Truyen30h.Net

[42x1610] No Name

Ngoại truyện 2: That old rizz

Chirido128

"Hey." Đối phương một bên đặt tay lên vai nó, một bên nhếch mép nở nụ cười. Miles không ngờ rằng vừa mới tỉnh dậy nó đã phải đối diện với cảnh tượng như vậyo.

"Sáng sớm ra mà đã ấm đầu rồi à?" Miles đẩy cái bản mặt giống hệt mình ra xa, rồi khẽ cựa quậy người tìm vị trí thích hợp trong lòng người nọ.

42 gượng gạo rút tay lại, cảm thấy độ ngầu mình tích tụ bấy lâu nay đã sụp đổ hoàn toàn. Cậu cứ mở miệng định nói rồi lại thôi, cuối cùng tổng kết trong một tiếng thở dài bất lực. "Tại tao lại mơ về cái chiêu hồi xưa chú Aaron dạy..."

Cái cách mà giọng 42 bé dần không khỏi khiến Miles bật cười. "Tao cũng từng thử, không thành công cho lắm." Ánh mắt nó chưa đấy hoài niệm, khoé môi bất giác cong lên. "Tao nhớ chú ấy."

42 khẽ ừ một tiếng như xác nhận mình có lắng nghe, không muốn nói gì làm gián đoạn dòng cảm xúc của bạn trai. Cậu ta chỉ siết chặt vòng tay đang ôm lấy Miles một chút, rồi xoa lưng nó nhè nhẹ như lời an ủi.

Đó là tất cả những gì Miles cần, nó vùi mặt mình vào lồng ngực người nọ, thoải mái tận hưởng sự ấm áp lan truyền đến cơ thể mình. Tuy nhiên nó cũng không đắm chìm với những cảm xúc cũ quá lâu, mà thay vào đó trêu bạn trai của mình. "Tao không ngại việc mày rizz tao mỗi sáng như vậy đâu. Đẹp trai lắm hahaha."

"..." 42 nghe vậy thì á khẩu không đáp lại được gì. Tiếng cười khúc khích của Miles đang không ngừng truyền tới bên tai cậu. 42 nhéo nhẹ dáy tai của nó như thể trừng phạt cho việc dám trêu chọc mình.

Cre ảnh: Marvel Việt Nam

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net