Truyen30h.Com

2kimz Hoa Khoi Trong Long Em

Sau một khoảng thời gian dài học tập thì cuối cùng cũng tới kì thi học kỳ định mệnh quyết định điểm số của học sinh, hôm nay là 2 tuần trước khi bắt đầu kì thi, các học sinh đều tập trung trong lớp học để chuẩn bị tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Cô giáo bước vào lớp và bắt đầu phổ biến về nội dung để chuẩn bị ôn thi học kỳ.

- Các em đều biết lịch thi rồi đúng không? - Cô giáo đứng trên bục giảng nói.

- Dạ vâng. - Cả lớp đồng thanh.

- Được rồi, để cho các em đạt được hiệu quả cao trong cuộc thi sắp tới thì cô sẽ chia cặp bạn học cùng nhau để cùng nhau ôn thi. Cặp đầu tiên sẽ là Wonyoung và Yujin,........., và cặp bạn cùng tiến cuối cùng là Minju và Chaewon. Cô xếp xong rồi đấy, các em nhớ hãy giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới nhé. Chuẩn bị vô tiết học Văn rồi đấy, các em chuẩn bị bài vở đi nhé, cô đi đây.

Sau khi cô giáo chọn bạn cặp xong thì đâu đó dưới cuối lớp có 2 người vô tình đụng phải ánh mắt của nhau, Minju sau khi bắt gặp ánh mắt của Chaewon khi đang nhìn mình thì e ngại quay đi hướng khác để tránh ánh mắt ấy (*Mình sẽ chung cặp với Chaewon sao, mình thấy cũng vui đấy vì được có cơ hội để thân với cậu ấy hơn nhưng sao mình cũng hơi hồi hộp thế nào, thôi, thôi nào Minju bình tĩnh đi chỉ là học chung thôi mà)

Chaewon thì có vẻ không tỏ ra bất ngờ như Minju gì mấy vì dù gì cũng đã nói chuyện với nhau vài lần nên không có gì phải ngại, Chaewon là một người thân thiện, suy nghĩ đơn giản nên không chú ý về vấn đề học chung với Minju lắm.

- Chaewon ghê nha, ghê nha, được học chung với tình đầu của trường luôn kìa, chắc nhiều người ganh tỵ lắm đây. - Yujin ngồi kế bên khi nghe Chaewon được học chung với Minju thì khá thích thú, bạn mình được học chung với tình đầu cả trường mà, không phải ai mơ ước cũng được đâu nên bất ngờ là phải rồi.

- Uhm thì cũng bình thường thôi mà, dù gì cũng là bạn chung lớp, học chung với nhau thì có gì đâu lạ. Còn cậu thì sao, được học chung với Wonyoung cũng thích thế còn gì, bạn ấy cũng là top 3 visual mà. - Chaewon thì dễ gì nhượng bộ để bạn mình chọc mình được, phải lật lại chứ :))

- Thích....thích gì mà thích, nói gì đâu không, cậu nói nhảm quá đi. - Yujin nghe tới từ "thích" thì tự nhiên ngại ngùng ấp úng trả lời.

- Ò thì mình chỉ nói cậu là được học chung với top 3 visual thích quá còn gì thôi mà, làm gì mà nhạy cảm thế, hay là cậu để ý con người ta dợ? - Chaewon thấy lời nói của Yujin có gì đó mờ ám, sao tự nhiên Yujin lại ngại ngùng như vậy chứ nên Chaewon có cơ hội để chọc lại bạn thân của mình.

- Để ý gì chứ, thôi cậu xàm quá đi, không nói chuyện với cậu nữa.

Sau khi kết thúc một ngày dài học ở trường thì cuối cùng cũng tới giờ ra về, Chaewon nghĩ rằng kì thi cũng sắp tới nên phải nhanh chóng ôn bài cùng Minju theo lời cô giáo đã phân công. Minju thì đang cất tập vở vào cặp thì Chaewon đi tới hỏi ý muốn ôn bài cùng.

- Minju à, sau giờ học cậu có bận gì không, hay là mình ôn bài đi dù gì kì thi cũng sắp tới rồi.

- Được thôi, mình không có bận, vậy lát nữa mình học chung đi nhưng học ở đâu bây giờ?

- Hmm... Học ở trường thì hơi không tiện lắm hay là học ở nhà mình hay nhà cậu đi. - Minju đề nghị Chaewon.

- Ồ cũng được đó, vậy hôm nay học ở nhà mình nha rồi mai học ở nhà cậu cũng được, vậy bây giờ tụi mình về rồi cậu chuẩn bị đi rồi 6h30 qua nhà mình nha.

- Uhm được thôi, giờ mình cùng về đi.

- Oke.

Sau khi hai người cùng đi về nhà, mạnh ai ở nhà nấy thì Chaewon ở nhà dọn dẹp căn phòng của mình sơ sơ để chút nữa Minju qua nữa chớ, sau nửa tiếng dọn dẹp sơ sơ thì cũng xong, Chaewon lấy một chiếc áo thun dài và quần short ngắn bước vào phòng tắm. Sau một thời gian dài tắm rửa thì cô bước ra với một cái khăn tắm trên vai, chiếc áo thun trắng dài che đi cái quần short ngắn làm lộ ra đôi chân thon dài của cô, một đôi chân mà ai cũng hằng ao ước. Chaewon đi tới phía bên giường để sấy tóc. Loay hoay thì cũng đã gần tới 6h30, Chaewon đang đi lòng vòng trong phòng thì nghe tiếng chuông cửa, biết đó là Minju nên cô đi xuống dưới phòng khách để mở cửa cho cô.

- A cậu đến rồi à, vào nhà đi. - Chaewon vui vẻ chào Minju.

- Chào cậu nha. - Minju tươi cười vui vẻ chào Chaewon. Không biết sao nhưng vô tình Minju nhìn thấy trang phục cô mặc hôm nay, tuy không có gì đặc biệt nhưng cái áo quá dài nên che mất đi cái quần short của cô làm cho Minju có chút đỏ mặt.(*ủa gì vậy ta, cậu ta chỉ mặc bộ đồ bình thường thôi mà mắc gì mình bị đỏ mặt chứ, bình tĩnh lại nào, cũng là con gái với nhau mà.). Sau một hồi tự nói với chính mình thì cô cũng bước vào nhà.

Đây là một căn nhà khá là lớn, nội thất trang trí thì rất phong phú, và đa dạng,căn nhà theo tông màu trắng và ở giữa phòng khách còn có một bộ bàn ghế gỗ càng làm cho ngôi nhà được nổi bật lên với vẻ sang trọng và quý phái, trong nhà còn có một hai người giúp việc làm cho căn nhà này cứ như là một căn biệt thự vậy.

- Phòng mình ở trên kia, cậu lên đó trước khi để mình đi vào bếp lấy nước cái. -Chaewon chỉ ngón tay lên căn phòng cửa gỗ ở tầng 1 rồi quay lưng đi vào bếp lấy nước cho Minju, tuy ở nhà có người giúp việc nhưng cô vẫn muốn đích thân mang nước lên cho Minju nha, hong biết sao nữa :))

Minju bước lên cầu thang tiến tới phòng của Chaewon. Mở cửa căn phòng ra, một mùi hương nhè nhẹ thoang thoảng mà trên lớp mỗi lần ở gần Chaewon thì Minju đều ngửi thấy. Căn phòng của Chaewon trang trí rất đơn giản, gam màu trắng kem và một chiếc giường lớn màu trắng làm cho căn phòng trở nên thật hài hòa, bước tới khu bàn học của Chaewon, tập sách đều được sắp xếp một cách ngay ngắn, lướt một dọc theo từng ngăn sách của Chaewon bỗng Minju dừng lại bởi một cuốn album, đây là cuốn album chụp về những hình ảnh của Chaewon khi còn nhỏ, Minju với bản tính tò mò nên lật ra xem thử, trang đầu tiên chính là những hình ảnh của Chaewon khi cô mới sinh ra.

- Woa Chaewon lúc còn nhỏ nhìn dễ thương ghê luôn ấy, khuôn mặt của cậu ấy nhỏ thật, ủa sinh trước mình 1 năm hả?? -Minju đang xem những hình ảnh của Chaewon khi còn nhỏ thì ở phía dưới trang đó là ngày tháng năm sinh của Chaewon, cô sinh trước Minju 1 năm, Minju hơi bất ngờ một chút. Đúng lúc đó, Chaewon mang nước vào cho Minju, thấy nàng đang xem gì đó ở bàn học của mình thì tò mò lại xem sao.

- Cậu xem gì vậy Minju. -Cô ngó vào thứ mà Minju đang xem, à thì ra là album của cô hồi nhỏ đây mà.

- À ờ album hồi nhỏ của cậu á, mình tò mò nên xem thử, à cậu sinh trước mình một năm à, mình không biết luôn á. -Minju chỉ vào ngày tháng năm sinh của Chaewon trong cuốn album.

- Ừ, tại mình học trễ 1 năm á.

- Vậy mình phải gọi cậu là bằng chị chứ nhỉ??

- Thôi thôi, tụi mình học cùng lớp mà, gọi chị kì lắm, cậu cứ gọi như bình thường là được rồi.

- Hmm hay là như này, ở trên lớp thì mình xưng như bình thường, còn khi ra ngoài thì mình gọi cậu bằng chị nha, tại mình thấy không quen lắm khi gọi người lớn hơn vậy ngang hàng vậy á.

- Oke cũng được, thôi giờ cậu uống nước đi này rồi mình bắt đầu ôn bài.

- Dạ, em cảm ơn chị, hihi.

Buổi tối hôm ấy cũng xảy ra hết sức bình thường, Chaewon và Minju học chung với nhau rất siêng năng và vui vẻ, có lẽ như tình bạn của họ càng ngày càng thân thiết hơn, cả hai đã dần rút ngắn khoảng cách với nhau hơn rồi đây.




———————————————-
To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com