Truyen30h.Net

365 Days With Him

Jungkook 8

VyTho1363

My Angel





Chàng trai thuộc cung xử nữ được mệnh danh là ông hoàng tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo không chấp nhận bất kỳ những sai sót nào.
Chàng là người tỉ mỉ và cũng rất cẩn thận vì chàng tinh tế, thích suy nghĩ lung tung nên cũng hay ghen, nếu thấy người yêu của mình trò chuyện hoặc đến gần người khác, nhất định chàng sẽ tỏ ra ghen tuông, giận hờn, càng bảo thủ và có phần chiếm hữu cao hơn.
JUNGKOOK.97, cái tên được mọi người nhắc đến không ngừng và sự ngưỡng mộ kính trọng, hết lòng trung thành ca ngợi vì sao ư? Vì anh tài giỏi! Ở cái độ tuổi xấp xỉ gần 30 ấy đã gầy dựng nên một đế chế bền vững hùng mạnh, chúng ta có thể hiểu "Đế chế" sử dụng như phép ẩn dụ về quy mô của một tập đoàn kinh doanh.
Anh lịch lãm hòa đồng tốt bụng, nghiêm khắc với công việc, rất chăm chỉ không ngừng phấn đấu hoàn thành những dự án lớn theo hai từ anh đặt ra trong cuộc sống [ HOÀN HẢO ].
Về phần đời sống thì có hơi tẻ nhạt mặc dù nhiều tiền nhiều xe sở hữu vài căn VILA nghỉ mát nhưng chuyện tình cảm khá lận đận, thời còn thuở xuân thì anh cũng từng có bạn gái chả biết cô gái ấy hạnh phúc bên anh như nào? Chỉ vỏn vẹn 200 ngày kỉ niệm quen nhau anh còn không thèm ra ngoài vì lười, thế là chia tay coi như chưa quen biết, nhiều lúc ngẫm lại anh cười khẩy không hề luyến tiếc hay chua xót gì.
Ấy thế mà lần nữa anh bắt gặp định mệnh đời mình, một cô nàng thiếu nữ mới lớn trông đáng yêu cực với vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết và trong sáng, nàng sở hữu thân hình mảnh mai nhu mì, đôi mắt long lanh cùng gương mặt thanh tú, làn da trắng trẻo, anh tuy bề ngoài tỏ vẻ lạnh lùng xa cách khó gần nhưng sao anh lại say mê em đến nhường này? Cả hai đều bị sự đặc biệt ở đối phương thu hút, dẹp bỏ cái " tôi " qua một bên, anh ngỏ ý làm quen.
Càng tiếp xúc càng cảm thấy cả hai như sinh ra là để dành cho nhau vậy, sống chung anh nhiều khi có những yêu cầu quy tắc thật khó hiểu, có câu nói "con người khi yêu trí thông minh bằng 0" điều này thật sự rất phù hợp với anh, anh cần một người phụ nữ gợi cảm cũng không kém thông minh người có thể hiểu, tôn trọng anh và giải quyết các vấn đề với anh.
Em đáng yêu như đóa hoa hồng và thuần khiết như một giấc mơ với cách tiếp cận nhẹ nhàng khiến cho anh cảm giác không thể rời xa, em xinh đẹp, thông minh lại pha chút hài hước khiến cho cuộc sống "tẻ nhạt" của anh được điểm tô thêm nhiều sắc màu, ở bên nhau em và anh vẫn luôn luôn khác biệt.
Em yêu của Jeon bé bỏng luôn tạo cảm giác cần được chở che, ôm ấp, yêu thương điều này làm trỗi dậy bản năng muốn che chở của Jungkook, anh ân cần với em như thể nâng niu một món bảo vật, không thể để trầy xước càng không thể gây tổn thương.
Em chăm sóc tận tình và có thái độ nhẹ nhàng đối với anh, sự đồng cảm hiểu chuyện biết nhẫn nhịn, ngoan hiền nghe lời anh tuyệt đối làm anh rất hài lòng.
Cả hai trở nên hoàn thiện hơn trong tất cả các khía cạnh, dẹp bỏ cái " tôi " của mình để hợp nhất thành một khối hoàn hảo cả về thể xác lẫn tâm hồn.
Anh thực sự nghiêm túc coi trọng mối quan hệ này, anh dùng hết tất cả tình yêu thương lòng chân thành trao cho em, cưng sủng chiều chuộng em vô độ khiến người ngoài nhìn vào cũng ghen tị ra mặt.
Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi anh trở về nhà vừa mở cửa đã thấy em chào đón em chu đáo cởi vest giúp anh, cơm nước cũng được dọn sẵn nóng hổi, trong suốt buổi ăn chỉ mình anh dùng bữa còn em ăn thơm, anh khó hiểu chờ em dọn dẹp rồi ra ngồi sofa xoa bóp vai gáy cho anh thoải mái trước khi tắm






- sao không ăn cơm hửm

- em no rồi anh đừng lo

- em nói dối chả phải ngày nào cũng ăn cùng anh nay lại ăn thơm...... hừm...... em đó dạo này sức khỏe em hơi yếu mà cứ ăn bậy bạ sẽ bệnh cho xem

- anh đừng cằn nhằn nữa em no thật không nói láo đâu em sẽ không bệnh

- anh chỉ muốn tốt cho em thôi baby à đừng khóc anh thương...... hửm........






Em khịt mũi lau mắt đánh trống lãng phải pha nước để anh tắm, em vội vàng chạy vào nhà tắm, anh lắc đầu cười trừ chiều em miết nên em nhõng nhẽo thế đấy lỡ lớn tiếng xíu đã dùng chiêu khóc nhè để anh mềm lòng rồi, đúng là tiểu yêu tinh.
Màn tắm gội gột rửa tổng thể hoàn tất anh lau tóc chầm chậm bước chân về tổ ấm truy tìm con chim non, cục cưng nằm trùm chăn thành cục tròn ủm, anh đóng cửa cẩn thận bật đèn ngủ mờ mờ nằm xuống thò tay vô trong chăn vuốt ve em bé, anh cười đểu em bé thật hư hỏng mò sơ qua có thể đoán em chỉ mặc quần lót ren chữ T cùng áo croptop len làm từ lông của Vicuña đủ ấm để giữ nhiệt độ cơ thể chống lại cái lạnh khắc nghiệt, len Vicuña được bán với giá từ 399 USD đến 600 USD.
Ngón tay lành lạnh ấn ngay mu mềm nóng hổi em kẹp chân rên nhẹ anh thích thú mở chăn ra thì................ mặt em phím hồng thở hổn hển núm vú nhô lên qua lớp áo len








- ghệ yêu dấu của anh~~~ em thật biết cách trêu anh

- uwusss~~~~ đừng mà.........anh ơi....... em khó chịu~~~ uoi........ ư~~~~~

- sao huh! Nó đang mút chặt tay anh này em yêu







Mắt em đờ đẫn miệng hớ ra rên mè nheo, anh ngoáy mạnh hơn em thở càng nhanh ngửa cổ bắn chất nhờn không ngần ngại xé bỏ chiếc quần lót dứt khoát dạng hai chân em lên cao để lộ cô bé nhỏ xinh sạch cỏ, trơn tru bóng bẩy, nó chảy nước do anh tác động, cạp hẳn bé nhỏ mút mát em ríu rít nước mắt tuôn trào vì sướng chiếc lưỡi dẻo dai linh hoạt càn quét mép thịt đỏ hồng xoay vài vòng tại âm hạch, cắn một phát em la lối kẹp đầu anh run lẩy bẩy






- em bé hư dám kẹp đầu anh phải phạt





Vuốt vuốt thằng em thân thương một phát đâm chí mạng em há hốc mồm trợn mắt, đang nhạy cảm muốn tiểu ra ai ngờ anh làm thế em nhất thời hồ đồ mất kiểm soát tiểu ướt bụng anh








- chậc...... chậc...... hư lắm bé à

- uoi~~~~uuu~~~~ to quá! Em chết mất ahhhhh.........................

- urrgg.... fuck it!!! Sao lại chật thế hả! Fuck~~~~~







Tiếng gầm gừ thở dốc của anh thật quyến rũ em câu cổ anh bắt lấy môi anh gặm nhấm, anh phối hợp siết chặt eo em đẩy hông giục giã em co quắp ngón chân bụng dưới co bóp dữ dội báo hiệu em sắp lên đỉnh, anh bồng em đứng dậy áp lưng em vô tường chơi thế này tuy mất sức nhưng bù lại rất tuyệt, anh dập em như đóng cọc gấp gáp chạy nước rút sau chục cú nhấp cả hai rên lên cùng lên đỉnh, em rã rời gục đầu trên vai anh khép hờ mi còn anh thở đều đặn định thần lại ôm em







- cục cưng à anh chưa xong mà

- huh? Em mệt........ nhiêu đó đủ rồi em muốn ngủ

- em bé hư







Em vẫn lì lợm nhắm mắt, anh bực bội quăng em xuống nệm. Lần này không cần nhẹ nhàng với em nữa xông thẳng vào chiến trường nhấc chân em đặt trên vai Jungkook







- yăhhh~~~~~~ đau quá! Anh nhẹ lại......... ư~~~~~~~ bụng em thốn lắm

- hừrrrr~~~~ không phải rất sướng sao?

- ắhhhhh anh....... anh điên rồi...... hức...... uoi........ hức....... nhẹ........ sẽ hư mất!

- ồhhh..... thế thì anh đâm nát em

- đừng mà......... xin anh......... làm ơn........









Anh mất hết lí trí điên cuồng làm em muốn chết đi sống lại, hai bầu vú bị anh cắn xé không thương tiếc đến nổi rớm máu, em bất lực để Jungkook thỏa mãn nhu cầu, dần dần kiệt sức mà ngất xỉu.
Toàn thân đều có vết tích của anh đặc biệt là bắp đùi non in hẳn dấu răng đỏ chói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net