Truyen30h.Net

«ABO»Taeguk | Tự kỷ

Chương 20

Melligooie

.
.

Bảng vinh danh

Jeon Jungkook ôm cuốn sách đứng ngây ngốc nhìn lần lượt những cái tên trên bảng.

322-Jeon Jungkook

Tệ thật, cậu chưa từng nghĩ bảng thân sẽ quan tâm những thứ gọi là xếp hạng này. Cậu cũng chưa từng nghĩ Kim Taehyung có thể giỏi đến thế, xếp hạng nhất với 738/750 điểm.

" Ưm..." Bỗng nhiên một thứ gì đó lạnh lạnh áp vào mát cậu, Jeon Jungkook giật mình nhìn người vừa làm ra việc này.

" Đồ ngốc, làm gì đứng đơ ra đấy vậy hửm?" Hắn cuối thấp người cho bằng với cậu, dúi vào tay cậu ly nước ép dâu tây mát lạnh.

" Kh-không có gì ạ"

" Bảng xếp hạng tháng này mới treo sao, tưởng là bảng cũ chứ, đứng nhất này"
" Người yêu Jungkook giỏi quá ta"

" Nhưng...Jungkook không giỏi.." Giọng cậu nhỏ dần như chỉ còn lí nhí trong miệng. Kim Taehyung nhìn ra vẻ mặt buồn của cậu, nhìn thôi cũng biết là chuyện gì rồi. Hắn đâu cần cậu học giỏi, người một nhà chỉ cần một người học giỏi là được rồi. Với khả năng của hắn thì chỉ cần Jungkook nằm hưởng thụ ở nhà, tương lai sau này hắn lo đủ.

" Jungkook đừng buồn, tôi chỉ cho cậu học. Đừng lo quá Jungkook của tôi sẽ mất xinh đó" hắn ôm mặt cậu bẹo má trêu ghẹo. Jungkook của hắn tròn hơn trước rồi.

Jeon Jungkook ngoan ngoãn cầm ly nước, cầm cả tay anh về lớp học.






" Jeon Jungkook mau lên bảng giải câu a" Lại là thầy giáo môn Lý, người này có vẻ không thích Jungkook là mấy thường xuyên gây khó dễ cho cậu.

Trước khi chuyển đến trường này thì Jeon Jungkook là học sinh ở mức khá giỏi. Nếu có thời gian tập trung học thì không đến nổi tệ. Jungkook bây giờ lúc nào cũng nghĩ đến Kim Taehyung...

" Kim Taehyung lên giải câu b giúp thầy"

Jeon Jungkook không biết làm, cậu chỉ biết đọc đi đọc lại đề chả dám hó hé tiếng nào. Cậu không dám hỏi Kim Taehyung, bản thân không làm được thì đành chịu. Phấn trắng trên tay cậu gõ nhẹ lên bảng chần chừ.

" Tránh tay nào bạn nhỏ, tôi giải cho cậu"

Jeon Jungkook ngơ ngác hai mắt hướng theo nét phấn nguệch ngoạc vì viết nhanh. Làm xong Kim Taehyung nhanh chóng đi xuống để không bị phát hiện, sau đó Jeon Jungkook cũng theo sau hắn trở về bàn.

Jeon Jungkook nhận ra Kim Taehyung hoàn toàn có thể giúp được cậu tất cả mọi thứ...

Sau buổi học, tâm trạng của cậu cũng khá hơn. Vui vẻ cùng hắn đi mua kem.

Đi bên cạnh hắn cậu thấy có cảm giác gì đó nhộn nhịp, trong lòng có gì đó nóng rực lại có chút bay bổng, say sưa. Đó là gì?

" Ngồi đây đi ạ, ngồi cạnh bờ hồ đẹp lắm"

" Ừm, đẹp như Jungkook"

Khóe môi cậu bất giác vẽ thành một đường cong.

Khung cảnh buổi chiều tà lãng mạn. Bên cạnh bờ hồ phản ánh màu hoàng hôn tuyệt đẹp. Ước gì có thể ở cùng người mình yêu mãi mãi trong khung cảnh tuyệt đẹp này, trong giây phút nào đó không thể quên.

Jeon Jungkook đứa trẻ tự kỷ chưa từng định nghĩa được tình yêu, chưa bao giờ lách luật yêu một Alpha, chưa bao giờ nghĩ một Beta như cậu có thể bên cạnh Alpha của riêng mình. Nhưng hiện tại thì có rồi, cậu hiểu được tình yêu là như thế nào. Hiểu được cái sự liên kết Pheromone chỉ là cái quy luật nguyên thủy, họ chỉ mặc định đó là sợi dây kết nối giữa hai trái tim. Nhưng tình yêu đích thực nó xuất phát từ một loại cảm xúc không thể tả, đó là cảm xúc, chỉ đơn giản là ta thích họ chẳng quan tâm đến thứ gì khác, chỉ biết là dù có là AB hay AO đều có hạnh phúc trọn vẹn.

" Jeon Jungkook anh yêu em nhiều lắm"

" Jungkook cũng yêu Taehyungie" hì hì

Kim Taehyung tôi chưa từng một lần hối hận khi yêu em. Tôi không cho rằng em là người có bệnh, đó là con người của em, em chịu đựng quá đủ rồi, để tôi che chở cho em. Tôi không có siêu năng lực để mang trái tim đầy vết xước của em trở nên lành lặn nhưng tôi hoàn toàn có thể cho em những thứ em đang thiếu và em xứng đáng có nó. Mãi mãi sẽ luôn như vậy, mãi mai yêu em.

Page*** đã cập nhật một tin mới

!HOT

Kim Taehyung chính thức công khai người yêu duy nhất chính là Jeon Jungkook trên trang Instagram cá nhân.

Chính thức trở thành cặp AB đầu tiên ở trường YangHae!!!

@Bún đậu mắm tôm: AB gì chứ? Nghĩ vậy là hay

@Cơm chan mắm: Tôi thấy thương Jungkook, dù gì Kim Taehyung nổi tiếng trêu hoa ghẹo bướm, lại là Alpha sau này sợ sức hút của Omega sẽ kh kiềm chế được.

@JinHee: Nếu AB trở thành một hiện tượng phổ biến e rằng Alpha thuần sau này sẽ biến mất. Beta vô dụng như vậy, không thể sinh sản thì khác gì hủy hoại cuộc đời một Alpha cường đại.

@...: Alpha Kim giờ đã có chủ?

@...: Tôi nghĩ đó là một tình yêu vĩnh cửu?

@...: Mấy má lầu trên cũng chẳng làm được gì, nhà họ Kim nói 1 là 1, 2 là 2. Không thể chối cãi được.







: mọi người theo dõi trang của melli trên Facebook nhé.

Chuyện là có fic mới hay thông chúng ta dễ dàng thông báo á.( sắp tới sẽ có fic mới ó)

Trang nhận tất cả tin nhắn nên chúng ta có thể trao đổi với nhau nè<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net