Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Chương 3

Fushigina_Usagi

Minh Linh trời sinh tính tình cởi mở, kinh nghiệm trưởng thành càng làm cho cậu đề cao một chân lý —— không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Nếu không thể vượt qua được, đó chỉ là chưa nhảy đủ cao hoặc chưa đủ xa!

Để vượt qua ngưỡng cửa đại học, Minh Linh bắt đầu tiến hành tìm hiểu sâu hơn về điểm mấu chốt.

Đầu tiên, chính là môi trường bên ngoài.

Sau khi nhận được thông báo từ Đại học Đế Quốc, tất cả sinh viên đều có thể truy cập các bài đăng trên Diễn đàn Đại học Đế Quốc thông qua ID sinh viên của mình, đơn giản việc đầu tiên cần làm chỉ là đăng ký tài khoản trên trang web chính thức của Đại học Đế Quốc.

Có một khu vực ẩn danh trong diễn đàn. Nguyên chủ đã sớm đăng ký thành công, bởi vậy Minh Linh vừa mới đăng nhập liền tìm thấy ngay dấu vết lịch sử duyệt web gần đây ở đầu trang.

Ngay khi cậu mở phần này ra, tầm nhìn của Minh Linh liền bị bài viết đầu tiên trên trang chủ thu hút —— Mau xem tin hot! Đánh giá ảnh ID của Beta  lần thứ 4017!

Khóa 4017?

Đó không phải là học kỳ của cậu à!

Minh Linh lập tức click vào bài viết. Chỉ thấy chủ bài đăng mở đầu viết: Trải qua nhiều vòng đánh giá, hiện tại kết quả bình chọn Beta lần thứ 4017 được công bố như sau. Có bốn cấp độ S, A, B và C để mọi người tham khảo.

Các Alpha không phải nhóm tinh anh khi tham gia trò chơi săn bắn xin vui lòng hãy ngồi đúng vị trí của mình và săn lùng tân sinh viên Beta cấp B trở xuống.

......

Trò chơi săn bắt?

Minh Linh nhìn từ này, trực giác khiến cho cậu thấy không ổn. Cậu tiếp tục nhìn xuống và trong một thời gian ngắn, cậu ngay lập tức nhìn thấy tên của mình, vừa vặn nằm trong danh sách cấp B.

Minh Linh: "......"

Theo như cậu biết, Alpha không ưu tú chiếm 90% tổng số Alpha.

Và sinh viên Beta chỉ chiếm 2% tổng số sinh viên hiện tại.....

Minh Linh quyết định không đọc bài viết này nữa. Cậu mở một trang khác để tìm kiếm "Trò chơi săn bắt" trong khu vực ẩn danh. Chẳng mấy chốc một danh sách dài các bài viết được xếp ngay ngắn hiển thị trên màn hình. Cậu nhấp mở một bài đăng về "Trò chơi săn bắt".

——

Trò chơi săn bắt, còn được gọi là trò chơi dành cho người lớn, là một chương trình lưu giữ truyền thống sau khi nhập học dành riêng cho sinh viên năm nhất đại học Đế Quốc, những người tham gia có thể nói đều là sinh viên mới. Thời gian thường được ấn định vào đêm nhập học của tân sinh viên, Alpha có thể tùy theo nhu cầu của bản thân mà tham gia, riêng Beta bắt buộc phải tham gia.

Trò chơi chủ yếu được chia thành ba giai đoạn:

Ở giai đoạn đầu tiên, Beta là những con mồi có thời gian ẩn náu khoảng một giờ.

Trong giai đoạn thứ hai, Alpha tham gia vào trò chơi chịu trách nhiệm tìm kiếm con mồi và bảo vệ thành công thì có quyền thưởng thức con mồi trước sự cạnh tranh của những Alpha khác. Thời gian quy định là một giờ.

Giai đoạn thứ ba, thời gian kết thúc đến 7 giờ sáng ngày hôm sau. Ở giai đoạn này, Alpha có quyền thưởng thức con mồi, có thể tận hưởng con mồi thu được tùy theo điều kiện của mình. Sau khi niềm vui của Alpha kết thúc, những Alpha không có con mồi có thể thay phiên nhau thưởng thức con mồi đó trong thời gian trò chơi diễn ra.

Lưu ý:

1. Alpha săn bắt thành công có thể đạt được danh hiệu "Thợ săn", cộng với 3 tín chỉ cho sinh viên đó trong mỗi năm học.

2. Tất cả các Beta tham gia vào các trò chơi săn bắt sẽ nhận được một số tiền bồi thường nhất định,

3. Alpha không được làm tổn thương cơ thể, thậm chí là mạng sống của Beta nếu không cần thiết.

4. Con mồi không được từ chối bất kỳ yêu cầu tình dục nào của Alpha trong khi trò chơi săn bắt đang diễn ra.

Minh Linh đọc từng câu từng chữ của quy tắc trò chơi. Đọc xong, cậu chỉ nhìn ra một chân tướng —— loại trường học ăn thịt người này cũng xứng đáng được gọi là cái nôi của giới tinh anh sao? Những con quỷ với danh nghĩa ưu tú này rốt cuộc là thối nát đến mức nào?!

Minh Linh sao chép các quy tắc của trò chơi vào một file tài liệu rồi chuyển màn hình trang chính đến bài viết "Đánh giá".

Càng nhìn xuống, tâm trạng Minh Linh càng chùng xuống nặng nề.

Trong cuộc đánh giá này, Minh Linh xếp hạng thấp hơn cấp B.

Sở dĩ có được kết quả này là bởi vì khuôn mặt nguyên thân tuy rằng chỉ tính là thanh tú, nhưng người bình chọn đưa ra một câu nhận xét khiến cho các Alpha khác động tâm —— tính cách dịu dàng, xuất thân từ một gia đình hạ đẳng, không quyền không thế, người người đều có thể cưỡi.

Minh Linh đột nhiên cảm thấy có lẽ nguyên chủ tự sát, không chỉ bởi vì được nhận vào đại học Đế Quốc mà còn có thể vì nguyên nhân là cậu nhìn thấy câu bình luận này, phát hiện mình sẽ trở thành công cụ tiết dục vọng cho nhiều người trong đại học.

Cậu thở dài một lúc lâu rồi lấy lại tinh thần tiếp tục duyệt các thông tin liên quan trong khu vực ẩn danh. Khi cậu càng tìm tòi sâu hơn, Minh Linh càng nhận thức rõ hơn cuộc sống đại học của mình sẽ như thế nào.

—— Không phải bị chịch, thì chính là trên đường bị chịch.

Các khóa học chuyên nghiệp chỉ cần 60% tỷ lệ tham dự liền có thể tốt nghiệp suôn sẻ, thậm chí có được bằng cấp và chứng chỉ. Sau khi tốt nghiệp, sẽ nhận được một khoản bồi thường không nhỏ.

Chết tiệt, đây thật sự là ghi bốn chữ "Hợp pháp mại dâm" vào nội quy của trường mà!

Minh Linh đột nhiên có chút mệt mỏi. Vì để hiểu rõ tình cảnh của mình, cậu đã ba ngày không chợp mắt, ngoại trừ ăn cơm, đi vệ sinh, thì chính là tra cứu thông tin trên màn hình. Giờ mới hiểu được chút đỉnh đã thấy mệt rồi.

Quên đi, nghỉ ngơi trước rồi tính kế khác.

Dù sao vẫn còn hai mươi ngày nữa là cậu sẽ đến trường.

Minh Linh đứng dậy, mở cửa đi ra khỏi phòng ngủ. Ba mẹ cậu là chủ trại chăn nuôi bình thường trên Mỹ Hoa Tinh, quy mô không lớn lắm và tất nhiên là không kiếm được nhiều tiền. Cũng may tinh cầu cấp C rộng lớn thưa thớt, đất đai thậm chí không đáng giá bằng đồ nội thất, cho nên nhà của cậu được xây dựng theo kiểu phân tán —— ba mẹ ở một tòa nhà nhỏ hai tầng, cậu ở một căn nhà gỗ hai phòng ngủ cùng một sảnh, ngoại trừ phòng ngủ, còn có kho chứa thực vật mà nguyên chủ dùng để thu hái hoa màu.

Minh Linh tạm thời không có hứng thú tìm hiểu về cây trồng của thế giới này. Cậu cởi quần áo của mình rồi bước vào phòng tắm.

Không biết có phải vì mấy ngày không tắm hay không mà Minh Linh cảm thấy hạ bộ nhớp nháp. Tuy nhiên, bồn cầu được sử dụng ở đây cực kỳ thông minh và thân thiện với người dùng, không chỉ tự động xịt nước vào mông mà còn tri kỉ lau khô một cách thân thiện.

____________________________________

Editor: À mà mọi người muốn từ ngữ mấy chương H sao nè, cmt để tui biết nha, cái nào nhiều hơn thì sẽ làm cái đó:

+ 1: Nhẹ nhàng, tình cảm, so hỏny

+ 2: Thô tục, chỉ có duy nhất thô tục

+ 3: Cả hai cái

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net