Truyen30h.Net

419 [18+] [Takeall] [For one night] [Trap Boy] [TakemichiAll] [Tokyo Revengers]

Chap 3: Wakasa Imaushi_Takemichi là một kẻ điên(?)

laonuong1991

Sau 30 phút thì cậu từ khách sạn bước ra, vừa đi vừa suy nghĩ phải làm thế nào để phi tan đống tiền ch.ết tiệt này. Cậu nghĩ ra đủ thứ cách, nào là đem đi đốt, nào là đi vứt xuống biển, nào là vứt đại vào thùng khác vân vân và mây mây nhưng mọi thứ đều bị dập tắt ngau tức khắt, cậu cũng không phải là người thiếu thốn gì nhưng làm như thế với tiền thì tội mấy bé tiền lắm nên cậu đã đem về mà đặt vào tủ, đóng khá cẩn thận, cứ xem như là đem làm vật bảo tàng đi.

Trở lại với anh- Takemichi, anh hiện tại vẫn ung dung tự tại và nghe điện thoại với một cô gái kém anh 4 tuổi. Cô gái đó với giọng nói nhẹ nhàng, mọi cư sử đều lịch thiệp và rất dịu dàng.

"5 ngày nữa anh về, em cũng đừng có hối anh quá" Takemichi nói với giọng bất lực, một tay vò tóc mà chán chừng. Đây là lần thứ 3 cô gọi anh rồi, anh đã nói là 5 ngày nữa về cơ mà, cô đây là sợ anh thất hứa à?

"Anh mà dám thất hứa thì chết với em! Em sẽ đến tận đấy để sử anh!" Giọng nói đầy quả quyết của cô gái làm anh có phần sởn gáy, anh sợ cô đấy.

Anh cố gắng nói và hứa với giọng khẳng định sẽ về, nghe vậy cô cũng đồng ý đợi mà cho qua.

Tắt máy cậu liền thở dài một tiếng, cuối cùng thì cũng lo xong việc của cô, thôi thì hứa 5 ngày nữa về thì về dù sao cũng không bị mất miếng thịt nào.

Đang ngã người ra sofa mà suy nghĩ, tiếng bước chân từ phòng khác vang đến, cậu biết lại nữa rồi. Giọng uể oải mà nói:"Tao đang mệt, khi khác nhé Wakasa?"

"Không phải lúc nào tao đến tìm mày cũng như thế đâu" Người tên Wakasa nghe anh nói thế liền lập tức trả lời với biểu cảm có chút khó chịu nhưng rồi lại thôi.

Wakasa Imaushi là tên đầy đủ của cậu, cậu và anh là bạn khi còn nhỏ, à- cùng với Shinichiro và hai người khác nữa. Bốn người vốn dĩ là bạn thân với nhau và còn tưởng trừng sẽ mãi như vậy nhưng cuối cùng thì không như thế.

Anh nghe câu trả lời khác thường ngày của cậu liền có chút ngạc nhiên nhìn cậu mà hỏi:"Không tìm tao vì việc đó thì là việc gì? Mày hôm nay là trúng thuốc gì à?"

Nghe anh hỏi vậy cậu liền có đôi chút ngại ngùng, anh nhìn thấy thế liền cười phì một tiếng mà bảo cậu lại ngồi cùng anh. Cậu cũng chẳng từ chối mà lại ngồi như thể đây là việc thường xuyên hay đúng hơn là việc vẫn nên luôn xảy ra.

Cậu vừa ngồi xuống anh liền hôn lấy cậu, tay mần mò khắp nơi trong áo và dừng lại ở nhũ hoa của cậu. Nhận thấy bản thân sắp bị hành thêm và hôm nay cậu cũng không có gì gọi là tâm trạng nên đã phản kháng lại chứ không như thường lệ mà đáp lại anh bằng những cú hôn nữa.

Bị cậu phản đối anh liền buôn ra, đôi mày nhíu lại vì có chút khó chịu khi cậu từ chối và không giống thường ngày.

Cậu Wakasa Imaushi có thể xem là người duy nhất mà anh quan hệ nhiều lần chứ không phải một lần rồi vứt như người khác, nhưng đó chỉ là đến hiện tại mà thôi, có lẽ tương lai sẽ còn rất nhiều người giống cậu mà không phải một mình cậu như vậy nữa.

"Mày có ý gì!?" Khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp mê hoặc bao người đó, giọng nói trầm xuống một cách sợ người nhưng lại thu hút người (?).

Cậu nghe anh hỏi vậy với giọng nói trầm liền khiến cậu có chút lo sợ, bản thân cẩn thận mà trả lời lại anh:"Không phải tao đã nói rồi sao? Hôm nay tao có việc nên đến tìm mày"

Như thể nhớ ra gì đó, biểu cảm của anh trở lại bình thường, miệng cười nhẹ rồi nói:" Tao xin lỗi, tao quên bén mất. Nói đi, tìm tao có chuyện gì?"

Cậu bị sợ hãi bởi cái độ lặt mặt của anh, nhưng cũng không màng đến. Cậu còn có việc quan trọng hơn mà(?)

- - -

Lời trò chuyện không được bao lâu cậu liền bị anh đè ra mà hành. Thế nhưng những điều khi nãy cậu nói anh đều phản bát không đồng ý, đó cũng là lý do mà cậu lại bị anh đè ra.

"Dừng- a~.. dừng lại- ư~ Takemichi-.."
"..."
"A- đừng-.. đau- a~ hức- đau quá-.. mày hôm nay sao-.. ưm a~.. thế..a~" Cậu từng chữ từng lời khó khăn mà nói, cậu vừa nói được một chữ liền bị anh thúc mạnh khiến bản thân không kiểm soát được mà rên lên cùng với lời nói.
"..." Anh vẫn không có ý định trả lời cậu, bản thân vẫn thúc mạnh từng đợt và rồi- anh đã bắn vào trong cậu, anh hôm nay là bị làm sao vậy?!

"A~!" Cậu giật mình với hành động của anh, theo đó cũng là tiếng rên bị anh làm đến mà bất giác rên lên.

Anh tức giận khó chịu mà nắm tóc cậu giật mạnh lên và hôn, anh hôn đến môi cậu chảy máu, anh cắn môi cậu đến máu chảy đỏ, lưỡi ngập trong một vũng máu nhỏ ở khoang miệng. Anh hôm nay là bị làm sao?

Trở lại với khi nãy, nhưng lời mà cậu đã nói với anh.

"Takemichi, tao nghĩ... chúng ta nên dừng việc này lại. Tao không muốn tiếp tục nữa"

"Tao cảm thấy như vậy rất sai trái" Cậu nói tiếp

Anh nghe vậy liền máu điên nổi lên, cậu đùa anh chắc? Đây là cậu đang vứt anh à?

Đối với anh! Chỉ có anh vứt người khác chứ không có việc người khác vức anh! Khi đó anh đã rất tức giận sau những lời đó của cậu, anh không suy nghĩ gì sau cơn tức giận mà đè cậu ra.

Anh mạnh bạo hơn, thẳng tay hơn và không một lời dịu dàng nào nữa.

---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net