Truyen30h.Net

365 Days With Him

Jungkook 4

VyTho1363

Invite me to your team

Người ta đồn đại với nhau rằng có một ngôi làng hết sức kì bí nơi đó chỉ có những cô nàng thiếu nữ xinh đẹp nước da trắng hồng mềm mại thướt tha nghe thì đoán đại có gì đâu bình thường mà! Nhưng sai rồi người đàn ông nào xấu số lọt vào đó sẽ không bao giờ trở về cũng có nhiều lời đồn kể ra buổi sáng các thiếu nữ ấy chăm chỉ làm việc như phơi đồ hái rau quả vắt sữa bò vân vân và mây mây còn tối đến họ mở tiệc nhảy múa khúc sau chỉ thấy những ngọn nến cháy đến tàn tự tắt còn họ thì biến đâu mất.
Và ngày hôm nay khá tệ cho Jeon Jungkook đây trong lúc đi tuần tra vô tình đi lạc vào ngôi làng hình ảnh một cô thôn nữ mắt to tròn như viên bi ve, cử chỉ ngơ ngác ngây thơ và kín từ-đầu-đến chân.
Ấy thế mà nhanh thoăn thoắt vài giây sau khi Jungkook bắt đầu chóng mặt hoa mắt gục ngã, cô chủ trang trại bất ngờ hiện nguyên hình thành một nàng phụ nữ ưa phô phang, chẳng thèm mời gọi mà xông pha thẳng vào chiến trường tức phòng ngủ để tay không bắt giặc.
Cũng không viện đến những màn cởi dần dần, lột xác dần dần để câu dẫn như cánh nữ nhi thường tình.
Cô cứ thế mà mặc nội y mỏng tang, cởi phăng áo ngực không chút do dự.
Ở trường hợp của anh chàng Jungkook thì mọi sự cũng không thể khác được vì đã lỡ tỉnh dậy giữa lúc cô cởi, anh nuốt đắng ngụm nước bọt mơ hồ nhìn ngắm cảnh xuân trước mắt cặp ngực đầy đặn hồng hào nhảy nhót khi cô bưng đến cho anh một cốc nước mát lạnh anh say mê nhìn cô mãi không rời khi đã uống hết cơ thể anh bắt đầu rạo rực bức bối đũng quần phồng to cô thích thú mơn trớn chà xát anh hừ hừ trong cổ họng nhẫn nhịn ráng kìm nén cảm xúc không được làm bậy thì cô thôn nữ ranh ma nhanh như chớp lột sạch đồ anh cả gan nắm lấy gậy thịt thâm màu gân guốc vuốt ve, chiếc lưỡi có phần trên và hai bên thô ráp nhưng mềm mại, nó giống như một chiếc chổi mỏng quét qua da khiến chàng nổi da gà.
Đặc biệt khi cô cuộn lưỡi và bắt đầu chạm vào dương vật sẽ có cảm giác như có một luồng điện vô cùng sảng khoái cộng hưởng với sự thô ráp của lưỡi và sự ấm áp của nó với mỗi lần chạm là tuyệt vời cô tận dụng hết khả năng uốn lưỡi để chơi đùa với "cậu bé" của anh khi hôn và bú hai quả trứng cô cảm nhận được sự cương cứng của dương vật như giật liên tục.
Một tay cô cầm dương vật lên, sau đó cúi đầu xuống một chút rồi bắt đầu hôn và mút phần bìu của chàng như khi cô làm với dương vật.
Kỹ thuật này khiến chàng sung sướng điên cuồng cơn hứng tình trổi dậy anh đè cô xuống đút hẳn vào trong huyệt non xinh đẹp dập hông liên tục mặt cô phím hồng mắt đờ đi miệng hớ ra rên rỉ ỉ ôi trông gợi dục làm sao Jungkook thúc lấy thúc để như đóng cọc hành hạ lỗ nhỏ bót chặt nhiều nước ấy bên trong ấm nóng bót chặt, đạt cao trào anh thúc một cú sâu nhất bắn toàn bộ tinh hoa của mình rồi nằm đè cô thở hổn hển, nhưng chưa dừng lại đây chỉ mới là khởi đầu, cô thôn nữ bạo dâm làm tình cùng anh vắt cạn kiệt sinh lực anh mới thôi.
Suy cho cùng thì tình cảnh thảm thương của anh chàng này không khác nào Đường Tam Tạng sa chân vào Động Bàn Tơ mà cô chính là "nhện tinh" mang danh chị cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net