Truyen30h.Net

«ABO»Taeguk | Tự kỷ

Chương 3

Melligooie

Jeon Jungkook cặm cụi trong nhà vệ sinh sau sân bóng. Có lẽ vì nhà vệ sinh phía trước quá đông Jeon Jungkook cũng ngại vào.

" Mau cầm lấy" túi đồ vây quanh bởi mùi hoa Cẩm tú ngọt ngào đưa đến trước mặt cậu.

" Cảm ơn, JungHa"

" Anh đừng gây phiền phức nữa, sau này trách xa tụi đó xa một chút, đỡ phải gây họa"

" Trách xa một chút, không gây họa" Jeon Jungkook cúi mặt không dám nhìn thẳng JungHa. Hai tay bấu lấy nhau muốn bật cả máu.

" Nhớ kĩ vậy là được, à tránh Kim Taehyung nữa, anh ta không tốt lành đâu" JungHa căn dặn Jeon Jungkook sau đó nhanh chóng rời đi. Để lại một mình cậu vẫn đang gắng suy nghĩ Kim Taehyung là ai? Là thứ gì?
.
.

" Má nó, thằng chó Kim Taehyung kia" thanh niên nhà ăn lúc này ở khu tự học tụ tập cùng đàn em ngồi lên bàn học. Trên ghế còn có một cậu học sinh đeo kính có lẽ là học sinh gương mẫu.

" Đại ca cũng biết đó, tên Kim Taehyung dẫn đầu tụi 12D kia, vốn dĩ phe ta thua kém"

" Mày nói ai thua?"

" Mùi sầu riêng của cậu thua" nam sinh trên ghế đẩy nhẹ gọng kính nói.

" Jihoon à, chẳng phải cậu thích mùi Pheromone của tôi lắm sao"  gã tên là HanKyung, gã khoác vai Jihoon liền bị cậu hất ra.

" Kinh, thối chết được"

" Jihoon của tôi là giỏi nhất, cậu ghét Kim Taehyung tôi tìm cách trừ khử cậu ta, cậu phải cảm ơn tôi đấy"

" Đừng nhúng tay vào tôi muốn cạnh tranh công bằng"

HanKyung cũng không dám cãi lại. Jihoon và Taehyung bảng xếp hạng vàng luôn xuất hiên hai gương mặt này Kim Taehyung luôn đứng nhất. Hắn chỉ bị cái hơi trêu hoa ghẹo bướm chứ học cũng giỏi lắm ấy chứ.

Kim Taehyung sau khi nhận Jeon Jungkook là người của mình. Trở về lớp ai cũng nhìn hắn khó hiểu. Jeon Jungkook cũng vào lớp ngay sau đó với bộ đồng phục mà JungHa đưa cho. Một người tự kỷ như cậu tất cả giáo viên hầu hết đều biết và không gọi cậu trả lời bài hay lên bảng chủ yếu cậu chỉ ghi và ghi.

Jihoon và HanKyung đi về lớp, ngang qua lớp 12D. HanKyung bên cạnh nhìn cậu luyên thuyên, Jihoon nhìn Kim Taehyung đến lúc khuất tầm, còn Kim Taehyung chỉ nhìn Jeon Jungkook.

" Kim ...à không bạn nam trên Kim Taehyung lên giải hộ thầy bài này" Giáo viên Lý đứng trên bục gọi Jeon Jungkook . ừ thì cũng có trường hợp giáo viên không biết tới. Jeon Jungkook vẫn ngồi im, cậu hầu như không phản ứng. Hắn đằng sau cũng khó hiểu, bộ không chú ý nghe giảng à? Hắn đạp lên ghế cậu. Jeon Jungkook vẫn không nhúc nhích. Park Jimin bên cạnh nói nhỏ với cậu:

" Jungkook, thầy kêu cậu lên giải bài 30"

Cậu đứng lên nhận lấy viên phấn và giải bài. Hắn đằng sau khó hiểu nhìn Jimin.

" Nhìn tôi làm gì, người của cậu không dám đụng"

" Không phải, cậu ta có vấn đề?"

" Anh Kim, cậu không biết hay giả vờ thế, cậu ta bị tự kỷ cả trường ai cũng biết. Cậu đạp ghế hay làm gì cậu ấy đều không phản ứng" Jimin cũng đến là buồn cười. Kim Taehyung ấy thế mà không biết thật.

" Vậy cậu nói gì mà cậu ta làm theo?"

" Gọi tên, nói rõ việc cần làm cậu ấy lập tức có phản ứng và làm theo"

Thì ra là vậy. Kim Taehyung bây giờ được thông não. Người tự kỷ có biểu hiện như vậy? Hắn nằm gục mặt xuống bàn lấy điện thoại ra tra.

Các đặc điểm của hội chứng tự kỷ ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Đây là lý do đề cập đến rối loạn tự kỷ. Thuật ngữ này thể hiện rõ hơn sự đa dạng của các hình thức mà bệnh tự kỷ có thể biểu hiện. Với sự xuất hiện nhiều triệu chứng và mức độ khác nhau.

Vậy mỗi người mỗi kiểu, hèn chi hắn không thấy giống với tự kỷ mà hắn biết. Hóa ra vẫn có nhiều biểu hiện như vậy. Coi như là tiếp thu.

Cái bài toán là đa số học sinh vò tai bức tóc mà Jeon Jungkook giải rất thoăn thoắt không lỡ một kịp. Đến khi thả phấn cậu phải để gọn gàng ngay ngắn rồi mới chịu xuống. Park Jimin vỗ tay tán dương cậu, vậy là giỏi lắm rồi. Không ngờ Jungkook lại giải được.

" Jungkook, năm trước cậu được học sinh gì?"

" Học sinh giỏi toàn diện"

" Giỏi nhất môn gì"

" Toán Lý Hóa Sinh An---"

" Một môn thôi ấy" Jimin dơ 1 ngón tay ra minh họa. Jungkook miệng hơi mở, gục gục đầu hiểu ý. Nhưng Jungkook không biết cậu giỏi cái gì nữa.

" Jimin, nói chuyện vào sổ đầu bài"

" Thầy!!!!!!!!!"





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net