Truyen30h.Net

4 Cua Gem Geminifourth

Cô ta có vẻ không tin nên cười khẩy một cá

'Em nghĩ chị tin ?'

'Tin hay không là quyền của chị . Việc bây giờ là chị mau chóng biến khỏi nhà tôi'

Càng nghe vậy cô ta càng mặt dày ngồi ra đó , mặt vẫn ngông lên không chịu xác nhận bản thân đang đối mặt với chính thất . Cậu không manh động chỉ thở mạnh

'Chị không đi cho tới khi Gemini về đây'

Cô ta nói ra quyết định của mình

'Để coi ở đây chị yên thân không'

'Sao tính làm gì chị hả

Với thái độ ngông cuồng của cô làm Dunk cùng Phuwin đều có cảm giác không an tâm trong lòng. Đúng như cảm giác việc không an tâm đã đến . Cậu không nói gì liền quật mạnh cô ta ngồi phía đối diện cách cái bàn tròn xuống khỏi ghế (phi logic quá:)) )

'Ahh..'

'Chị ah ah cái gì ? Tôi đã bảo chị đi về đi rồi mà'

Cô ta ngồi dưới đất trừng mắt với cậu rồi thẳng chân đạp cái bàn va vào bụng cậu . Dù biết là cậu là người khơi mào việc đánh nhau này nhưng hai người kia thấy cô đạp bàn vào người cậu thì đã không quan trọng ai sai ai đúng .

Tất nhiên , cậu bị bàn đạp vào rất đau đấy chứ . Fourth đỡ lấy bụng rồi ngồi khuỵu xuống đất , thấy tình hình không ổn nên Phuwin vội xem tình hình cho cậu .

'Em..em có sao không vậy ?'

'Đau..đau quá Phuwin ơiii. Hức..hức'

Cô ta thấy cậu đã khóc nên sợ lớn chuyện thì tính chạy về . Nhưng vừa ra khỏi cửa lại bị hai người bên ngoài đi vào chặn mất . Pond với Joong vừa về nên chả biết chuyện gì . Chỉ thắc mắc cô gái trước mặt là ai và tại sao trong nhà có tiếng Fourth khóc .

'Joong , giữ ả lại cho em'

Dunk trong nhà hét ra cổng nhờ Joong giữ cô ta lại . Joong không biết chuyện gì nhưng vẫn nghe lời Dunk giữ ả lại mặc cho ả cùng vẫy .

.

'Em Gemini học lớp này đúng chứ ?'

Một giảng viên già đứng trước một lớp học hỏi vào kiếm anh . Thầy giáo đang dạy dở cùng dừng lại xác nhận với thầy giáo già đó.

'Có thưa thầy . Thầy cần gì em ấy ạ ?'

'Người nhà em ấy vừa gọi đến bảo em ấy có việc cần về gấp'

Gemini nghiêng đầy tò mò đoán xem có việc gì mà quan trọng

'Việc gì vậy thưa thầy ?'

Gemini kính trọng hỏi

'Là một giọng nam gọi đến và nói là Fourth gì của em đang đau bụng cực kỳ'

Nghe tới đây anh không chần chừ gì chạy ùa ra khỏi lớp mà về nhà . Vừa về đến nhà thì anh không thể nhịn được mà chạy ùa đến bên cậu .

'Fourth bị làm sao ? Em đau bụng hả ? Có ổn không? Ta đi bác sĩ nha'

Dường như cơn đau ban nãy của Fourth đã giảm xuống . Chỉ là do cậu quá kích động nên em bé bên trong mới sợ hãi và quấy lên . Hiện tại đã êm rồi nhưng Gemini lại nhìn thấy cặp mắt còn đỏ của cậu nên cực kỳ lo lắng.

'Khoan khoan đã , nhỏ hết đau rồi . Nãy giờ làm lo gần chết đây'

Pond thấy Gemini lo tới nỗi hỏi tới tấp nên mới trấn an anh . Anh nghe vậy cũng yên tâm chút nhưng sao có bạn anh ở đây .

'Ùm hên quá . Mà sao cô này ở đây vậy ?'

Cô ta từ lúc anh xuất hiện khuôn mặt đã chuyển sang cực kỳ lo sợ . Giờ còn giật mình khi nghe anh hỏi tới mình .

'Nhỏ này á hả . Nó là nguyên nhân Fourth bị kích động đó'

'À..à Gem nghe tôi giải thích đã . Thật sự tôi không cố ý đâu'

Cô ta vội giải thích trước khuôn mặt phát cáu của Gemini . Cô đã nhiều lần làm phiền anh rồi nhưng anh không nói . Hôm nay lại tới tận nhà kích động Fourth đang mang thai . Người mang thai dễ kích động và việc đó cực kỳ nguy hiểm .

'Giải thích cái gì mà giải thích .Chính mắt tôi thấy cô đẩy bàn vào bụng của Fourth'

Phuwin liền thêm dầu vào lửa đang cháy nhè nhẹ thành cháy lớn . Ả không bị quật nữa mà bị tát thẳng vào mặt

'BIẾN Đi'

Gemini tức giận quát lên khiến ai cũng giật mình . Còn cô ta cũng nhanh cụp đuôi chạy mất ra ngoài .

'Em hết đau rồi anh bình tĩnh đi nha'

Fourth giật giật tay áo của Gemini nhẹ nhàng nói với anh . Còn anh thì mặt đầy tội lỗi quay nhìn cậu . Anh nghe toàn bộ sự việc về cái thư của cô ta trong học bàn . Đúng là anh không nên để lại mà vứt sớm để cậu đừng tăng nhiều phần nghi ngờ rồi dẫn đến tức giận .

'Anh xin lỗi Fourth . Anh sai rồi đáng lẽ anh không nên giúp cô ta khuyên đồ ở trường'

'Không sao mà , thời điểm em nhạy cảm nên vậy thôi . Mà ban nãy em cũng lỡ quật chị ấy ngã không biết chị ấy có sao không'

Đúng là Fourth vẫn tốt nhất . Ban nãy tức giận nên mới làm bậy giờ đã nhận lỗi rồi còn muốn hỏi thăm người ta nữa . Cô ta vừa đẩy bàn vào bụng cậu mà cậu cũng không để tâm mà lại cho rằng mình tức giận nên bé trong bụng sợ.

'Không em đừng bận tâm . Mai mốt còn chuyện gì gọi anh về đừng tức giận nha'

'Vậy mày nghỉ ở nhà luôn đi'

Dunk mệt mỏi khi chứng kiến cái việc Fourth hay dễ quạo nhưng có Gemini thì lại khác . Nên mới thẳng miệng bảo anh nghỉ học đại học luôn . Còn anh thì nghỉ thiệt luôn cũng trùng khớp ngày kết thúc khoá của anh là hết tuần này . Nên đúp luôn ở nhà với Fourth cũng chẳng sao .

'Ừa mai nghỉ luôn'

(Dunk :))) )

End chap 24

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net