Truyen30h.Net

2kimz Hoa Khoi Trong Long Em

Sau một ngày đi học dài đăng đẵng, cuối cùng cũng tới lúc tan học, mọi người sớm đã dọn dẹp hết tập vở và ra về hết. Dưới ánh nắng hoàng hôn êm dịu và trên bầu trời có một chút màu đỏ khi mặt trời bắt đầu xuống để dành những cảnh đẹp này cho ban đêm, có một cô gái đang một mình đi trên các dãy hành lang để đi đến một nơi nào đó trong trường. Đó chính là Minju, Minju sau ngày tan học thường đến thư viện để tìm sách học hay đọc vài quyển sách khác để bổ sung thêm kiến thức, cô thường về nhà khá trễ và là người ra khỏi trường hầu như gần cuối.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cô đi một mình đến thư viện, bình thường thì trong thư viện không có ai cả nhưng hôm nay bỗng nhiên lại xuất hiện một nhân vật khác, đó là Chaewon. Do gia đình cô có việc nên đón cô trễ một chút, để giết thời gian thì cô đến thư viện tìm mấy cuốn truyện để đọc, Yujin và Yena đã về trước do có việc bận rồi nên cô ở một mình ở thư viện. Khi Minju mở cửa bước vào, Minju khá bất ngờ vì trong thư viện hôm nay lại có một người khác đó là Chaewon.

- Chaewon, cậu chưa về sao?

- À mình chưa về, hôm gia đình mình có việc bận nên đón mình trễ xíu, bây giờ cũng trễ rồi mà cậu vẫn chưa về à?

- Bình thường mình cũng về trễ lắm, mình ở thư viện để học bài.

- À mình hiểu rồi, nhưng dù gì cậu cũng nên về sớm đây, con gái ở đây một mình nguy hiểm lắm với lại cậu không sợ ma à - Chaewon nói với một khuôn mặt muốn trêu chọc Minju. Nhưng Minju dĩ nhiên rất bình tĩnh, không vì lời hăm dọa của Chaewon mà sợ vì cô tin trên đời này làm gì có ma.

- Không, có gì phải sợ, trên đời này làm gì có ma - Khuôn mặt của Minju vẫn rất bình tĩnh, dễ gì sợ mấy lời dọa trẻ con này.

- Không có sao, tại cậu chưa gặp thôi, coi chừng có ngày gặp đó nha, ví dụ như là nó đang ở sau cậu chẳng hạn =)))

- Nè cậu đừng đùa nữa, không vui đâu.

Minju tuy tin trên đời này không có ma nhưng mà lời ham dọa của Chaewon cũng có chút khiến cô sợ, cô quay người ra đằng sau để coi có "ai đó" như lời của Chaewon nói không, cũng may là không có ai nếu mà có chắc cô sẽ té xỉu ngay đây mất.

- Có ai đâu, cậu đừng hù mình.

- Hahaha, cậu nói không tin mà vẫn quay người lại đó chứ, dễ tin người ghê - Chaewon thì tình nhây hơn bao giờ hết, giỡn dai vậy đó bảo sao người ta không sợ cho được.

- Mệt, không nói chuyện với cậu nữa, tớ đi tìm sách đây.

Minju bước vào các giá sách của thư viện, tìm kiếm các quyển toán nâng cao rồi cô chọn một chỗ ngồi gần cửa sổ để yên tĩnh học bài. Chaewon đọc mấy quyển truyện hoài cũng chán, cậu nhìn qua nhìn lại coi Minju đang ở đâu thì thấy Minju đang chăm chú học bài. Cô nhìn kĩ từng đường nét trên khuôn mặt khi tập trung học bài của Minju, quả nhiên là nét đẹp không thể đùa được, càng nhìn cô càng cuốn vào nó. Chaewon từ từ đi lại chỗ gần chỗ Minju đang ngồi học để nhìn rõ Minju hơn. Minju cảm nhận được ai đang đến gần mình thì cũng không tập trung học được, cô đóng sách lại và tỏ ý muốn làm quen người bạn mới này.

- Cậu thấy ngôi trường này như thế nào?

- Hả, ờ thì mình thấy cũng tốt, ngôi trường rất đẹp, mọi người rất thân thiện, tớ rất thích ngôi trường này - Chaewon đang nhìn chăm chú Minju thì bỗng dưng cô quay lại nói chuyện khiến cho cô giật mình một chút (* Vậy chuyện mình nhìn cậu ấy nãy giờ không lẽ cậu ý biết rồi sao, mất mặt quá đi mất)

- Nếu cậu không biết gì thì hỏi mình nha, mình luôn sẵn lòng giúp cậu.

- Cảm ơn cậu nha, hoa khôi của trường hihi.

- Cậu lại chọc mình rồi, hoa khôi gì chứ, mình chỉ là học sinh bình thường thôi. -Minju lại bắt đầu ngại vì câu nói của Chaewon rồi

- Êyyyy bình thường cái gì, mình nghe nói cậu vừa học giỏi lại xinh đẹp nữa, còn được mọi người gọi là tình đầu của cả trường còn gì, mà tính ra cậu cũng xinh đẹp thật đấy chứ, như sắc đẹp của một diễn viên vậy.

- Thôi cậu nói quá rồi, mình thấy cậu cũng xinh đẹp đấy chứ, tóc ngắn càng làm cậu dễ thương hơn, mình ghen tỵ với nét đẹp của cậu thì có.

- Haha, ghen tị sao, cậu là người đầu tiên nói mình như thế đó, dù sao cũng cảm ơn cậu nha.

Nói chuyện với nhau khoảng 30 phút thì trời đã bắt đầu tối đi, khoảng thời gian này là thời gian mà Minju về nhà, đang mải mê trò chuyện thì bỗng nhiên điện thoại Minju reo lên, đó là cuộc gọi của tài xế đến đón Minju về.

- À cậu về à, vậy cậu về trước đi, vẫn chưa có ai đến đón mình cả -Chaewon lâu lâu lại nhìn vào màn hình điện thoại vẫn chưa thấy ai gọi, có lẽ cô lại phải ở trường tiếp rồi đây. Chaewon định bụng ở lại trường một chút nữa nếu như vẫn không ai đón thì cô sẽ đi bộ về luôn.

- Này, hay là cậu đi chung với mình về đi, dù gì giờ này cũng trễ rồi, ở lại trường một mình bộ cậu không sợ à

- Nhưng....

- Không nhưng gì hết, đi về thôi.

Minju nói rồi kéo tay Chaewon cùng ra khỏi thư viện, không biết vô tình hay cố ý nhưng Minju đã nắm tay Chaewon từ lúc bước ra thư viện đến khi ra khỏi cổng trưởng. Ra đến bên ngoài đứng trước của xe, Minju chợt thấy mình nắm tay Chaewon nên ngại ngùng kéo tay lại, khuôn mặt Minju hơi đỏ và cứ đứng im đấy mà không vào xe.

- Này cậu đứng đó làm gì, vào xe thôi - Chaewon thắc mắc sao Minju cứ đứng ngây người ở đó nghĩ ngợi gì đó nên gọi Minju.

- Hả, ờ mình biết rồi.

Nói rồi cả hai bước vào xe, và dĩ nhiên câu chuyện trong xe và tiếp theo sẽ rất thú vị đây.


——————————————
To be countinue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net