Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Chương 11

Fushigina_Usagi

Người mẫu AI là Tô Âm, sinh viên năm hai chuyên ngành chỉ huy thực chiến của khoa chỉ huy, còn mắt một mí là Hoàng Mộng Thuần, cũng là năm thứ hai, chuyên ngành lái phi thuyền. Bởi vì mỗi phi thuyền sẽ được trang bị một chỉ huy trưởng và một phi công trưởng. Năm thứ hai, hai người đầu tiên thuận lý thành chương lập một team, cùng nhau tham gia các khóa học thực chiến, thường huấn luyện chung với nhau.

Sáng nay là buổi tập đầu tiên của họ sau khi trở lại trường.

Cũng thật tình cờ khi buổi tập kết thúc sớm nên bọn họ mới tận mắt chứng kiến ​​màn "thu phí" của Minh Linh trên đường lớn của trường.

"Thật sự rất kỳ lạ!" Tô Âm còn đang rối rắm với màn trình diễn của Minh Linh, y đối với mỹ nhân này gần như là "yêu từ cái nhìn đầu tiên", nhưng bản thân người đẹp lại tràn ngập mâu thuẫn.

"Mày không cảm thấy cậu ấy quá phô trương sao?" Tô Âm phân tích, "Cho dù cậu ta muốn gạ gẫm khách, cũng không cần phải làm như vậy trước mặt mọi người."

"Làm sao tao biết được? Tao có nuôi điếm bao giờ đâu." Hoàng Mộng Thuần tiếp tục đi về phía căng-tin, hắn sắp đói chết rồi, giờ chỉ muốn nhanh ăn cơm.

"Tao biết, mày vẫn còn là một bé gà con mà."

Hoàng Mộng Thuần vội vàng giải thích: "Tao đây là giữ mình trong sạch!"

Tô Âm trêu chọc hắn, tiếp tục nói: "Chúng ta đều biết đối với Beta mà nói, quá phô trương không phải là một chuyện tốt. Đặc biệt đêm nay chính là thời điểm đi săn..." Y dừng chân lại, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc tỉnh ngộ.

"Tao hiểu rồi! Tao hiểu rồi!"

Hoàng Mộng Thuần quay đầu lại nhìn y, "Mày hiểu cái gì?"

"Trò chơi săn bắt!" Tô Âm nói, "Tất cả chúng ta đều biết rằng 'Trò chơi săn bắt' được thiết lập để hủy hoại và là sỉ nhục đối với Beta, làm cho họ sẵn sàng trở thành một công cụ để phát tiết trong những năm tới, nhưng đối với Beta, khó khăn nhất không phải là vài năm tới, mà là ngày đầu tiên nhập học."

"Sao ngay cả những thứ này mà mày cũng biết?" Hoàng Mộng Thuần bị thuyết phục. Hắn càng ngày cảm thấy tò mò với sở thích của bạn tốt.

Tô Âm không trả lời câu hỏi này, mà chỉ nói: "Cho nên theo tao phân tích, cậu ấy nhất định là tìm được biện pháp tránh né 'Trò chơi săn bắt'."

Hoàng Mộng Thuần lần thứ hai đi về phía căng-tin, thản nhiên nói: "Vậy thì liên quan gì đến tao!"

"Mày không thấy hiếu kì sao?" Tô Âm đi tới dụ dỗ, "Nhiều năm như vậy rồi, đây là Beta đầu tiên dám gây chuyện trong lễ khai giảng, mày thật sự không muốn đi góp vui à?"

Hoàng Mộng Thuần trời sinh đã thích tham gia cuộc vui, hoàn toàn động lòng.

Dù sao, nếu hắn không thích góp vui, hắn đã không bỏ bữa cơm, vừa rồi còn đứng trên đường lớn nhìn cái tên Beta kia cùng một đám Alpha cãi nhau.

______________________

Editor: Vì chương này ngắn quá nên tui edit thêm 1 chương nữa để mn đọc cho đã.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net