Truyen30h.Net

【ABO】Beta được định giá rõ ràng

Giới thiệu

Fushigina_Usagi

Minh Linh xuyên qua vũ trụ song song, trở thành một Beta bình thường trong thế giới ABO tương lai.

Cậu chuẩn bị vào đại học đế quốc trở thành công cụ tiết dục cho các Alpha.

Nhưng mà Beta thì lại không thích hợp để Alpha cắm vào.

Vì để không bị cắm hư và còn sống nguyên vẹn đến khi tốt nghiệp, Minh Linh chỉ có thể một bên diễn vai dâm phụ, bên kia thì lấy lí do hậu huyệt đang nghỉ phép, hôm nay đã bán ra và ti tỉ lý do khác nhau để cự tuyệt yêu cầu quan hệ tình dục của Alpha này đến Alpha khác.

Nhưng cậu không ngờ tới làm ra việc marketing đói khát như vậy, thanh danh của Minh Linh ngày càng nổi tiếng, không chỉ những Alpha bình thường muốn cậu mà những Alpha chất lượng cao đứng đầu đều muốn quỳ gối làm người hầu cho cậu.

Mẹ nó làm thế quái nào để cậu có thể lấy một cái cớ thoát khỏi số phận bị cắm đây?

Đã như vậy không bằng ôm một cái đùi to của vị nào đó, chuyên tâm hầu hạ một người.

Ai mà ngờ, càng không chiếm được lại càng muốn.

Những Alpha hàng đầu đó tranh giành tình cảm, vì cậu mà ghen tuông, vì cậu mà phát điên, thậm chí tự mình tắm sạch rồi nằm trên giường, vỗ lên đùi hai nhịp.

"Mau ngồi lên nào, bảo bối của anh~"

________________________________

Lưu ý: Tui edit chủ yếu để tui đọc với share cho mn đọc chung nên vui lòng đừng mang bản edit của tui đi chỗ khác nhe. Vì đây là lần đầu tui edit nên khá non tay, chủ yếu bản edit có sự trợ giúp từ chị gg, bing translate, convert koanchay và hanzii tiếng trung 😔

Nên là nếu có chỗ nào sai ngữ pháp, câu cú hay chính tả thì mn nhớ cmt cho tui biết để sửa lại nha. Còn lại thì hoan nghênh mn đọc truyện vui vẻ nè 😘😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net