Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Chương 14

Fushigina_Usagi

"Phần tiếp theo, xin mời các giảng viên cùng sinh viên Alpha dựa theo nhu cầu để tham gia. Nếu không có ý định tham gia thì có thể từ lối vào phía sau hai bên khán phòng lặng lẽ rời khỏi đây." Người dẫn chương trình với khuôn mặt xinh đẹp bước lên sân khấu, vẻ mặt tươi cười cất cao giọng nói: "Kế tiếp thì mời tất cả tân sinh viên Beta lần lượt lên sân khấu."

"Bắt đầu từ mười sinh viên Beta ngồi ở hàng ghế đầu."

Minh Linh chậm rãi đứng dậy.

Trước đó, cậu đã hỏi những thông tin liên quan và biết rằng trong buổi lễ này, Beta sẽ lên sân khấu theo chỗ ngồi của họ, vì vậy cậu đã ngồi ở hàng đầu tiên.

Tổng cộng có hơn bốn trăm sinh viên Beta nhưng chỉ khi còn nguyên zin và vô cùng mĩ lệ mới gây ấn tượng sâu sắc hơn.

Thế nên cậu phải nắm bắt cơ hội trong thời gian này khi hầu hết mọi người đều tập trung hơn để vi phạm.

Các Beta ở hàng ghế đầu tiên lần lượt bước lên sân khấu từ phía bên trái cánh gà.

Hội trường tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên là nơi lớn nhất toàn trường, diện tích bên trong còn lớn hơn hai sân bóng đá tiêu chuẩn hiện đại cộng lại. Phía trên mỗi mười hàng ghế đều treo ba màn hình ánh sáng bán ba chiều khổng lồ để những người ngồi phía sau thấy rõ tình hình trên sân khấu, bốn phía xung quanh đều có flycam, ghi lại tất cả chuyển động của mọi người trên sân khấu theo các hướng, vì thế mà người xem có thể nhìn thấy trên đó rõ ràng.

Sau khi các Beta lên sân khấu thì họ phải đi gần bảy mươi mét để đến khu vực được chỉ định.

Đây là một phần được thiết lập đặc biệt, mục đích là để quần chúng A có thể quan sát vóc dáng cơ thể và dáng đi của các B nhỏ bé. Nhà trường xem xét đầy đủ đến sở thích tình dục của mỗi người là khác nhau, có người nhìn mặt, người thì nhìn chân và có người lại thích những chi tiết vụn vặt.

Nhà trường cũng đã cố gắng hết sức để điều phối nhịp nhàng đám đông.

Chỉ là hôm nay cực kỳ trùng hợp, người đàn ông tên Mộ Nhan ngồi ở hàng đầu tiên bên trái trung tâm, phía sau là Tần Vũ Hoành. Lúc có Beta đứng dậy, Hứa Thần Dục đi lướt qua vài người rồi ngồi vào bên phải Tần Vũ Hoành.

Ba vị này bất kể giá trị nhan sắc hay khí chất thì đều là những tồn tại giống như đỉnh cao, còn rất hiếm khi gặp mặt cùng một chỗ như này, chưa kể xung quanh họ là một nhóm thanh niên đang  ở thời kì hoàng kim của nhan sắc.

Giống như đội hình thần tiên gặp nhau, khiến cho các Beta ngoại trừ Minh Linh kể từ khi lên sân khấu thì ánh mắt luôn nhìn về phía đó, thậm chí có người không thể rời mắt, không ít người ngay cả mỉm cười cũng pha trộn vài phần ngây ngốc.

Minh Linh bằng cách này lộ liễu như một kẻ phản bội. Cậu đi ở cuối hàng, nụ cười xán lạn cùng bước đi vững vàng, nếu là vào những dịp khác, chắc cậu không thể đi sai.

Nhưng vào lúc này, cậu đang đối mặt với nhiều Alpha cực phẩm như vậy, trong đó còn có cả ngôi sao sáng nhất Đế Quốc – Mộ Nhan.

Kết quả là thay vào đó thì sự bình thường của cậu trở nên bất thường.

Điều này khiến tất cả mọi người không thể không chú ý đến cậu.

"Cậu ta xảy ra vấn đề rồi." Tô Âm ngồi ở hàng thứ hai mươi mốt không ngẩng đầu nhìn màn hình, thay vào đó ánh mặt thiện cảm nhìn Minh Linh trên sân khấu.

Hoàng Mộng Thuần ở một bên cũng cảm thấy như vậy, nhưng hắn ngây thơ tổng kết nó thành: "Beta này thực sự vô cùng đặc biệt."

Tô Âm nhịn không được nhìn sang bạn tốt, miễn cưỡng nhắc nhở: "Cậu ta đến từ Mỹ Hoa Tinh."

"Mỹ Hoa Tinh?" Hoàng Mộng Thuần nhận ra điều gì đó không thích hợp, "Ở tinh hệ R47?"

Tô Âm gật đầu: "Ừ. "

Hoàng Mộng Thuần chớp mắt, bất ngờ hiểu được liền nhỏ giọng kêu lên: "Vậy thì cậu ta cũng quá bình tĩnh rồi!"

Tô Âm một tay chống cằm, tuy câu nói thể hiện lo lắng nhưng lại bày ra vẻ mặt xem náo nhiệt không ngại chuyện lớn, "Ai da, chỉ sợ cậu ta sẽ bị kẻ khác cô lập thôi."

Lúc này Minh Linh vẫn chưa nhận ra mình vừa mới bắt đầu trò chơi thì đã phạm phải sai lầm rất lớn.

Nhưng đó không phải là lỗi của cậu.

Thứ nhất là cậu đang đi ở cuối hàng, vừa đi vừa phải quay đầu mỉm cười cho nên hoàn toàn không chú ý tới biểu cảm của người phía trước. Thứ hai, cậu mới tới nơi này hơn hai mươi ngày, nếu muốn hoàn toàn hòa nhập vào thời đại này thì không khác gì nằm mơ giữa ban ngày.

Sau thời gian thăm dò ngắn ngủi, Minh Linh nghĩ đây là một xã hội "giai cấp có đặc quyền bành trướng, thường dân bị áp bức nhưng không dám phản kháng", những người dân bị áp bức chưa bao giờ đề cao "tôn thờ cuồng tín" đối với một số kẻ có đặc quyền, hay thậm chí sẵn sàng bị bọn chúng thống trị và áp bức.

Dù sao cậu cũng là người đã quen hưởng thụ tự do nên suy nghĩ của Minh Linh vẫn còn dừng lại ở dân chủ, hài hòa, tự do và bình đẳng, cho nên cậu không hiểu —— thế giới ăn thịt người sẽ sinh ra càng nhiều quái vật hơn.

Giờ phút này, cậu đã xem và tham khảo những cuộc thi sắc đẹp, vì vậy cậu chỉ việc nhìn mọi người bên dưới cùng nụ cười trên môi.

Khi sắp đi tới khu vực được chỉ định, Minh Linh bỗng nhiên phát hiện có mấy tầm mắt khiến người khác cảm thấy như ngồi trên đống lửa đang chăm chú nhìn mình.

Chuyện gì đang xảy ra thế?

Chẳng lẽ mình mắc lỗi gì sao?!

Nhịp tim của Minh Linh nhanh đến bất thường, trên mặt vẫn như cũ duy trì vẻ bình thường.

Minh Linh đứng vững rồi nhìn xuống phía dưới, cậu cảm thấy mình có thể đã tìm ra nguồn gốc của tầm mắt khủng bố ấy. Cậu chỉ thấy khuôn mặt tình yêu trong mộng đang ngồi ở hàng thứ hai với ánh mắt "giết người", hung ác trừng mắt nhìn cậu.

Đây là đang làm gì thế?

Cậu từng trêu chọc em trai này à?

Minh Linh hoàn toàn không nhớ rõ mình đã từng tiếp xúc với Tần Vũ Hoành.

Đối phương chính là cấp S đó, vì vậy cậu phải nắm chắc thời cơ ngay cả khi cậu đến gần hơn ba mét.

Nhưng mà hiện tại, tình yêu trong mộng lộ ra ánh mắt "rác rưởi, cậu chết rồi", biểu tình lộ ra khó chịu như nhìn thấy thứ gì đó cực kỳ bẩn thỉu, lại ngại hoàn cảnh bây giờ không có cách nào để chán ghét đá một cước.

...... Gã này đang làm gì vậy?

Minh Linh vừa lo lắng vừa khó hiểu nên dứt khoát phớt lờ Tần Vũ Hoành.

Người dẫn chương trình là một Alpha nữ, đứng cạnh một nhóm Beta nam lại có thể cao hơn bọn họ nửa cái đầu. Cũng may cô ấy không có cảm giác khinh miệt đặc trưng của A đối với B. Sau khi phát biểu vài lời mở đầu, cô hơi cúi xuống để chiếc mic bay về phía Beta đầu tiên, hướng dẫn đối phương giới thiệu bản thân.

Một, hai, ba... Bởi vì các Beta dưới sự giám sát của Alpha nên toàn bộ can đảm đều chạy về nhà, kết quả là chín người đầu tiên giới thiệu bản thân chỉ trong ba phút.

Cuối cùng thì người dẫn chương trình đi đến bên cạnh Minh Linh, mic bay cũng nhảy nhót gần miệng cậu.

"Bạn học này, tên cậu là gì?" Nữ MC cười hỏi.

Minh Linh nuốt nước bọt, dùng giọng nói dịu dàng hỏi: "Tôi có thể tự cầm mic được không?"

Nữ MC mặc dù hơi khó hiểu nhưng vẫn nói: "Tất nhiên rồi!" Dứt lời, cô tắt chức năng bay của mic rồi nhét nó tay của Minh Linh.

______________________

Editor: Cảm ơn thím @dosuavaocaphe nheeee 🙇‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net