Truyen30h.Net

[ABO|EDIT] Tình địch em ấy vừa đẹp vừa ngọt - Thiển Vô Tâm

Chương 3: Thuốc ức chế đối với cậu, chẳng mấy chốc sẽ mất hiệu lực

yanjingjia

Hắn quỷ xui thần khiến cúi đầu.

Dung mạo thầy Thẩm rất đẹp, ngũ quan thanh tú, khuôn mặt trắng nõn. Cậu đang nhắm hai mắt lại, nhíu mày, lông mi khẽ run, bởi vì thuốc ức chế có hiệu lực mà nhất thời toàn thân vô lực, vừa bình tĩnh vừa ngoan ngoãn, vô hại lại vô tội cực kỳ.

Một Thẩm Tư Phi không đối nghịch với hắn thì dùng ánh mắt khiêu khích, phòng bị nhìn hắn lại có một mặt ôn hòa ngoan ngoãn như bây giờ. Hạ Tây Châu cảm thấy cực kỳ thú vị.

Hắn dời mắt, nhìn tuyến thể Omega lộ ra không hề phòng bị. Hạ Tây Châu bỗng nhiên muốn giơ tay sờ lên chỗ thịt mềm trong truyền thuyết có thể bị đánh dấu đó, một trong những chỗ mẫn cảm nhất của Omega.

Thậm chí hắn muốn cắn một miếng, cắn thật mạnh xuống,mãi đến khi có máu đỏ tươi chảy ra, như vậy sinh vật yếu đuối lại tinh xảo trướcmặt có phải là sẽ lộ ra thần sắc khác hẳn hay không? Nhưng khi nhìn thấy dấutay màu xanh bị hắn bóp ra trên cánh tay Thẩm Tư Phi, con ngươi Hạ Tây Châu lại hơi trầm xuống. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Một loại khát khao chinh phục nào đó giấu trong bản năng của Alpha, là thiên tính không thể tránh khỏi.

Hắn đúng lúc thấy Thẩm Tư Phi mở mắt ra, viền mắt hơi ướt át, đôi mắt đẹp đẽ như ngôi sao trên trời, phút chốc lơ mơ không rõ.

Sau một khắc hắn bị đấm mạnh một cái vào mặt.

Chủ tịch Hạ che miệng lảo đảo lùi về sau ba bước, giương đôi mắt lạnh như băng nhìn về trước, quanh thân là sát ý.

Trước kia ở nước ngoài hắn từng bị chú ba tranh quyền đoạt vị với hắn đánh vào đùi, ngày hôm sau hắn phế bỏ hai chân của người ta. Hắn chính là kẻ có thù tất báo như vậy.

Thẩm Tư Phi vịn cửa xe ló đầu ra, không hề có thành ý gì: "Ngại quá chủ tịch Hạ, chưa thấy rõ đã ra tay."

Đôi môi Hạ Tây Châu thấm tơ máu, đau đến độ nhe răng trợn mắt, "Thầy Thẩm hóa ra cũng là người lấy oán trả ơn."

Thẩm Tư Phi: "Tự vệ ấy mà, dù là ai mở mắt ra thấy một người xa lạ trước mặt cũng sẽ giật mình. Huống chi tôi là Omega, chủ tịch Hạ là Alpha, tôi cũng phải cảnh giác chút."

Omega quả nhiên phiền phức nhất, Hạ Tây Châu lau vệt máu ở khóe miệng đi: "Lần này coi như tôi xui xẻo, thầy Thẩm là giáo viên nhân dân, coi như tôi tích đức làm việc thiện vậy. Nói khó nghe, Omega gần thời kỳ đặc biệt thì nên ngoan ngoãn ở nhà, kẻo lại lên báo."

Hạ Tây Châu dừng một chút, thần sắc lạnh như băng, hơi nhíu mày, "Đừng đổ thừa cho tất cả Alpha."

Hắn hiếm khi một hơi nói nhiều lời như vậy. ThẩmTư Phi lại tức giận không rảnh kinh ngạc. Quần áo cậu bởi vì chảy mồ hôi màdính lên người, cánh tay còn bị Hạ Tây Châu không hề dịu dàng đâm một cái, bâygiờ vẫn đang thấm máu. Cậu nghiến răng nghiến lợi nói: "Sau này tôi ra cửaxem hoàng lịch, bảo đảm không đụng phải chủ tịch Hạ." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Hạ Tây Châu đóng cửa xe: "Không thể tốt hơn."

Hắn nhìn Thẩm Tư Phi khoanh tay đi về nhà, người hơi gầy mà không yếu đuối, hai chân thon dài, bóng lưng cũng đẹp mắt.

Hạ Tây Châu bỗng nhiên có kích động dò hỏi địa chỉ của đối phương.

Hạ Tây Châu lái xe vào trong hầm để xe của khu chung cư, trong ánh đèn tối tăm vì không khí ẩm ướt, trong buồng xe còn nổi lơ lửng một tầng mùi thơm cực kỳ nhạt.

Hạ Tây Châu nhấc cái tay đã nắm cánh tay cậu lên, lực tay hắn không lớn, nhưng da dẻ Thẩm Tư Phi cực kỳ mỏng manh mẫn cảm, sờ một cái là đầy dấu xanh tím.

Hắn cúi đầu, ngửi mùi pheromone vị sữa lưu lại trên đầu ngón tay.

Như là mùi sữa bò được uống lần đầu tiên trong ký ức.

...

Hạ Tây Châu lúc còn rất nhỏ đã bị người bắt cóc khỏi nhà, mặc dù sau đó chứng thực là một hồi ân oán nhà giàu có dự mưu, cuối cùng hắn vẫn bị ly tán khỏi gia đình. Hắn chịu khổ trong tay bọn buôn người nhiều năm, mãi đến khi được ba Trần Kim nhặt về.

Viện mồ côi được trợ giúp ít, rất nghèo, kẻ ngoại lai như hắn không có chứng minh ly tán, không có phân phối đồ ăn và vật tư, hắn ngay cả ngụm cháo nóng miếng bánh mì cũng không có nổi.

Nhưng có người cho hắn một ly sữa bò thơm.

Tinh khiết và thơm ngọt, còn uống ngon hơn cả sữa đắt nhất giới thượng lưu.

Ký ức khi còn nhỏ đã rất nhạt, từ lâu hắn đã quên mất vị sữa uống lúc còn nhỏ, chỉ nhớ rõ mùi của ly sữa bò đó.

Sau đó hắn được thiện ý lớn nhất của nhà họ Trần. Viện trưởng Trần, cũng là ba của Trần Kim, là người thiện lương, nhận nuôi hắn sau đó cho hắn đi học, thậm chí là ra nước ngoài du học tốn không ít học phí. Tiền đó chính phủ không cung cấp, ông cũng không phàn nàn câu nào chuẩn bị cho hắn.

Ân tình này, hắn vẫn luôn ghi tạc trong lòng.

Hạ Tây Châu lần này về nước, một là chỉnh đốn sự vụ tại công ty trong nước, quan trọng hơn là, hắn giúp đỡ một số tiền lớn cho viện mồ côi, sau đó muốn tiếp tục theo đuổi Trần Kim.

Hắn bò tới vị trí ngày hôm nay, vô số người muốn bò lên hắn. Có người cho là Beta an toàn, thích hợp làm tình, dâng cho hắn, cũng có người dâng Omega bởi vì loại sinh vật này có thể chất đặc biệt, từ trước đến giờ đều được coi là vật phẩm tốt nhất trong giới nhà giàu.

Mà Hạ Tây Châu chỉ muốn chọn Beta dịu dàng săn sóc lại thấu hiểu lòng người. Trước mắt, Trần Kim là đối tượng lựa chọn tốt nhất.

Về phần Omega phiền phức, chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của hắn.

...

Thẩm Tư Phi vào thang máy, thuốc ức chế hoàn toàn có hiệu lực, cậu đã khôi phục trạng thái bình thường.

Nhưng trên đường về cậu vẫn gặp phải Alpha, cùng cậu đi một đoạn đường, sau đó phát hiện cậu tiêm thuốc ức chế, hơi thất vọng, còn thô bỉ huýt sáo với cậu.

Alpha quả nhiên là sinh vật đáng ghét nhất trên đời! Không quản được cái móng heo bự của mình.

Tự đại ngông cuồng, thô tục dâm đãng... Thẩm Tư Phi mặc dù là thầy Toán cấp ba cũng có thể lấy ra mấy chục từ xấu để hình dung.

Trước đó cũng bởi vì Hạ Tây Châu làm cho thuốc ức chế mất hiệu lực sớm, không thì cậu cũng sẽ không vô cùng chật vật hốt hoảng lúng túng đến thế. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thẩm Tư Phi định đi mua một bình xịt che pheromone, tuy rằng đi thì nhất định phiền phức, mà lần đầu tiên trong đời đối mặt với cảnh lúng túng vì thuốc ức chế mất hiệu lực, cậu không thể không chuẩn bị cẩn thận.

Cậu dọn khỏi nhà ra ngoài đến nay luôn sống một mình, dựa vào lương giáo viên sinh hoạt. Một thân một mình không có gì không tốt, còn vô cùng tự do.

Nhà trọ nhỏ sạch sẽ, Thẩm Tư Phi có chút ưa sạch, dọn dẹp nhà cực kỳ sạch sẽ, ngay cả Trần Kim cũng mặc cảm không bằng, từng cười nói cậu là người đàn ông của gia đình, không biết hạng người gì mới lấy được cậu đây.

Người đàn ông của gia đình Thẩm Tư Phi lấy cốc mì, ngồi xếp bằng trước bàn trà ăn.

Cũng không phải cậu không biết nấu cơm. Chỉ là nấu quá ít chẳng có cách nào nấu, nấu một bàn đồ ăn không ai ăn cùng, cũng chỉ có thể lãng phí.

Thẩm Tư Phi thi đại học chọn trường Sư phạm, sau khi tốt nghiệp nghiên cứu sinh thì đến trường cấp ba trọng điểm của thành phố S dạy học, năm nay dạy lớp 12.

Phúc lợi của giáo viên nhân dân không tệ, nhưng dạy lớp 12 quá mệt mỏi, Thẩm Tư Phi đêm nào chữa bài tập xong là lại chuẩn bị bài, sau đó ôm điện thoại di động máy tính chơi game, tắm rửa đi ngủ.

Không ngờ Hướng Hưng Mẫn trong lớp cậu là em họ của Hạ Tây Châu, cậu cũng hơi bất ngờ. Hạ Tây Châu này cô độc lại hung ác như sói, trước khi hắn được nhà họ Hạ nhận tổ quy tông, Thẩm Tư Phi từng cho là nhà đối phương xảy ra biến cố, đã không còn ai nữa.

Thẩm Tư Phi để thuốc ức chế xuống, chợt nhớ tới lúc Hạ Tây Châu đến viện mồ côi, viện trưởng Trần hỏi hắn có nhớ tên của mình không. Dù sao đối phương cũng mất tất cả chứng minh thân phận, biển người mênh mông, nhất thời khó tìm về với cha mẹ.

Nhóc con đó chỉ lắc đầu, chốc lát mới xiêu vẹo viết vài nét bút trong lòng bàn tay của viện trưởng Trần.

Viện trưởng Trần cau mày: "Xuyên? Vậy được, trước hết gọi Thẩm Xuyên đi."

Ký ức đã cũ giờ tua lại, Thẩm Tư Phi hơi buồn cười, ba chữ Hạ Tây Châu không giống Thẩm Xuyên, viện trưởng Trần sao nghĩ ra cái họ "Thẩm" này được? Tất nhiên là nói bậy thôi.

Cậu tắm rửa sạch sẽ đi ra giơ cánh tay lên, cánh tay trái bởi vì động tác thô bạo của Hạ Tây Châu mà đau đớn mệt mỏi mãi, tắm xong nhìn, vết thương đó đã trở nên xanh tím, cực kỳ dữ tợn.

Thẩm Tư Phi tức giận muốn đấm cho hắn thêm cái nữa.

...

Hạ Tây Châu hắt xì hơi một cái.

Viện trưởng Trần rót trà nóng, nói: "Trời tháng ba vẫn hơi lạnh, tiểu Hạ vẫn phải chú ý giữ ấm, đừng để bị cảm."

Khí thế Hạ Tây Châu lạnh lùng trầm ổn, lại cung kính lễ phép, hắn nhận chén trà, nói: "Sức khỏe vãn bối vẫn tốt. Viện trưởng vẫn cường tráng như năm đó."

Ý cười ở khóe mắt viện trưởng Trần càng sâu đậm, nếp nhăn lại càng rõ ràng, tóc mai ông đã có tóc bạc, đã già yếu hơn dĩ vãng rồi.

Khuôn mặt ông từ ái, khí chất bình tĩnh mà hiền hoà, ông nói: "Chú cảm ơn tiền quyên góp trên danh nghĩa của nhà họ Hạ, nhưng mà tiểu Hạ này, viện mồ côi có làm được gì cho con đâu. Số tiền này quá lớn, chú không dám nhận."

Hạ Tây Châu nói: "Năm đó lúc con không có chỗ để về, chú nuôi con mới cho con có chỗ dung thân. Nói nghiêm trọng chút, mới giúp cho con sống sót. Viện mồ côi và nhà họ Trần đều là ân nhân của con. Quyên tiền đơn giản là bởi vì con muốn báo ơn. Đây là chuyện con cần làm, xin chú nhận."

Viện trưởng Trần khẽ gật đầu, vui mừng nói: "Nhìn con lớn như vậy, vẫn hiểu chuyện như thế, chú cũng an lòng."

Tán gẫu chốc lát, ba Trần tiễn Hạ Tây Châu ra cửa, nói: "Nếu chủ tịch Hạ đến bệnh viện, phiền con mang tập văn kiện cho A Kim, cái tính tình bộp chộp của nó, hay quên chuyện. Nó ở..."

Hạ Tây Châu khẽ gật đầu, "Viện trưởng, con biết A Kim ở đâu." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Viện trưởng Trần cười híp mắt: "Vậy thì tốt, hai anh em con cũng lâu ngày không gặp rồi. Chú bảo A Kim xin nghỉ một ngày, tẩy trần cho con mời con ăn cơm. Đúng rồi, còn có tiểu Thẩm, giờ nó đi làm thầy giáo con biết chưa? Ấy, con chậm chút... Người trẻ tuổi, làm gì mà vội vã thế không biết."

...

Bệnh viện.

Bác sĩ liếc nhìn bệnh án trên bàn, "Nói cách khác, hôm qua đột nhiên xuất hiện triệu chứng phát tình? Suýt nữa vào kỳ phát tình?"

Bác sĩ thở dài: "Căn cứ theo điều lệ của cơ quan pháp luật, Omega tốt nhất là xác định bạn đời trước 26 tuổi, dùng thuốc ức chế này đến qua 26 tuổi sẽ mất hiệu lực bước vào thời kỳ phát tình, không thì cơ quan chính phủ sẽ tiến hành cưỡng chế kết hôn. Thẩm tiên sinh, điều này cậu biết không?"

Thẩm Tư Phi trầm ổn gật đầu: "Biết chứ."

Bác sĩ càng bất đắc dĩ hơn: "Omega sau khi trưởng thành đến tuổi 18 là nghênh đón kỳ phát tình, thuốc ức chế hiệu suất cao có thể ức chế thời kỳ phát tình, mà thuốc ức chế cuối cùng vẫn mất hiệu lực vào thời điểm 26 tuổi. Thẩm tiên sinh, quốc gia và khoa học kỹ thuật cho cậu thời gian 8 năm, cậu vẫn chưa tìm được bạn đời sao?"

Thẩm Tư Phi nói như thể đương nhiên: "Giáo viên nhân dân, không rảnh yêu đương."

"..." Bác sĩ mỉm cười, "Độc thânkhông phải bệnh. Tình hình sức khỏe của cậu không có gì bất thường, nói cáchkhác, Thẩm tiên sinh, thuốc ức chế đối với cậu chẳng mấy chốc sẽ mất hiệulực."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net