Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Chương 6

Fushigina_Usagi

Đúng là tinh cầu cấp C, số lượng sinh viên hạn chế và chất lượng bình thường. Tất cả sinh viên vào Đại học Đế Quốc năm nay đều là Beta, một Alpha cũng không có.

Mà Beta đến tập hợp, ngồi ở hai bên phân chia rõ ràng. Một bên là những nụ hoa đua nhau khoe sắc, khung cảnh quyến rũ. Một bên sầu đời ảm đạm, vẻ mặt đầy miễn cưỡng.

Minh Linh lập tức ngồi xuống bên chỗ nhóm hoa lộng lẫy kia.

Để kế hoạch thành công, cậu trước tiên phải sắp xếp lại kế hoạch cái đã.

Sáng nay trước khi ra khỏi cửa, Minh Linh mặc một chiếc áo phông chữ T trắng, phía dưới là quần jean sáng màu cùng giày vải, trang phục tổng thể là thuần khiết, đương nhiên là nó có vẻ lạc lõng với những người đang ngồi cùng.

Quả nhiên, cậu vừa mới ngồi xuống, ánh mắt của những người bên cạnh liền đảo qua, phảng phất đang nói: Người nhà quê này từ đâu đến mà sao dám ngồi cùng chúng ta chứ?!

Minh Linh phớt lờ ánh mắt đối phương, cười tủm tỉm nói: "Xin chào các bạn học, tôi tên Minh Linh. Sau này nếu mọi người có Alpha nào không muốn nhận thì có thể giới thiệu họ cho tôi. Tôi thu phí cực kỳ hợp lý, giá cả phải chăng, dịch vụ của tôi là số một đó nha~..."

Minh Linh vẫn đang "quên mình" miệt mài đẩy mạnh tiêu thụ.

Bất kể là người bên cạnh hay là người đối diện đều bị những lời này của Minh Linh làm cho ngây người.

Sau khi Minh Linh kết thúc việc quảng bá hết mình về bản thân liền cho mọi người một cái ánh mắt "Mọi người có thể nói chuyện rồi", một người nào đó đã hoàn hồn lại, khiếp sợ nói: "Cậu, cậu thực sự đến Đại học Đế Quốc để bán dâm à?!"

Minh Linh hỏi ngược lại: "Hả? Tôi thấy không có bất kỳ quy định nào cấm mại dâm trong nội quy trường nha. Hơn nữa, chúng ta không phải đều đến trường vì dương vật của Alpha sao? Kiếm ít tiền cũng hợp lý thôi mà! Mỗi ngày chúng ta đều sử dụng ngựa nhỏ xe lớn, không bảo dưỡng tốt con ngựa nhỏ ấy, không cho ăn uống đầy đủ, thì làm sao nó có thể kéo được!"

Minh Linh nói hợp tình hợp lý đến nỗi mọi người nghe xong vẻ mặt không nói nên lời.

Ngay cả giáo viên dẫn đầu cũng bị những lời này của cậu làm cho nghẹn lời.

Đây là sinh viên đầu tiên trong nhiều năm dạy học của y nói "Cống hiến" của Beta đến mức chỗ nào cũng đầy mùi tiền.

Nghĩ đến đây, giáo viên dẫn đầu nhịn không được đi tới trước mặt Minh Linh, nghiêm túc sửa sai: "Em sinh viên này, nhà trường luôn ủng hộ 'tự do và tôn trọng' đối với việc kết giao giữa A và B. Nếu em đến đây với ý nghĩ kiếm tiền, thì cuối cùng người chịu thiệt sẽ là em!"

"Ơ?" Minh Linh ngẩng đầu nhìn giáo viên Beta trước mặt, giả vờ vô tội nói: "Nhưng em đến đây để làm việc mà thầy! Nếu em không được phép kiếm tiền, tại sao em phải đi học?" Dứt lời, cậu nghi ngờ híp mắt, "Thầy à, thầy sẽ không vì việc em muốn kiếm tiền, liền không cho em nhập học đấy chứ?"

Ôi, giá như điều này có thể xảy ra thì tốt biết bao!

Giáo viên phụ trách lại bị cậu làm cho nghẹn họng. Y từng là sinh viên Đại học Đế Quốc, bởi vì thành tích xuất sắc, sau đó y được nhận vào làm cố vấn cho sinh viên Beta trong trường, còn trở thành tình nhân của giáo viên trưởng, sống một cuộc sống thượng lưu.

Vì vậy mà y luôn không hài lòng với những Beta đã vào đây học nhưng cả ngày mặt mày ủ rũ và đủ kiểu miễn cưỡng khi phục vụ Alpha. Y còn tưởng rằng nhiệm vụ trọng tâm của việc dẫn đầu đội lần này là tẩy não đám Beta nổi loạn.

Không ngờ... Điều khiến y khó hiểu nhất không phải là những Beta phản nghịch, mà là Beta trước mặt y một lòng chỉ biết kiếm tiền.

Thật đấy à!

Phục vụ Alpha như thế nào mới có thể lấy tiền?!

Đó thực sự là một nhiệm vụ vinh quang và vĩ đại!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net