứ đừng nói là 0%. Rõ ràng là động tác của hai người họ rất nhẹ, rất thuần thục và tự nhiên, không tốn một chút sức lực, nhưng tôi lại muốn chống cự lại hay chạy thoát ra là không có khả năng. Có lẽ sâu trong tiềm thức đã hình thành một sự hòa hợp kì diệu, thế nên chỉ cần đối phương là Yoon Jay thì sẽ tiếp nhận chẳng cần bất cứ điều kiện gì.

"Ưm.... Không..."

"Yoohan... "

"Lee Yoohan... Ha..."

Hai người trước sau đều gọi tên tôi cùng một thời điểm. Dù là có đôi chút khác nhau nhưng độ kích thích thì không hơn không kém. Những tiếng gọi khàn khàn thấm đượm dục vọng vang lên và dần trải khắp căn phòng. Tự cười mình rằng lúc này mà còn để ý đến xung quanh được nữa thì phải chăng là do tôi lạc quan quá mức.

Đúng là có ánh điện mập mờ, vẫn là phòng ngủ ấm áp quen thuộc nhưng cũng lại hoàn toàn xa lạ. Những dải mùi hương ngào ngạt kích tình bay khắp không gian, va vào mũi rồi đánh vào lí trí. Hơi thở gấp gáp của hai người xung quanh thay phiên dính lên da thịt làm tôi cũng gấp gáp theo. Sự va chạm của những thớ thịt săn chắc cùng trần trụi khiến phía dưới lại ngóc đầu lên.

"A... Ưm..."

Hai quy đầu cùng chen vào cùng một lần, đó là lúc tôi muốn gào thét nhất. Nhưng không khoan nhượng cho ý muốn của tôi, "Yoon Jay" đã tiến đến trước mặt và nuốt lấy lời rên rỉ, hơi thở gần như phải ngừng, vừa do đau lại vừa do phấn khích. Đằng sau gáy cũng bị cắn thật mạnh, nơi nhạy cảm đó thường được hôn lên với ý muốn đánh dấu chủ quyền, vậy nên đó là nơi Yoon Jay thích cắn tôi nhất. Phía gáy đằng sau cổ, có hôn cắn bao nhiêu lần thì vẫn chẳng thể nào quen mà càng ngày càng trở nên nhạy cảm, chỉ cần môi hắn ấn vào là từng đốt sóng đã co rụt lại, đột nhiên gặm lấy cổ khiến tôi giật mình, chút nữa thì cắn phải lưỡi luôn rồi.

Chỉ là lời than vãn đó không ra được khỏi miệng, họng tôi còn bị chặn bởi "Yoon Jay" của tuổi 20, hai tên này thì ai cũng sung sức, chỉ có tôi là giống tuổi về già, sợ là không chống đỡ nổi nữa rồi. Hai quy đầu cố chen vào một nơi chật hẹp, vách thịt bị căng ra do hai vật đó quá to. Nếp thịt mềm yếu bị cưỡng chế vạch ra, buộc phải bao lấy hai vật trụ cứng nóng, còn chưa biết có vào được hay không thì tôi đã muốn chết đến nơi.

"Hư... A...hức..."

"Ha...."

"Yoohan... Bình tĩnh.."

Cái tình thế quái quỷ này ai mà bình tĩnh được cơ chứ. Bởi vì tôi run đến mức muốn xỉu đi luôn nên Yoon Jay mới vỗ về theo một kiểu quen thuộc, trong khi đó "Yoon Jay" cũng tiếp tục vuốt ve và kích thích để tôi bớt đi cảm giác đau.

Lại sâu thêm nữa. Bình thường chỉ có một thứ thôi mà phía sau cũng mệt lên mệt xuống rồi, lần này còn là 2 dương vật, vừa trêu đùa vừa mạnh bạo tiến vào. Đau quá... Nhưng cái đau đó chỉ trong chốc lát bởi khoái cảm một lần nữa lại lấp đầy. Hai căn dương vật đi vào, dễ dàng chèn lên điểm mẫn cảm bên trong vách thịt. Chỉ trong giây lát, khắp người tôi có một dòng điện chạy qua, từng khớp mach máu cho đến từng tế bào đều cảm nhận, tôi đã bắn ra chỉ từ phía sau như thế nào.

"A.... Hức..."

Sướng quá.
Đúng lúc hai cây hung khí thô và nóng chen vào thì mép thịt cũng vui sướng siết chặt, vì vậy nên điểm mẫn cảm lại bị chèn qua, khiến cho thân thể này càng thêm mẫn cảm. Tinh dịch từ dương vật đang căng cứng trào ra, dính lại trên bụng "Yoon Jay" một vệt màu trắng đục. Xuất ra một dòng nóng ấm, sức lực cuối cùng của tôi cũng bị xuất ra theo. Cơ thể liền biến thành không xương mặc cho hai tên kia nhào nặn, ngực thì đập liên hồi và miệng không thể khép lại. Hai mắt mờ đục như nhiễu sóng TV, khóe miệng vương ra dòng nước bọt, chảy dọc theo cằm sau đó xuống cổ. Chỉ còn biết ngửa cổ lên vừa thở vừa rên.

Đợi cho phía sau quen thuộc với dị vật, hai tên Yoon Jay lại chú ý đến phần thân trên. Lúc này thì không phân biệt được ai đang chạm vào mình nữa bởi đôi mắt ậng lên những giọt nước mắt sinh lí, nó thi nhau trào ra vì khoái cảm vừa rồi. Chỉ biết là hông tôi lại bị nắm lấy, có bàn tay thô to sờ vào bụng, vuốt nhẹ quanh rốn rồi ấn vào nơi bụng dưới gồ lên do bị dương vật nhồi đầy. Hai bên ngực bị xoa nắn rồi chuyển sang gặm cắn, núm vú bị mút cho đỏ lên và rát đau. Từ yết hầu xuống rãnh ngực là những nơi bị hôn cắn nhiều nhất, chỉ hơi xoay người đi thôi cũng thấy rát lên rồi. Dái tai cũng bị gặm lấy, gương mặt được một trong hai người xoa nhẹ, gạt đi những giọt nước mắt chảy dài rồi hôn lên mi mắt. Gò má và chóp mũi cũng được một đôi môi lướt qua, hành động hôn chán thể hiện sự dịu dàng an ủi nhưng phía dưới thì không phải như vậy.

Hai cây hung khí chen nhau cọ sát, bắt nạt những nếp thịt mềm yếu phải bao lấy chúng, sau đó thì hung hăng ngọ nguậy ra vào. Không hiểu ngồi kiểu gì mà hai dương vật cùng chen vào được một lượt nhưng mà khi mông tôi bị nhấn xuống thì buộc phải ăn trọn cả hai. Trước và sau cùng tiến tới, hai thứ to lớn cùng thúc mạnh làm cơ thể tôi nảy lên như một món đồ chơi.

Lí trí thì khiếp sợ nhưng bản năng tình dục thì cứ thèm khát mà đón nhận. Mép thịt lại phối hợp với hắn ta co bóp dữ dội, giống như muốn nhờ cái dương vật đang đâm chọc kia cho mình tìm được thấy sung sướng của tình dục. Hai cẳng chân mỏi mệt do bị dạng ra lúc này được "Yoon Jay" nắm lấy, vuốt ve xoa nắn phần đùi và bắp chân. Khi vật cứng nóng bên trong di chuyển thì chân liền mất tự chủ mà khép lại, vừa khéo kẹp chặt lấy đùi hắn ta.

Yoon Jay cũng không chịu thua, vì hắn ngồi phía sau nên cố xoay đầu tôi lại để hôn thêm lần nữa. Bốn bàn tay to lớn cùng vân vê, xoa nắn, từng thớ thịt trên người liền nóng muốn tan chảy, lực hông từ hai người to khỏe cùng thúc vào tôi, khiến cho eo nhức mỏi, rệu rã.

"Ha... Yoohan... "

"Hức... Đau... Ưm..."

" Đau sao? ... Hôn tôi này."

Nhìn qua tình cảnh thì tôi đang bị ép buộc mới đúng, nhưng tại sao lại thấy sướng thế này. Những nụ hôn xoa dịu là tiếp tục rơi xuống, cơ thể căng cứng cũng thả lỏng dần. Nụ hôn của Yoon Jay thật sự có tác dụng, nó xoa dịu vỗ về tôi một cách nhẹ nhàng. Nếu như giấc mơ phản ánh những điều mình mong muốn, vậy thì chắc sâu thẳm trong tâm trí tôi luôn mong ước được đối phương vỗ về. Còn nếu như giấc mơ này thể hiện những kí ức đời thực, vậy thì chắc là tôi đã được âu yếm thế này rất nhiều lần rồi.

"Ức..."

Cùng rút ra và cùng đâm vào một lúc, bụng dưới trướng lên và xương chậu bị áp lực, phần xương cụt dọc lên tới từng đốt sống lưng đều co rụt, mông và eo căng thẳng chống đỡ. Lép nhép, tiếng chất nhờn từ nơi giao hợp vang lên, dù chưa hề đụng tới chất bôi trơn nhưng bên dưới tôi vẫn ướt đẫm, tinh dịch của 2 Yoon Jay chảy ra đủ để thấm ướt đẫm bên dưới của tôi. Những dòng dịch vừa trơn vừa nóng, rỉ ra ở quy đầu khi họ tiến vào, giảm được chút lực ma sát lên vách thịt, thế nhưng hai vách tường vẫn phải chịu sự ra vào không thương tiếc.

"Ha... Ưm..."

"Còn đau? Hửm?..."

Không. Không đau nữa mà còn thấy sướng. Cơ thể chìm vào cơn tê dại, khoái cảm đến đã đánh gục lí trí, lời ra khỏi miệng không còn là than thở kêu đau mà đổi lại là rên rỉ thoải mái. Hai cây hung khí to dài, càng đâm vào thì hình như càng lớn, hai thứ ấy thi nhau chen chúc trong một nơi chật chội, tôi cảm nhận được sức nóng và từng đường gân đang nổi lên, nó thực sự là quái vật. Có lẽ trong mơ thì sức sống dai hơn nên tôi mới chịu đựng được hai con quái vật đâm chọc vào bên dưới của mình.

Co giật. Khi mà điểm gồ lên bên trong đó bị cọ sát, bị miết qua hoặc bị đâm mạnh vào, từng tế bào bên trong tôi đều reo hò, nhảy múa, máu toàn thân sôi lên sùng sục, nhiệt độ vì thế lại càng tăng thêm. Mồ hôi túa ra trên mặt, chảy xuống cổ và xuống sâu hơn. Mái tóc ngắn đã trở nên ướt đẫm, tóc mái và dính chặt vào trán và sau gáy cũng đầy mồ hôi.

"Ha..."

Chỉ còn biết thở dốc. Hai người kia thay nhau ra vào, người này đâm thì người kia rút. Để hiểu được câu ví von thốn đến tận rốn thì cái giá đổi lại cũng quá bất ngờ. Lần đầu tiên tôi biết, bụng của mình có thể nhồi đầy mà không hề rách tí nào, không còn thấy đau và cũng không chảy máu. Tôi tự nghi ngờ có phải sức chịu đựng của bản thân đã được nâng cao? Lần đầu tiên làm tình với hắn tôi còn bị rách, thế mà tình cảnh giờ đây bị 2 cây gậy cùng đâm chọc cũng không hề hấn gì. Theo như logic của mấy đứa trẻ thì chắc là tôi đã biến thành siêu nhân, cùng lúc chiến đấu với hai con quái vật.

Phốc. Phốc.
Là âm thanh tạo ra do hai dương vật cứ thay phiên nhau đâm chọc, rút ra rồi đút vào.

Lép nhép.
Là tiếng phát ra từ nơi giao hợp, bởi vì  tinh dịch bôi trơn lên đầy mông và chảy cả xuống người phía sau. Tiếng xương hông của hai người nọ va vào mông tôi thật mạnh.

Sao tôi lại còn sống đến bây giờ, tại sao mãi còn chưa kết thúc. Cảm giác đã qua lâu lắm rồi ấy, tôi cũng bắn ra không dưới hai lần. Hơi thở ngày càng nóng, có khi là đã phát sốt, da thịt đỏ lên do bị thiêu đốt bởi dục tình. Phía dưới càng thít lại thì hai thứ to lớn càng hưng phấn, hai Yoon Jay thay nhau liếm cắn khắp người tôi.

"Ha... Em thấy thế nào.. Thích không?"

"Ưm... Thích.. Hức..."

"Yoohan... Lee Yoohan... Ha..."

Âm thanh của 3 người dần tan làm một. Có rên rỉ nức nở, có thở dốc gấp gáp cũng có cả tiếng than thỏa mãn. Lồng ngực phập phồng, nhịp đập của 3 con người gần như đồng điệu, đối diện với tôi là lồng ngực "Yoon Jay" và sau lưng cũng là Yoon Jay bao trọn. Đâm rút và ra vào thêm nữa, phía dưới của tôi không cần chạm vào mà cứ tự cương lên rồi lại tự bắn ra. Cả gian phòng nhuốm một mùi hương tình dục, vừa quen thuộc vừa lạ lẫm vô cùng.

Chân tay vô lực thả lỏng, một cánh tay thì gác hờ lên vai "Yoon Jay", một cánh tay khác với ra sau cổ, nắm lấy tóc Yoon Jay và kéo lại để hôn. Cứ như thế thân thể như một con thuyền liên tục bị sóng tình đánh chìm, cho đến khi dần mất ý thức...

Hai dòng nóng ấm cùng bắn ra một lúc, cả 3 người đều rùng mình nhẹ và khẽ than. Tinh dịch từ dương vật hơi cương lên một chút của tôi lại dính trên bụng người đối diện, còn hai tên kia thì trực tiếp bắn vào trong. Sức nóng từ dòng con cháu Yoon Jay giải phóng, thiêu đốt cho phía sau đã nóng lại càng nóng hơn. Tinh dịch bắn ra nhiều đến nỗi bụng tôi đã đầy còn cảm thấy trướng hơn. Thế nhưng đường ra đã bị hai cây hàng khủng ngăn lại thế nên không thể chảy ra bất cứ giọt nào.

"A... Ha ..."

Tuy là đã bắn nhưng hai người kia không có dấu hiệu xìu xuống, cũng không ai có ý định rút ra. Khoan đã.... Không làm tiếp được đâu... Chết mất...

Thật lòng khóc ra hết nước mắt, tôi không nhớ là có làm tiếp hay không bởi vì mình đã lịm hẳn đi. Giấc mơ kì lạ kia cuối cùng cũng chịu kết thúc, kết một cách kinh hoàng.

.

"Yoohan?"

Giật mình tỉnh dậy, lại là cảm giác nhói buốt phía dưới bụng. Những kí ức kinh hoàng kia nửa thật nửa mơ kia vẫn chưa thể trôi đi. Tôi cố trấn tĩnh để nhìn vào hiện thực, nhưng bàn tay của hắn đang nắm thân dưới tôi đã bắt lấy sự tập trung. Không biết đã mơ bao nhiêu lâu nữa nhưng chắc là vì nó nên tôi đang hưng phấn.

"Ưm.. Cái tên điên này bỏ ra!"

"Em dậy rồi thì làm thôi. Là em cứng trước chọc vào tôi nên tôi mới tỉnh mà."

Thật luôn? Là do giấc mơ kì lạ đó à... Cảm giác tại thời điểm kia thật quá, phía dưới của tôi còn có chút dè chừng. Nghĩ lại thì đến trong mơ tôi cũng bị Yoon Jay đàn áp, liền muốn thẳng chân một nhát đạp hắn xuống giường. Quay hắn mình lại để đối diện với hắn ta, xác nhận xem có bất kì điểm nào khác lạ không cho chắc.

"May quá... không giống...."

"Giống gì cơ?"

Hắn ta nghiêm túc hỏi, khuôn mặt thì tươi cười gian tà nhìn xuống xem tôi muốn làm gì. Giật mình rồi thả tay ra một cái, ban nãy vô thức kéo quần hắn ta ra và ngó vào kiểm tra, may mà vẫn y nguyên là một cây duy nhất, kí ức bị đâm bởi hai cây gậy cùng thô to đã quá ám ảnh tôi.

Nhưng mà hành động vừa rồi không biết Yoon Jay hiểu sang cái gì đi nữa, nó chắc chắn là sẽ bất lợi cho tôi. Rụt tay lại và mở to mắt, ngước lên nhìn kĩ xem biểu cảm kinh ngạc và tò mò của đối phương. Hắn ta... Sẽ không nghĩ đến mấy thứ bất thường đấy chứ...

"Em chủ động hỏi thăm như thế thì nó thấy rất vui đấy. Nhưng mà..."

Nhưng... Nhưng mà cái gì... Câu nói của hắn ngày càng nhỏ, cố tình hạ giọng xuống để ghé sát vào tai tôi thì thầm. Nhích cái thân hình to lớn kia sát lại, hông hắn cố ý cọ vào người cho tôi xem, đúng là thứ gì đó đã cứng lên. Gương mặt đẹp trai nam tính kề sát lại, để cho tôi có thể ngắm nhìn, từng đường nét quen thuộc này đúng là khác hắn giấc mơ. Cũng may là mình đã tỉnh thực sự.

Chớp chớp mắt. Trong thoáng chốc dao động liền bị hắn nhìn ra, một bàn tay đột nhiên nắm chặt tôi và bắt đầu tra hỏi, cái sự tinh ý của Yoon Jay nhiều khi cứ phiền phức và đáng ghét...

"Em nói khác cái gì? Mơ thấy gì vậy, không phải tôi?"

Ầy ầy, nguy hiểm. Hắn ta giận rồi? Nhìn kĩ coi coi là tên điên này muốn hỏi thật hay là đang trêu chọc, nhưng đúng là người trong mơ nào có giống hắn ta.

"Không phải anh."

"...."

Cái mặt học sinh nhưng thân hình phụ huynh đó... Tầm cỡ 20 tuổi nhỉ, lúc đó Yoon Jay chắc còn đang mài mông ở một ngôi trường cao quý nào đó ở Mĩ. Mà đâu, không đúng, hắn ta có nói là trải nghiệm được cái gì đó, sau đấy thì không cần học đại học. Vân thì tầm 20 tuổi hắn ta đang làm cái gì?

"A.. Này!"

Đột nhiên bị bóp lấy như thế thì có nguy cơ hỏng mất. Dù không định có con cháu gì đâu nhưng cũng phải giữ để dùng đến già chứ. Có tin tôi bóp lại anh không hả, cho cái thứ đó khỏi phải dùng luôn.

"Bỏ ra... Đau!"

"Không phải tôi?"

"Cái gì.. "

"Em mơ thấy tên nào không phải tôi? Sau đó còn vì hắn mà cứng lên nữa. Nếu em không trả lời thì tôi nên tự đi tìm chứ nhỉ?"

Cái tên điên khùng, khốn kiếp.

"Mơ thấy Yoon Jay. "

"???"

"Mơ thấy cái mặt Yoon Jay trẻ măng tầm 20 tuổi. Sau đó thì tôi đâm cậu ta.... Làm sao hả, anh có muốn thử không?"

"...."

Giãy thoát được. Vì đối phương buông lỏng bàn tay đang nắm lấy thứ của tôi đe dọa nên mới tránh được ra. Vì thấy tức nên tôi phải bật lại hắn một chút. Đến một thằng nhóc còn trẻ măng mà cũng đè được tôi, nói ra có hơi mất mặt. Nhưng Yoon Jay nghe xong như vậy không có lấy một nét buồn phiền, trái lại còn tươi cười thỏa mãn.

"Nói như vậy tức là em cũng thèm muốn tôi nhỉ, bởi vì trong mơ cũng tưởng tượng được ra tôi."

"...."

"20 tuổi để em đâm vào còn bây giờ thì tôi không chắc."

"...."

"Dù sao cũng phải giải quyết thôi, tên nhóc bên dưới của em cứng lên vì tôi mà? Để toi chăm sóc nó vậy."

"...."

Hắn ta cười một cách đểu giả rồi lao vào. Này có phải là muốn trả đũa tôi không. Nhưng may mà tên điên này không biết trong giấc mơ của tôi có đến 2 Yoon Jay lận, biết đến đó thì không chắc tôi có ổn hay không. Thôi thì chấp nhận, có Yoon Jay hiện tại là phù hợp nhất, mặc dù eo tôi sẽ không bình thường được cho đến mấy ngày sau....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net