Truyen30h.Net

[21+] Chuyến đi dâm dục

Chương 15

supersieu




Đèn bên trong đã tắt. Cả Trevor và Edgard đều không ngủ trên sàn. Họ ở đâu rồi? Cô nhìn chăm chú vào chỗ ngủ.

Rất có thể Colby đã ngủ nếu anh nhờ Cash đi tìm cô.

"Colby?"

"'Đã quá thời gian chết tiệt để em trở lại đây. Em đã ở đâu? "

"Nói chuyện với Gemma. Sao nào? Anh nhớ em à?"

Im lặng. "Em nghĩ sao?"

"Em nghĩ nếu anh khó chịu với em, em sẽ quay lưng rời đi và quay lại uống bia với Gemma."

"Xin lỗi. Anh chỉ thấy chán. Một chút cô đơn. Và ừm, anh nhớ em, được chứ?"

Cô mỉm cười trong bóng tối. "Được rồi. Anh cần gì trước khi em vào đó? Đá cho bàn tay của anh chăng? "

"Không. Anh ổn."

Channing leo lên và bật đèn tường ở đầu giường.

Ngay lập tức, bắp tay trái của anh che đi khuôn mặt của mình. "Ôi. Mắt của anh. Tắt cái thứ chết tiệt đó đi."

"Em bé đáng thương." Cạch. Tối tăm trở lại. "Anh cảm thấy thế nào?"

"Trung thực ư? Tay anh bị đau. Sườn của anh nhức nhối. Và anh cực kì hứng tình. Ngoại trừ việc tay phải của anh bị băng bó hết và anh không giỏi dùng tay trái cho lắm."

Cô bật cười và rướn người rúc vào cổ anh. "Vậy nếu em trợ giúp cho anh một chút thì thế nào? Em cũng không giỏi làm bằng tay trái. Có lẽ sẽ tốt hơn cho cả hai chúng ta nếu em dùng miệng của mình".

"Ừ. Ừm. Miệng của em. Ờ. Yeah. Thế thì tuyệt lắm. "

Colby? Nói cà lăm ư? Cô không biết nên xúc động hay lo lắng. "Vì ở đây tối và em không muốn làm tổn thương anh, hãy chỉ em chỗ mà anh muốn." Cô đặt ngón tay lên môi anh, lần theo bờ môi ấm áp.

Anh hôn chúng, nhanh chóng ngậm ngón trỏ và ngón giữa của cô vào miệng, sau đó anh ôm mu bàn tay cô để đặt lòng bàn tay của cô lên dương vật đang cương cứng của anh. Tại một lúc nào đó, anh đã cởi bỏ chiếc quần đùi của mình để cô cảm nhận anh. Dài. To. Cứng ngắc. Nóng hổi. Và sẵn sàng.

Channing lướt xuống cơ thể Colby, tránh va chạm vào phần thân trên của anh. Cô muốn đi đường tắt và rải những nụ hôn nhẹ nhàng an ủi và chạm nhẹ vào xương sườn bầm tím của anh. Nhưng cô biết anh thích có một vệt hôn nóng bỏng và đói khát xuống thẳng con c*c của mình. Một vài cú vuốt ve nhanh chóng và cô bao anh vào trong khuôn miệng ướt át của cô.

Colby rên rỉ và ưỡn người, cố gắng đút c*c vào sâu hơn. Chuyện đó kéo dài khoảng một giây vì anh nhăn mặt vì đau và ngã trở lại nệm, để cho con c*c của anh trượt ra khỏi môi cô.

Channing biết anh chàng Thích Kiểm Soát thích túm tóc cô và hướng miệng cô đến nơi anh muốn. Nhưng vì Colby đang bị đau, anh không thể kiểm soát được. Sự bất lực của anh sẽ cho cô cơ hội quyết định mức độ tham dự mà cô cho phép anh. Chỉ một lần, tất cả sẽ theo ý .

Heh heh. Điều này sẽ rất vui.

"Channing, cưng, anh không thể di chuyển nhiều, vì vậy em sẽ phải—"

"Làm bất cứ điều gì em muốn. Của em, của em. Đây không phải là một cuộc lật ngược tình thế sao?" Cô lướt nhẹ cái đầu lưỡi cứng ngắc của mình qua lại trên cái điểm ma thuật dưới đầu c*c. Rồi cô lui xuống thổi một luồng hơi mát vào cái chỗ ẩm ướt.

Anh rít lên.

Cô chơi với anh. Mút sâu anh vào cái lỗ trơn trượt trong miệng cô cho đến khi môi cô chạm vào gốc dương vật của anh. Cô tạo ra một nhịp điệu đầy tính toán và quyến rũ bằng những cái vuốt ve chắc chắn của bàn tay và những cái giật mạnh bằng miệng đầy trêu chọc của cô khiến anh gần như bay vút qua bờ vực đen tối đó.

Hai lần. Nhưng cả hai lần cô đều dừng lại để nựng bi anh. Vỗ nhẹ vào cái túi se lại như một con mèo. Cô cuộn chúng trong miệng như đang ngậm một cái kẹo mút.

Khi toàn thân anh bắt đầu run rẩy, cô biết đó không phải là do sốt. Công cụ mạnh mẽ, được chủ động. Cô sẽ phải thử nó thường xuyên hơn.

Đôi môi rắn chắc của cô gặm nhấm lên xuống hai bên mép thịt căng cứng cho đến khi nó rung lên trước bụng anh. Liếm một chút ở đây, liếm một chút ở kia. Cô cố ý cái đầu khấc rỉ nước của anh.

Colby rên rỉ và hơi dịch chuyển hông. "Bây giờ em trở nên xấu tính rồi."

"Không. Chỉ xấu tính khi em dừng lại hoàn toàn. Và nếu anh lại phàn nàn, đó là điều em sẽ làm ".

"Em sẽ không."

Channing làm như muốn rời đi.

"Được rồi được rồi! Anh tin em. Chúa ơi. Đừng đi, em yêu. Anh sẽ ngoan mà."

Cô nhếch mép cười và để mái tóc của mình phủ trên cơ thể vạm vỡ của anh, lặp đi lặp lại - hàng nghìn sợi tóc nhỏ đầy khoái cảm trên làn da nhạy cảm của anh.

Anh rùng mình và nói, "Cảm giác thật tuyệt. Mọi thứ em làm với anh đều cảm thấy sướng".

Cô liếm cổ anh, giống như cô liếm vòi nước của anh và anh rên rỉ.

Sau khi đùa giỡn với dái tai của anh bằng lưỡi, răng và hơi thở—điều đó khiến anh phát điên lên - cô thì thầm, "Gel bôi trơn đâu?"

Colby dùng một tay vỗ nhẹ vào khu vực bên cạnh mình và sau đó ấn một ống kim loại lạnh vào cánh tay của cô.

Cô lùi lại. "Anh thủ sẵn KY ở đây à? Khá tự tin phải không, cao bồi? "

"Không. Chỉ là hy vọng thôi. Anh là một người lạc quan; Anh nghĩ rằng em đã quên điều đó rồi , bé à. "

Lạc quan sao. Được rồi. Người đàn ông này chỉ đơn giản là tự mãn. Channing mở nắp gel bôi trơn. Thay vì làm nóng gel trong tay trước tiên, cô phun một dòng gel lạnh thẳng xuống cái buồi của anh.

"Chúa ơi!" Anh bật dậy và sững người trước cơn đau đột ngột mà cử động đó gây ra trước khi ngã xuống. "Chết tiệt. Lạnh quá".

"Anh sẽ quen thôi," cô thì thầm và bắt đầu làm việc với anh một cách cẩn thận với sự ma sát trơn trượt của lòng bàn tay cô.

"Anh xứng đáng với điều đó, phải không?"

"Chuẩn rồi. Nhưng anh cũng xứng đáng với điều này ". Channing hôn vào phần đầu khấc của anh, mở rộng môi cô và trượt phần da đàn ông mịn màng rực rỡ đó qua hàm răng của cô, trên lưỡi của cô cho đến khi trục của anh được chôn sâu nhất có thể trong miệng cô.

Với một tay, cô vuốt những ngón tay của mình trên hai hòn dái của anh khi cái miệng đói khát của cô bơm vào anh ngày càng nhanh hơn, để chất bôi trơn và nước bọt trộn lẫn với nhau cho đến khi anh ướt đẫm khắp nơi, vì cô biết anh thích nó.

Cô cũng thích nó. Chúa ơi. Cô muốn lên đỉnh trên người anh, như bằng chứng là đùi của cô, nhớp nháp vì kích thích.

Colby bắt đầu thở hổn hển và dí sát hông vào mặt cô, rên rỉ.

"Làm ơn, làm ơn, phải, Chúa ơi, đừng dừng lại, phải, ah, như thế, hơn nữa, oh, em yêu. Anh yêu chuyện này. Chết tiệt, em rất giỏi việc đó. PHẢIIIII."

Lần thứ hai hai hòn dái của anh săn lại, cô xoáy ngón tay giữa của mình quanh phần ẩm ướt bao phủ giữa hai chân anh và đút tay vào hậu môn của anh.

"Mẹ kiếp!" Anh ngồi dậy, nắm tóc cô và giữ cô tại chỗ khi anh bắt đầu lên đỉnh.

Cô giữ môi mình quấn quanh con c*c của anh khi anh run rẩy và nổ tung trong miệng cô. Cô hóp má mà mút, nuốt từng đợt tinh nóng hổi, chìm đắm trong hương vị của anh. Với khả năng khiến người đàn ông mạnh mẽ này từ bỏ quyền kiểm soát. Đối với cô.

"Channing, Chúa ơi em đang làm gì vậy ..."

Cô âu yếm liếm đầu con c*c đang bán cương cứng của anh và ngọ nguậy ngón tay mạnh hơn, sâu hơn vào bên trong lỗ hậu chặt chẽ của anh. Colby cứng người, sau đó anh siết chặt cơ bắp của mình, phun ra thật mạnh, nghiến chặt mông của mình vào tay cô và anh lại ra quanh ngón tay đang thọc vào của cô.

Colby càu nhàu nhưng vẫn ngồi thẳng khi cô lùi hẳn về phía sau.

"Em sẽ giết anh mất. Điều đó thật tuyệt đến nỗi nếu ngày mai anh chết, anh sẽ chết như một người đàn ông hạnh phúc. "

Cô bị sốc. Colby thực sự có thể chết vào ngày mai. Đàn ngựa thiến, bò tót hoặc thậm chí là con ngựa của anh có thể bị vấn đề gì đó, và anh có thể chết trong vòng chưa đầy tám giây.

Ôi Chúa ơi. Nghĩ đến việc người đàn ông kiên cường này trở thành một túi xương vụn. Ý nghĩ sẽ không gặp lại anh nữa. Ý nghĩ về cơ thể anh lạnh cóng, chết chóc và bị chôn vùi. Cô nhớ lại ánh mắt buồn bã của Gemma khi chị ấy nói về việc đánh mất tình yêu của đời mình. Và việc Channing cảm thấy giống hệt như vậy có nghĩa là...

Cô đã yêu Colby McKay.

Cô khuỵu gối trở lại.

Tất nhiên Colby cảm nhận được sự đau khổ của cô. "Chan? Em yêu, có chuyện gì vậy? "

"Um không có gì. Anh nên nằm xuống và nghỉ ngơi".

"Không cho đến khi em nói cho anh biết tại sao em lại đột ngột thay đổi từ nóng bỏng sang lạnh như băng." Anh dừng lại. "Em không xấu hổ về bất cứ điều gì chúng ta đã làm, phải không?"

"Chúa ơi, không. Chỉ là... anh đang bị thương và anh nên nghỉ ngơi chứ không phải lãng phí thời gian quấn quýt với em."

Colby túm lấy chiếc áo sơ mi của cô và kéo cô gần lại cho đến khi họ đối đầu với nhau. "Đó là điều ngu ngốc nhất, chết tiệt nhất mà anh từng nghe em nói. Chúng ta không làm gì khi chúng ta ở một mình với nhau mới là lãng phí thời gian."

"Bỏ ra."

"Không."

Channing giật người ra, và Colby nhăn mặt, nhưng anh nghiến răng và giữ chặt cô.

"Thấy không? Anh bị thương, anh bị đau và em không thể chịu đựng được. Và điều tồi tệ hơn là em không thể chịu đựng được ý nghĩ rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra với anh. Lần sau có thể còn tệ hơn nữa - " Giọng cô vỡ òa.

"Chà. Hãy hít thở sâu nào". Anh đưa trán cô lên môi.

"Là chuyện đó sao? Việc anh bị thương hôm nay ấy?"

Cô gật đầu, quá nhát gan để nói hết với anh phát hiện của cô. Ai tin được một người có thể yêu trong bốn ngày?

Thứ lãng mạn vô nghĩa.

Tuy nhiên, nó không giống như chỉ có bốn ngày. Nó không cảm thấy như vô nghĩa. Nó cảm thấy... đúng đắn.

"Không có gì anh nói sẽ thuyết phục em rằng anh ổn, phải không?"

"Chắc là không."

"Channing. Hãy nhìn anh. "

Cô quay lại. Anh hôn cô với sự dịu dàng. Cô tan vào nụ hôn, để anh nghĩ rằng anh đã trấn an cô khi cô tự hỏi liệu có điều gì có thể xoa dịu cô một lần nữa hay không.

Colby vuốt tay trên da đầu cô, đan các ngón tay vào tóc cô. "Tốt hơn chưa?"

"Ừ."

Anh ngả người ra sau và thở dài. "Bây giờ thì. Tại sao em không lột hết đồ và ngồi lên mặt anh? "

"Gì cơ?"

"Em nghe anh rồi đấy. Anh không thể sử dụng tay của mình nhưng anh dùng lưỡi vẫn tốt chán". Anh cười toe toét và hàm răng sáng lấp lánh trong bóng tối. Cô nghĩ giống như một con sói nhỏ.

"E-em không biết đó có phải là một ý kiến hay hay không."

"Được mà. Anh có thể ngửi thấy mùi nước dâm ngọt ngào đó tập trung giữa hai đùi của em và anh rất muốn nếm thử em, em yêu. Dài, chậm rãi và sâu.

Với cách làm mà anh nghĩ, em không thể làm tổn thương anh. Em sẽ có toàn quyền kiểm soát. Em dường như thực sự thích nó. Chết tiệt, anh là một chàng trai hiện đại. Anh không ngại để em kiểm soát một lần."

Channing cảm thấy hơi ấm giữa hai chân cô bắt đầu đập mạnh với sự thích thú mới. Cô thoát y. "Chuyện này làm như thế nào?"

"Quăng chân của em qua ngực anh như thể em đang cưỡi ngựa. Sau đó, quỳ bằng bốn chân, đầu gối của em gần tai của anh và áp thẳng âm hộ vào mặt anh. " Anh chép môi như thể cô đang mời anh một bữa ăn ngon.

Channing ngày xưa hẳn sẽ rất khổ sở khi phơi bày quá nhiều cơ thể kém hoàn hảo của mình cho một người đàn ông, đặc biệt là vùng kín của cô, theo một cách thân mật như vậy. Nhưng Colby không chỉ là một người đàn ông. Anh là người đàn ông của cô, là người tình của cô. Anh thấy cô quyến rũ và nóng bỏng và anh muốn cô như chính bản thân cô, đầy khuyết điểm, mông to và tất cả thứ khác.

"Đợi chút, cao bồi, em đang leo lên đây." Cô hôn lên bụng và ngực anh và cô quay ngược lại vào anh, thấy mình còn bị kích thích hơn nữa khi cô treo ngược trên người anh.

"Ồ, đúng vậy. Cho anh chút ngọt ngào này xem. Lùi lại, cưng. Cứ như vậy. " Colby vùi mặt vào l*n cô.

"Trời ơi." Ở góc độ này, cảm giác hoàn toàn khác.

Mát hơn, khi những bộ phận nóng ran của cô đang bay cao trong không khí. Ướt hơn, khi má và lưỡi anh truyền hơi ẩm từ miệng và âm hộ căng lên bên trong đùi cô và lên cao hơn, qua mu l*n cô và trở lại mông cô. Hơi nhói. Hoặc có thể chỉ là một cái cắn yêu của Colby. Hoặc do lưỡi của anh liên tục liếm láp.

"Như vậy phải không?"

"Phải." Bên trong chân cô bắt đầu rung lên. Mỗi tấc da thịt của cô đập loạn xạ. Channing đung đưa vào anh, thút thít khi cơn cực khoái của cô lơ lửng trên bờ vực. "Lần này em sẽ ra khá nhanh đó."

"Tốt. Để xem liệu cái này có làm em mau ra hơn không. " Anh liếm, bú và cắn âm vật của cô, tạo ra những tiếng động nhỏ mmm-mmm khi húp nước của cô, đưa lưỡi của anh vào sâu bên trong âm hộ của cô, đụ cô bằng miệng của anh cho đến khi l*n cô ướt đẫm và phun ra khắp mặt anh.

Sau đó, cô ngã xuống bên cạnh anh trong cơn run rẩy, thở dốc, lại choáng váng bởi cách người đàn ông này hòa hợp với mọi nhu cầu không lời của cô.

"Chết tiệt. Anh đã định đắp một ít đá lên cái khe đẹp đẽ đó và bú nó để xem em thích điều đó như thế nào, nhưng anh quên mất."

"Không sao đâu. Anh có thể giết em mất. "

"Lên đây và đưa cho anh cái miệng đó."

"Hôm nay anh chắc chắn muốn chơi trò hôn hít với em hơi nhiều, Colby."

"NUH uh. Không chỉ hôm nay. Mỗi ngày cơ."

Khi Channing lướt môi cô qua môi anh một cách trêu chọc, cánh cửa toa xe kéo mở ra. Cả hai đều đông cứng, dừng lại nụ hôn.

Trevor cười. "Ở đây có mùi như tình dục. Một chàng trai phải làm gì để nhận được lời mời tham gia cuộc chơi đây? Hay dạo này tôi bị loại trừ rồi? "

Tay Colby vuốt ve khuôn mặt cô. Anh thì thầm, "Quyền của em."

"Anh không quan tâm ư?"

"Anh biết một phần lý do em đồng hành với chúng anh là để thực hiện những tưởng tượng của em về việc làm tình với hai gã cùng một lúc. Cả hai chúng anh đều ở đây. Cả hai chúng anh đều sẵn lòng. Em phải làm bất cứ điều gì khiến em hạnh phúc, Chan. "

Đó không phải là câu trả lời cô muốn, nhưng có lẽ đó là câu cô cần phải nhìn nhận. Đây là một cuộc phiêu lưu tình dục. Một cuộc phiêu lưu tình dục tạm thời, không có gì hơn. Trong một giây phút nóng đầu, cô chỉ nhầm lẫn giữa dục vọng và tình yêu. Cô mỉm cười và đẩy chân của mình. "Chúng em ở trên đây, Trev."

"Khỏa thân?"

"Hoàn toàn."

"Chết tiệt. Hãy cho tôi một giây để chuẩn bị".

Khuôn mặt của Colby không thể đọc được trong bóng tối. Anh có bị kích thích bởi ý tưởng về việc chơi tay ba không? Cô biết tình huống này không phải là điều gì mới mẻ đối với anh và Trevor.

Nhưng nó làm cô ngạc nhiên rằng ngay cả với tất cả những gì cô đã làm và thấy ngày hôm nay, ý tưởng được Colby và Trevor làm tình cùng lúc đã kích thích dục vọng của cô lên một tầm cao mới.

Nệm dịch chuyển khi Trevor trườn lên. "Colby, cậu cảm thấy tốt hơn không, anh bạn? "

"Ừ. Cô gái Channing của tôi đã hôn và làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, phải không, em yêu? "

"Chuẩn rồi." Cô đối mặt với Trevor và bò đến chỗ anh như một con mèo lém lỉnh. "Vì Colby nằm ngửa, hẳn là anh ấy sẽ nằm dưới. Chúng ta biết em là gì. Vì vậy, hãy đoán xem điều anh sẽ làm gì nào? "

"Rất may mắn." Trevor quấn lấy eo cô, kéo cô vào bộ ngực trần trụi của anh và đè miệng anh vào miệng cô. Nụ hôn của anh khá hung hăng.

Channing đáp trả lại cho anh sự hung hăng đó ngay lập tức. Nâng móng tay lên khuôn ngực mịn màng của anh, chạm ngón tay cô vào xương hông thon gọn của anh. Vòng tay cô quanh con c*c của anh và nhấp lên xuống mạnh mẽ, nhớ lại việc anh thích làm mạnh mẽ và nhanh chóng như thế nào khi Edgard làm điều đó.

Trevor nâng ngực cô và cúi đầu xuống, mút núm vú của cô, hàm răng của anh cắn vào điểm đau đó và lùi lại khi cô rên rỉ. Sử dụng hơi ẩm từ miệng của mình, ngón tay giữa của anh vẽ một đường thẳng từ bụng cô đến âm vật của cô.

Không khí trở nên nặng nề với những tiếng thở gấp gáp và mùi hắc ám nồng nặc của tình dục.

Colby nói, "Channing. Đến đây. Ngay lập tức."

Giọng nói của anh sặc mùi ra lệnh và... ghen tị? Cô đặt tay lên mặt Trevor khi anh lướt lưỡi qua núm vú của cô đúng lúc ngón tay của anh chạm vào âm vật của cô. Cô không muốn anh dừng lại. Cô đắm chìm vào anh để có thêm. "Chúa ơi. Thật tuyệt."

"Em nóng lên dễ dàng quá, phải không?"

"Channing." Giọng của Colby sắc hơn.

"Lát nữa."

"Không. Bây giờ."

Trevor nhả núm vú của cô ra với một tiếng bật lớn, nhìn lên và mỉm cười.

"Có vẻ như ai đó đã sẵn sàng. Còn em?"

"Mmm-hmm. Anh có bao cao su không? "

"Ngay tại đây."

Channing quay qua và quay trở lại Colby.

Anh nắm lấy con c*c của mình bằng tay trái và đang lười nhác tự vuốt ve mình. Đôi mắt anh long lanh vẻ thách thức. "Em đã chuẩn bị để được chơi chưa? Bởi cả hai chúng anh? C*c của anh trong âm hộ của em và buồi của Trevor đút vào lỗ đít của em? "

Trong một giây, cô đứng hình. Cô nhìn Trevor qua vai. "Em biết có vẻ hơi muộn để hỏi điều này, nhưng chúng ta có nên trò chuyện về STDs không? Đặc biệt là kể từ khi... "

"Vì tôi là bi ư? Edgard là người đàn ông duy nhất tôi từng ở cùng, Channing. Tôi không bị AIDS hay bất cứ thứ gì khác. Edgard cũng vậy, được chứ? Chúng tôi luôn sử dụng bao cao su. Em an toàn rồi. Chúng tôi an toàn. Tôi thề. Tôi sẽ không làm điều này nếu không phải vậy."

Cô gật đầu.

Colby nói, "Hãy đeo bao cao su vào cho anh. Anh không thể chờ để nhìn thấy khuôn mặt của em khi cả hai chúng anh bên trong em."

Tim cô như đập thình thịch khi cô đeo bao cao su. Sự phấn khích, sợ hãi, tò mò - tất cả đều nhảy múa trong đầu cô và khiến cô bùng cháy. Cô bò trên xương chậu của Colby, đặt lòng bàn tay của mình xuống nệm cạnh vai anh. "Anh có chắc điều này sẽ không làm anh đau không?"

"Cứ làm anh đau đi. Đó là kiểu tổn thương mà anh thích ". Colby hôn cô với một cơn cuồng nhiệt nồng nàn.

Trevor lần theo khe mông cô đến lỗ hoa thị ẩn giữa mông. Một lớp gel mát lạnh lướt qua chỗ kín trước khi một ngón tay dày tác động vào bên trong cô bé.

Colby nói, "Trong khi cậu ấy làm việc đó, hãy trượt con c*c của anh trong cái âm hộ ẩm ướt đó. Hãy đâm vào bằng một cú duy nhất."

Cô nâng hông và đưa tay về phía sau để anh hướng vào. Thật khiêu gợi không thể chịu nổi, cái cách mà bàn tay họ chạm vào và quấn lấy nhau xung quanh bộ phận sinh dục cứng nhắc của anh khi họ nhìn chằm chằm vào mắt nhau và hơi thở thô bạo của họ hòa quyện. Một cú đẩy xuống và tất cả cái cứng rắn của đàn ông lướt ngay vào, được giảm bớt bởi chất lỏng kích thích rỉ ra từ cái l*n ướt đẫm của cô.

"Cúi xuống," Trevor thúc giục. "Tôi biết em không muốn bóp nát xương sườn của cậu ấy, giữ thăng bằng trên đầu gối của em. Ồ, đúng vậy. Như vậy đó. Nào. Đưa tôi cái mông này. Cảm giác sẽ rất tuyệt đây."

"Hãy cẩn thận," Colby cảnh báo Trevor. "Cô ấy mới làm quen với điều này. Làm chậm và đừng làm tổn thương cô ấy nếu không tôi sẽ đá vào mông của cậu".

Cảm động trước sự quan tâm của Colby, cô đập môi mình vào môi anh khi Trevor ấn đầu con c*c của anh vào mông cô rồi phóng thẳng vào.

Cô thút thít trong miệng Colby. "Ôi Chúa ơi. Đau đấy."

Colby di chuyển môi mình đến tai cô. "Chà. Nào. Không sao đâu. Chúng ta đã làm điều này trước đây. Chúng ta không cần phải đi nhanh. Hãy để cơ thể của em thích nghi với chúng anh, em yêu. Em thiết lập tốc độ. Chúng anh có thể đi chậm như em muốn".

Trong một giây, cô muốn dừng lại.

"Khi em đã sẵn sàng, hãy ấn xuống anh và Trev sẽ kéo ra."

Những đầu ngón tay thô ráp của Trevor cào dọc sống lưng cô. "Chan? Em không sao chứ?"

Không . "Ừ."

Một giây sau, con c*c của Trevor tuột ra cho đến khi chỉ còn cái đầu bên trong hậu môn của cô.

Channing không hề di chuyển trên con cặc của Colby. Cô sợ. Bị lấp đầy... bị đốt cháy. Cô nín thở cho đến khi bị choáng nhẹ.

"Trev. Điều này không được. Cô ấy hoàn toàn căng thẳng. "

"Cậu muốn tôi dừng lại à?"

"Trong một giây." Anh thì thầm, "Cưng à? Em cần gì?"

Ai đó đánh lạc hướng em. "Ai đó chạm vào âm vật của em."

Colby nói với Trevor, " Cậu có thể chạm tới cô ấy không?"

"Ừ. Nếu tôi trượt sâu vào trở lại".

"Làm đi."

Cô rùng mình khi hông của Trevor một lần nữa dán vào mặt sau của cô.

Trevor đưa tay lần theo những vòng tròn xung quanh âm vật trơn trượt của cô, có vẻ cẩn thận để không vô tình chạm vào con c*c của Colby đang cắm sâu bên trong cô. "Hãy nói cho tôi biết điều gì làm em sướng."

"Lên và xuống. Không phải ngón tay cái của anh. Ngón tay của anh. Nhấn ngay vào đó . " Ồ.

Cảm thấy sướng. Cô thả lỏng một chút.

Colby nói, "Hãy đặt hai tay của em lên đầu anh và đưa cặp ngực gợi cảm đó đến gần miệng anh hơn, em yêu".

Channing cựa mình và miệng Colby ngậm lấy núm vú của cô. Anh tập trung vào bầu ngực đau nhức của cô, chuyển qua lại, nhẹ nhàng liếm, sau đó mút mạnh, thổi khắp đầu vú, kéo theo những nụ hôn mở miệng trên đỉnh vú và mân mê đường cong phía dưới siêu nhạy cảm, thì thầm những lời vô nghĩa của người tình, làm cô bình tĩnh.

Sau đó, giữa sự tập trung của Colby vào bộ ngực của cô và sự chú ý kiên nhẫn của Trevor vào âm vật của cô, cô ngập tràn trong khoái cảm thuần túy. Cơn đau giảm dần. Và trước khi nhận ra, cô ấy bắt đầu đẩy ngược lại vào vòi nước của Trevor, gợi ý cho một lực đẩy sâu hơn.

Anh tiến về phía trước, và sau đó lùi lại. Trong quá trình rút ra chậm rãi của anh, Channing ngọ nguậy trên cái trục của Colby và nâng lên khi Trevor đẩy vào. Họ tạo ra một nhịp điệu ổn định và cảm giác bùng cháy dữ dội chuyển sang một hướng khác, thú vị. Khi phần đầu con c*c của Trevor chạm vào cái buồi của Colby qua lớp mô mỏng ngăn cách chúng, tốc độ chậm lại.

Cô cong người trước phản ứng của cơ thể mình, cảm giác ngứa ran theo sau bởi một cơn đau nhói sâu trong các mô đó. Cô rên rỉ thành tiếng.

Trevor nói, "Có sướng không? Em sẵn sàng để làm nhiều hơn chưa? "

"Rồi."

"Hãy dùng con c*c của anh để tự địt em theo bất cứ cách nào em muốn," Colby nói vào hõm cổ cô, lời thì thầm khẩn thiết trêu chọc của anh khiến cô nổi hết da gà. "Hãy chỉ cho anh những gì em thích. Hãy chỉ cho anh cách anh có thể đụ em vào lần sau, khi chỉ có chúng ta. "

Channing ngẩng đầu lên và nhắm mắt lại, dành thời gian cho chính mình, khi Trevor bắt kịp tốc độ và đánh vào tuyến bí mật đó theo từng cú thúc mạnh về phía trước. Colby bú núm vú của cô cho đến khi cô nghĩ rằng chỉ riêng sự chú ý liên tục, không ngừng nghỉ của anh đối với bộ ngực của cô thôi cũng đủ làm cô ra.

Lao xuống. Rút lui. Một trò chơi qua lại của hai cái buồi cứng ngắc. Các cú đâm trở nên ngắn hơn. Nhanh hơn. Mạnh hơn.

"Tôi sắp ra, Chan. Còn em?" Trevor hỏi.

"Anh cũng vậy, em yêu. Dập mạnh vào anh đi, "Colby thở hổn hển. "Rồi khi anh nói với em, hãy siết chặt anh."

Trevor đâm sầm vào lần cuối, tay anh như dây thép quanh hông cô khi anh ra. Rên rỉ. Giữ yên một cách hoàn hảo khi cơ hậu môn căng cứng của cô vắt kiệt anh. Cô cảm nhận được nhịp đập của con c*c của anh, nhưng với chiếc bao cao su, cô không nhận được dòng tinh bùng nổ nóng hổi đó.

Colby đẩy hông và nhăn mặt. "Nhanh hơn. Đúng vậy. Địt em như là mơ vậy. Đâm xuống."

Lần thứ hai cô làm vậy, cơn cực khoái làm mờ mắt cô. Các cơ trong hậu môn của cô co thắt xung quanh con c*c của Trevor, vẫn cắm chặt vào mông cô. Khi cơn cực khoái của Colby bắn vọt qua anh, cô thề rằng cô cảm thấy đầu c*c của anh nhói lên ở phía sau cổ họng. Thực sự như nếm được nó. Sau đó, đám lông mu của anh trên âm vật của cô kích hoạt cơn lên đỉnh khác, mạnh hơn và cô hét lên sau cơn cực khoái choáng váng, mụ người và choáng ngợp nhất trong đời.

Trong những phút cuối, khi rơi khỏi niềm vui sướng mơ hồ đó, cô nhớ tránh gục vào ngực Colby. Cô nằm thẳng, đầu cúi thấp, tóc cô bết lại trên giường phía trên đầu Colby.

Trevor rút ra trước. Anh cắn nhẹ vào bờ vai gần cổ cô và kéo những nụ hôn dọc theo đường cong cho đến khi cô rùng mình.

"Cảm ơn em. Tôi hy vọng đó là tất cả những gì em muốn. Đó chắc chắn là tất cả những điều tôi muốn. Em là một người phụ nữ đẹp, gợi cảm. " Anh loạng choạng đi ra từ khoang ngủ và ra khỏi toa xe kéo.

Channing hít vào một hơi thở gấp gáp khác, không thể nghĩ xa hơn những chấn động vẫn đang tàn phá cơ thể cô.

"Channing? Em yêu? "

Đầu cô ngẩng lên khi nghe thấy tiếng đau đớn trong giọng nói của Colby. "Chết tiệt. Xin lỗi. Em có lẽ đang làm anh đau. "

"Không. Hãy nhìn anh. "

Cô vén tóc ra khỏi mặt và hướng phần thân trên của mình ra sau, giữ anh hoàn toàn ngồi bên trong cô. Phần đàn ông của anh vẫn cương cứng.

Một cái gì đó không thể xác định được ẩn nấp trong cái nhìn mãnh liệt của Colby. "Điều đó có thỏa mãn được những tưởng tượng ngông cuồng nhất của em không, cưng? Làm cùng với hai người đàn ông? "

Cô không thể nói, cô chỉ gật đầu.

"Tốt. Bởi vì nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. " Bàn tay còn lại của anh đan vào tóc cô và anh đưa khuôn mặt của cô vào khuôn mặt của anh. Đôi mắt xanh của anh lóe lên sức nóng. "Em là của anh. Và điều em cần biết về anh là anh không chia sẻ những gì của mình".

"Colby—"

"Cuộc phiêu lưu tình ái nho nhỏ của em đã xong. Em hiểu anh chứ? Bất cứ thứ gì em cần trên giường, em sẽ nhận được từ anh. Anh sẽ làm cho em theo bất kỳ cách nào em muốn, bất cứ khi nào em muốn, nhưng anh sẽ là người duy nhất làm tình với em, rõ chưa? "

Cô nhìn anh chằm chằm.

Colby đột ngột ngồi dậy và giật mạnh hai chân cho đến khi mắt cá chân của cô bắt chéo ở sau lưng anh. Áp vào nhau từ bụng đến bụng và ngực đến ngực là không đủ đối với anh. Tay trái anh vòng qua gáy cô và đưa hai người mũi chạm mũi, để môi họ chỉ cách nhau một nhịp thở. Anh đẩy hông, thúc con c*c của mình lên cao và mạnh.

"Dừng lại. Anh bị thương— "

"Nếu anh bị thương, thì sẽ là do anh địt em cho đến khi cả hai chúng ta không thể đi lại được. Nếu anh ngất đi, sẽ là do cơn cực khoái khiến đầu anh tê dại đi. Nếu phải mất cả đêm, em yêu, anh sẽ chứng minh rằng em đã tiến vào vị trí số một để trở thành điều duy nhất trong cuộc đời anh có sức mạnh làm tổn thương anh nhiều nhất."

Nước mắt lấp lánh mắt cô và cô đầu hàng trước nhu cầu của anh, cho phép người đàn ông cứng rắn nhưng dịu dàng này thể hiện điều đó theo cách duy nhất anh biết - với cơ thể của mình.

Anh nuốt miệng cô với những nụ hôn đói khát. Anh liếm cổ cô. Đánh dấu trên da của cô ở khắp mọi nơi với những nụ hôn ướt át. Đánh dấu cô bằng răng của mình.

Đánh dấu cô bằng cách chà râu của anh trên da thịt nhạy cảm của cô. Đánh dấu cô bằng mùi hương của anh.

Đó là một cuộc giao phối thô bao, kéo dài. Hun nóng. Mãnh liệt. Mạnh mẽ. Trong lần cực khoái đầu tiên, cô nắm chặt tóc anh và bứt chúng ra. Trong lần cực khoái thứ hai, cô cắm móng tay vào cặp mông đang uốn éo của anh và rùng mình trước lồng ngực phập phồng của anh. Trong lần cao trào thứ ba, cô cào lưng anh đủ mạnh để rướm máu khi cô đè xương chậu của mình vào anh.

Mồ hôi ướt đẫm, khó thở, vẫn chưa đủ. Đối với cả hai người.

Sau khi Colby đến lần nữa, anh rút con c*c vẫn còn cứng của mình ra khỏi âm hộ sưng tấy của cô. Anh áp miệng mình vào cổ họng cô. "Cởi bao cao su ra."

Khi Channing tháo nó ra, anh dùng cặp đùi mạnh mẽ của mình để thay đổi góc hông của cô.

"Anh muốn cái mông của em, Channing. Anh muốn nhìn vào mắt em khi anh đang địt em ở đó. Anh muốn bú vú của em khi em ra. Khi em cảm thấy anh ra và những cơ bắp săn chắc đó đang vắt cạn từng dòng tinh. Và nếu điều đó là không đủ đối với em. Anh sẽ làm lần nữa." Anh thở hổn hển dựa vào cổ cô, khiến cô rùng mình. "Anh sẽ đụ cái mông ngọt ngào này bằng con c*c của anh khi những ngón tay của anh chơi âm hộ của em. Anh sẽ giữ nguyên đó cho đến khi em biết anh là người đàn ông duy nhất mà em cần. "

Lời nói của anh, quyết tâm của anh đánh cắp lý trí của cô. "Colby, làm ơn. Đủ rồi. Em biết-"

"Không, em không biết. Chúa ơi. Em không biết anh cần gì ở em. Những gì anh có thể trao cho em. Nhưng anh định sẽ cho em thấy."

Khi cô nghiêng mặt anh về phía cô và nhìn chằm chằm vào mắt anh, cô thấy đau đớn. Nỗi đau tinh thần. Đau đớn về thể xác. Tính chiếm hữu... này đang gây thiệt hại cho anh. Channing nhấc lên, và hướng con c*c của anh đến lỗ sau của cô. Từ từ, cô ngồi xuống trên người anh, say sưa với cách cô có thể biến nỗi đau và sự nóng nảy của anh thành vui sướng.

Và đó là niềm hạnh phúc, một sự buông xuôi không vội vàng khi cô trao cho anh mọi bộ phận trên cơ thể mình. Khi anh lên đến đỉnh điểm, cô đi theo ngay sau anh, lạc lối trong cái cách mà anh khiến cô cảm thấy. Gần giống như tình yêu.

Colby kéo ra và rơi vào tình trạng kiệt sức. Channing nghiên cứu vô số vết sẹo trắng cũ trên hầu hết các bộ phận trên cơ thể anh, muốn chữa lành những vết thương cũ đó, chạm vào anh không ngừng nghỉ khi cô nhìn anh ngủ.

Nhưng giấc ngủ còn rất lâu mới đến với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net