Truyen30h.Net

9.[Đam mỹ/Completed] Làm bệ hạ khó lắm - Tống Chiêu Chiêu

#Giới thiệu

Calomama111

Tên truyện: Làm bệ hạ khó lắm 陛下难当

Tác giả: Tống Chiêu Chiêu 宋昭昭

Nguồn: Trường Bội
www.gongzicp.com/novel-925344.html

Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, cung đình, niên thượng, ngọt sủng, yêu nhau lắm cắn nhau đau, giam cầm, tình yêu ép buộc, hơi quyền mưu, có thịt, HE

Số chương: 96

Thợ gõ: Dờ

Permission: This content was translated and posted for non-profit purpose with permission of original author. Any form of re-posting is strictly prohibited.

Giới thiệu truyện:

Nhiếp chính vương công tàn nhẫn chó điên × Tiểu hoàng đế thụ tâm cơ nhưng giả vờ hèn nhát

Có hồn ma nọ lang thang vất vưởng bao nhiêu năm, một hôm mở mắt tỉnh lại bỗng nhiên trở thành Hạ Tử Dụ - vị hoàng đế nhỏ của triều Vũ.

Làm bệ hạ thật là mệt mỏi, Hạ Tử Dụ thấp thỏm lo âu bắt chước lại từng hành vi cử chỉ của hoàng đế nhỏ trong quá khứ, vậy mà vẫn bị tên Nhiếp chính vương kia phát hiện ra sai lầm.

Thế là y vừa phải âm thầm lên kế hoạch lấy lại quyền chấp chính, vừa phải vắt óc tìm đủ mọi cách để lấy lòng Nhiếp chính vương, thậm chí là luôn luôn lo lắng cho hắn, không tiếc hy sinh tính mạng của bản thân.

Thái độ của Nhiếp chính vương đối với y dần dần thay đổi. Vốn dĩ mọi chuyện sẽ phát triển theo chiều hướng như vậy, nhưng khi Hạ Tử Dụ tặng nam sủng cho Nhiếp chính vương để tỏ lòng thiện chí, nam sủng bị quẳng luôn ra ngoài.

"Nếu bệ hạ muốn tặng, thà rằng tặng chính bản thân ngài còn hay hơn."

Trên triều đình, Tần Kiến Tự cúi người quỳ lạy, miệng hô bệ hạ vạn tuế.

Thế nhưng ban đêm trong tẩm cung lại có tiếng thở dốc khe khẽ của bệ hạ lọt ra ngoài.

"Trẫm lấy... lần này, để đổi lấy việc cứu trợ Mẫn Châu."

"Nhất trí."

---
Lý do hành xác:

- Tôi chưa thật sự làm hẳn hoi một bộ cổ trang nào cả nên bốc bộ này để thử thách bản thân 💪

- Đa dạng các loại play cháy quần 🥵🥵🥵

- Niên thượng yah sure chắc chắn là như vậy rồi.

- Tôi đã chuẩn bị tinh thần thép để đọc bộ này vì nó có một loạt những chiếc tag xợ ma vcl, thế nhưng nó lạ lắm, cười ải chỉa từ đầu tới cuối là có thật. Tôi phải chia sẻ cảm giác cười ải chỉa này với mọi người 🤗

- Tác giả có wỷ theo sau.

⚠️⚠️Warning và gỡ mìn⚠️⚠️

- Đoạn đầu công ngược thân thụ, đoạn sau thụ ngược tâm công, tôi thì thấy nhẹ nhàng thôi nhưng mà ai sủng công sủng thụ cực đoan chạy tám hướng đi nha 😂 Nhất là các bà sủng công thì dừng ở đây được rồi =)))) Tôi cảnh báo rồi nha các bà không nghe giẫm mìn ráng chịu nè 🥲

- Không phải H văn nhưng có nhiều tình tiết tác giả đặt ra để dẫn đến H. Có thể coi 20% H là nền móng, 80% là cốt truyện tác giả đẻ ra cho đôi chim cu được mần nhau hợp pháp 👀 Đúng rồi đấy, nó không sâu sắc siêu phẩm gì đâu, chỉ là một bộ truyện dằm khăm thôi =))))))))
Tác giả thân ở Trường Bội nhưng tâm luôn hướng về đất mẹ Hải Đường 🤭

- Tuy là cười ải chỉa thật nhưng mấy cái tag truyện toxic không phải để trưng, ai thấy mìn quá nên rút lui nhaaa tôi không chịu trách nhiệm nếu mấy bà làm ngơ tag rồi giẫm mìn bùm bùm đâu 🥹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net