Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Chương 5

Fushigina_Usagi

Minh Linh ngồi trước màn hình, một lần nữa duyệt lại đặc điểm của ba nhóm người ABO.

Trên bách khoa toàn thư, ABO được phân loại dựa theo pheromone và sức mạnh thể chất.

Alpha có thể ngửi thấy pheromone của ba nhóm người ABO, không chỉ dựa vào pheromone để phân biệt thân phận với ưu thế và không ưu thế, mà còn dựa vào pheromone để giải phóng cưỡng chế đối với Alpha có nồng độ pheromone thấp hơn mình cùng tất cả Beta và Omega.

Ngoài ra, Alpha có thể lực xuất sắc, ngoại hình tương đối nổi bật, thời gian phát tình cách nhau một thời gian dài, thường sáu tháng một lần, cả nam và nữ đều có thể làm cho hai nhóm Beta và Omega thụ thai.

Beta thể chất bình thường, không có pheromone, tỷ lệ thụ thai của Beta nam thấp, còn Beta nữ thì trung bình.

Omega thể chất yếu ớt, dung mạo xinh đẹp, bọn họ tiết ra pheromone chỉ có AO mới có thể ngửi được, thời gian phát tình ngắn, bình thường mỗi tháng một lần, tỷ lệ thụ thai cao và khả năng sinh ra huyết thống chất lượng tốt khá cao.

Lúc này Minh Linh nhìn thấy nam nữ khác biệt nên cậu không tìm kiếm những thông tin có liên quan đến đặc điểm ngoại hình.

Đó là chủ nghĩa kinh nghiệm sống của cậu.

Cậu không nghĩ tới, sống hơn hai mươi năm, lại còn có thể trải nghiệm cảm giác làm nữ nhân.

........ Làm ơn đi, mặc dù cậu đã từng là người lưỡng tính nhưng cậu chỉ luôn nằm trên thôi!

Bách khoa toàn thư nói rằng Beta là một phiên bản cấp thấp hơn của Omega. Minh Linh còn tưởng rằng có liên quan đến khả năng sinh sản. Nhưng sau khi trải qua tìm kiếm, cậu mới hiểu được, không chỉ khả năng sinh sản mà còn cả mức độ tương thích với Alpha khi quan hệ tình dục.

Alpha bởi vì có thể lực tốt hơn nên dương vật của bọn họ cũng thô to và dài hơn. Bất kể là âm đạo hay hậu huyệt của Omega đều có độ co dãn tốt, nhiều nước, dễ cắm. Beta có ít nước hơn, lỗ nhỏ, chiều dài âm đạo không thể chứa hết dương vật của Alpha.

Khi Beta cùng Alpha giao hợp, nếu Alpha không có lương tâm thì việc Beta rách âm đạo và xuất huyết có khả năng rất cao sẽ xảy ra, thậm chí có nhiều trường hợp sa tử cung (1), vỡ progesterone. (2)

(1) 宫脱垂: sa tử cung: là hiện tượng thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh, khi thành tử cung tụt xuống vào trong ống âm đạo, thậm chí có trường hợp tử cung lộ ra ngoài âm đạo.

(2) 黄酮体: Progesterone: là một hormone steroid nội sinh có trong chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ mang thai và phát triển phôi thai của người và các loài khác. Nó thuộc về một nhóm các hormone steroid, gọi là progestogen, và là một progestogen chủ chốt trong cơ thể.

—— Vì vậy, tại sao phải để Beta đến giải tỏa ham muốn cho các Alpha trong trường học?

—— Tính dùng cái này để rèn luyện sức chịu đựng của học viên quân đội hay gì?!

Minh Linh ôm đầu với sắc mặt ảm đạm ngồi trước màn hình. Bốn chữ "Trò chơi săn bắt", ở trong đầu cậu hình thành vô số làn đạn, nhắc nhở cậu —— phải chuẩn bị tốt bị người ta cắm hỏng nha!

Cậu không muốn bị cắm vào, càng không muốn bị người ta cắm hỏng.

Chỉ là với xếp hạng hiện tại của cậu, thật khó để có một kết cục tốt trong "Trò chơi săn bắt."

Phải biết rằng Alpha cần phải cấm dục trước khi vào đại học. Điều này là do thời kỳ động dục của Alpha thường đến trong vòng một năm sau khi trưởng thành, nếu quan hệ quá sớm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất, do đó làm giảm thể lực. Alpha của các trường đại học khác có thể trộm khai trai, nhưng sinh viên quân sự để có một tương lai tốt hơn, chắc chắn sẽ tuân thủ quy tắc này.

Hầu hết Alpha đều trưởng thành về mặt tính dục năm 17 tuổi, sau khi thời kì động dục đến, họ mới 18 tuổi, vừa vặn là thời điểm để vào đại học.

Nói cách khác, "Trò chơi săn bắt" là một bữa tiệc khai trai dành cho các sinh viên Alpha của trường quân đội.

Minh Linh cũng không phải chưa từng có tuổi trẻ, cậu cũng quá hiểu mong muốn được "làm tình" của các chàng trai trẻ.

Hơn nữa các khoản tín chỉ hấp dẫn như vậy, Minh Linh chỉ nghĩ một chút, liền cảm thấy hạ thể đau.

Nhưng... thực sự không có cách nào để thoát khỏi "Trò chơi săn bắt" ư?

Minh Linh không muốn bị người khác thao, cậu lại lần nữa mở diễn đàn ẩn danh của Đại học Đế quốc, bắt đầu tìm kiếm thông tin hữu ích.

Không ngờ công lao được đền đáp, trước khi khai trường, cậu đã tìm được một diệu kế có thể nói là "hũ đã vỡ, lại vỡ nữa". (3)

(3) 破罐子破摔, tục ngữ dân gian, phát âm: pò guàn zi pò shuāi, diễn giải: hũ đã vỡ, lại vỡ nữa. Nó là một phép ẩn dụ sau khi có những thiếu sót, sai lầm hoặc thất bại, hãy để chúng qua đi mà không sửa chữa, hoặc cố tình phát triển theo chiều hướng xấu hơn.

.

Hai mươi ngày ngắn ngủi thoáng qua.

Có lẽ là vì bù đắp sai lầm, trong khoảng thời gian này, cha mẹ cư nhiên bỏ ra một số tiền lớn mua một chiếc máy làm trắng.

"Tiểu Linh à, nếu không còn cách nào trốn tránh, con vẫn nên nhân cơ hội này để ăn diện đi. Nếu con đẹp hơn, nói không chừng sẽ gặp được người tốt hơn một chút." Cha mẹ cậu dựa theo kinh nghiệm của mình, đến bày mưu tính kế cho Minh Linh.

Bọn họ dựa theo giá trị khái quát, chân thành tin rằng vẻ đẹp có thể khiến mọi người nhận được ưu đãi.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày ngâm mình trong diễn đàn, Minh Linh hoàn toàn không cảm thấy sắc đẹp là một loại buff.

Dựa theo những lời đàm tiếu trên diễn đàn, mỹ nhân Beta cấp S tỷ lệ thất bại là 50%, mỹ nhân cấp A tỷ lệ thất bại là 30%. Nguyên nhân gây suy yếu bao gồm tử vong, tàn tật hoặc hủy dung.

Có hai nguyên nhân, một là thời kỳ phát tình của Alpha ưu tú quá mãnh liệt, bọn họ đụ Beta trong giai đoạn này, giống như muốn đem cả cây dưa leo nhét vào trong mắt củ sen, nếu như cưỡng ép mạnh mẽ tiến vào, mắt của củ sen sẽ bị hỏng.

Hai là các Beta tự nguyện thi vào Đại học Đế quốc đều là tới tìm đùi dát vàng, vì để thành công đạt được mục đích, cuộc đấu tranh giữa các Beta còn khốc liệt hơn cả cung đấu thời xưa.

Minh Linh âm thầm cầu nguyện rằng mình có thể sống buông thả (aka bay lắc) nếu sống sót đến khi tốt nghiệp. Ôm chân gì đó, nào có quan trọng bằng mạng nhỏ.

Nhưng cha mẹ không biết những chuyện bẩn thỉu này, họ rất lo lắng khi thấy Minh Linh không sử dụng nó ngay lập tức.

Minh Linh không muốn làm họ thất vọng, tất nhiên cũng có lý do để đánh giá thấp hiệu quả làm trắng của cái máy này, ngày đầu tiên đến đại học cậu tiện tay dùng một lần, sau khi dùng hiệu quả —— tựa như một quả dưa chuột xanh được sơn trắng, trắng đến mức có thể thấy ngay hiệu quả của nó.

Màu da hiện tại của cậu không phải là màu trắng như tuyết đối với thẩm mỹ chung của thế giới này, mà là một loại màu trắng như mơ với nước da hồng hào, đây là một màu da rất khỏe mạnh.

Hoàn toàn đánh trúng vào gu của Minh Linh, cậu lập tức cảm thấy cơ thể này thực sự là cực phẩm.

...... Vậy bây giờ đi phơi nắng còn kịp không?

Minh Linh mang theo tâm trạng lo âu, thấp thỏm cùng hành lý đến sân bay Mỹ Hoa Tinh, hội ngộ với các sinh viên khác của Đại học Đế Quốc.

------------------------------------------

Editor: Trời ơi cú tui, chương này toàn mấy từ khó hiểu, lúc edit tới chỗ (2) tui kiểu hoang mang tại bản dịch nó là như dưới, tui kiểu chấm hỏi hoàng đồng thể rồi flavonoid là cái gì xong tìm kiếm nó ra cái gì đó, tui phải ngồi tìm cụm từ để tra.

Bản raw: 黄酮体破裂的案例

Bản convert: hoàng đồng thể tan vỡ trường hợp

Còn khúc (3) bản raw: 破罐子破摔

Bản convert: Bất chấp tất cả

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net