Truyen30h.Net

Abo Taeguk Tu Ky

Cả hai trở về lớp học, trải qua những tiết như mọi ngày. Trong lúc tiếng giảng bài cứ đều đều phát ra, hắn nhìn sang Jungkook đang chăm chú nghe giảng. Ngửi được Pheromone của hắn? Định mệnh chăng?. Tự nghĩ lòng cũng tự người. HaYoon ngồi bên cạnh hắn cũng khó hiểu.

Giữa trưa, Kim Taehyung và cậu bạn HaYoon cùng đi mua nước. Nói trắng ra là đi lòng vòng, buổi chiều còn có tiết phụ đạo, hắn mới đành ở lại trường đỡ phải trở về nhà.

" Kim Taehyung, tôi cảm thấy cô đơn quá"

" Cậu mà cũng cô đơn" Hắn cười bằng giọng mũi, trêu chọc HaYoon

" 18 nồi bánh chưng rồi mà chả có một tiểu O nào xinh xắn để tôi kết đôi"

" Thử xem ai chịu được cái mùi phô mai thối của cậu" Hắn đưa tay uống một ngụm nước rồi vứt thẳng vỏ chai vào xọt rác. Đi lên trước bỏ mặc cậu phía sau

" Nè Kim Taehyung nhà cậu, mùi của tôi là bánh phô mai chứ không thối nhá"

.
.

Hai người họ trở về lớp bắt đầu những tiết buổi chiều. JungHa cũng đã đi học trở lại, lớp học trở nên nồng nặc mùi thuốc súng hơn hẳn. Bây giờ trong mắt bạn học Kim Taehyung-hắn là một kẻ vô trách nhiệm.

" Khụ...im lặng, lớp trưởng lên phát bài kiểm tra xuống" Là trả bài kiểm tra môn Hóa. Môn mà toàn những phương trình làm ta mất phương hướng.

" Lớp ta có 1 bạn yếu, nên thầy sẽ đổi chỗ ngồi. Jeon Jungkook em lên bàn đầu ngồi đi"

Mới hôm kia chuyển cậu ngồi gần hắn, bây giờ lại chuyển? Vì chuyện hắn rủ cậu cúp học rồi dẫn đến bài kiểm tra. Chắc chắn là như vậy, giáo viên này vốn dĩ là Omega luôn xử hắn những vụ phóng tin tức tố trêu ghẹo bạn bè.

Cậu ngồi ở đây quen rồi bị chuyển chỗ, lại ngay bàn đầu đâm ra sợ. Hai tay đặt dưới bàn bấu víu vào nhau. Giáo viên không thấy cậu di chuyển lại sắp nổi giận. Hắn cầm lấy bài kiểm tra của cậu, đẩy ghế đi lên bàn đầu hiên ngang ngồi xuống.

"  Em là Jeon Jungkook"

Anh Kim bá đạo quá đi mất- HaYoon nhìn hắn rồi nhìn cậu mà cảm thán

Hắn biết rõ giáo viên biết hắn nhưng thử làm gì hắn xem, e rằng chỗ đứng ở trường cũng chẳng yên. Thầy chẳng nói gì thêm, lấy sách bắt đầu bài học tiếp theo.

Park Jimin quay sang nói với cậu vài câu đại khái là bảo hắn chẳng sao cứ lấy tập ra học bài đi.

....

Hết tiết HaYoon lập tức nhảy sang chỗ Jungkook, có cả Jimin ngồi ngay kế bên hóng chiện. Cậu ta bày trò nhưng chỉ có mình Jimin đáp lại Jungkook vẫn chuyên tâm giải bài.

" HaYoon tránh xa một chút, phô mai thối của cậu ám lên hết lên người Jungkook rồi" Tưởng hắn không xuống lại chứ, vừa nhắc hắn liền xuất hiện đẩy HaYoon ra xa ngồi xuống cạnh cậu.

" Ơ?! Jimin cậu ngửi xem mùi của tôi rõ ràng là rất sành điệu"

Trực tiếp nhận được cái đạp của Park Jimin. Thêm cái hành động che mũi của Omega Park đã làm HaYoon tổn thương đến ngã quỵ.

" Kim Taehyung cậu lấy công bằng lại cho tôi đi...huhu"

" Jungkook à, lát tôi dắt cậu đi nha"

"..." trái tim đau nhiều chút




Tan học, hắn cùng cậu đến ngay bệnh viện gần nhất để kiểm tra. Jeon Jungkook ban đầu một mực không đi, bảo rằng sợ lắm, tháng nào cũng đến bệnh viện kiểm tra ai cũng nhìn làm Jungkook sợ. Phải dỗ mãi cậu mới chịu đi. Vừa vào sảnh bệnh viện liền thu hút hàng chục ánh mắt, ừ thì hắn là Alpha lại dắt tay một Beta. Tỉ lệ Alpha kiếm beta làm bạn đời rất thấp hầu như là chỉ đếm trên đầu ngón tay, dù có bên nhau cũng sẽ không lâu dài bởi Alpha sẽ luôn bị dẫn dụ với Pheromone.

Qua hàng loạt các thao tác kiểm tra, hắn cùng cậu ngồi trên ghế đợi lấy kết quả. Jeon Jungkook hớn hở chờ hắn bóc vỏ kẹo, cây kẹo thứ 3 trong ngày rồi. Ăn kẹo giúp cậu đỡ chú ý đến xung quanh phần nào cũng đỡ sợ hơn.

Còn tên Kim Taehyung cũng cuốn người quá, các tiểu O cả y tá hay bác sĩ để ngắm nhìn hắn. Nhưng có lẽ đều thất vọng vì thấy hắn cưng tiểu Beta như trứng hứng như hứng hoa kia mà. Thật ngưỡng mộ.

" Số 901"

Jeon Jungkook theo sau hắn lấy kết quả. Để Jeon Jungkook ngồi trên ghế, hắn đứng ngay sau đối diện người mặc áo blouse.

" Đây là kết quả tổng hợp, 2 cậu xem qua"

" Cậu trai này bị nhiễm Pheromone trong kì phân hóa. Vì không phải là Beta thuần nên cậu ấy có thể bị những tác động bên ngoài làm cho xảy ra kì phân hóa lần hai trở thành một Omega. Tôi nghĩ cậu đã cắn cậu trai này nhỉ?" nghe tới đây hắn gật đầu rồi bác sĩ tiếp tục nói.

" Như tôi đã nói đấy, cậu ấy có thể trở thành một Omega trong kì phân hóa lần hai do tác động Pheromone của cậu. Nhưng quá trình đó lại không hoàn chỉnh, tình trạng này hiếm gặp, bệnh viện lần đầu tiên gặp trường hợp này nên tôi chưa có thể chẩn đoán chắc chắn"

" Vì độ tuổi phân hóa không còn nên cậu chỉ có thể là một Beta, trong xét nghiệm cho thấy cậu có thể cảm nhận được Pheromone của Alpha này vì một lượng lớn đã truyền vào người cậu. Cậu nói xem, ngoài người này ra cậu còn cảm nhận được Pheromone của ai khác?"

" Kh-không có"

" Vậy sao? Tôi sẽ nghiên cứu thêm, nếu có vấn đề gì cứ đến đây"

Có khi nào hắn chưa làm đến bước cuối cùng nên mới như vậy. Giờ làm có còn được không?







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net