Truyen30h.Net

«ABO»Taeguk | Tự kỷ

Chương 14

Melligooie

Kim Taehyung cứ liên tục xoa tay cậu, dù gì cũng chưa gãy làm gì mà lo lắng đến thế. HaYoon chẳng dám nhìn sợ hắn lại kình cho, Jungkook bây giờ hắn đem đi cất giữ không cho nhìn. Cậu vì yên tĩnh mà gục đi, đến khi đầu cậu gần ngã xuống hắn mới để ý. Đỡ lấy đầu Jeon Jungkook đặt nhẹ xuống gối. Chỉnh tư thế cho cậu thoải mái nhất rồi mới chịu rời đi.

Lôi tên HaYoon đi theo, đến gần cầu thang xa phòng y tế rồi hắn mới lên tiếng

" Đưa video đây"

" Nãy không cần mà, thái độ thế" Nói thế thôi chứ cũng lấy điện thoai ra gửi đoạn video cho hắn.

Kim Taehyung check tin nhắn. Vừa vào đoạn video đã thấy Jungkook ngồi dưới sàn bàn tay bị đạp lấy. Kim Taehyung như muốn bùng nổ.

" Anh Kim cậu thu lại pheromone đi tôi ngạt mất"

" Cậu còn nói? Đáng nhẽ phải ngăn lại không cho bọn họ làm như vậy ngay từ đầu"

" Quay lại cũng có nhiều công dụng chứ bộ" HaYoon ủy khuất nói.

Kim Taehyung hết nói nổi liền nhìn kĩ đoạn video. Điện thoại hàng chất lượng chẳng kém rõ từng chi tiết, có thể nhìn rõ phần bảng tên có ghi Jang HaeJin 10/3.

Trước hết phải cho Jeon Jungkook ăn trưa đã. Không nói không rằng Kim Taehyung nhanh chóng bước đi, HaYoon đi theo sau. Đi ăn thôi có cần gấp vậy không, đi ngang lớp học đã rủ thêm Park Jimin chắc là vẫn chưa ăn gì.

" Cậu đi giữ bàn đi, tôi với Taehyung đi lấy thức ăn cho" Jimin gật đầu cái rụp nhanh nhảu kiếm cái bàn rộng rãi mà ngồi.

Jeon Jungkook chắc ngủ không lâu hắn lấy tạm một ít thức ăn còn lại đều gói sẵn lát sẽ mang lên cho cậu. Còn mua kẹo với sữa mà cậu thích.

HaYoon cứ khuyên hắn bình tĩnh dù gì cũng là nơi công cộng phát tiết không chỉ Omega mà Alpha cũng không thể chống đỡ.

Lúc định đi về bàn hắn liền bị một Omega va trúng, ly nước trên tay đã làm ướt cả một mảng lớn đồng phục. Omega ríu rít xin lỗi, hắn ngước nhìn người trước mặt Jang HaeJin. Tạo cơ hội cho hắn xử lí sớm chuyện sao? Người cũng ở đây rồi khỏi tốn sức đi tìm.

" Em xin lỗi, xin lỗi tiền bối"

" Anh Kim à ướt gần hết rồi đó"

" Xin lỗi tiền bối, hay là anh thay ra em sẽ giặt rồi mang trả ạ" ai cũng biết nếu một Omega giữ áo Alpha là có tình ý. Cố tình không biết?

" Không cần, bây giờ chỉ cần trả lại là được" Kim Taehyung cầm ly nước của bàn gần đó, không do dự mà đổ từ trên xuống hết người Omega Jang trong sự ngỡ ngàng của tất cả người ở nhà ăn.

Jang HaeJin cuối gầm mặt đến đáng thương. Omega khi yếu đuối tiết ra pheromone dễ làm người khác xiu lòng. Park Jimin lao tới kéo Han HaYoon ra chỗ bọn họ, mặt mày nhăn nhó không cho cái mùi đáng ghét của người kia bám vào.

" Tiền bối...em xin lỗi-- em không ngờ anh lại làm như vậy"

" Cô thấy đã đủ với việc cậu đối xử với tiểu bảo bảo nhà tôi không?"

" Em...em không biết" Nghe tiếng coi lắp bắp kèm theo tiếng bàn tán xung quanh về người mà hắn nói, đến gần hết số người đều biết đó là Jeon Jungkook. Không ngờ tin đồn là sự thật.

" Không biết? Nực cười, chuyện cô làm tự bản thân cô biết. Bây giờ muốn cảm giác như vậy không? Một ly nước vẫn còn quá nhẹ nhàng"

" Em xin lỗi, em không làm gì cậu ấy cả, em không biết"

" Còn chối, có người ghi hình hết thảy cô không chạy được đâu. Trong ngày hôm nay đừng để tôi thấy mặt cô trong trường này nữa"

" Kim Taehyung là em thích anh mới làm như vậy. Cậu ta chắc chắn là có ý đồ mới phá hoại thư em gửi cho anh, em chỉ lấy lại công bằng cho em thôi"

" Công bằng cho cô thì công bằng cho cậu ấy nằm ở đâu? Mấy lá thư vớ vẩn ấy tôi còn chưa vứt đi là còn thương hại cô quá đúng không" Omega bị làm cho bẻ mặt không nói được gì nữa. Kim Taehyung xoay mặt đối diện với đám đông, gương mặt điển trai cộng thêm vẻ lạnh lùng bây giờ lại toát lên vẻ khí chất ngời người của Alpha. Với chất giọng trầm thấp khiến người khác hơi e ngại, hắn dỏng dạc tuyên bố trước đám đông nếu ai đụng chạm đến tiểu bảo bảo của hắn thì đích thân hẳn sẽ cho một trận đừng hòng ngóc đầu dậy được.

" Và nghe cho rõ người của tôi là Jeon Jungkook, tất cả còn lại đều không hứng thú. Đừng hòng đụng đến em ấy biết rõ chưa?" Kim Taehyung đã chính thức xác nhận, chẳng thể ngờ hắn và cậu là mối quan hệ như vậy cứ ngỡ Jungkook sẽ bị bắt nạt và mọi người cũng thế có thể bắt nạt Jeon Jungkook làm thứ mua vui thoải mái. Nhưng bây giờ chuyện đã như vậy, chống đối Kim Taehyung là một hành động mạo hiểm vậy nên rút lui sẽ là biện pháp an toàn.

Messenger
11:58

Jeon Jungkook
Kim Taehyung đi đâu rồi ạ

" Bận chăm bảo bảo rồi xin phép đi trước" Hắn lấy phần thức ăn rồi đi nhanh khỏi.

Jang HaeJin bật khóc hòa với những giọt nước ướt nhẹp từ mái tóc. Những người còn lại lúc sáng cùng cô bắt nạt Jeon Jungkook không một ai đứng ra bảo vệ, một mình bị bẽ mặt.

" Park Jimin cậu làm gì lôi tôi ra đây"

" Chứ cậu muốn mùi con bánh bèo đó hòa với pheromone của cậu sao? Sẽ ra một mùi kinh dị đó"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net